Triệu Hồi Sư Xinh Đẹp

Quyển 1 - Chương 30: chương 30

Tiễn Vũ

27/04/2023

"Đây là nơi quái quỷ gì?"

Bị truyền tống ma pháp trận từ trên cao ném xuống, đặt mông ngồi trong nước bùn, Yêu Nhiêu đau đến mức muốn mắng chửi người!

Xem ra lại bị lão bạch tuộc kia lừa rồi! Đây căn bản không phải địa phương an toàn gì! Quá âm trầm dọa người!

Yêu Nhiêu ngẩng đầu nhìn trời, rõ ràng giờ hẳn là giữa trưa, ánh mặt trời nóng rực lại không thể xuyên qua tầng tầng chướng khí trên đỉnh đầu, bốn phía là một mảnh tối đen, lùm cây cao lớn dọa người. Không khí cũng lạnh lẽo làm cho người ta run rẩy, không khí hít vào mang theo mùi vị tử vong thối nát.

Có thể cảm giác được, Ám nguyên tố nơi này náo động dị thường! Nơi âm trầm! Nuôi dưỡng ác linh!

Sau gáy phát lạnh, Yêu Nhiêu nhất thời có một loại cảm giác bị dã thú cường đại theo dõi, phảng phất ở một hắc ám nào đó, ác thú đói khát đang ngủ đông tùy thời xuất hiện, há ra hàm răng sắc nhọn với nàng, cắn xé nàng thành thịt nát! Loại trực giác sâu sắc này nói cho nàng: Nơi đây tuyệt đối không thể ở lâu!

Ngay khi Yêu Nhiêu vừa đứng vững thân thể, trong truyền tống trận trên đất không lập tức biến mất kia nhảy ra hai người! Mã Lí cùng đạo sư mặt rỗ cũng không rảnh chú ý hoàn cảnh xung quanh. Từ khi hai người truyền tống đến khu rừng hắc ám này, trong mắt bọn họ cũng chỉ tập trung vào tiểu sơn dương đợi làm thịt! Thiếu nữ ma tộc ẩn nấp trong xã hội nhân loại!

"Ha ha! Giờ xem ngươi còn trốn chỗ nào!"

"Ma nữ! Chịu chết đi!"

Viêm hỏa Cự Xà của Mã Lí bốc lên hỏa diễm, trong khoảnh khắc đốt sáng rừng rậm u ám này!

Mẹ nó! Lão bạch tuộc! Tên siêu lừa đảo! Nhìn thấy hai người này, Yêu Nhiêu đã hiểu rõ huyền cơ trong truyền tống trục!

Không những hỗ trợ bắt được ma tộc, lại lừa được Thánh Vực Tuyết Liên! Bạch tuộc vươn vô sỉ lừa người không nháy mắt, nàng hận hiện tại không thể lập tức trở lại đáy hồ học viện đem lão bạch tuộc vô sỉ kia nướng thành bạch tuộc viên!

Đáng chết!

Yêu Nhiêu chuyên chú nhìn hai người mặt mày dữa tợn đánh về phía bản thân, biết kiếp sống bi thảm chạy trối chết còn lâu mới kết thúc!

Đây là một hồi tranh đấu kéo dài, cho dù không là hai người này, nhóm người chính nghĩa của Quang minh trận doanh cũng sẽ đem tên của nàng viết ở trên tường thành, từ đây cao thủ các nơi đều sẽ chú ý đến môt thiếu nữ tóc xoăn, đây là vận mệnh sau này của nàng, không ai có thể cứu vớt, trừ phi tự nàng một lần lại một lần hóa giải những trận điên cuồng đuổi giết đó!

Trên thân tiểu Hắc lô đã có vết nứt, phỏng chừng dùng một lần nữa sẽ hoàn toàn hỏng hắn, Yêu Nhiêu lập tức đưa ra quyết định, đặt tay lên Ngự Thú hoàn, trong lòng thở nhẹ: "Sửu Sửu! Dựa cả vào ngươi, trói buộc!"

Một gốc cây thực hệ chiến thú cấp 1 nhỏ yếu đến kỳ quái nhất thời xuất hiện dưới chân Mã Lí cùng mặt rỗ, gần như không chút dẫn động triệu hồi ma trận. Dưới góc độ đánh lén mà nói, Sửu Sửu nhỏ yếu này lại có năng lực giết người phóng hỏa tuyệt vời!



Mộc đằng như rắn, được hoàn cảnh u ám che giấu nhanh chóng uốn lượn về phía hai người đang đuổi giết.

Mặt rỗ mặt đạo sư trong nháy mắt bị mẫu đơn chiến thú "Sửu Sửu" dùng thuật trói buộc trói như chó gặm bùn. "Đây là chiến thú quái quỷ gì!" Hắn tức điên lên mắng.

"Chỉ là thực hệ, có gì mà sợ hãi!" Mã Lí căn bản không đem Sửu Sửu xuất hiện để trong lòng, hướng về phía Yêu Nhiêu mà đi, cả người phảng phất như đang mặc một lớp áo hỏa diễm! Không hổ là siêu cấp cường giả cấp 5, cư nhiên có thể hình thành vòng bảo hộ bên ngoài cơ thể khi cách xa chiến thú!

Thực hệ sợ nhất chính là hỏa diễm, cảm giác được hơi thở sinh mệnh Sửu Sửu dưới hỏa diễm của Mã Lí lập tức yếu bớt, chật vật chạy trốn, Yêu Nhiêu lòng nóng như lửa đốt! Vội vàng triệu hồi nó trở lại Ngự Thú hoàn, căn bản không có thời gian đẩy những nhánh cây quẹt qua mặt nàng vẽ ra từng vệt máu hỗn độn.

Ít nhất cũng nên đánh ngã một kẻ đi!

"Ma nữ! Chịu chết đi!" Mã Lí chỉ huy Viêm hỏa Cự Xà há cái miệng máu to bự đánh về phía cái cổ non mịn của Yêu Nhiêu!

"Phá thiên chỉ! Lại nổ cho ta!"

Rừng rậm này thật sự là nơi thu thập Ám nguyên tố tuyệt hảo, hiện Yêu Nhiêu đã dùng hết ba đạo kiếm khí một ngày, lúc này lại có thể đánh vỡ thể năng cực hạn, phát ra đạo thứ tư!

Hi vọng có thể đánh ngãy Mã Lí triệu hồi Viêm hỏa Cự Xà!

Nhìn kiếm khí hắc ám hướng bản thân bay vụt đến, Mã Lí trốn cũng không trốn, nhấc đứa cháu trai vô dụng ngã vướng chân ra đằng trước chắn.

"Phốc!" Trước ngực mặt rỗ xuất hiện một lỗ máu vĩ đại. Hắn bất khả tư nghị nhìn thúc thúc.

"Vì.. Cái gì?"

Mà người sau giống như vứt bỏ một cây cỏ vô dụng, đem thi thể mặt rỗ tùy tay quăng vào trong bụi cỏ, cao cấp ở thời điểm khống chế chiến thú tuyệt đối không thể bị đánh gãy, bằng không sẽ khiến linh lực phản phệ, Mã Lí không muốn mất đi cơ hội tuyệt hảo đánh chết ma nữ này!

Viêm hỏa Cự Xà đem Yêu Nhiêu vờn quanh trong một không gian nhỏ hẹp, Mã Lí phó viện trưởng vừa hy sinh thân chất nhi lãnh khốc vô tình giơ lên tay trái kết thành thuật thức. Vì Ma tộc này mà hắn hy sinh chất nhi, Ma tộc không thể không chết!

Linh lực vô hình mênh mông của Mã Lí lúc này va chạm lực lượng hắc ám bốn phía, khí thế triệu hồi sư cấp 5 cao cấp làm cho đám ma vật ẩn mình trong bóng tối thở mạnh một cái cùng không dám!

Trong đôi mắt Yêu Nhiêu lúc này trừ u ám vô tận thì chỉ có bàn tay tùy thời đều có thể tùy ý bóp nát cổ nàng! Lúc này bàn tay kia chính là trời, thừa khả năng đoạt đi sinh mệnh nàng!

Đây là thực lực! Lực lượng tuyệt đối của cường giả miệt thị kẻ yếu! Không chấp nhận bất kỳ phản kháng cùng chất vấn nào!

Ngay lúc này, rừng rậm phía sau Mã Lí, chướng khí bồng bềnh trên không rồi đột nhiên kịch biến!



"Oành!" Một đạo tia chớp hắc ám to lớn nổ vang giữa không trung! Khắp nơi Ma Vân nhảy múa!

"Này.. Đây là có chuyện gì!" Mã Lí bất đắc dĩ tạm dừng hình phạt với ma nữ, hắn giờ mới phát hiện trong rừng rậm tràn ngập lực lượng Ám nguyên tố khổng lồ lấy tốc độ sét đánh tập hợp thành điện quang nổi lên bốn phía, che lấp mặt trời!

"Phi! Là quỷ đạo nơi nào? Rừng rậm âm u, thật là gặp quỷ rồi!" Mã Lí tức giận rít gào! Trong lòng dâng lên một tia hoảng loạn vốn không nên xuất hiện.

"Tên phiền toái ngươi nói ta là quỷ sao?"

Ngay khi âm thanh mắng mỏ của Mã Lí hạ xuống, một âm thanh âm dương quái khí đột ngột ở trong ma vân vang lên!

Xen lẫn trong giọng nói tuyệt đối là cảm xúc không có ý tốt!

Người thứ ba! Trừ Yêu Nhiêu cùng Mã Lí đang giằng co, trên chiến trường lại trống rỗng xuất hiện người thứ 3! Gần như vậy mà Mã Lí còn không thể phát hiện!

Bóng người sau ma vân chậm rãi đi vào tầm mắt Yêu Nhiêu, trái tim nàng điên cuồng nhảy lên, so với lúc Mã Lí nhấc tay đánh tới còn hoảng loạn hơn, tim đập đến mức dường như muốn nhảy ra khỏi họng!

Chính là cảm giác này! Cảm giá khi vừa tới rừng rậm đã bị ác thú thị huyết điên cuồng theo dõi! Đây mới là tử ý chân chính! Làm cho nhân sinh không lấy ra nửa điểm may mắn!

Yêu Nhiêu liều mạng duy trì hô hấp, không để loại uy áp tà ác cường đại này khống chế tinh thần lực bản thân. So với Yêu Nhiêu bình tĩnh, ý chí Mã Lí lại ngoài ý muốn yếu ớt, dường như ngay tại lúc người sau ma vân kia xuất hiện, trong nháy mắt tâm thần hoàn toàn sụp đổ!

"A a a a! Ngươi là ai! Không được! A a a.."

Không thể trách hắn, bởi vì người càng cường đại càng có thể cảm nhận được thực lực sâu không lường được của người tà ác đang đến kia! Mã Lí ngón tay run run chỉ vào bóng người sau ma vân, miệng sùi bọt mép, một câu hoàn chỉnh cũng nói không nên lời.

"Phiền toái, ngươi rất ầm ỹ!"

Bóng đen có vẻ như rất không kiên nhẫn, bàn tay lớn tùy ý gạt một cái, chỉ nghe "lạch cạch" một tiếng, bộ óc Mã Lí liền bay ra.

Không nhìn được ngươi hắc ám ra tay thế nào, Yêu Nhiêu nhất thời dịch dạ dày quay cuồng, muốn ói mửa. Giết người không phải là chưa gặp qua, nhưng là thủ pháp giết người trực tiếp huyết tinh như vậy nàng vẫn là đầu nhìn thấy. Phảng phất như ngã xuống không phải một con người, mà là thứ so với con kiến cò nhỏ bé hơn.

Mã Lí thế nhưng đã là triệu hồi sư cấp 5 cao cấp a! Trong một ngày có thể vài lần đem nàng bức đến tuyệt cảnh, là cường giả tuyệt đối mà trong vòng mười năm cũng không có khả năng vượt qua! Lại bị ma ảnh kia dễ dàng vung tay lên đánh thành cặn bã! Đây không phải việc rất nực cười sao?

Nếu đối thủ kế tiếp của nàng là ma ảnh kia, nàng tình nguyện Mã Lí đáng ghét kia sống lại!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Hồi Sư Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook