Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Chương 21: Cuộc điện thoại cuối cùng trước khi chết.

Khương Tiểu Nha

01/03/2017

Hắn đúng là một kẻ mắc bệnh rối loạn nhân cách hoang tưởng, vì cho là cô đã giấu đi đứa bé, liền lập mưu tính kế giày vò cô bắt cô giao ra, vì nghĩ rằng cô là một cô gái thích giả vờ ra vẻ, thế nên cô làm cái gì trong mắt hắn đều là đang giở thủ đoạn...

Từng câu từng chữ đều không ngừng mà bôi nhọ sỉ nhục cô. Khiến tâm cô vì vậy trở nên băng giá.

“Cô nói cái gì?” Mặt của Cung Âu ngay lập tức xuất hiện tia hung ác.

“Cung tiên sinh, đến giờ uống thuốc rồi.” Thời Tiểu Niệm thờ ơ nhìn hắn, lãnh đạm nói: “Có lẽ chứng rối loạn nhân cách hoang tưởng có thể chữa được, anh phải cố gắng lên, không thể dễ dàng từ bỏ như vậy.”

Một giây tiếp theo, cô đã bị Cung Âu tàn nhẫn mà quăng xuống đất.

“Phịch.”

Tiểu Niệm nặng nề rơi xuống, bên trong cơ thể cũng đau đớn đến kịch liệt.

Một chân Cung Âu đạp lên đùi của cô, trừng mắt giận dữ nhìn cô, sắc mặt khó coi hơn bao giờ hết: “Cô có biết cô bây giờ chính là đang muốn tự tìm đường chết?”

Dễ phẫn nộ, kiêu căng quá mức đều là những biểu hiện của chứng rối loạn kia, nhưng đến bây giờ cũng không có ai dám đứng trước mặt hắn mà đem chuyện này ra chế giễu hắn.

Đúng là một người không hiểu chuyện... Cô đã động đến ranh giới cuối cùng của hắn rồi.

Thời Tiểu Niệm không nói gì nữa.



Cung Âu ở trên đùi của cô tàn nhẫn dùng sức giẫm lên một cái, cuối cùng cũng nhịn xuống tâm trạng muốn giết người, nghênh ngang xoay mình rời đi. Xin lỗi nhưng bắt buộc phải thêm vào: truyện chỉ được đăng duy nhất trên wattpad Lục Vân Đảng.

Thời Tiểu Niệm không nhúc nhích nằm trên sàn nhà, ánh hoàng hôn xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu lên người cô, tựa như chiếu lên một khúc gỗ, cả người cô hầu như một chút sức sống cũng không còn.

Ngay cả cảm giác cũng không có.

Thật lâu sau, Thời Tiểu Niệm mới từ dưới đất ngồi dậy, đau đớn vén váy, chỉ thấy trên đùi có một mảng lớn ửng đỏ.

Chính là do Cung Âu vừa rồi vì giận dữ mà đạp lên.

Cô cố ý làm cho Cung Âu tức giận, cô biết rất rõ là không nên chọc giận những người mắc chứng rối loạn nhân cách như hắn, nhưng vẫn là đã chọc giận rồi.

Thế nhưng nếu như cô không làm vậy thì ngày hôm nay cô tuyệt đối không thể thoát khỏi việc bị hắn cưỡng bức thêm một lần...

Cô nhìn ra được, cô càng nhẫn nhịn lấy lòng hắn thì hứng thú của hắn đối với cô lại càng lớn, việc này hoàn toàn đi ngược lại với mục đích ban đầu của cô là giành lại tự do cho bản thân.

Cô không muốn...

Cô không muốn đã đánh mất thân thể, tôn nghiêm lại còn không có được tự do, vậy thì cô tự nguyện chết đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Ở Trên Tôi Ở Dưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook