Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Chương 118: Tam đại gia tộc (9)

Nam Mịch

19/01/2015

Tân Hoành nhất thời trong tim vừa loạn vừa hoảng hốt, hận không được lập tức xông tới xem. Chỉ là dưới chân lại nặng nề như treo ngàn cân, lại liền đứng ngay tại chỗ, cử động cũng không được, chỉ có thể thẳng tắp nhìn người suy nhược trong ngực Phong Dương, mắt chua sót. Cô... Chậm sao? Nếu như đúng là vẫn không còn kịp nữa, như vậy cô đánh cược mạng chạy trốn là vì cái gì? * Lúc bọn họ gặp lại ở Phương gia, liền chia làm hai lối, Dịch Tân dẫn theo cô đi vào thẳng đại sảnh, nhắm thẳng vào hai người Mạc Phương; mà Phong Dương, còn lại là dẫn theo càng nhiều người một đường hướng kho hàng đi, cứu Tang Nhuế. Lúc này, vốn là trong kho hàng mấy người kia bị thất bại, mới để cho Phong Dương cứu người đi. Chỉ là, lại giống như là sợ phiền phức lại bị trách phạt, đều mang thương tích một đường miễn cưỡng đuổi tới đại sảnh.

Lúc này, liền ở sau lưng Phong Dương, đường hoàng cùng người Dịch gia động thủ. Trong lúc nhất thời, trong đại sảnh, đều là tiếng chém giết cùng la hét ầm ĩ. Chỉ là, rất rõ ràng, thế cục đã sớm thiên về một bên. Thấy Mạc Tương Đằng, trong mắt nhất thời bởi vì bị thua mà sinh hung ác, âm thanh thấp đủ khiếp người,ngón tay chỉ Dịch Tân, cắn răng nghiến lợi, "Ngươi đây là ý tứ gì?"

"Không nên gấp, ta lập tức để cho ngươi biết ta là có ý gì!" Dịch Tân lạnh giọng chưa dứt, sau lưng, người của Phương gia đã toàn bộ bị khống chế. Đại cục, một cái chớp mắt liền xác định. Dịch Tân liếc qua sau lưng- Phong Dương cùng Tang Nhuế trong ngực hắn, mắt híp lại, con mắt sắc lạnh lẽo. Trong nháy mắt, tay phải gọn gàng vừa nhấc. Mọi người chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, thậm chí còn không thấy rõ động tác trên tay của Dịch Tân, liền chỉ nghe bên trong đại sảnh liên tiếp ba tiếng súng vang lên.

"Pằng, Pằng, Pằng."

Toàn bộ rơi vào trên người

Phương Vũ. Phát súng đầu tiên, ở trên ngực trái, hình như ở gần trái tim. Chỉ là nhìn kết quả, giống như lại cách tim còn có chút hơi cự ly. Không chí tử. Phát súng thứ hai, ngay giữa một đầu gối hăn, lúc này, cả người Phương Vũ liền lập tức hướng Dịch Tân mà quỳ trên mặt đất. Trong mắt đau đớn, thù hận lại mang biểu hiện không thể tin. Không tin, Phương Vũ không tin, hắn thậm chí ngay cả Dịch Tân ra sao lúc ra tay đều nhìn không rõ. Chỉ là, thời gian quỳ xuống đất không lâu, bộ ngực hắn đau đớn đã sớm làm cho hắn chống đỡ không nổi, lúc này, cả người liền hung hăng hướng về sau ngã xuống trên đất. Ngửa mặt, trên mặt đất đau đớn co quắp. Bên người Phương Vũ, chính là Mạc Tương Đằng.

Mạc Tương Đằng phản ứng cũng là cực nhanh, tiếng súng thứ nhất vang lên, đã lấy ra súng lục, liền muốn hướng Dịch Tân mà bắn, chỉ là động tác của hăn còn chưa đủ nhan, ít nhất, không nhanh bằng Nguyễn Thâm. Không có ai thấy Nguyên Thâm như thế nào từ sau lưng Dịch Tân đến đứng cách 3 mét bên Mạc Tương Đằng, nhưng Mạc Tương Đằng chỉ là mới vừa lấy súng lục ra, thậm chí còn không kịp nhắm ngay. Nguyên Thâm cũng đã đem họng súng lạnh lẽo nguội lạnh nhắm ngay đầu Mạc Tương Đằng. Dịch Tân bên môi cười lạnh tàn nhẫn lại đẹp đẽ nhìn Mạc Tương Đằng, "Biết ta có ý tứ gì rồi."

"Ngươi dám!" Mạc Tương Đằng cắn răng nghiến lợi.

"Ngươi nên biết, thế giới của chúng ta cũng sớm đã không có gì có dám hay không rồi, tất cả, chỉ là ở có thể hay không thể." Dịch Tân giễu cợt, ánh mắt mang theo tà khí rơi vào người Mạc Tương Đằng, "Chỉ trách, ngươi có đảm lược khiêu chiến ta, rồi lại không biết phải làm sao cho tốt vạn toàn phòng bị. Hiện tại a, chỉ bằng ngươi mang tới mấy người kia? Liền mạng của ngươi cũng không gánh nổi! Là ai mượn người cẩu đảm kia, dám can đảm đụng đến ta người của!"

Dịch Tân sóng nước chẳng xao động âm thanh trong lại chân chân thật thật lộ ra nụ cười rét lạnh, tiếng nói vừa dứt, một tiếng súng vang lên.



"Pằng."

"Cạch."

Một một tiếng, liên tiếp mà vang lên. Tiếng thứ nhất, là súng trên tay Dịch Tân nhắm ngay Mạc Tương Đằng đứng thẳng bất động ở dưới xương sườn tay phải. Cái tay kia vốn là muốn rút súng ra ngoài nhắm thẳng vào Dịch Tân, chỉ là trên đầu bị họng súng lạnh lẽo khác nhanh hơn chống lại, cái tay kia liền duy trì tư thế rút súng ra, cứng ở dưới sườn phải. Lúc này, Dịch Tân thương pháp vô cùng chính xác, đạn chính xác không có lầm đưa vào cổ tay phải Mạc Tương Đằng.

Trên cổ tay Mạc Tương Đằng đau nhức, trên tay buông lỏng, súng trong tay "cạch" một tiếng liền rơi xuống trên sàn nhà đá cẩm thạch, vừa trơn rơi liền xa. Chỉ là một tiếng súng vang lên, Dịch Tân liền triệt để khiến Mạc Tương Đằng khiếp sợ. Khiến Mạc Tương Đằng biết, tính mạng của hắn, chỉ cần Dịch Tân nguyện ý, lập tức liền có thể lấy. Ai cũng không ngăn được, Dịch Tân không sợ ai. Tâm, nặng nề trầm xuống, ánh mắt Mạc Tương Đằng mang theo thù hận hung ác nhìn chòng chọc Dịch Tân, tay không bị thương nắm thành quyền, "Ngươi lợi hại! Dịch Tân, ngươi điên rồi! Hôm nay rơi vào trên tay ngươi, ngươi có giỏi liền đập chết ta! Có gan ngươi liền quang minh chính đại hướng Mạc gia tuyên chiến thử một chút, nhìn cuối cùng bị diệt đến cuối là ai!"

Giờ phút này mắt thấy đại thế đã qua Mạc Tương Đằng ngược lại đang chơi liều, hướng về phía Dịch Tân, một hồi khiêu chiến điên cuồng hét lên, khí thế kia, còn hơi không sợ ai. Chỉ là, trả lời hắn, là một tiếng súng vang lên, "Pằng."

Phát súng kia, không phải Dịch Tân bắn.

Là Tang Nhuế. Nhắm thẳng vào vai trái Mạc Tương Đằng. Tang Nhuế vốn là do Phong Dương ôm, lúc này đã giãy giụa đến trên mặt đất. Mặt của cô lúc này đã sưng thành máu ứ động, khóe môi thậm chí có máu. Tóc tai rối bời, một thân nhếch nhác. Chỉ là tư thái bắn súng, lại làm cho người ở chỗ này trong lòng cũng không nhịn được rét lạnh. Tay phải Mạc Tương Đằng vốn đã bị thương, lúc này chỉ có thể dung tay trái thật chặt che vai trái, chỉ là, máu tươi đã không chế không được, từ giữa hai kẽ tay của hắn chảy ra. Nhưng vẫn miễn cưỡng chống thân thể, đứng thẳng, cho dù, đứng nhưng mà cũng chỉ là đứng ở dưới họng súng Nguyên Thâm.

Tang Nhuế hướng về phía hắn, cười lạnh, "Dịch gia có hay không sẽ đối Mạc gia tuyên chiến, chẳng quan hệ tới ta, hôm nay, ta Tang Nhuế một người sẽ phải mạng chó của ngươi!"

Tan Nhuế lúc nói chuyện, trong mắt, còn có loại.... Ngọc đá cùng vỡ quyết tuyệt. Trong lòng Tân Hoành cả kinh, đau xót. Chưa kịp suy nghĩ, đã kéo chân bị thương, vội vàng hướng Tang Nhuế bên cạnh đi, "Tang Nhuế...."

Chỉ là, khi đến gần bên người cô, Tang Nhuế lại đem cô hung hăng đẩy. Tân Hoành vốn là giữa mắt cá chân đau đến kịch liệt, cũng chỉ là mạnh chống giữ thân thể đi tới bên người cô, lúc này Tang Nhuế dùng lực đẩy, cô liền không hề chống đỡ được, thẳng tắp bật về phía sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook