Tổng Giám Đốc Gian Manh Chỉ Yêu Vợ

Chương 102

Thanh Phong Tân Nguyệt

28/03/2018

"An Mặc Hàn, anh hãy thành thật nói cho em biết, rốt cuộc anh còn muốn làm chuyện gì nữa?"

An Dĩ Mạch ngồi ở trên sofa trong phòng khách, nhìn An Mặc Hàn chằm chằm. An Mặc Hàn cười cười, sau đó nhún vai.

"Không, chỉ những thứ này thôi. Em cũng đã nghĩ thông suốt rồi, anh nghĩ chắc anh cũng không cần phải giải thích nữa. Anh thừa nhận tất cả chuyện này đều là kế hoạch của anh, nhưng cũng có một số việc đã vượt ra khỏi dự tính của anh."

"Lại còn có chuyện gì vượt ra khỏi dự tính của anh nữa à? Không phải anh rất lợi hại sao? Tất cả mọi người đều là diễn viên của anh, mọi chuyện đều phát triển theo đúng kịch bản của anh, anh còn tính sai được à."

An Dĩ Mạch châm chọc cười, nhưng không trách mắng An Mặc Hàn. Mặc dù bây giờ cô nghĩ thông suốt tất cả, biết tất cả đều là kế hoạch của An Mặc Hàn, nhưng cô thật sự vẫn rất cảm ơn anh, bởi vì cô cũng biết tất cả những chuyện mà An Mặc Hàn làm thật ra thì cũng chỉ vì cô, cô có tư cách gì mà đi trách mắng anh chứ?

"Dĩ Mạch, em tức giận sao?"

An Mặc Hàn chau mày, đến gần An Dĩ Mạch, An Dĩ Mạch cho anh một nụ cười tươi như hoa.

"Không, làm sao em lại tức giận chứ. Em cũng biết rõ, anh làm tất cả cũng là vì em, nên em sẽ không tức giận. Chỉ là anh thiết kế Đường Uyển và Thượng Quan Hồng như vậy, chẳng lẽ không sợ họ trả thù? Nên biết rằng, em có thể nghĩ thông suốt những chuyện này thì họ cũng có thể nghĩ thông suốt."

An Mặc Hàn lạnh lùng cười cười, nghĩ đến Thượng Quan Hồng và Đường Uyển hai người phụ nữ kia, anh cũng cảm thấy tiện nghi bọn họ rồi. Có điều bây giờ có lẽ bọn họ đã không còn một thứ gì rồi.

"Nghĩ thông suốt thì thế nào, tất cả chuyện này đều là do bọn họ tự chuốc lấy. Dĩ Mạch, tất cả những người bắt nạt em, anh đều sẽ không bỏ qua."

An Mặc Hàn hung hăng thề, An Dĩ Mạch thở dài một cái, xoa nhẹ ánh mắt của An Mặc Hàn, che giấu sự tàn nhẫn và sát khí trong mắt anh.

"Được rồi, em không sao rồi, hiện tại họ cũng đã mất đi tất cả. Hơn nữa, hiệu quả này không phải đã tốt hơn anh muốn rất nhiều rồi sao? Hôm nay họ đã mất đi thân phận vốn làm kiêu ngạo của họ, điều đó đã là sự trừng phạt tốt nhất đối với hai người họ rồi."

An Dĩ Mạch an ủi anh, không phải cô lương thiện, mà vì Thượng Quan Niên. Thượng Quan Niên là ba của cô, dù sao Thượng Quan Hồng và Đường Uyển cũng là con gái và vợ mà ông thương yêu hơn hai mươi mấy năm. Cô nghĩ, Thượng Quan Niên chắc sẽ không nhẫn tâm nhìn Đường Uyển và Thượng Quan Hồng chật vật như vậy đâu.

"Được, em nói làm sao làm thì sẽ làm như thế đó."

An Dĩ Mạch nói gì thì An Mặc Hàn nghe nấy, An Dĩ Mạch nhìn nét mặt trẻ con của anh thì cưng chiều cười cười.

Sự thật chứng minh, quả thật Thượng Quan Niên đối xử với Đường Uyển và Thượng Quan Hồng không ác như vậy, dù sao cũng chung sống với nhau hơn hai mươi năm trời, Thượng Quan Niên thật sự không thể ân đoạn nghĩa tuyệt với bọn họ được.

Tuy nhiên, cuối cùng Thượng Quan Niên vẫn ly hôn với Đường Uyển, sau đó để cho Đường Uyển ở Biệt Uyển của Thượng Quan gia, hơn nữa còn kêu người giúp việc đến để sai bảo. Còn về phần Thượng Quan Hồng, Thượng Quan Niên không có bất kỳ hành động gì. Cô ta vẫn là đại tiểu thư của Thượng Quan gia, vẫn còn là con gái của Thượng Quan Niên.

Về phần, Thượng Quan Hồng không phải là con gái của Thượng Quan Niên chỉ có mấy người trong cuộc biết. Nếu Thượng Quan Niên không nói ra thân phận thât sự của Thượng Quan Hồng với bên ngoài, như vậy bọn họ cũng sẽ không đi nói, dù sao đây cũng là chuyện riêng của nhà Thượng Quan.

Đối với chuyện này, Thượng Quan Niên cảm thấy rất có lỗi với Lillian và An Dĩ Mạch. Dù sao Thượng Quan Hồng đã làm rất nhiều chuyện tổn thương đến An Dĩ Mạch, sở dĩ ông cũng không muốn làm cho Đường Uyển khó coi như vậy, dù sao năm đó khi ông làm ăn thành đạt, đều là do Đường gia trợ giúp ông.

Một thời gian sau, cả thành phố S đều chấn động, Thượng Quan gia truyền ra tin tức khiến cả thành phố S kinh động. Mọi người ai ai cũng biết Thượng Quan Niên, tổng giám đốc của tập đoàn Thượng Quan. Nhưng bỗng nhiên bùng nổ ra tin tức ông ấy ly hôn, người vợ của ông là Đường Uyển, mọi người cũng đều biết là đại tiểu thư của Đường gia.

Hơn nữa, còn một tin đó là Thượng Quan Niên công khai nói xin lỗi với một người, người đó chính là người đại diện bàn tay thép Lillian, mà điều khiến người ta kinh ngạc nhất chính là Lillian lại là vợ trước của Thượng Quan Niên, hơn nữa giữa hai người họ còn có một người con gái.



Thượng Quan Niên nói ông cũng đã tìm được cô con gái bị thất lạc nhiều năm, chính là An Dĩ Mạch. Nhưng không có bất cứ một nhà truyền thông nào có được bức hình của An Dĩ Mạch, chỉ có tin đồn nói An Dĩ Mạch là vị hôn thê bí mật của tổng giám đốc An Mặc Hàn thuộc tập đoàn quốc tế Mặc Mạch, hơn nữa bọn họ sẽ lập tức kết hôn.

Còn có tin đồn nói, An Dĩ Mạch là người tình bí mật An Mặc Hàn. Cô vì muốn lấy lại công đạo cho mẹ mình nên mới giành An Mặc Hàn, người trong lòng của Thượng Quan Hồng.

Cũng có người nói, thật ra An Dĩ Mạch chính là chị của An Mặc Hàn. Cô là người được tổng giám đốc tiền nhiệm An Dữ Triết của quốc tế Mặc Mạch nhận làm con gái nuôi, có quan hệ chị em với An Mặc Hàn.

Dù sao mọi phiên bản được bàn tán đều có rất nhiều, tuy nhiên mọi người cũng không biết rốt cuộc An Dĩ Mạch này có bộ dáng như thế nào. Cũng bởi vì chuyện này, tên tuổi An Dĩ Mạch đều được tất cả mọi người biết đến.

Chỉ là, Thượng Quan gia không có truyền ra bất kỳ tin tức gì về Thượng Quan Hồng, chỉ biết là chuyện này được lộ ra ở nghi thức đính hôn của Thượng Quan Hồng, nhưng, mặc dù đã trải qua những chuyện này, hôn nhân của Thượng Quan Hồng và Tô Lạc vẫn có hiệu lực, hơn nữa, Thượng Quan Niên cũng đã tuyên bố một tháng sau sẽ để cho Thượng Quan Hồng và Tô Lạc thành hôn.

Mặc dù bên ngoài không có bất kỳ tin tức về Thượng Quan Hồng, chỉ là, An Dĩ Mạch biết Thượng Quan Hồng vẫn ở nhà Thượng Quan, hơn nữa, vẫn còn là tổng giám đốc của giải trí Thiên Ngu, giống như tất cả những việc này cũng không có bất kỳ ảnh hưởng nào đối với Thượng Quan Hồng, cô ta vẫn là con gái của Thượng Quan Niên, vẫn là tiểu thư của Thượng Quan gia, là tổng giám đốc của giải trí Thiên Ngu.

Nhưng mà, nỗi khổ tâm này của Thượng Quan Niên nhưng mà Thượng Quan Hồng một chút cũng không quý trọng, mặc dù hiện tại cô cảm giác Thượng Quan Niên không nói ra thân phận thật sự của cô ta, nhưng là, thân thế của cô ta mà nói chính là một sỉ nhục đối với Thượng Quan Niên, cô không tin Thượng Quan Niên không để ý đến.

Hơn nữa, hôm nay, tất cả những gì cô ta đã từng có đều thuộc về An Dĩ Mạch, điều này làm cho cô ta phải nên làm như thế nào để tiếp nhận đây?

"An Dĩ Mạch, An Dĩ Mạch......"

Thượng Quan Hồng ngồi ở trong phòng làm việc hung hăng nhớ kỹ tên An Dĩ Mạch, cũng như muốn xé cô vậy, cô ta cảm thấy tất cả mọi chuyện đều thay đổi sau khi An Dĩ Mạch xuất hiện.

Trước kia, cô là đại tiểu thư duy nhất của Thượng Quan gia. Cô có thân phận tất cả mọi người phải hâm mộ, dung mạo của cô cũng là sự kiêu ngạo của cô, có rất nhiều người ca ngợi, nhưng bây giờ, mẹ và ba của cô ly hôn, dieen đaan le quy đon cô không giải thích được còn có thêm một người chị, An Dĩ Mạch, mặc dù người bên ngoài không biết, nhưng là, luôn có vài người biết, An Dĩ Mạch cô mới thật sự là tiểu thư của Thượng Quan gia, mà Thượng Quan Hồng cô chỉ là con của mẹ cô cùng với người khác sinh ra, cha ruột của cô là ai, cô đều không biết, ha ha. Hiện tại, thân phận của cô ở Thượng Quan gia là xấu hổ nhất rồi."An Dĩ Mạch, tất cả đều là bởi vì cô, tôi tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cô, là cô đoạt đi tất cả mọi thứ của tôi, đều là cô......"

Thượng Quan Hồng giận dữ hất tất cả mọi thứ trên bàn làm việc rơi xuống đất, đang trong lửa giận, Tô Nguyệt lại đẩy cửa đi vào, vừa thấy cái bộ dáng này của Thượng Quan Hồng, trong mắt Tô Nguyệt lóe lên một tia châm chọc, chỉ là, rất nhanh khôi phục lại dáng vẻ lo lắng.

"Chị Hồng Hồng, làm sao vậy?"

Tô Nguyệt ngồi xổm người xuống nhặt đồ vật của Thượng Quan Hồng hất rơi xuống đất từng bước từng bước nhặt đồ bỏ lên bàn, sau đó đầy quan tâm hỏi Thượng Quan Hồng, Thượng Quan Hồng thấy bộ dáng của Tô Nguyệt quan tâm cô như vậy, ngay cả có tức giận cô cũng không phát ra với Tô Nguyệt, chỉ là lắc đầu một cái nói không có việc gì, ngồi lên ghế.

"Chị Hồng Hồng, chị có sao không em còn không biết sao? Có chuyện gì nói cho em biết, nói không chừng em có thể giúp được chị."

Tô Nguyệt đi tới bên cạnh Thượng Quan Hồng đè lên vai của cô, bởi vì Thượng Quan Hồng đưa lưng về phía cô, cho nên cũng không thấy trên mặt Tô Nguyệt chán ghét và châm chọc.

"Tiểu Nguyệt, cũng là em tốt nhất, chị còn không phải là bởi vì An Dĩ Mạch, hiện tại cô ấy cướp đi tất cả mọi thứ của chị, tại sao chị có thể không tức giận."

Thượng Quan Hồng nói như vậy, Tô Nguyệt cười cười, thật ra thì đây chính là kết quả mà cô muốn, cô chính là muốn Thượng Quan Hồng tức giận, chỉ có như vậy cô mới có thể áp dụng kế hoạch của cô.

"Chị Hồng Hồng, mặc dù chuyện này em không biết nhiều lắm, chỉ là, em biết rõ Chú Thượng Quan đã thừa nhận An Dĩ Mạch, hiện tại cô ấy là đại tiểu thư của Thượng Quan gia, mà bây giờ, ánh mắt mọi người cũng đều đặt vào trên người của cô ấy, em lo lắng......"

Tô Nguyệt dừng lại một chút, Thượng Quan Hồng có chút nghi ngờ, mở miệng hỏi.

"Em lo lắng cái gì?"



Tô Nguyệt nghe được Thượng Quan Hồng hỏi như thế, vội vàng kinh hoảng lắc đầu một cái, dáng vẻ giống như tràn đầy sợ hãi, sau đó lại cười khổ một cái.

"Là em suy nghĩ nhiều, loại chuyện như vậy chắc sẽ không xảy ra."

Tô Nguyệt tự lẩm bẩm, càng gợi lên hứng thú của Thượng Quan Hồng, chỉ là, Thượng Quan Hồng không biết Tô Nguyệt cố ý làm như vậy, cô ta thật sự muốn khơi dậy sự quan tâm của Thượng Quan Hồng, sau đó sẽ làm bộ như là mình trong lúc vô tình nói ra mình đã suy nghĩ nhiều.

"Tiểu Nguyệt, em có cái gì không thể nói, chúng ta là chị em tốt, hiện tại chị cũng chỉ có em có thể nói với chị một chút lời thật lòng thôi."

Tô Nguyệt càng như vậy, Thượng Quan Hồng càng tò mò, cuối cùng, Thượng Quan Hồng lại một lần nữa ép hỏi, Tô Nguyệt có chút khó xử nói ra ý nghĩ của mình.

"Thật ra thì không có gì, hẳn là em suy nghĩ nhiều, Chị Hồng Hồng, nếu như mà em nói nhưng chị không cho là thật, nếu không, tội của em thật sự lớn."

"Tốt lắm, chị không coi là thật là được chứ gì, Tiểu Nguyệt em nói đi, em nghĩ tới cái gì?"

Cuối cùng, Tô Nguyệt đầy khó xử nói"Thật ra thì chị Hồng Hồng, em mới vừa nghĩ đến một chuyện, hiện tại An Dĩ Mạch là đại tiểu thư của Thượng Quan gia, hơn nữa, hiện tại dì Đường cũng đã ly hôn với Chú Thượng Quan, em lại nghĩ, về sau Chú Thượng Quan có thể sẽ để cho An Dĩ Mạch thừa kế tập đoàn Thượng Quan, chỉ là, nhất định là em suy nghĩ nhiều, cho nên, Chị Hồng Hồng chị không cần xem là thật."

Người nói vô ý người nghe hữu ý, Tô Nguyệt vừa nói ra chuyện mình suy nghĩ đến, Thượng Quan Hồng cũng nhất thời kinh ngạc, chuyện này cô nên nghĩ tới trước, hiện tại cô không phải con gái ruột của Thượng Quan Niên, như vậy, chắc chắn Thượng Quan Niên sẽ không giao cổ phần của tập đoàn Thượng Quan cho cô, như vậy, cho đến lúc này cô còn có cái gì?

Nghĩ đến đây, Thượng Quan Hồng sợ hãi, trong lòng cũng đã âm thầm quyết định, hiện tại, cô đã mất đi mẹ, mất đi ba, mất đi thân phận đại tiểu thư của Thượng Quan gia, như vậy, cô không thể lại mất đi quyền thừa kế tập đoàn Thượng Quan rồi, bất kể như thế nào, cô nhất định phải lấy được cổ phần của tập đoàn Thượng Quan, chỉ có như vậy, cô mới có thể phân cao thấp với An Dĩ Mạch.

Vừa ý vẻ mặt Thượng Quan Hồng ngây ngô, Tô Nguyệt hài lòng cười cười, ha ha, cô đạt tới hiệu quả mình, cô tin tưởng Thượng Quan Hồng hẳn biết phải làm sao.

"Chị Hồng Hồng, những việc này đều là em suy nghĩ nhiều, hơn nữa, Chú Thượng Quan không phải là người như vậy đâu, em tin Chú Thượng Quan cũng nhất định sẽ đem quyền thừa kế chia cho chị một chút, coi như không có một nửa, cũng có một phần ba."

Tô Nguyệt tràn đầy lo lắng nói, giống như tất cả việc này đều là lỗi của cô, cô đang đền bù giải thích, chỉ là, cô càng nói, Thượng Quan Hồng nghĩ càng nhiều, một nửa? Một phần ba? Không, những thứ này đều không phải là cái cô muốn, cô muốn chính là toàn bộ, hơn nữa, khi không có An Dĩ Mạch, nhưng xác định Thượng Quan Niên sẽ đưa tất cả toàn bộ tài sản và cổ phần đều cho cô, hiện tại, làm sao cô sẽ cho phép tất cả mọi thứ thay đổi đây?

"Ha ha, chị biết rồi Tiểu Nguyệt, em hãy yên tâm đi, chị sẽ không suy nghĩ nhiều, chị cũng tin tưởng ba, nếu như không có việc gì em hãy đi về trước đi, không phải còn phải đi làm sao?"

"Ừ, vậy chị Hồng Hồng em đi về trước, chị không nên suy nghĩ nhiều, có chuyện gì gọi điện thoại cho em."

Tô Nguyệt tràn đầy lo lắng, Thượng Quan Hồng gật đầu một cái.

"Ừ, chị biết rồi, cám ơn em Tiểu Nguyệt."

Sau khi đưa Tô Nguyệt đi, Thượng Quan Hồng một mình một người ngồi ở trong phòng làm việc nghĩ thật lâu, sau đó cầm lên túi xách rời công ty lái xe trở về Thượng Quan gia.

Bên này, An Dĩ Mạch và An Mặc Hàn hai người đang ở Thượng Quan gia ngồi đối diện Thượng Quan Niên uống trà chiều.

"Mặc Hàn, Dĩ Mạch, các con chuẩn bị đính hôn như thế nào rồi?"

Từ lần trước nghe An Mặc Hàn nói muốn đính hôn với An Dĩ Mạch, mỗi lần Thượng Quan Niên thấy bọn họ cũng sẽ hỏi chuyện này, mặc dù An Dĩ Mạch cũng không có đúng nghĩa gọi Thượng Quan Niên là ba một lần, chỉ là, An Dĩ Mạch biết, Thượng Quan Niên hỏi như thế cũng là vì lo lắng cô, mà bây giờ cô cũng đã có thể từ từ tiếp nhận Thượng Quan Niên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Gian Manh Chỉ Yêu Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook