Trò Chơi Hào Môn: Bác Sĩ Cầm Thú, Để Tôi Đi

Chương 64: Chương 63 + 64

Đường Tâm

09/01/2017

Chương 63: Chia tay cậu ta đi

Edit: Huyết Vũ

Ngu Dao như con mèo trốn sau bức màn, nhìn chăm chú vào lưng của người đàn ông, xác định anh đã ngủ say rồi, mới dám bước ra từ sau bức màn, cẩn thận đi tới phía giường, lấy tay với chiếc quần của mình.

Cô sợ mình gây tiếng động, đánh thức người đàn ông trên giường.

Ngu Dao đưa tay lấy quần, rồi lại trốn sau chiếc màn.

Cô sợ người đàn ông trên giường tỉnh lại.

Thực ra, Từ Khiêm nằm trên giường không ngủ, anh không muốn cho Ngu Dao rời khỏi phòng này, vì không để cho cô xấu hổ, anh đành tiếp tục giả vờ ngủ.

Ngu Dao mặc quần rất nhanh, rồi cô mới đi ra ngoài.

Từ Khiêm nghe được tiếng động, mới trở mình, híp mắt nhìn Ngu Dao một chút.

Ừm, tiểu nha đầu này động tác rất nhanh, không chỉ mặc áo quần xong xuôi, mà còn chỉnh tề nữa đấy.

Anh ngồi dậy, trong ánh mắt còn vương chút ngọn lửa dục vọng, nhìn lướt qua cô: "Em phải đi?"

Tiếng nói Từ Khiêm vẫn trầm ấm khác thường, lại vào ban đêm, âm thanh càng quyến rũ.

Ngu Dao cúi đầu, không nói lời nào.

Cô đương nhiên là muốn trở về nha. Ở đây quá nguy hiểm. Khó bảo toàn Từ Khiêm lại giở thú tính lần thứ hai. Chuyện đêm nay cô đã sợ đến mức chưa hoàn hồn lại.

Từ Khiêm ngó bộ dạng cô lúc này có chút đáng thương, như là một tiểu nha đầu làm sai, cúi đầu không nói lời nào.

Lòng anh mềm nhũn, quay người xuống giường.

"Đi thôi, tôi đưa em về."

"Thật sao?" Ngu Dao nghe được Từ Khiêm nói như vậy, ánh mắt lập tức sáng lên.

Từ Khiêm thấp giọng bật cười, thật sự như một đứa bé, vừa rồi còn làm bộ muốn khóc, bây giờ nghe có thể trở về nhà lại cao hứng như vậy.

"Nhanh lên. Nếu không tôi lại đổi ý, lại cho em ngủ cũng một chỗ với tôi." Nói xong, còn làm ra bộ dạng muốn lên giường nằm.

Ngu Dao thấy anh như vậy, lập tức nói: " Đi chứ. Nhất định đi." Nói xong còn chủ động tiến tới ôm cánh tay anh.

Từ Khiêm tới tầng hầm lấy xe, sau đó chở Ngu Dao về.

Sắp xuống xe, Từ Khiêm nói: "Ngu Dao, cùng Diệp Tử Mặc nói cho rõ ràng. Bằng không, chờ tôi ra tay, em sẽ không biết hậu quả thế nào đâu."

Hiện tại Ngu Dao muốn xuống xe, cô căn bản không có tâm tư để nghe Từ Khiêm nói gì, cô cũng gật đầu nói: "Được!"

Từ Khiêm thấy cô nói qua loa, trong lòng có chút tức giận.

Nhưng hết cách rồi, không có biện pháp, chỉ có thể dạy dỗ một chút.

Ngày hôm sau khi Ngu Dật Thần thức dậy trông thấy chị mình từ căn phòng sát bên bước ra thì giật nảy mình.

Tại sao lại ra khỏi phòng lúc này???

"Chị qua nhà anh rể mà về sớm vậy sao?"

"Đến rồi."

Ngu Dật Thần vẫn cho là Ngu Dao ở nhà Diệp Tử Mặc.

Ngu Dao cảm thấy buồn ngủ, cô ngáp một cái: " Chớ nói lung tung. Nói cho em biết, tối hôm qua chị ở nhà một người bạn." Nói xong, liền đi về phía bếp coi có gì ăn không, nấu bữa sáng cho Ngu Dật Thần.

Lục lọi toàn bộ tủ chén, đều không có gì để ăn. Lúc trước trong tủ lạnh còn chút sữa và bánh, nhưng Ngu Dật Thần mỗi đêm đều kêu đói bụng, hai ngày trước đã sớm ăn sạch đồ dự trữ mà chưa kịp đi siêu thị mua đồ.

"Không có gì để ăn. Chúng ta xuống lầu ăn bữa sáng ha." Ngu Dao đảo một vòng, thật sự phát hiện không có gì để ăn rồi.

Ngu Dật Thần nghe xong, liền hướng tới ghế sô pha ngồi, rõ ràng không muốn đi.

"Ai da, không muốn."

Nếu không phải bị Ngu Dao ép buộc, Ngu Dật Thần cơ bản là không muốn ăn bữa sáng.



"Không được, phải ăn."

Lúc hai người đang giằng co, có người đến gõ cửa.

"Ai mà tới sớm như vậy." Ngu Dao thoáng nhìn đồng hồ báo thức, mới hơn tám giờ, liền mở cửa, thấy Diệp Tử Mặc tay cầm nhiều đồ ăn đem vào.

"Anh tới sớm vậy?"

"Đúng vậy." Diệp Tử Mặc đi tới, thấy Ngu Dật Thần ngồi phịch trên sô pha.

"Em làm gì thế này?"

"A. Anh rể, anh đúng là cứu tinh của em." Ngu Dật Thần nghe thấy tiếng của Diệp Tử Mặc, lập tức vui vẻ trở lại.

Diệp Tử Mặc có chút không hiểu. "Sao vậy?"

Ngu Dật Thần cũng không muốn nói nhiều, lúc này Ngu Dao mới giải thích: "Có phạm nhân lười, không muốn xuống lầu ăn sáng. Liền thấy anh mang đồ ăn đến, còn không phải gặp vị cứu tinh sao?"

Diệp Tử Mặc hiểu rõ, nhìn thoáng Ngu Dật Thần, cũng không nói gì thêm. Thật sự, Ngu Dật Thần điển hình là một trạch nam, trong nhà chỉ cần máy vi tính và game là cậu ta có thể một tháng không ra khỏi nhà, chỉ cần mì gói là đủ.

Thế nhưng, thật ra Ngu Dật Thần không hẳn là một trạch nam, có đôi khi cậu ta còn thích chơi bóng nữa. Cho nên, chính vì lẽ đó, Ngu Dao thật sự không hiểu nổi em mình, chỉ là xuống lầu ăn bữa sáng mà khó khăn đến vậy sao?

Tình nguyện ở nhà ngồi đói cũng không muốn ra khỏi nhà ăn no bụng.

Diệp Tử Mặc đến sớm có mua chút cháo ở dưới lầu, bánh bao và còn có bánh quẩy. Ba người ăn xong bữa sáng, Ngu Dao dọn dẹp bát dĩa, ba người đang bàn bạc xem hôm nay đi đâu chơi.

Kỳ thực, Ngu Dật Thần không muốn đi đến viện bảo tàng hay phòng trưng bày gì đó của địa phương. Diệp Tử Mặc cũng biết cậu vẫn còn trẻ con, khẳng định đối với thành phố này không có chút thiện cảm, cho nên nói với Ngu Dao: " Hôm nay chúng ta đi Lâm Viên nha."

Ngu Dao đương nhiên không từ chối, lần này Ngu Dật Thần đến, chủ yếu chính là vì muốn thoải mái, quá ép buộc cậu, ngược lại không tốt.

Ngu Dật Thần nghe nói đi Lâm Viên chơi, không hứng thú chút nào, nếu muốn cậu nói chẳng đi đâu hết, ở nhà là tốt nhất.

Cậu đến thành phố Bạch Sa này, thật ra nguyên nhân lớn nhất là không muốn ở nhà nghe mẹ lải nhải cho nên mới tới đến đây.

"Lâm Viên rất vui, đi xem sẽ biết." Diệp Tử Mặc thấy bộ dáng của cậu, đã biết rõ cậu không muốn đi.

Ngu Dật Thần còn muốn nói gì đó nhưng liếc qua chị của mình, sắc mặt có chút lúng túng cho nên không nói gì nữa.

Ngu Dao thay quần áo đi ra, điện thoại vang lên, xem qua là Từ Khiêm gọi đến, cô nhấn phím từ chối.

Diệp Tử Mặc có chút tò mò: "Điện thoại của ai vậy?"

"Không biết nữa, đoán chừng là quảng cáo thôi."

Diệp Tử Mặc gật đầu, anh cũng thường xuyên nhận mấy cuộc gọi này cho nên cũng không suy nghĩ nhiều.

Một lát sau, Ngu Dao có thấy tin nhắn đến: "Cùng anh ta nhanh chóng chia tay, đừng bắt tôi ra tay." Ngu Dao nhìn thấy tin nhắn này, trong lòng cười cười, nghĩ chút rồi xóa, sau đó ba người xuất phát đi đến Lâm Viên.

***

Chương 64: Bị cho vào blacklist

Edit: Huyết Vũ

Lâm Viên nhiều màu sắc, nơi này mới tới tháng mười, không nhiều phong cảnh đẹp lắm, cũng may thành phố Bạch Sa này ở phía Nam, thời tiết cũng coi như tốt, lúc này cây cối coi như rậm rạp rồi, nếu là ở phương Bắc thì chỉ còn nhìn thấy cây lá trụi trơ.

Ngu Dật Thần đối với mấy loại cây cao này không có chút hứng thú nào, nhưng lại không thể không đi. Đối với thời kỳ còn thiếu niên này, tới đây coi như là văn hóa lắm rồi, quả thực là tàn phá.

"Chị, chúng ta còn đi bao lâu nữa?" Ngu Dật Thần đã sớm mệt, lúc này, cơ bản không chịu đi nữa.

Ngu Dao tương đối hào hứng, xem là xem say sưa. "Đợi một chút, sẽ đi nhanh thôi."

Ngu Dật Thần nhìn quanh quất, thấy một bồn hoa liền ngồi xuống. Ngồi trên bồn hoa, cậu không muốn động đậy, chị cậu muốn ngắm cảnh đi cùng anh rể là được rồi.

Ngu Dao nhìn thoáng Ngu Dật Thần, đi đến mấy nơi thế này cũng gây khó dễ cho nó, đành nói: "Buổi tối muốn dẫn em đi chơi, em có muốn đi không?"

Ngu Dật Thần trước khi đến nghe thấy cuộc sống thành phố Bạch Sa, nhưng khi đến đây, đã đến hai ngày rồi, Ngu Dao cũng không dẫn cậu ra ngoài, nên hôm nay dẫn cậu ra ngoài.

"Cám Dỗ." Đây là nơi Ngu Dật Thần muốn đi nhất ở thành phố này.

Ngu Dao nghe thấy, sắc mặt liền thay đổi. "Đổi chỗ khác."



Cái chỗ này, cô căn bản không muốn Ngu Dật Thần cùng đi vào, cậu cũng là thanh niên mới lớn, không thích hợp đi đến chỗ này.

"Chị, em muốn đễn chỗ đó." Ngu Dật Thần kéo quần áo của Ngu Dao, cậu thật sự muốn đi đến Cám Dỗ một chút rồi về. Cám Dỗ về đêm, đối với người trẻ tuổi như bọn họ quả thật là hấp dẫn nhất đấy.

Diệp Tử Mặc ở phía sau đại khái đã nghe được chuyện gì rồi. "Cứ để cho cậu ấy đi. Anh đi theo hai người, sẽ không xảy ra chuỵên gì đâu."

Anh biết rõ trong lòng Ngu Dao đang lo lắng chuyện gì, điều Ngu Dao lo lắng cũng chính là điều anh do dự, cho nên anh quyết tâm đi chung với hai người bọn họ.

Ngu Dao thấy Diệp Tử Mặc nói như vậy, thầm nghĩ có Diệp Tử Mặc sẽ không xảy ra chuyện gì, cho nên gật đầu đồng ý với Ngu Dật Thần.

Thấy chị đã đồng ý, cậu cao hứng nhảy dựng lên, ôm lấy Ngu Dao xoay một vòng, còn hôn trên mặt một cái: "Chị, em biết chị tốt với em nhất."

Diệp Tử Mặc ở một bên nhìn có chút ghen tị. Đều lớn như vậy rồi, như vậy ở trước mặt mọi người, xem chị của mình ở đâu đây? Nếu người nhìn không biết, còn tưởng rằng đây là một đôi tình nhân. Trong lòng Diệp Tử Mặc nghĩ như vậy, nhưng ngoài miệng lại không nói gì thêm.

Sáng Từ Khiêm gọi cho Ngu Dao nhưng lại bị từ chối, anh trực tiếp gởi tin nhắn qua.

Lúc chiều, Cảnh Húc Nghiêu đột nhiên đến.

"Cậu tới làm làm gì?" Từ Khiêm đang ngồi nghiên cứu phương án, trông thấy người đến là anh ta nên chẳng thèm đứng dậy, vẫn cúi đầu tiếp tục công việc.

Cảnh Húc Nghiêu tự giác tìm chỗ ngồi xuống. "Này, Trần Cảnh Thịnh là người như thế nào, lại muốn cùng tôi đoạt mảnh đất kia?"

Đêm đó, Trần Cảnh Thịnh ăn cơm cùng với Cảnh Húc Nghiêu, cũng trực tiếp nói ý định của mình. Cảnh Húc Nghiêu nghe xong, trong lòng thầm mắng Từ Khiêm một trận.

Tin tức mảnh đất kia ở thành phố Giang Ninh cũng chỉ mấy người biết rõ, Trần Cảnh Thịnh làm sao mà biết được, đương nhiên không cần suy nghĩ nhiều, chắc chắn là do Từ Khiêm nói rồi.

Cảnh Húc Nghiêu không rõ lắm, từ trước tới nay Từ Khiêm không bao giờ nhúng tay vào những chuyện thế này.

Ban đầu ở Giang Ninh, nhà họ Từ bàn bạc sự việc, thiếu chút nữa náo loạn rồi, cuối cùng Từ Khiêm chạy tới thành phố Bạch Sa này làm bác sĩ, anh đều không thỏa hiệp, hôm nay, vì cái gì mà giúp cho Trần Cảnh Thịnh.

Cảnh Húc Nghiêu nghĩ không ra.

"Như một cậu chủ ăn chơi." Từ Khiêm nhàn nhạt trả lời câu hỏi.

Cảnh Húc Nghiêu thiết chút nữa tức hộc máu, anh đương nhiên biết rõ, Trần Cảnh Thịnh là một cậu chủ ăn chơi rồi. Đêm đó đã kêu người điều tra Trần Cảnh Thịnh, đương nhiên là có hết thông tin về anh ta, điều kiện rất tốt, xe đua, chơi gái, bao dưỡng tiểu minh tinh, quan hệ với người phụ nữ có chồng, ngược lại có nhiều vụ kiện không ít.

Những loại người như thế này, Từ Khiêm đều không dính dáng tới. Cảnh Húc Nghiêu không hiểu, anh và Từ Khiêm có quan hệ khá tốt, vậy mà cậu ta đem tin tức đưa cho hắn ta.

"Mảnh đất kia, tôi đã nghiên cứu qua, đối với Cảnh thị mà nói, chưa có lợi gì cả."

Điều này khiến Cảnh Húc Nghiêu giật mình. "Cậu đã nghiên cứu bản vẽ rồi à?"

"Kỳ lạ sao?"

"Trần Cảnh Thịnh cho cậu ăn bùa mê gì mà cậu phải tốn công tốn sức như thế?"

Cảnh Húc Nghiêu rất muốn biết. Từ Khiêm đương nhiên sẽ không để ý đến anh ta.

"Chính cậu xử lý đấy."

Dù sao đáp ứng sự tình của Trần Cảnh Thịnh, hắn ta làm được, lúc trước cũng không nói, anh nhất định sẽ giúp hắn ta đoạt lấy mảnh đất này.

Cảnh Húc Nghiêu cảm giác mình tới đây một chuyến hoàn toàn tự rước lấy nhục, một chút tin tức cũng không có, ngược lại thiếu chút nữa là mất một mảnh đất nha.

Tuy nhiên mảnh đất kia, như Từ Khiêm đã nói, lợi nhuận không lớn, nhưng là thị trường khả quan, anh là một người làm ăn, tự nhiên sẽ không buông tha những cơ hội này để kiếm tiền một chút.

Cảnh Húc Nghiêu không ở lại phòng Từ Khiêm lâu, trước khi đi, để lại lời nói: "Trần Cảnh Thịnh tôi để cho cậu, đêm nay đi Cám Dỗ."

"Được." Từ Khiêm lên tiếng, xem như đã biết.

Sau đó Cảnh Húc Nghiêu rời đi.

Cảnh Húc Nghiêu đi rồi, Từ Khiêm để lại bản phẫu thuật ra phía sau, nhìn thoáng qua điện thoại, không thấy tin nhắn, không có cuộc gọi, cô nhóc Ngu Dao kia rốt cuộc là đang làm gì đấy.

Anh gọi qua cho Ngu Dao, đầu dây bên kia bận máy, Từ Khiêm cúp điện thoại.

Khoảng 20 phút, Từ khiêm gọi cho cô bốn lần, đều báo máy bận.

Anh dùng văn số văn phòng gọi tới, thoáng cái không bắt máy, anh cúp điện thoại, sắc mặt càng thêm khó coi rồi, có lẽ cô nhóc cho mình vào blacklist rồi.

Giáo huấn vẫn chưa đủ, anh mở cặp lấy tư liệu nhìn thoáng qua.

Hừm! Ngu Dao, chính em bức tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Hào Môn: Bác Sĩ Cầm Thú, Để Tôi Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook