Trâu Già "gặm" Cỏ Non

Chương 40: Trâu già gặm cỏ non (22)

Quan Tĩnh

30/12/2013

Lão Thẩm ngay lập tức thu lại nụ cười: Nha đầu lười biếng này sao hôm lại lại tới đây xem náo nhiệt, chẳng lẽ. . . . . . Hắn nhìn Đỗ Tử Lan một cái, nhớ tới vừa rồi Đỗ tiểu thư không có lý do chính đáng lại mượn điện thoại của mình, hắn suy ra liền hiểu tại sao. Hắn cũng không giận, từ trên mặt không có vẻ gì là khiếp sợ hoặc hối hận hoặc ngại ngùng, hắn đi ra ngoài cửa, thuận tay cởi áo khoát tây trang của mình, khoát vào trên người Tô Hoa, hận không thể che hết những nơi quá mát mẻ của cô!

Hắn khẽ quay đầu đi, nheo mắt ở bên tai cô khẽ nói: "Ai cho phép em mặc ít như vậy đi ra ngoài?"

Tô Hoa hướng về những người đang ngồi ở bên trong ưu nhã mỉm cười, nhưng lại rít qua kẽ răng với Lão Thẩm: "Ai cho phép anh đi “Trêu hoa ghẹo nguyệt” khắp nơi?"

Quả nhiên là ghen, chỉ là dáng điệu ghen của cô lại rất đáng yêu. Nhìn bộ dáng cắn răng nghiến lợi của cô đối với mình, giờ phút này Lão Thẩm chỉ muốn nuốt cô vào trong bụng. Vì vậy hắn ôm Tô Tô, dự định sẽ cáo từ về trước.

Đúng lúc này có người nở nụ cười, theo tiếng cười nhìn sang, chính là Trang Phi Phi, cô cười nói: "Tiếu Ngu, đây chính là người vợ trong truyền thuyết của anh đấy à. Có chút bá đạo, nhưng truyền thống nha, mà hình như chuyện không đơn giản như vậy, hôm nay vợ của anh ăn mặc cũng đặc biệt hấp dẫn nha."

Tô Tô cũng chú ý tới cô, người phụ nữ này dáng dấp rất hấp dẫn, gương mặt gầy gầy, vóc người nhỏ nhắn, ăn mặc tinh xảo như búp bê. Về phần tính tình thì. . . . . . Cũng rất thú vị , nói thẳng không quanh co lòng vòng, loại em gái này rất thích hợp kết giao bạn bè.

Vì vậy Tô Tô bắt đầu tìm cách xóa bỏ ác cảm của cô đối với mình, sau đó kéo cô vào phòng biến cô trở thành bạn bè thứ N của mình.

Chỉ là trước đó, Tô Tô mỉm cười: "Ha ha, hấp dẫn sao?" Cô chợt hướng về phía Lão Thẩm nhướng đôi mày thanh tú, "Em không mặc còn hấp dẫn hơn."

Vừa nghe xong lời này, trong lòng Lão Thẩm liền vang lên hồi chuông báo động, hắn đưa mắt quét một vòng xung quanh, phát hiện có không ít thanh niên tài tuấn chú ý ………. Thân thể của Tô Tô. Cảm giác này làm cho hắn đặc biệt khó chịu: Phụ nữ của hắn cũng dám nhìn lâu, đúng là không sợ chết! Vì vậy hắn dùng ánh mắt sắc bén đáp lại những ánh mắt có ý đồ tầm thường đen tối kia, cho đến khi bọn họ nhất nhất quay đầu đi lúc này mới bỏ qua. Nhưng trong bụng vẫn nhớ kỹ khuôn mặt của từng người.

Dĩ nhiên, lời của Tô Hoa vừa nói ra, Trang Phi Phi trong nháy mắt lúng túng: Người phụ nữ này đâu phải là bá đạo, cô chính là không biết xấu hổ! Có thể ở trước mặt các đại gia nói ra những lời………. Con mẹ nó quá lẳng lơ, thật sự là. . . . . . Làm cho người ta không tìm được từ ngữ để hình dung rồi.

Trái ngước với vẻ mặt khiếp sợ của Trang Phi Phi, trong lòng Đỗ Tử Lan thầm trấn định. Cô khâm phục sự can đảm của cô gái kia, đến một nơi như thế này mà có thể thốt ra những lời đó. Vì vậy cô bước đến trước mặt Lão Thẩm, nói: "Tiếu Ngu, anh vẫn chưa giới thiệu, vị này là?"

Lão Thẩm còn chưa kịp mở miệng, tay của Tô Tô bấm một cái vào hông của hắn, đồng thời đoạt lấy lời, nói: "Chào dì xinh đẹp, tôi họ Tô, là vợ của Thẩm Tiếu Ngu, dì có thể gọi tôi là Tiểu Tô."

"Dì xinh đẹp? Ha ha ha, cái từ này thật là mới mẻ, cô gái, cô bao nhiêu tuổi rồi?" Trang Phi Phi thật sự là nhịn không được rồi, lúc cô nói ra những lời này tất nhiên tâm trạng rất tốt, đối với Tô Hoa ấn tượng cũng càng nhiều. Nguyên nhân là: Em rể , bình thường nhìn Đỗ Tử Lan không vừa mắt, cả ngày giả dạng một vẻ “Hiền lương thục đức” cho ai nhìn? giả dối, chỉ có những người đàn ông mắt mù, tai điếc mới bị cô lừa gạt.

Căn cứ vào nguyên tắc “Kẻ thù của địch là bạn của ta”, Trang Phi Phi cảm thấy vợ của Thẩm Tiếu Ngu quả thật rất có ý tứ.



Sự bình tĩnh mà Đỗ Tử Lan cất công xây dựng giờ phút này có nguy cơ sụp đổ rồi, thử hỏi làm sao cô có thể nhịn, vợ của Thẩm Tiếu Ngu gọi cô là dì, dì là thế nào?...... Mình như thế này mà già sao? Cô ta thật sự không biết mình mất bao nhiêu sức lực mới có thể đè xuống sự không vui trong lòng, sau đó cố gắng mỉm cười hỏi Tô Hoa bao lớn.

Tô Hoa sờ sờ cái cằm: "Mọi người nhìn tôi giống như mười sáu tuổi không?"

Cô gái mười sáu tuổi gọi mình là dì quả thật có thể, nhưng mà cô ta làm sao có thể mười sáu tuổi? Đỗ Tử Lan không nhịn được, vội vàng tiếp lời: "Không thể nào, nếu như cô nói mình mười sáu tuổi, thì vẫn chưa đủ tuổi vị thành niên, làm sao có thể cùng Tiếu Ngu kết hôn?" Lời ấy bại lộ vấn đề cô quan tâm nhất, sau khi nói xong cô có hơi đỏ mặt một chút, nhưng phát giác mọi người cũng không phát hiện vấn đề gì, ngay lập tức ra vẻ thản nhiên.

Tô Hoa bĩu môi, làm ra bộ dáng vô tội: "Tôi có nói tôi mười sáu tuổi sao? Ha ha, dì xinh đẹp à, dì quá khẩn trương. Tôi chỉ đùa với dì thôi, tôi đã hai mươi tuổi, tất nhiên là có thể kết hôn."

Lão Thẩm ở một bên nhìn, nhưng nhịn cười đến nghẹn: Lúc này mới phát hiện thì ra khả năng đối phó với phụ nữ của Tô Tô nhà ta lại lợi hại như vậy!

Đỗ lão gia vốn là không có ý định nhúng tay, cho rằng con gái của mình có thể ứng phó được, kết quả lại phát hiện ——Tiểu nha đầu chưa dứt sữa này lợi hại như vậy, chỉ vài ba lời liền đem Tử Lan ép đến góc tường.

Vì vậy, ông kỉm cười, dùng thái độ trưởng bối thân thiết nhìn Tô Hoa một cái: "Tiểu Tô à, Tiếu Ngu mới vừa nói thân thể cháu không thoải mái, làm sao có thể đi một quãng đường xa như thế tới đây?"

Nhìn ông có vẻ thân thiết, Tô Tô tạm thời không xuống tay với ông, vì vậy cô cũng nhìn về hướng trưởng bối nở nụ cười ngọt ngào, cổ hơi cuối xuống: "Là dì xinh đẹp mời cháu tới, mới vừa rồi dì ấy lấy điện thoại của Tiếu Ngu nhà cháu gọi cho cháu ạ." Cô nháy một cái mắt, vẻ mặt rất vô tội quay đầu nhìn Đỗ Tử Lan, "Đúng không dì?"

Đỗ Tử Lan hoàn toàn không ngờ tới cô sẽ đem chuyện này nói một cách công khai, cô nhất thời cảm thấy mọi người nhìn mình với ánh mắt vô cùng khác thường, và đang hoài nghi một người “Hiền lương thục đức” như mình sao lại làm ra loại chuyện lén lén lút lút như thế này, mọi người nhất định đoán ra bên trong có “Mưu ma chước quỷ” gì đó rồi. . . . . . Trời ạ, Đỗ Tử Lan thật muốn điên rồi: Làm thế nào mới tốt, mình nên nói cái gì? Thừa nhận hay là phủ nhận?

Đây là thời khắc xấu hổ nhất trong cuộc đời của Đỗ tiểu thư, cô chưa bao giờ nghĩ đến mình sẽ mất hết mặt mũi vào tay một con bé “hỉ mũi chưa sạch” này, hơn nữa còn mất một cách triệt để nhất, thậm chí tay chân cũng muốn run theo.

Đỗ lão gia cũng vô cùng hối tiếc, ông vốn là muốn giúp con gái mình thoát khỏi lúng túng, thế nhưng lại thuận tay đem mọi chuyện đẩy theo chiều hướng lên cao, thật đúng là có lòng tốt nhưng lại vô tình làm hỏng chuyện! Vì vậy, nụ cười hiền lành hòa ái của Đỗ lão gia cũng chầm chậm thu lại, ông hơi nghiêm túc nói: "Ha ha, Tiếu Ngu, Tử Lan cũng là vì tốt cho cậu, buổi tiệc vui như thế này, tại sao lại để cháu dâu ở nhà, giống như bây giờ có phải tốt không, dẫn cháu dâu giới thiệu với mọi người."

Ông cụ mới vừa nói xong, liền nghe thấy tiếng cười của Trang Phi Phi vang lên bên cạnh, không biết thế nào, nhưng vừa nghe tiếng cười của Trang Phi Phi, ông cảm thấy rất phiền não.

Trang Phi Phi cười nói: "Đỗ lão gia, lời nói này của chú cũng không đúng rồi, tiểu cô nương này thân thể vốn không khỏe, là Tử Lan của chú gọi người ta từ trên giường tới đây, đây là tốt bụng ư?" Cô cố ý kéo dài âm thanh, nhìn sắc mặt của cha con Đỗ gia đen giống như là gan heo, thật là quá sung sướng đi, sau đó Đỗ lão gia nhẹ giọng nói, "Là có lòng tốt nhưng không đúng lúc thôi."



Mục đích của cô đã đạt được, hiển nhiên tất cả mọi người nghe được câu nói trước của cô đều nghĩ trong lòng Đỗ Tử Lan có ý đồ xấu. Ái chà, Trang Phi Phi đã tham gia vô số buổi tiệc, gặp quá nhiều gương mặt giả dối giả nhân giả nghĩa, hôm nay lần đầu tiên cảm thấy sản khoái như vậy, vì vậy càng thêm cảm thấy vợ của Thẩm Tiếu Ngu rất hợp ý với mình. Nghĩ thầm: Một lát sau khi xong tiệc sẽ hẹn cô lúc nào đó đi uống trà, nói chuyện phiếm?

Lúc này Lão Thẩm ra sân, lông mày của hắn nhíu lại, nhưng mà lần này biểu hiện đó có nghĩa là ——Ông xã đang tức giận. Thanh âm của hắn rất lạnh, trên mặt không có nhiều vẻ mặt, quét mắt nhìn Đỗ Tử Lan, nói: "Đỗ tiểu thư, thì ra là cô mượn điện thoại là để gọi cho Tô Tô nhà tôi. Dù cô có muốn thấy Tô Tô, cũng phải đợi thân thể cô ấy khỏe lại, cần gì gấp gáp như vậy?"

Chồng một câu vợ một câu, mọi người liền đem chuyện suy ngược từ dưới đất lên tới trên trời. Thì ra chuyện là như vầy: Đỗ Tử Lan mượn điện thoại của Thẩm Tiếu Ngu, sau đó vụng trộm gọi điện thoại cho vợ hắn, ước chừng là trong lời nói kích cô để cô không thể không đến đây. Rõ ràng là, Đỗ Tử Lan muốn tạo sự hiểu lầm giữa hai vợ chồng, sau đó mượn cơ hội “Tu hú chiếm tổ chim khách”, Tiểu Tam lên ngôi?

Nhưng mà đáng tiếc, vợ chồng nhà người ta lại rất tin tưởng đối phương, chỉ mấy câu nói liền đem sự hiểu lầm ném hết ra ngoài, lần này. . . . . . Thật là mất thể diện.

Đang lúc này, Tô Tô lại hung hăng nhéo vào khối thịt mềm bên hông của Lão Thẩm, giống như vặn xoắn ốc níu lấy xoay vòng vòng, đồng thời dán vào bên lỗ tai hắn nói: "Anh ở trước mặt em không phải rất khôn khéo ư, thế nào vừa gặp những phụ nữ khác liền vờ ngớ ngẩn? Người phụ nữ kia đối với anh rõ ràng có ý, anh còn cho cô ấy mượn di động, rõ là. . . . . . Nếu đổi là người phụ nữ khác, hiện giờ đã ở nhà khóc đến chết đi sống lại rồi! Anh cho rằng anh nói mấy câu liền vô tội? Em cho anh biết hôm nay trở về, có chuyện tốt để xem đấy!"

Lão Thẩm hít một hơi, nhất thời khí thế yếu đi, xin tha thứ: "Vợ yêu, anh có thể đền bù không?"

Tô Tô liếc mắt cười một tiếng, nụ cười kia có ý nghĩa là: Xí, anh nằm mơ đi.

Chỉ là vấn đề nội bộ của hai người thì nên để nội bộ giải quyết, Lão Thẩm cáo từ mọi người nói rằng muốn dẫn Tô Tô về nghỉ ngơi, Tô Tô lập tức chân mềm nhũn té vào trong ngực Lão Thẩm, ra vẻ bộ dạng rất yếu đuối, đồng thời cùng mọi người phất tay tạm biệt, nói có cơ hội hẹn gặp lại. Trong lòng cũng đang tự khinh: Đời này tốt nhất là không nên gặp lại, nếu không thì coi như mình tự ngược chính mình đi.

Sau khi hai người bọn họ rời khỏi không lâu, Trang Phi Phi cũng mượn cớ rời đi, ở tại cửa ra vào vừa vặn thấy được một màn như thế này: Tô Tô vốn là còn xụi lơ ở trong ngưc Thẩm Tiếu Ngu tự nhiên giống như lò xo tự động đứng thẳng, sau đó hung hăng nhéo vào eo của hắn, cắn răng nói: "Anh yêu, anh nói giống như em rất bá đạo vậy? Tối hôm nay chúng ta đừng quỳ ván giặt*, chúng ta chơi trò mới kích thích hơn đi! Có nghe nói qua S M* chưa. . . . . ." Mà Thẩm Tiếu Ngu giống như một đứa trẻ bị mắc lỗi, ngoan ngoãn lắng nghe lời dạy của cô, còn đâu dáng vẻ của một người đàn ông thành công trong sự nghiệp a!

*SM: Sadist - masochist. Những người tìm khoái cảm trong trò chơi hành hạ thân xác người khác hay có khoái cảm khi được hành hạ. Dĩ nhiên có cảnh 18+, thậm chí là dày đặc. SM nhẹ thì tìm được khoái cảm thân xác, nặng thì (thường là em thụ) bị vùi hoa dập liễu, tan nát.

* Ván giặt: Nguyên tác là wash-board (hình ảnh xem bên dưới )

Trang Phi Phi đứng ở xa xa chú ý một phen, sau đó cho ra kết luận: Sau lưng một người đàn ông thành công sẽ có một người phụ nữ hung dữ, thay hắn chặn lại số đào hoa. Dĩ nhiên, Trang Phi Phi vẫn muốn trở thành người phụ nữ như thế này, chỉ tiếc phương pháp không khoa học, ngược lại bị người đời gọi là phụ nữ độc miệng. Cô nhất thời giống như là đứa bé lạc đường không tìm được phương hướng, thầm nghĩ: Xem ra, sau này phải tìm Tiểu Tô này học hỏi kinh nghiệm mới được.

Chỉ là giờ phút này Trang Phi Phi không không thể đi quấy rầy bọn họ, bởi vì rõ ràng lúc này là thời cơ tốt của Tiểu Tô cùng với chồng, muốn hắn ghi nhớ lần sau cho dù Tiểu Tô không có mặt cũng có thể biết cách để đối phó với những dạng phụ nữ như Đỗ Tử Lan vậy! Chỉ là Phi Phi thật tò mò: S M? Tiểu Tô thật chẳng lẽ tính toán ừ a a quật Thẩm Tiếu Ngu, sau đó đốt nến, còng tay cùng ra trận?

Không thể nào. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trâu Già "gặm" Cỏ Non

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook