Tổng Giám Đốc Cưng Chiều Vợ: Ông Xã Kiếm Tiền Cho Bà Xã Đại Nhân

Chương 11: Đại tiệc (2)

Kim Chi

23/07/2017

Cuộc sống về đêm của thành phố S bắt đầu. Những ánh đèn nê ông được bật lên, chiếu trên mặt đường. Từng tốp xe cộ đi lại vồn vã, không kịp dừng chân.

Trong ngõ hẹp nhỏ của một con phố, hai bóng đen khẽ lướt qua. Nhẹ nhàng, không một tiếng động tựa như những chiếc lá rơi. Bước chân dường như không muốn dừng lại.

Bỗng, trước mặt hai người xuất hiện một chiếc xe Jeep. Hai bóng đen tựa như bị xích lại không thể nhúc nhích, đôi mắt hiện lên tia sợ hãi. Thân hình thoáng chốc cảnh giác theo bản năng.

Cánh cửa xe Jeep mở ra. Người đàn ông mặc tây trang đang nhàn nhã nghỉ ngơi. Bóng tối trong xe bao phủ lên ngọn lửa nhỏ trên điếu thuốc của người đàn ông. Làn khói mập mờ, huyền ảo tràn ra trong không khí. Nét mặt người đàn ông xuất hiện sự giễu cợt, ánh mắt mơ hồ chuyển động tới hai bóng hình.

Ánh mắt đó như hàng vạn con dao phi tới. Sự phản kháng của hai bóng đen không còn tác dụng. Bọn họ sợ hãi, thân là sát thủ được đào tạo từ nhỏ, sự giết chóc đối với bọn chúng như chỉ là bữa ăn nhẹ. Nhưng giờ, khi nhìn vào đôi mắt người đàn ông này, chúng mới nhận ra, quỷ Satan hung dữ chắc chắn không bằng hắn.

Người đàn ông nhả khói một lần nữa, giọng nói khàn khàn, chậm rãi truyền vào trong không khí:

- Xử lý!

Sinh mệnh của hai con người chấm dứt sau câu nói đó. Hàng loạt viên đạn bay xuyên thấu qua. Chúng không kịp hét lên một tiếng, con mắt trợn tròn lên nhìn người đàn ông rồi gục xuống.

Khóe miệng khẽ nhếch lên:

- Đi!

- Vâng, thiếu gia!



.O.

Tại khu biệt thự của Thanh gia, không khí vô cùng náo nhiệt. Nụ cười trên gương mặt họ không bao giờ tắt. Tiếng cụng ly, tiếng chúc mừng, tiếng mời gọi...tràn ngập trong sảnh lớn.

Chủ nhân của biệt thự, Thanh Kình lão gia đứng từ trên cao nhìn xuống.

- Đến đủ cả rồi chứ?

- Thưa lão gia, còn thiếu Hàn thị và Mạc thị!

- Họ đều là nhân vật lớn, chúng ta đợi chút cũng được. Đi, xuống chào hỏi khách đã.

- Vâng!Nhìn thấy nhân vật chính của buổi tiệc tối nay xuất hiện, các khách quan đều chạy rối rít đến để chúc mừng, cũng nhân cơ hội tìm những mối làm ăn lớn.

Ở giữa sảnh lớn, Thanh Minh Quân thân mặc quần áo màu trắng, tay cầm một ly rượu đỏ, xung quanh toàn các nhà tiểu thư nhà quyền quý.

- Thanh thiếu, hôm nay anh đẹp trai quá!

- Thanh thiếu, uống với em một ly!

- Anh Quân, tối nay đi với em được không?

Thanh Minh Quân ánh mắt cợt nhả, thân hình toát ra vẻ phong lưu, trả lời từng câu hỏi một, thể hiện rõ vẻ kiên nhẫn với các cô gái. Mặc kệ những thân hình nóng bỏng cứ cọ sát vào người anh.



...

Bên ngoài cửa, chiếc xe Icona Vulcano Titanium dừng lại. Ở trong xe, khuôn mặt của cô gái nào đó phụng phịu:

- Anh à, em không muốn vào những bữa tiệc như này đâu. Em muốn về, muốn về cơ!

- Ngoan nào, chúng ta vào một lát rồi đi ngay, được không?

- Em không muốn, không muốn! Bọn họ toàn là người giả dối hết. Em không muốn gặp bọn họ đâu!

- Nếu em vào, cứ 1 phút, anh cho em ba trăm vạn!

- Thật sao? - Bản chất ham tiền đã đánh gục mọi thứ.

- Ừ!

- Vậy vào thôi, mau mau lên anh!

...

Cánh cửa của sảnh lớn biệt thự mở ra, tất cả con mắt đều đổ dồn vào đôi tuấn mai tuấn nữ ấy. Người con trai thì mặc chiếc áo hiệu Gucci màu trắng, màu tây màu đen. Bên cạnh là người con gái nhỏ nhắn mặc bộ váy Channel màu hồng. Nhìn như thế nào cũng vô cùng hòa hợp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Giám Đốc Cưng Chiều Vợ: Ông Xã Kiếm Tiền Cho Bà Xã Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook