Top Comment Weibo

Chương 380: Kể về họ hàng của bạn đi...

HinaDinh

24/07/2017

Kể về họ hàng của bạn đi...

_____

1. Họ biết mình mà mình không biết họ

2. Không dám nhận là họ hàng...

3. Tôi không tin là chỉ 1 mình tôi không nhớ mặt lẫn tên của "họ hàng" :))))

4. "Ôi dào con gái học làm gì cho nhiều, sau này lớn lên lấy chồng ở nhà chăm con là đủ rồi "

Đù má -__-

5. Hỏi mỗi 1 câu:

"Có người yêu chưa con?"

Thiệt là đụng chạm nỗi khổ của FA mà

6. Đi học về, vừa vào nhà có 1 người chạy ra: "A, cháu là bạn của cái M nhà bác đấy à? Nó đi học chưa về đâu"

Sau 1 hồi đứng ngoài gọi điện ầm ĩ mới biết họ hàng xa đến chơi =.=

7. Tui là sinh viên năm 2, mới có người yêu

mẹ ngồi méc các bác các dì nhà ngoại

bác tui nghe xong liền bảo "ranh con nứt mắt chưa lên nổi cấp 3 đã yêu với đương"

------------------------------------------

đậu, quan tâm nhau ghê cơ O___O

8. Họ hàng từ dưới quê lên, thấy mị đang bấm ipad, mấy người đó hiếu kì lại nhìn, lúc mẹ mị đi ra, thì chen nhau hỏi " ủa nó đang chọt cái gì vô cái thớt vậy? "

" nhìn cái này ngộ hen, lót chân được nè "

" mua cái này về cho ông xã đi làm ruộng chắc được đó, mua nhiêu vậy bay? "

Mị nhịn cười muốn đái trong quần :v

9. Các thím tránh hết ra cho tui kể! Tui là dân IT kiêm luôn sửa đt, có lần có bà bác nào đó mang cái iPhone 6+ đến chỗ tui, cái máy rơi vỡ nát màn hình kêu tui sửa. Rồi mấy thím biết sao không? Sửa xong chưa kịp đòi tiền bả cho 1 câu xanh rờn đậu xanh rau má "bác là chị họ hàng xa của ba mày, giờ bác không mang tiền bữa sau bác trả mày ha" rồi xách đít đi thẳng. 1 triệu của tui đó mấy thím, giờ hơn 1 năm rồi, tui cũng bỏ nghề rồi mà chưa thấy tiền đâu hết.....

10. Mỗi lần đi đám cưới là các bô lão í lại nói "lần tới là của mày".... Tui đang nghĩ đến chuyện nói lại với họ như vậy trong đám ma.. =>(Mất nết... =))))))))))))))) )

11. Mụy chỉ muốn nói là khi ở trước mặt họ hàng mụy là một diễn viên xuất chúng =)))

12. Trời ơi họ hàng tui tết năm nào về cũng phán một câu xanh rồn là:"H lớn rồi không lì xì nữa nhé =D"

Tui không được nhận lì xì từ năm lớp 4

13. Kiểu kibo. Nhà mình đi du lịch về mua quà thì nói này nói nọ kêu quà ít. Nhà họ đi thì có mua cho cái gì. Đệch mợ! Ông du lịch không phải để mua quà nhé.

14. Chỉ không chịu nổi việc phải gọi lũ bé tí tẹo 2-3 tuổi là anh/chị/cậu/dì.

Chúng nó nhỏ nhưng vai vế lớn hơn, ỉ vừa lớn chức vừa nhỏ con giành giật phá phách nhiều thứ của mình...

Và đương nhiên, mình meow thể cãi lại hay ý kiến, vì mình chỉ là em nó, cháu nó.

Có ai hiểu? T_____T

15. Anh họ tôi cute lắm :)))) tôi hối ổng cưới vợ, ổng nói nhanh, thành :"khi nào mày lấy vợ ANH SẼ LẤY CHỒNG"

Vc :))) tôi là gái các thím ạ :))))

16. Chị họ hỏi anh họ: Ghẹ (ghệ) đâu sao không vác về chơi.

Anh họ: Tối đói quá luộc ăn rồi.

17. Ông cậu em (tức em trai mẹ em) là người đặt tên cho em đấy. Ổng lấy luôn tên người yêu cũ của ổng đặt cho em ._.

Mợ, con xin lỗi mợ ._.

18. Lâu ngày không về quê thăm cô nên mình sắp xếp bắt chuyến xe sớm về, tưởng sẽ có bữa chơi sa đọa ai dè vừa tới cổng, câu chào chưa tới miệng đã thấy cô mình chạy ra miệng bô bô

Cô: Trời ơi, đi đâu sáng sớm mệt vậy nè! Chồng mày đâu sao không đưa mày đi!

Mình: ... Dạ, chồng con đi công tác xa ạ!



Cô: Chu, đi công tác xa luôn bây, dạo này làm ăn lớn ha! Công tác đâu vậy con?

Mình: Dạ,... ở TƯƠNG LAI cô ạ!

Cô: ...

Từ đó mình hết muốn thăm cô nữa :| À quên... mình là học sinh cấp 3 =_=

19. Mình lên TP học đại học, Tết ta vừa rồi sang nhà cô chúc tết, nhà cũng chỉ cách có vài bước chân thôi. Lúc gặp, cô chỉ vào mặt mình rồi hỏi mẹ.

"đứa nào đây?"

"gái út của em ạ" [nhà mình có 3 chị em gái]

"ủa tao nhớ vợ chồng mày có 2 đứa thôi mà"

chợt nghĩ mười mấy năm qua mình đã ở đâu....

20. Mới gặp họ hàng cách đây 3 tuần và lại về thăm vừa bước vào cửa :"Đụ má sao mặt mày mụn không vậy con" , "Da mày đen quá trời , thua tao" , "Bà mẹ , nhìn mặt mày là biết chắc có bồ rồi . Đó đó thấy chưa" , "Đĩ chóa , nay mày mập lên dữ rồi hen :vỗ đùi bốp bốp:" Những lời yêw thương sao ngọt ngào đến thế <33 =))))))

21. Hầu hết các họ hàng, người thân đều khuyên tui nên để tóc dài, chỉ trừ bà cô của tui ra. Bả kêu tui cắt tóc ngắn giống Mỹ Linh đi (thần tượng của bả), còn bồi thêm câu :"Mày mà để tóc dài thì khi đi ị, nếu ko cột tóc, nó quét vào đít thì khỏi cần giấy chùi nha con".

22. Họ hàng là khi mình còn bé, nhà không khá giả, chúng nó chị em đông ơi là đông coi thường gia đình mình, hỗn hào với ba mẹ nó, suốt ngày đua đòi, xức xượt, không coi ai ra gì. Sau đó nhà mình tốt hơn thì mặt dày ơi là dày lên nhà mình chơi, xin đồ nhà mình. Mình thuộc chân voi, đi giày toàn 39 40, tụi nó lên nhà mới, thấy mình có nhiều giày thể thao, cũng phải mở miệng xin.

Xin lỗi, giày tao tụi bây đội lên đầu mới vừa, mang chân sao vừa (-_-")

23. Mị là Mị ở chung xóm với họ hàng ngoại, mà Mị thì kiểu cứ dính vô cái lap trên phòng, đi học về là lên thẳng phòng chứ không đi long nhong. Lâu lâu xuống hóng chuyện cho có tình cảm họ hàng, hay xuống mua đồ gì đó là y chang nghe câu "Nay xuống núi rồi hả" , hay kiểu Mị mới đi nước ngoài về "Trời ơi lâu quá không gặp, lớn quá rồi ta" dù là ở chung một xóm đó. Ai hiểu nổi khổ của Mị?

24. Hay mình kể chuyện họ hàng con bạn được không?

Dì nó mới sanh e bé, đặt tên con bằng cách ghép âm đầu và vần sau của tên ba với mẹ nó lại, ba mẹ con bạn nói đó cũng là 1 cách thể hiện ty với con cái, con bạn im lặng 5s rồi nói :

- Cám ơn ba mẹ đã yêu thương con theo 1 cách khác

Ai nghe xong cũng lăn ra cười

Bà dì nó cười ha hả rồi la lên :

- há há Đũy =)))))))))))

( Ba nó tên Đức mẹ tên Thủy =)))))))

25. Tui thề là họ hàng tui vô duyên bá cháy luôn. Con em tui mới học có lớp 7, hồi hè, nó đi học thể dục về mà mấy bà bác với mấy bà em bà nội lên nhà tui chơi kiểu:

"Dzú bự vậy con?! Chẳng bù cho XX nhà bà hơn con 3 tuổi mà dzú có chút xíu hà ..."

"Áo dzú con xài là kiểu gì vậy?! Xài được hơm?"

"Chộ ôi, dzú xinh quá nà ..."

"Chắc dzú con bự nhất lớp heng ..."

....

Cái đậu má !!!!

26. Cái quái mệ gì mà em mới 13 tuổi mà mấy chú nhà em cư hỏi "bác X nhà bên có con trai cao ráo đẹp lắm, chịu hông", "thằng Y nhà bác B có vẻ thích con đó, chịu chứ ?" Đm tôi còn chưa đủ tuổi làm CMND mà cưới xin cái khỉ gì ._.

27. Anh em họ thì kêu bằng mày tao, bà này bà nọ chắng có tôn ti trật tự gì hết y chang một đám bạn thân mà ba má quen nhau chửi xéo chửi móc chửi meo cute vô cùng :)))))) riết rồi nhà cũng quen luôn hà ~~ mà đỡ được cái là nói đi với đám đó thì cỡ nào ba má cũng chịu. Lại còn cùng độ tuổi nữa chớ, max sướng

28. Mị là người bắc nên họ hàng rất khó, nhưng càng khó Mị lại càng muốn quậy, có đợt Mị mới nhuộm quả tóc màu nâu về gặp ngay bà bác, bị ca cho một tràng xong Mị đi lên phòng, sáng hôm sau đi nhuộm thêm cái đuôi xanh lá nữa luôn :))

29. Ra ngoài chơi hơi nhiều: Đi gì mà đi hoài vậy?

Ru rú trong nhà ôm điện thoại: Sao không đi đâu chơi đi, ở nhà hoài sao có bồ.

24 tuổi chưa có người yêu: Có bê đê không mà giờ còn một mình?

Thằng em còn quảng cáo tui hay đọc truyện gay với thích gay cái gia đình họ hàng chốt: Con này bê đê rồi nên mới không muốn lấy chồng, hôm nào làm mai cho ai đó rồi gả nó đi luôn đi

30. Họ hàng nhà mình tuổi san sát nhau nên chơi thân với nhau lắm, kiểu là bét fen luôn rồi. Trong nhóm có 1 đứa buê đuê, cắt tóc mặc đồ con trai các kiểu. Nên mỗi lần gđ họp mặt y như rằng đè đầu mình ra khuyên bảo "nè mày/con ơi chơi với nó khuyên nó nói nó bình thường lại đi vậy kì lắm, bệnh này nọ" nghe mà tức dùm luôn. Nhắn nhủ các kiểu thế là tui lại ngồi phân tích này không phải bệnh các kiểu xong chửi khùng chửi nhảm m cũng vậy hả các kiểu lần nào cũng như lần nấy

31. Họ hàng tui sống hết trong thành phố nên tui không phải về quê ._. Lễ tết gì chỉ có mỗi ba má tui đi thôi, tui ngồi nhà chơi game. Có người tới tui toàn lủi lên phòng khoá cửa lại trốn nguyên ngày nên cơ bản tui cũng chả biết họ hàng mặt mũi nó dư lào hết mấy thím ._.

32. Suốt ngày khoe con :<

Mình ngồi nghe cả ngày muốn chán..

Con bác mặc quần cộc ra ngoài đường thì khen thằng này khỏe.

Mị trong nhà không đi tất bảo thằng này ăn mặc vớ vẩn :<



Đậu má muốn xù lông lên chửi ghê =>( "xù lông lên chửi" =)) dth vcc)

33. Anh chị em họ của tui cộng lại cũng chỉ gần 10 đứa thôi mà gặp nhau ở nhà ai chỉ tầm 3 đứa là nát cái nhà. Được mấy đứa chơi với nhau hợp thì không sao chứ đứa nào nhây nhây tí gặp đứa nghiêm túc là chí choé ầm trời rồi chạy đi méc người lớn, cả hội xúm vào méc đứa nghiêm túc ấy xong tỏ ra vô tội lắm...

34. Nhà có đám cưới, một đám con cháu tụ tập với nhau, sau một hồi nô nghịch, phát hiện ra đứa bé tuổi nhất thuộc hàng cô, đứa lớn tuổi nhất lại vai vế thấp nhất = =

Các thím đoán đúng rồi, tui là đứa cháu may mắn nọ. Sau này mỗi lần gặp tui đều ngoan ngoãn khoanh tay chào ngọt xớt, cô họ mới lớp 4 nhịn không nổi che mặt chạy đi, haha =>( =)))))))))) Anh cả, cháu đích tôn họ ngoại nhà tôi năm nay mới 3 chuội =))))))))))) mỗi lần trêu "anh ấy" là thế này:"Anh xin chưa? Anh ạ chưa? Ạ rồi em cho kẹo. Ạ không? Không ạ à, không cho nữa" =))))))))))) )

35. Vâng có ông a họ ở bên Đức có biết chút tiếng Việt, hè vừa rồi sang chơi thì được một hôm cả nhà tụ tập rất đông, vâng RẤT ĐÔNG ạ, thì ông ấy mới đứng và hét lên một câu rất to Đ*T MẸ MÀY, nói rất rõ rất sõi như kiểu lớn lên ở vầy TTvTT, hỏi biết là gì không thì lắc đầu, khổ tâm quá tôi bị các bác mắng vì dạy hư a họ

36. Học hành dốt lên dốt xuống, khó bảo vcđ luôn ấy mà mỗi lần về quê toàn được khen ngoan với học giỏi xong được mang ra làm gương cho các em nhỏ nữa cơ... Những lúc như thế mị cảm thấy mình như thế siêu sao hoàn hảo nhất vũ trụ vậy...

37. Năm ngoái về nhà chơi, có ông chú đến thăm, hỏi mình học cái gì. Mình bảo mình học ngành XZY blah blah. Ổng nghe xong bảo "Con gái học nhiều làm cái gì. Mấy đứa cháu vợ tao cũng đòi học này học nọ, xong cuối cùng ế chổng vó kia kìa. Lo mà kiếm người yêu rồi cưới đi."

Mẹ mình với mình chỉ biết cười trừ cho qua.

38. Nhớ hồi năm ngoái, có bà bác ở quê lên chơi, ngồi suốt cả buổi mà bả cứ :"Cháu giờ lớn quá nhỉ, nhưng chắc chưa cao bằng chị họ cháu đâu, nó giờ thi đậu cấp ba trường điểm của huyện đấy cháu, đi thi giật quá trời giải về cho trường v.. v.. Mẹ tui lúc đó đi ngang qua ôm khệ nệ bao nhiêu hộp, vừa đúng ngang bà bác thì làm rơi một cái trước mặt bả. Giấy khen bằng chứng nhận gì xổ hết mẹ ra ngoài. Bác tui cầm lên đọc xong sau lát nín luôn không dám khoe nữa.

Đến lúc bả về thì mẹ tui mới bảo :"mẹ cố ý đó". Thâm vcc =))

39. Họ hàng nhà êm mỗi lần em về là hỏi

"Mày nghỉ học bán trú rồi hả"

"Sao còn bự con quá vậy"

"Ăn đồ ăn tăng trưởng phải hong"

Đm ;-; cao hay không liên quan đíu gì tới đồ ăn ở trường vậy mấy thiếm ;-; cũng may em chưa bị hỏi là có bồ hay chưa ;-; chứ không thôi chắc chớt, vì em không những không có bồ còn đi đem tiền nuôi mấy trai nhà em nữa =)))

40. Các bạn có phải sống với họ hàng không? Mình phải ở cùng nhà với một cô em họ, ở với người hợp tính thì chắc cũng không vấn đề gì đâu. Ở với người vừa lười vừa bẩn còn hay soi mói không có ý thức thỉnh thoảng chỉ muốn tăng xông máu xẩu cho một phát. Mà họ hàng nhà mình cũng buồn cười vl sống với nhau lợi dụng vì tiền, chẳng tình cảm đ gì với nhau đâu. ngày xưa người ta sống với nhau bằng chữ tình giờ thì sống với nhau bằng chữ tiền + lì. Họ hàng nhà mình chối lắm :v

41. Em ở Cà Mau vừa lên TP.HCM ạ,

Hôm đó em đi thăm đứa cháu mới học lớp 2 thôi thì em có đem theo món cây bồn bồn ăn rất ngon, nó thích lắm!

Thế mà méo hiểu sao dù em đã nói rõ cái tên loài cây đó cho nó rồi mà hôm ra bến xe tiễn em về nó vẫn nói lớn chớ:

"Dì về quê bữa nào lên nhớ đem theo lồn lồn cho con nha!" Biểu tượng cảm xúc pacman

Cả bến xe cười lăn cười bò-em lặng lẽ ra đi....

P/s:Dì nhớ rồi dì sẽ mang theo lồn cho con nha :((((

42. Chú thím tui siêu siêu kẹt xỉ. Hai người sống chung với ông bà nội. Tiết kiệm hết mức luôn có cái bóng đèn cũng đéo bao giờ thay, đợi đến khi nào các cô hay bố mẹ tôi về chơi cho tiên mới thay. Có cái đồ nhấc nồi cũng đợi cho tiền mới thay. Mấy đồ lặt vặt cho ông bà cũng đéo bao giờ mua lấy một lần cho toàn để ông bà bỏ tiền túi mua. Mà cũng có nghèo đâu đã vậy còn dùng tiền cô tôi gửi cho ông bà nữa

43. ─ Mới đi học về, đang định cất xe đạp ─

"A, con, lâu quá không gặp con, con mới đi học về à?"

"...Dạ.... dạ vâng"

"Ây chà, con lớn quá ta, nhớ hồi nào con còn bé xíu, mũm mĩm dễ thương vậy mà giờ lớn quá rồi nhỉ?"

"...."

"Con chắc học cấp 3 rồi ha? Con học trường gì? Gia Định? Nguyễn Thượng Hiền? Hay con học Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa?" (Khỏi nói chắc học sinh HCM ai cũng biết mấy trường đó nhỉ?)

"Dạ con ..."

*Chen vô họng* "Ây chà, nghe người ta bảo con học giỏi lắm, chắc trường chuyên không ha, còn con cô nó đi học trường dân lập mới chết chứ... Ấy chết, cô có công việc rồi, cô đi nghen con, học giỏi nha con, cô đi"

"Vâng...."

.......

.......

.......

"Ai vậy?"

Huy hiệu trên đồng phục: Trường THCS ....

44. Bên nội bên ngoại nhà em đều tình cảm. Bà nội già rồi mà xì tin lắm. Chụp ảnh với chị gái em cũng tạo dáng này nọ. Bà ngoại thì bị tính hay xấu hổ. Ăn cơm toàn bị trêu là con dâu mới về nhà chồng do toàn giấu bát ra đằng sau để con cháu khỏi gắp thức ăn cho. ĐIển hình 2 vị đầu tầu, chứ kể ra chắc mấy trang a4 không hết.

45. Họ hàng nhà tôi, khi tôi còn nhỏ tôi nghĩ họ là thiên thần nhưng khi lớn lên rồi mới nhận ra mặt trái của nó, trong lời nói của họ lúc nào cũng mang chút ghen tức, chế giễu, rồi họ lại đi nói xấu nhà tôi để khi so sánh họ được khen :))) Từ nhỏ, chúng ta đã được dạy ko nên tin người lạ. Lớn lên rồi ta tự học được việc ko nên tin cả những người thân

Nguồn: Funny Quizzes, Đọc xong cấm cười

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Top Comment Weibo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook