Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Chương 124: Sẽ bị thương, sẽ cự tuyệt (6)

Nam Mịch

13/07/2015

Trên đời này, có một loại đẹp, gọi xứng đôi.

Ánh mặt trời nhàn nhạt chiếu xuống, Dịch Tân anh tuấn, Nghê Tranh phong tình, tướng mạo của hai người đều là một loại vẻ đẹp kinh ngạc, một loại có thể để cho tất cả mọi thứ quanh mình cũng theo đó phai đi màu sắc.

Có một loại cảm giác, bỗng nhiên mà sinh ra, tới cũng nhanh lại xác định, một đôi như vậy, mới gọi xứng đôi.*

Bọn họ đi cùng một chỗ, tự có Thế Giới riêng, người ngoài không chen vào được, cố gắng mạnh mẽ xâm nhập, được kêu là phá hư.

"Tang Nhuế, đã lâu không gặp." Cô gái mỹ lệ cao nhã hướng các cô đi tới, áo khoác màu mân côi, sợi tổng hợp hạng sang, cắt xén xảo diệu. Tân Hoành chỉ cảm thấy có chút quen mắt, cẩn thận ngẫm lại, chợt hiểu, là đồ số lượng có hạn nổi tiếng gần đây. Cũng thế, người phụ nữ như vậy, nên đáng giá là tốt nhất. Bên tai, Tang Nhuế lại nhàn nhạt đáp một tiếng, có chút khinh thường, "Lâu hơn một chút cũng không có quan

hệ."

Mỹ nữ nhất thời trên mặt cứng đờ, ngay cả bước chân, cũng không khỏi ổn định ở tại chỗ.

Bên người cô người đàn ông lại cười khẽ, tay cô kéo qua, "Em không phải để ý đến cô ấy, tới đây, ngồi."

Hai người liền cứ như vậy, cùng các cô ngồi vào cùng nhau. Dịch Tân tự nhiên đến gần Tân Hoành, ngồi ở bên tay trái của cô, chỉ là ánh mắt vẫn hướng bên cạnh, rơi vào trên người Nghê Tranh.

"Tân tiểu thư, chào cô. Nghê Tranh."

Nghê Tranh hào phóng, tự mình ngồi xuống, cũng không chờ ba người nói chuyện, tự mình liền dẫn đầu hướng Tân Hoành, tự giới thiệu mình.

Tân Hoành từ đám bọn anh tới đây, trong đầu liền vẫn ông ông, lúc này vội tập trung ý chí, cũng trở, hơi gật đầu, "Nghê tiểu thư, mới gặp. Tân Hoành."

Nghê Tranh cười một tiếng, trong mắt lộ phong tình, "Quá khứ thường nghe tên Tân tiểu thư, đều nói là trong đồng lứa khó có được tài nữ, không ngờ thì ra là bản nhân vẫn xinh đẹp như thế, Dịch Tân thật là có phúc lớn."

Lời này, nghe, không phải là không châm chọc.



Trong lòng Tân Hoành nghĩ, nếu cô có thể đối với mình hung ác một chút nữa, cô nhất định sẽ nói, "Nghê tiểu thư đẹp hơn, còn có tài hoa, Dịch Tân cưới được cô không phải là còn có phúc khí hơn sao?"

Chỉ là, nói như vậy, cô cần ác hơn một chút. Cô đúng là vẫn còn không đủ hung ác tàn nhẫn, cho nên chỉ có thể cười một tiếng, cũng không nói nhiều lời.

Lặng lẽ hướng bên tay trái người đàn ông nhìn, lại chỉ thấy lúc này ánh mắt anh sâu tối, môi mỏng nhẹ nhàng mỉm cười, chỉ đem chơi ly trà trong tay.

Trà này, không phải cô 沏 , là bọn anh tới sau, người giúp việc bưng lên .

Trong lúc nhất thời, không khí yên lặng, có chút xấu hổ.

Nghê Tranh lại Linh Lung, cười nói, "Không ngờ tôi vừa đi hai năm rưỡi, Dịch gia lại cũng không có bao nhiêu biến hóa, vẫn giống như năm đó, Dịch lão trên người cũng nhìn không ra dấu vết của thời gian."

Nghê Tranh cười nói, Tân Hoành lại trong nháy mắt, toàn thân chấn động.

Hai năm rưỡi, năm đó...

Trong lòng Tân Hoành hung hăng xẹt qua cái gì, đầu óc tỉnh táo hơn phân nửa, quay đầu, không tự chủ được nhìn về phía Dịch Tân. Ánh mắt kia quá nhanh, ngay cả Nghê Tranh cũng chú ý tới, nhìn cô. Chỉ là người đàn ông kia lại giống như chưa tỉnh, ánh mắt cũng không dừng trên cô. Ưu nhã thưởng thức trà. Tư thái này, thanh thản đến khiến người muốn hung hăng cắn răng.

"Không có bao nhiêu biến hóa sao?"

Cũng là Tang Nhuế ở một bên cười lạnh, "Dịch Tân không phải cũng đã kết hôn, tôi cho là, biến hóa này nhưng nghiêng trời lệch đất a."

Một câu nói lạnh lùng này, nói xong vốn là trên mặt mỹ nhân phong tình vạn chủng trong nháy mắt trắng bệch. Lúng túng một hồi lâu, cuối cùng có chút chán nản thật thấp nói bốn chữ, "Đúng thế, thật là nhanh."

Giống như là lầm bầm lầu bầu. Nhưng là, không phải. Ít nhất, Tân Hoành nghe rõ ý của cô.

Hai năm rưỡi... Nghê Tranh rời đi hai năm rưỡi. Tới nay, Tân Hoành và Dịch Tân kết hôn, tính ra, hai năm bốn tháng nhiều hơn chút.



Đích xác rất nhanh, Nghê Tranh rời đi chỉ là hai tháng, Dịch Tân liền kết hôn.

Nhanh như vậy, gấp gáp như vậy. Có chút khổ cực, Tân Hoành mới có thể hướng về phía Nghê Tranh điều chỉnh một xem như bình thường mà cười,

"Nghe giọng nói Nghê tiểu thư, có chút tiếc hận?"

Một câu nói ra ngoài, xung quanh bỗng nhiên yên tĩnh. Tân Hoành cảm thấy, ngay cả Dịch Tân vốn là chỉ điệu bộ thanh thản thưởng thức trà, lúc này cũng đưa mắt thật chặt rơi vào trên người cô. Lời này của cô, thật sự là rất có chút khiêu chiến ý vị. Hơn nữa, hiện tại cô là vợ Dịch Tân.

Lời nói Nghê Tranh, từ khi vừa mới bắt đầu liền lập lờ nước đôi, giấu giếm không lộ, người ở chỗ này đều không phải là kẻ ngốc, cũng có thể nghe ra được; nhưng lại chính là bởi vì đều là người thông minh, lúc này ngược lại rõ ràng không hề tuân thủ quy tắc trò chơi hiềm nghi.

Nghê Tranh cả kinh, trên mặt vừa loạn, chỉ là chỉ trong nháy mắt, lại lần nữa cười đến nghi thái vạn phương , "Đúng vậy a, người luôn là có loại hoài niệm tình cũ, có lúc đối mặt với biến hóa, luôn là không nhịn được tiếc hận."

Lời này, đáp rất khéo léo. Lập tức liền đem tâm tình cá nhân thăng lên cao.

Tân Hoành nhẹ nhàng cười một tiếng, biết nghe lời phải, "Ừ, là như thế này."

Nghê Tranh cười, "Đều nói từ chuyện công việc văn nghệ lòng người tính nhạy cảm, tôi gần đây là càng thêm hoài niệm, tôi cuối cùng cảm thấy thế này cũng có thể gọi đa sầu đa cảm rồi. Tân tiểu thư đây? Cô cũng sẽ thường thường nhớ thuở xưa sao?"

"Nghê tiểu thư chỉ là nhớ chuyện thuở xưa, còn nhớ người thuở xưa nào?"

Tân Hoành nói vừa dứt, tinh tường thấy trên mặt Nghê Tranh cứng lại, ngay cả người bên tay trái mơ hồ ánh mắt rơi vào trên người cô, cũng càng thêm chặt. Thầm cười khổ, cô như vậy, cùng đối diện người nọ vừa so sánh, thật là cỡ nào rõ ràng thất lễ a. Người ta vẫn giấu mà không lộ, trên mặt khôn khéo cực kì, cô thì sao, một mực đem đối phương làm cho lúng túng.

Có lúc, giao tiếp chính là như vậy, ngươi ở đây đem đối phương làm cho lúng túng thời điểm, mình cũng đã thất lễ.

Nhưng là, cô sợ cái gì đây? Cũng không sợ bị thua, cũng không sợ thất lễ.

Lòng người chuyện như vậy, cùng thắng bại không hề có một chút quan hệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Thô Bạo Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook