Tôi Nói Tôi Yêu Em, Cô Nàng Băng Giá

Chương 10: Đến Trường Ư (1) - Chuẩn Bị Tới Trường

Trần Ilia

08/04/2017

ilia: tada, mk đã trở lại sau gần 2 tuần biệt tích. Thiệc sự thì dạo này mk vô vô cùng cùng bận, ôn thi đủ thể loại thi, triền miên các hoạt động của trường ...v...v... nên mk k đăng truyện được. Xl mí bạn na.

Đăng chương mới nhưng như chương trước mk có nói là phải đăng từng đoạn 1 nên các bạn cứ từ từu đọc truyện mk ha. Vào truyện nào.

................

7 giờ sáng tại nhà T.A, tại phòng T.A

"reng...reng..reng...". Bác đồng hồ báo thức chăm chỉ làm công việc của mình và cố gắng gọi 3 con heo dậy. ( Các bạn đừng thắc mắc tại sao lại là 3 mà lại là phòng T.A. Chả là tối qua khi mấy ảnh ý về, chả biết làm sao, như thế nào mà miệng kêu buồn ngủ rồi thì thiếu ngủ trầm trọng... mà 3 chị Ngọc, Nhung, Mai lại rủ nhau sang phòng T.A chơi, thức muộn quá nên sáng "tinh mơ" rồi vẫn chưa chịu dậy). T.A thì dạy lúc tiếng chuông đồng hồ chung của cả nhà kêu. Nó ra vườn tập TD buổi sáng, về thì đi chuẩn bị đồ trước. Và khi bước vào phòng cũng là tiếng chuông báo thức trong phòng kêu nên được "thưởng thức" màn 'lải nhải của mấy chị:

-Mai, mày tắt báo thức đi_Nhung

- Không, mày đi mà tắt_Mai

- mày

- mày

- Con Ngọc

- Đúng, mày gần đấy nhất, tắt đi



- Tao sắp chết rồi

- Hu hu_N&M

- Không, bọn mày làm đi, tao buồn ngủ lắm_Ngọc vừa nói vừa kéo chăn trùm lên đầu cho át đi bớt tiếng kêu.

Đứa nào cũng mắt nhắm mắt mở, gật gà gật gù, gục lên gục xuống; giọng thì uể oải, lải nhải, nghe mà chán; T.A chán nản bước xuống tầng xem bữa sáng. Bọn nó lải nhải 1 lúc thì tiếng kêu cũng dứt, 3 đứa tiếp tục công việc cao cả của mình. Nhưng, 10p sau, đồng hồ lại vang lên khúc 'trường ca dữ dội'. Lần này tức quá, à không là ức chế quá, Ngọc nằm gần nên tiện tay với lấy đồng hồ và thẳng tay ném phăng ra ngoài cửa sổ. Ngặt 1 nỗi, ở dưới tầng, chính xác là ở ngoài vườn, nơi đồng hồ bay ra và hạ cánh:

- A_ 1 cô hầu gái đang tưới cây đứng gần đó bị đồng hồ rơi trúng (số nhọ**)

Mặc dù không sao, nhưng do đồng hồ là vật cứng lại rơi từ trên cao xuống nên cũng... ngất xỉu tại chỗ.( À dạ vâng, có sao đâu, cũng chỉ là 'ngất xỉu ngay tại chỗ á mà'. ahihi). Mấy người làm gần đó liền chạy ra xem. T.A ở trong bếp nghe thấy tiếng kêu và ồn ào nên cũng chạy ra xem. Đập ngay vào đôi mắt sắc bén của cô chính là 'chiếc đồng hồ' rơi gần đó. Cô nhếch môi, khẽ cười, rồi từ từ bước lên tầng, chậm rãi bước vào phòng, bình thản đứng tựa cửa, khoang tay vào và nhẹ giọng nói:

- 10p dậy và chuẩn bị. Nếu không..._chưa có động tĩnh- 1 ngày không ăn gì và cấm túc 7 ngày không được ra ngoài chơi

T.A vừa kết thúc câu nói thì: vèo...vèo...vun...vút...vùn...vụt... 3 con người với tốc độ ánh sáng phi về phòng mình và chuẩn bị. 10p sau, bước xuống tầng, vào phòng bếp nơi T.A đang ngồi và cùng dùng bữa.

Ngồi ăn 1 lúc, 4 đứa cho người dọn rồi ra phòng khách dùng đồ tráng miệng xem tin tức (ilia: wau, hẳn là tin tức à na). Chợt, nó nói:

- 1 tuần này, ngày nào 3 đứa tụi mày cũng phải đến các cô nhi viện chơi với trẻ con ở đó ít nhất 1 tiếng và phải quyên góp cho các trường tụi mày đến.

- Hả? Sao lại thế? Tụi tao có làm gì đâu?_ 3 đứa đồng thanh



- Ngủ dậy muộn_T.A tỉnh bơ đáp

- Bình thường mà_Nhung

- À, lúc nãy đứa nào ném đồng hồ ra ngoài của_T.A

- À...vụ đó...là tao. Có chuyện gì sao_ Ngọc nói, trong lòng cảm giác gì đó không ổn (ilia: chị ý đã làm gì chị đâu mà chị sợ vậy/ Ngọc: em không hiểu được)

- Ngọc, trong tuần này mày phải đầu tưu vào công trình xây dựng chuỗi bệnh viện mở rọng mà anh Hùng đầu tư_T.A- Lí do là lúc nãy mày ném đồng hồ rơi trúng vào 1 cô hầu và cô gái đó ngất xỉu tại chỗ.

- Hả_Băng- trời ơi, chuyện gì vậy zời, sao ông trời lại cứ để T.A nó bắt nạt tụi con vậy hả zời.

...

- Thôi, nhanh lên rồi còn đi học, chuẩn bị kĩ 1 chút, cẩn thận zô

- Ưk

-----====+++++++++++++ ~~~~~~~~~```+++++_------

ilia: hết chương này rồi đó ạ. ai theo dõi chuyện của mk thì gắng ủng hộ mk na. Còn diễn biến đoạn tình củm của mấy cj thì mk cx chưa xđ đk sẽ ở khoảng chương nào. Nhưng sắp đến rồi, vì đây đã đến trường ồi mà. Diễn biến khÁ rắc rối, tình cảm rất lằng nhằng nha. Thiệc sự mk chưa viết xong nháp thử chuyện nhưng ý tưởng thì đã có hết rồi. hì hì. vui vẻ nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Nói Tôi Yêu Em, Cô Nàng Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook