Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình

Chương 28: Người mẫu số một (1)

Thích Thích

13/10/2014

Vào mùa hoa nở rộ, vào mùa hoa liễu rơi, trường quý tộc Simpson lại chào đón một học kỳ mới.

Tại trường họ quý tộc này, các thiên kim nhà giàu đều tranh đua đọ sắc, các quý công tử thì coi chuyện đó là chuyện cực kỳ bình thường, học sinh vào được trường học này, đều con cháu nhà giàu, không phú thì quý(*)

(*) Hiểu nôm na là không giàu có thì cũng là dạng có địa vị.

Nhưng mà, cũng có ngoại lệ, hai người ngoại lệ chính là Mai Linh và Tường Vi.

“Con nhóc chết tiệt, cô nhanh một chút cho tôi,..... có tin hôm nay ngày đầu tiên của học kỳ mới, thần tượng của tôi sẽ cắt băng đấy!” Mai Linh chạy lao đầu về phía trước nói đến không kịp thở, không quan tâm Tường Vi đằng sau đang phải vác hai cái cặp sách, sắc mặt tái nhợt cố chạy theo.

“Ừm.” Tường Vi trầm thấp đáp, cố nén cơ thể đang đau đớn, cắn chặt răng cấp tốc bước đi.

Trải qua đêm đó, cô phải nằm trên giường tròn ba tháng, miệng vết thương mới khép lại, nhưng cơ thể vẫn đang còn suy yếu, cũng may có bác Ân trong ba tháng đó điều trị cho cô, giúp cô không bị sẹo ở phần lưng, nhưng mà dấu răng bá đạo, vẫn có thể dễ dàng thấy được, đến tận bây giờ nhìn mà vẫn giật mình!

Hắc tiên sinh..... Từ nay về sau cô phải mang theo dấu ấn của riêng ngài ấy, Tường Vi không khỏi cười khổ, trong vòng ba tháng đó, tiên sinh chưa từng liếc mắt nhìn cô một cái, cho dù chỉ là một tiếng hỏi han sức khỏe, trong lòng không khỏi có chút mất mát, cô chỉ muốn nhìn ngài ấy một cái, không cách nào miêu tả được cảm giác này, từ lần gặp ở bể bơi năm ngoái, cô thường hay vô thức mà nhớ tới hình ảnh ngài ấy, mặc dù đêm qua là một cơn ác mộng, đến tận bây giờ nghĩ lại vẫn còn sợ, nhưng cô tin đó cũng không phải là bản tính của Hắc tiên sinh, bác Ân nói bởi vì ngài ấy mắc chứng cuồng nộ, không phải sao?

“Đừng cho tôi một bộ dạng quỷ sắp chết! Tôi cho cô biết, nếu hôm nay bỏ lỡ cơ hội gặp Mễ Tư Kỳ, tôi sẽ hận cô cả đời, Hắc Tường Vi!”

Mai Linh hung tợn nói, ban đầu cô ta rất chán ghét con nhóc Tường Vi chết tiệt này, đêm ba tháng trước, nhìn thấy Tường Vi cuốn chăn trải giường, người đầm đìa máu được người ta đưa ra, cô ta mới thở dài một hơi, song cũng trách trách dì, thì ra Hắc tiên sinh đáng sợ như vậy, vậy mà dì lại muốn đưa chính cháu mình vào chỗ chết! Cũng may là con nhóc chết tiệt này chứ không phải cô ta!



Nhưng.....Hắc tiên sinh phong thái mê người, ở trong đầu của Mai Linh đã xua đi không được, cô ta thề nhất định phải quyến rũ được tiên sinh, ngồi lên vị trí nữ chủ nhân của Hắc gia!(van: con điên mơ mộng ít thôi)

Tường Vi gật đầu im lặng, cắn chặt răng, bước chân bước nhanh hơn, ai bảo cô thiếu nợ Hắc quản gia đây?

Sân trường của trường quý tộc Simpson, giờ phút này đã ồn ào tiếng người, cũng không phải học kỳ nào cũng long trọng như thế, năm nay là vì nguyên nhân đặc biệt, là người mẫu số một – tiểu thư Mễ Tư Kỳ đích thân đến trường Simpson, tiến hành nghi thức cắt băng! Cô ta bước đến, sân trường Sipson trào lên một cơn lốc!

“Oa, Mễ Tư Kỳ thật sự rất xinh đẹp ah!”

“Đúng vậy đấy, dáng người siêu đẹp!”

“Đúng là mỹ nữ mà !”

“Đúng vậy, đúng vậy, đẹp quá đi, như chị thần tiên vậy!”

“Ôi trời ơi..... Làn da siêu đẹp ah!”

...

Cho dù học sinh Simpson đều là những người nhà có tiền, nhưng có nhiều thứ tiền không mua được, nói thí dụ như dáng người và dung mạo, một số người là do trời ban, như người của công chúng Mễ Tư Kỳ này vậy, tất nhiên là làm cho con trai hâm mộ, con gái lại càng hâm mộ, Mai Linh chính là một trong số đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook