Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 16: Học sinh mới (tt)

Nắng lạnh

17/07/2017

-Bạn nói được tiếng Việt?-Lớp trưởng ngạc nhiên-Bố mình là người Việt nên mình cũng biết kha khá, sau này có gì sai sót mong bạn giúp đỡ nha-Lam Anh

-À...được-lớp trưởng

Nói rồi Lam Anh quay mặt về lớp giới thiệu sơ qua về mình:

-Như hồi nãy mình cũng đã nói, mình tên là Lam Anh, du học sinh Pháp. Vì vẫn còn yếu về mặt ngôn ngữ nên vẫn còn phải học hỏi nhiều, nếu có sai sót mong các bạn bỏ qua và chỉnh sửa giùm-Lam Anh cúi đầu.

Ngay lập tức nhận được một tràn pháo tay cùng vài tiếng huýt sáo. Cô giáo không để cho tụi trong lớp có ý kiến thì đã an bài Lam Anh ở chỗ cách nó một bàn.

-Nhận xét?-Hắn nhìn Lam Anh rồi nói với nó

-Giả tạo! Nói tiếng Việt như gió thế kia mà bảo là "yếu về mặt ngôn ngữ"...Thích không?-Nó đưa ra lời nhận xét rồi hỏi hắn

-Không biết-Hắn thờ ơ



-Vậy là thích-Nó

Sau khi nghe nó nói hắn đanh mặt lại, hận không thể giết chết cô. Sau một hồi nhốn nháo thì lớp cũng ổn định lại, cô giáo bắt đầu bài học.

Hắn cũng đâu để nó yên, nhất định phải trả thù! Vậy là cứ nửa tiếng là hắn lại gọi cô dậy rồi dùng bộ mặt nai tơ làm như không biết chuyện gì nhìn lên bảng giả bộ làm "học sinh ngoan ngoãn" qua mắt nó. Trò đùa tiếp tục diễn ra cho đến khi bạn nhỏ nào đó chịu không được vùng dậy nổi loạn khiến cho cả hai bị cô giáo "hét" và đuổi ra ngoài hành lang. Anh và cô nhìn hai cô cậu bị đuổi mà thương cảm. Tội lỗi! Tội lỗi!

-------------------------------

Giới thiệu chút nha~

Nhật Lam Anh (Lary): không dao kéo nha. Gia đình cũng lọt top những công ty nổi tiếng trong nước. Thuộc loại "miệng nam mô nhưng bụng một bồ dao găm" a. IQ cũng hơi bị cao đấy nhá. Điều thú vị nhất chính là...vị hôn thê của hắn là đây!

--------------------------

T/giả: ta đã trở lại! Xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã bỏ bê truyện *cúi người* Ta hứa sẽ chăm ra chương, mỗi tuần ít nhất một chương nha! Ta cũng đang viết thêm một truyện nữa (ngẫu hứng nhất thời nên viết) tên "Chuyện tình bong bóng" mong mọi người đọc và nhận xét để mị còn chỉnh sửa lại! Cám ơn ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Em, Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook