Trấm Chi Mị

Chương 15: Chương 14.2

Tư Minh

12/04/2016

Nhớ tới Ngũ Mị, Thẩm Luc Gia không nhịn được nhíu lại chân mày, vòng giao tiếp của người phụ nữ này thật đúng là lớn nhỏ không giống nhau.

Xe của Hạ Thương Chu là một chiếc Infiniti FX50 màu đen, dưới đáy lòng Thương Uyên Thành rủa một tiếng “Quỷ sứ.” Liền ngồi vào chiếc xe Porsche 911 màu hoa râm của mình. Thấy Ngũ Mị không ngồi cùng xe với Thương Uyên Thành, đáy lòng Hạ Thương Chu lại trở nên linh hoạt.

Ba người ba chiếc xe, hai vị nam sĩ vốn định săn sóc bảo hộ chiếc Audi Q7 của Ngũ Mị ở giữa, không nghĩ tới Ngũ Mị trực tiếp đạp chân ga, bỏ lại hai người đằng sau.

Khách sạn nằm ở Cửu Trọng Thiên. Không biết xuất phát từ ý định gì, Hạ Thương Chu đề nghị đi ăn thức ăn nước Pháp.

Ngũ Mị nhún nhún vai tỏ vẻ không sao cả.

Phòng ăn được bố trí theo phong cách tiêu chuẩn ngôn tình , tấm ván gỗ nhỏ màu vàng trên vách tường khắp nơi có thể thấy được các tác phẩm hội họa của Renoir, Reynold, tuy là đồ làm giả nhưng cũng đến từ học giả có tiếng. Vào lúc tiếng nhạc đầu tiên của cảnh George so tài trong vở kịch “Carmen” bắt đầu, Hạ Thương Chu đưa thực đơn cho Ngũ Mị.

Ngũ Mị cũng không khách sáo, dùng tiếng Pháp gọi một mạch canh bắp cải đặc, vú bò, canh cá Marseilles, tôm hùm hầm cục, gan ngỗng chiên. Lại bảo người phục vụ bàn mang lên một chai rượu Millenium Mouton.

Trong lòng Thương Uyên Thành bật cười, hôm nay cth thật sự mất máu (ý chỉ tốn tiền ấy ^^!)

Sắc mặt Hạ Thương Chu lại chỉ lạnh nhạt, thật ra hôm nay gã đề nghị ăn món Pháp, thứ nhất là kiểm tra Ngũ Mị có phải lớn lên ở Pháp hay không, dù sao lúc ăn cơm tinh thần con người tương đối buông lỏng, dễ dàng lộ ra dấu vết bởi lễ nghi trên bàn ăn; thứ hai chính vì bên ngoài là vẻ trời sinh, bên trong là sự trưởng thành, những động tác nhỏ lại dễ dàng để lộ dấu vết nhất, gã muốn dùng cơ hội này quan sát một phen; thứ ba, một bữa ăn Pháp tốn thời gian rất dài, thường từ ba đến bốn giờ, trong tâm tư của hắn muốn tiếp xúc cùng Ngũ Mị nhiều hơn một chút.

Món khai vị được bưng lên rất nhanh. Htc nhìn chai rượu Aus Berg màu vàng bên người, cười nói: “cgn thật sành rượu đỏ nha.”

Ngũ Mị nháy nháy mắt, chỉ chỉ vào Thương Uyên Thành: “Làm sao tôi biết mấy thứ này được chứ, đều là anh ấy dạy tôi thôi.”

Thương Uyên Thành chút nữa không nhịn được mà cãi lại, cô gái này đá quả bóng da rất trôi chảy thì phải.

Bất quá Hạ Thương Chu cũng không tiếp tục đề tài này, bởi vì canh cá Marseilles đã được bưng lên. Trong canh cá Marseilles ngoài việc dùng nhiều loài cá khác nhau còn có tương đối nhiều số lượng các loại hương liệu rau dưa, trong đó có tỏi củ và hồi hương, mà Di Quang chỉ không thích ăn hai loại nguyên liệu này.

Ngũ Mị cảm giác được ánh mắt của Hạ Thương Chu, dưới đáy lòng cười lạnh một tiếng, bình tĩnh loại ra tỏi củ cùng hồi hương trộn lẫn ở giữa, chỉ để lại vỏ quýt cùng húng quế.



Đồng tử của Hạ Thương Chu lập tức lớn lên, nếu không phải định lực lớn, có lẽ gã đã không thể kìm được mà há miệng thở dốc. Mạnh mẽ ổn định tâm trạng, Hạ Thương Chu múc thêm cho mình một chén canh, hỏi: “Cô giáo Ngũ hình như không thích ăn hồi hương cùng tỏi củ?”

“Đúng vậy, có lúc tôi rất kén ăn, không chỉ không ăn hai thứ này còn có cần tây và gừng tôi cũng không ăn, chịu không được mùi của chúng.” Ánh mắt đen sâu kín của Ngũ Mị bình tĩnh không gợn sóng nhìn thẳng Hạ Thương Chu.

Htc đột nhiên cảm thấy giống như đang ngồi Yun-night Speed, tưởng chừng phải đè lại ngực mới có thể kìm chế trái tim đang nhảy cuồng loạn trong lồng ngực.

Ngũ Mị không nhanh không chậm nói tiếp: “Nếu so sánh với Uyên Thành thì tôi vẫn không tính là kén chọn đâu, anh ấy còn không ăn cả cà rốt cơ.”

Đúng vậy, trên đời này người có khẩu vị tương tự nhau rất nhiều, huống chi mấy loại gia vị này quá thật có rất nhiều người không thể ăn được. Ánh mắt Hạ Thương Chu khẽ bừng tỉnh.

Thương Uyên Thành lại bị một từ “Uyên Thành” làm chấn động một chút. Đối với cuộc đối thoại lúc nãy của Ngũ Mị và Hạ Thương Chu, anh luôn có cảm giác hai người đều nói ra những lời sắc bén. Giống như thăm dò hay thử thăm dò lẫn nhau cái gì đó. Anh không nhịn được sờ sờ cái cằm.

Ngũ Mị cũng rất hài lòng biểu hiện của mình, giả chính là thật, thật tức là giả, địch tiến ta lùi, địch lùi ta nhiễu (loạn), đây là mười sáu chữ phương châm tác chiến của cô.

Bữa cơm này ăn gần ba giờ. Htc ăn được rất ít, phần lớn thời gian đều nhân lúc uống rượu đỏ quan sát lời nói cử chỉ của Ngũ Mị từng li từng tí. Trong lòng giống như lục bình trên dòng nước, lay động không ngừng. Thường một giây trước còn xác định, giây sau lại tự bác bỏ suy nghĩ của mình, quả thật không biết làm sao mới đúng.

Lúc rời khỏi Cửu Trọng Thiên, bởi vì Hạ Thương Chu cùng hai người bọn họ khác đường, sau khi tạm biệt nhau liền mỗi người đi mỗi ngả. Ngũ Mị vừa mới bắt đầu đi, Thương Uyên Thành lại gõ cửa kính xe của cô.

Cô mở cửa kính xe xuống, nhíu mày hỏi: “Thương Uyên Thành anh làm gì vậy?”

Thương Uyên Thành cười xấu xa: “Sao giờ không gọi Uyên Thành nữa?”

Ngũ Mị nhìn anh chăm chú: “Anh muốn nói gì?”

Ánh mắt của cô lại khôi phục thành loại lạnh không có cảm giác con người nào.

Cho dù đứng dưới ánh mặt trời, Thương Uyên Thành vẫn cảm thấy bị nhìn chằm chằm đến phát sợ, anh nhún nhún vai: “Cũng giống cô, đùa một chút thôi mà.” Nói xong liền lên xe, đi thẳng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trấm Chi Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook