Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Chương 115: Tam đại gia tộc (6)

Nam Mịch

19/01/2015

Trên mắt cá chân truyền đến đau rát, trên chân mỗi một phần lực khiến cho cái đau càng thêm rõ. Tân Hoành như cũ liều mạng, một cước đạp xuống, thẳng tắp đạp ga. Tay cầm tay lái không khỏi toát mồ hôi lạnh, hàm răng cắn chặt môi, ánh mắt từ trong kính chiếu hậu nhìn tình huống ở phía sau, vẫn là phải cẩn thận chú ý phía trước, ánh mắt tới tới lui lui, lặp lại mấy lần, đã bởi vì lực bất tòng tâm mà sinh hốt hoảng. * Phía sau, có bốn chiếc xe thật đuổi theo cô. Cự ly càng ngày càng gần.

Ở Phương gia, phải rất cố gắng, mới có thể lừa tài xế kia, để cho hắn đi giúp cô lấy chút dầu hồng hoa. Tài xế kia đã là rất cẩn thận rồi, nửa ngồi hạ thân, cẩn thận kiểm tra mắt cá chân Tân Hoành, thấy kia đúng là rõ ràng sưng đỏ đau đến cô xuýt xoa, lúc này mới

đỡ cô đến xe hơi chỗ ngồi phía sau, chính mình là một đường chạy chậm trở về đại trạch giúp cô lấy thuốc.

Tài xế vừa đi, chốc lát Tân Hoành không dừng lại, cố nén đau, xuống xe, bước nhanh đi vào ghế lái. Cũng chính là nhanh như vậy, Tân Hoành mở xe, mới vừa ra khỏi cửa chính Phương gia, liền nghe đến một hồi ồn ào la hét ầm ĩ, từ trong kính chiếu hậu, cô nhìn thấy gương mặt hung ác của Mạc Tương Đằng, ánh mắt hung hăng nhìn chằm chằm phương hướng của

cô, hình như có thể hóa thành một thanh đao nhọn, trực tiếp đem cô đâm chết. Sau lưng Mạc Tương Đằng, là một đám nam nhân mặc tây trang, mọi người chà sát tay.

Tân Hoành nhất thời liền sinh ra một loại may mắn khẩn trương cùng sợ, quýnh lên, hung hăng đạp lút cần ga. Nhưng, người của Phương gia quả thật cũng là nghiêm chỉnh huấn luyện, không lâu lắm, cũng đã lái xe thật nhanh đuổi theo. Cô đã ra khỏi cửa Phương gia, lúc này những người này lại như cũ không chút kiêng kỵ truy kích cô… Lòng của cô nặng nề giật mình, cô biết Mạc Tương Đằng và Phương Vũ tuyệt đối sẽ không thả cô! Chỉ là, vẫn còn có chút may mắn, ít nhất, những người này đuổi theo cô như vậy, hẳn tạm thời sẽ không đi tổn thương Tang Nhuế. Hít một hơi thật sâu, cô không rảnh suy nghĩ nhiều, chỉ có thể hết sức chăm chú, dùng hết hơi sức của chính mình chạy trốn.

****

Trong cửa hàng, Char¬lie ngã ngồi trên mặt đất, đỏ bừng cả khuôn mặt, chừng hai người nhân viên phục vụ đỡ hắn, hắn dùng sức hít thở mấy hơi thật sâu, mới chậm rãi tìm về hô hấp. Trên mặt, lại vẫn như cũ là hồi hộp. Mới vừa rồi, Char¬lie thật sự là không chịu nổi ánh mắt tàn nhẫn của Dịch Tân, run rẩy nói ra Tang Nhuế mang tới vị tiểu thư kia họ “Tân” thì Dịch Tân giống như trong nháy mắt liền bị cái gì kích thích, cả người không còn là tàn nhẫn, mà là triệt triệt để để tức giận. Thân phận như Dịch Tân, nhúc nhích đầu ngón tay, là có thể quyết định vô số sống chết của người người người khác, người có địa vị như anh, có lúc tâm tình không tốt, căn bản không cần phải rõ ràng bày tỏ, tùy ý một ánh mắt tàn nhẫn cũng đã đủ. Nổi giận, thật sự là không dùng được, khinh thường dùng, cũng không cần dùng. Mà một khắc kia, Dịch Tân cũng là xác thật rất tức giận rồi, tức giận rõ ràng. Anh tiến lên một bước, một tay liền nắm cổ của Char¬lie, Char¬lie thậm chí ngay cả thời gian phản ứng cũng không đủ, cũng chỉ cảm giác cả người đã hô hấp khó khăn, thần chí hoảng hốt. Còn Nghê tiểu thư bên cạnh Dịch Tân phản ứng nhanh hơn, vội bước lên trước khuyên.



Nhưng không nghĩ, Dịch Tân chẳng những không có tức giận hòa hoãn, ngược lại trên tay dùng sức, hung hăng vung liền đem Char¬lie ngã xuống trên mặt đất. Mà anh trống đi tay liền từng ngón tay hướng phía Nghê tiểu thư diện mạo dịu dàng, nói, “Nghê Tranh, hôm nay vô sự liền thôi, nếu có chuyện, tôi sẽ khiến cô rõ ràng hiểu thủ đoạn của tôi!” Dịch Tân nói xong, cả người liền sải bước ra cửa, động tác nhanh giống như mang theo bí mật.

Char¬lie do nhân viên phục vụ đỡ đứng dậy, nhìn trên ghế sa lon sau khi Dịch Tân rời đi vẫn lụn bại trên mặt, cuối cùng có chút không nhịn được, cẩn thận hỏi, “Nghê tiểu thư, muốn phái người đưa ngài trở về sao?”

Trên ghế sa lon mỹ nhân gương mặt trắng bệch, nghe được có người gọi cô, mới giống như rốt cuộc phục hồi tinh thần, chỉ là trong mắt như cũ không có bao nhiêu thần thái, chỉ nhìn hướng Char¬lie, nhẹ nhàng gật đầu, “Ừ, cám ơn.” Một người khác nhân viên phục vụ thấy thế, lập tức tiến lên muốn đi đỡ.

Nghê Tranh nhưng chỉ là nhẹ nhàng giơ tay lên, tỏ vẻ ngăn lại, ánh mắt rơi vào trên mặt bàn bộ đồ trang sức khiêm tốn xa hoa, nhẹ giọng phân phó, “Giúp ta đưa nó gói kỹ. Anh ấy tặng cho ta đồ, ta làm sao sẽ không cần đấy.” Một câu tiếp theo, càng giống như là ở lầm bầm lầu bầu.

****

Lúc này trong lòng Tân Hoành đang ai oán, oán biệt thự Phương gia làm sao lại cố tình trên chân núi, cô một đường lái xe lâu như vậy, chung quanh thế nhưng như cũ vắng người. Cô nguyên tưởng rằng, người phía sau đuổi theo cô không cần gấp gáp, chỉ cần cô có thể một đường chống đỡ đến phố xá sầm uất, tin tưởng người phía sau cũng không dám làm gì cô. Chỉ là lúc này, mắt thấy chiếc xe đầu tiên đã càng ngày càng gần, lại mơ hồ chạy song song với cô, đường trước mắt, lại vẫn như cũ là trong núi trống trải lối… Lòng của cô liền không nhịn được lạnh được co lại. Cô đã đi lâu như vậy, chưa bao giờ từng lái xe, lúc này có thể chống đỡ tới đây, hình như cũng đã là cực hạn rồi. Cũng nghĩ tới hướng Dịch Tân cầu cứu, chỉ có một tay tìm điện thoại di động thì mới phát hiện điện thoại di động quả thật không thấy, cũng mới chợt hiểu tỉnh ngộ, tại sao những người đó có thể nhanh như vậy liền phản ứng kịp đuổi theo cô.

Trong nháy mắt nhất thời trong tim liền sinh dự cảm xấu. Nếu trốn, trốn thoát, dĩ nhiên là sống; nếu lại bị tóm lại, chỉ sợ, vạn kiếp bất phục. Nghĩ đến ở trong nhà kho, những người đó hướng trên người cô nhìn mang theo ánh mắt dâm uế, cô thậm chí nghĩ cứ như vậy mặc cho xe vọt tới chân núi. Chỉ là, nói như vậy, Tang Nhuế phải làm sao? Dịch Tân…Lại muốn làm thế nào? Hoặc là, cô phải làm sao? Cô còn chưa kịp hỏi anh, tại sao muốn đem đồ đưa cho người phụ nữ khác?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook