Tôi Yêu Anh. Cậu Hotboy Lạnh Lùng

Chương 1: Giới Thiệu Nhân Vật

Nhược Hàn Thiên

11/10/2017

Truyện : Tôi Yêu Anh . Cậu HotBoy Lạnh Lùng .

TÁC GIẢ : Nhược Hàn Thiên

TRẠNG THÁI : ĐÃ FULL

MỤC LỤC : 68 Chương + 2 Chương Ngoại Truyện.

THỂ LOẠI : Truyện Teen, Học Đường , 1×1 H nhẹ..

Lưu Ý : Có một số tình huống 16 - 18+

COUPLE : Hàn Thiên × Bách Dương

***

Nguyễn Hà My cô con thứ ba của chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hà ba cô là Nguyễn Hoàng Hải. Được cưng chiều từ nhỏ nên cô rất hóng hách và muốn chiếm đoạt tất cả các thứ của người khác có. Cô rất yêu Hắn ( Bách Dương ) như chỉ là tình ĐƠN PHƯƠNG.

-----------------------

Hàn Thiên là con gái đầu lòng của Hàn Vũ chủ tịch tập đoàng Hàn Gia . Hàn Thiên là cô gái có khuông mặt trắng hồng vô cũng baby. Hàn Thiên ăn mặc giản dị vui tính nhưng ít có bạn bè và một vài biến cố trong gia đình làm vẻ hồn nhiên tinh khiết của cô dần mất đi thay vào đó là khuông mặt lanh lạnh trong tương lai cô sẽ là người thừa kế tập đoàng Hàn Gia. Cô sống ở căn biệt thự không thua căn biệt thự của Bách Dương nhưng không thuê người hầu vì cô chỉ thích ăn món chính tay mẹ cô nấu thôi.

-----------------------



Lý Thanh Trúc cô là đứa con gái duy nhất của Lý Thế Hiển là tổng dám đốc của một công ty nhỏ chi nhánh của tập đoàng T&N ( Của gia đình Tuấn Nam ) . Cô vốn rất hiền lành và dễ gần nhưng tập các thối xấu từ Hà My và đua đòi với bạn bè Cô rất yêu Vỹ Kiệt nhưng đối với Vỹ Kiệt cô chả có gì đặc biệt thành ra con bé ảo tưởng ==” và yêu ĐƠN PHƯƠNG tự nhận mình là bạn gái của Vỹ Kiệt

-----------------------

Dương Kì Thư là con gái cưng của Dương Hạo Phong tổng giám đốc của một công ty nhỏ là chi nhánh của Tập đoàng Bách Gia ( Của Bách Dương ấy ) Cô hay đua đòi theo bạn bè nhất là Hà My.

-----------------------

Bách Dương tên thật là Nguyễn Bách Dương vì ba mẹ đã li hôn khi hắn còn nhỏ nên hắn chỉ theo họ của ba mình và hắn là con lớn trong nhà. Tính lạnh như tãng băng và có một đứa em gái Xuân Nhi là đứa em cùng cha khác mẹ vì ba hắn sau khi li hôn bước thêm bước nữa.

Là bang chủ của bang Tử Thần tham gia vào thế giới ngầm mafia. Làm bang chủ tất nhiên biết võ và bắn súng rồi

----------------------

Xuân Nhi đang học cấp ba tại trường Lê Quý Đôn học lớp 10A1 học cùng với nó và ngồi trên nó tính tình khá hiền lành nhưng đụng vào thì như sư tử hà đông Xuân Nhi học võ từ lúc 10 tuổi nên bây giờ cô là 1 trong những người thân cận của bang Tử Thần ( Bang chủ là hắn ) .

----------------------

Lâm Trần Tuấn Nam là con trai duy nhất của Lâm Tuấn Vũ chủ tịch tập đoàn T&N. Tuấn Nam sẽ là người thừa kế tập đoàng T&N trong tương lai. Ngoại hình khá điển trai. Vì muốn con trai mình được an toàn nên Tuấn Vũ đã cho Tuấn Nam học bắn súng học võ,.. từ lúc 14t. Là bạn thân của Bách Dương và Vỹ Kiệt. Bang phó của bang Tử Thần.

----------------------

Ưng Vỹ Kiệt là con trai út của Ưng Hoàng Phát Chủ tịch tập đoàng Ưng Gia. Trong tương lai sẽ là người thừa kế tập đoàng Ưng Gia vì gia đình chỉ có cậu là con trai. Vè ngoại hình rất điển trai và có tý hài hước nẻn đc ghép và bộ ba hotboy của trường ( Bách Dương No.1 , Vỹ Kiệt No.2 , Tuấn Nam No.3 ) . Là bang phó của bang Tử Thần tuy đánh võ và bắn súng không giỏi nhưng rành về các phần mềm tin học. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Yêu Anh. Cậu Hotboy Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook