Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Chương 97: Vòng tay Dương Chi Ngọc (4)

Nam Mịch

06/11/2014

Tang Nhuế sóng mắt chuyển một cái, nghiêng mắt nhìn qua Tân Hoành, rồi hướng Dịch Tân nói: "mới vừa rồi, tôi đã cùng Hoành Hoành quyết định, tối nay tôi ở cùng cô ấy. Thứ nhất, là tôi tâm tình không tốt, tôi nhìn Hoành Hoành, tâm tình liền có thể tốt rất nhiều; thứ hai, Hoành Hoành mới vừa rồi bị Dịch lão phóng xạ cao áp dọa giật mình, tôi là người từng trải, cũng có thể cùng cô ấy nói chút kinh nghiệm."

Tang Nhuế nói xong không nhanh không chậm, liền giống như là rất thật. Dịch tân nghe, tròng mắt chậm rãi chống lại Tân Hoành, lông mày chau lên, hỏi thăm trong vẻ mặt rõ ràng là uy hiếp. Tân Hoành chợt cảm thấy vô tội, cắn môi. Dịch Tân lúc này mới cười một tiếng, đối với Tang Nhuế nói: "Cô đi trở về. Nếu không một lát tôi tinh lực không có chỗ buông thả, có thể sẽ đi tìm Phong Dương động thủ dãn gân cốt. Cô cũng biết, tôi một khi muốn động thủ dãn gân cốt, không thể thiếu sẽ có người bị thương gân động cốt."

Tân Hoành 囧. . . Tinh lực không có chỗ buông thả. . . Người đàn ông này, cũng quá không biết xấu hổ một chút!

Tang Nhuế đang cường ngạnh bao nhiêu bị câu kia của anh"Thương gân động cốt" uy

hiếp đến, chỉ đành phải không cam lòng rời đi.

—— cô thật ra thì thật rất đau lòng Phong Dương.

Tang Nhuế vừa đi, Dịch Tân nhìn Tân Hoành tà mị cười một tiếng. Cười đến Tân Hoành trong lòng đột nhiên thì có dự cảm xấu. Mắt lo lắng hướng bốn phía liếc qua, không chỗ dừng, cuối cùng đột nhiên nhớ tới, "A, em trước đi tắm rửa "

Dịch Tân cũng không cản cô, chỉ thấy cô vội vã né ra bóng lưng, cao thâm cười một tiếng, tiếng cười, vô cùng không thuần khiết, một hồi lâu, cũng đitheo vào phòng tắm.



Tân Hoành khi đó mới vừa cầm quần áo toàn bộ cởi ra, nghe được tiếng mở cửa rất nhỏ vang lên, kinh hoàng hướng cửa vừa nhìn, tay ý thức cầm quần áo che ở trước ngực.

"Anh trước đi ra ngoài!"

Cô có chút gấp gáp, thế nhưng anh lại thản nhiên cực kì, không nói lời nào, chỉ hướng trên người cô từ trên xuống dưới mà nhìn, bước chân cũng không dừng, trực tiếp liền đi tới bên người cô, tay tự nhiên muốn bắt lấy quần áo trong tay cô. Ánh mắt của anh cực kỳ hấp dẫn, Tân Hoành lại cứ như vậy không tự chủ được buông lỏng tay ra. Anh thấy cô rõ ràng đã bị anh mê hoặc, vẻ mặt cười đến càng thêm tà tứ. Vì vậy, hai người cùng tắm, tới tới lui lui đi dạo từ từ tắm hơn ba giờ.

Tân Hoành cảm giác thân thể đã không có xương nữa, chỉ có thể cứ như vậy mặc cho người nọ tùy ý loay hoay, phối hợp động tác của anh, để cho anh vì hai người mang đến cực hạn vui vẻ. Cô đều không nhớ rõ mình vào bao nhiêu lần bồn tắm, lại từ trong bồn tắm đi ra bao nhiêu lần. Phòng tắm này của Dịch Tân vốn là cực lớn, thế nhưng anh lại tới tới lui lui ôm cô, ôm cô, từ phía trước, từ phía sau, ngược lại không có thất lạc đến nơi hẻo lánh.

Anh tối nay là rõ ràng nhiệt tình. Tuy nói ở cùng với cô, anh đại đa số thời điểm chính là như vậy, hành động tùy ý, bừa bãi trầm mê. Nhưng tối nay, Tân Hoành cảm thấy anh đối với cô, thậm chí nhiệt tình đến có chút không được bình thường, có lúc động tác thô bạo có chút ít nảy sinh ác độc, có lúc lại dịu dàng phải giống như anh hơi nặng một chút cô sẽ vỡ đi. Một lần cuối cùng lúc cao triều, cô mê mê mang mang nhìn trong mắt anh sáng chói, ánh mắt dịu dàng đem cô khép lại, mặt của anh lúc này đã kinh ngạc đến yêu mị, môi mỏng khẽ chuyển động, tựa hồ đang gọi tên tuổi cô.

Tân Hoành.

Tân Hoành.

Tân Hoành...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook