Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 676: Thái Ất Huyền Tiên Cảnh viên mãn

Nhâm Ngã Tiếu

19/06/2018

Mắt thấy Lục Nhĩ Mi Hầu vậy mà hướng mình vọt tới, Tần Quân trong lòng thầm mắng, đầu bát hầu này muốn chết sao!

Không cần hắn phân phó, Trọng Minh Điểu trên vai tê minh một tiếng liền hướng Lục Nhĩ Mi Hầu phóng đi, vẫn như cũ là tốc độ nhanh đến gần như bá đạo kia.

Phốc thử ——

Máu tươi vẩy ra, Lục Nhĩ Mi Hầu bụng bị xuyên thủng một lỗ, hắn cũng có được Bất Tử Chi Thân giống như Tôn Ngộ Không, cho dù hơi có vẻ không bằng, nhưng cũng là tồn tại mạnh đến mức rối tinh rối mù, nhưng ở trước mặt mỏ chim của Trọng Minh Điểu, liền lộ ra yếu ớt như giấy.

"Làm sao có thể?"

Lục Nhĩ Mi Hầu trong lòng nhấc lên kinh đào hãi lãng, căn bản không có thấy rõ được thân ảnh Trọng Minh Điểu.

Miểu sát!

Tần Quân lông mày nhíu lại, không khỏi đồng tình với Lục Nhĩ Mi Hầu.

Lục Nhĩ Mi Hầu lần thứ nhất đột kích, đã bị Hậu Nghệ trực tiếp dọa lùi, lần thứ hai muốn giết Tần Quân, lại bị Trọng Minh Điểu diệt sát, chậc chậc, hắn nếu là hạ cửu tuyền, đoán chừng cũng không cam tâm.

Trọng Minh Điểu bay trở về trên đầu vai của Tần Quân, nhưng Lục Nhĩ Mi Hầu cũng chưa chết hẳn, bưng bít lấy phần bụng, thân thể rung động, ánh mắt nhìn về phía Tần Quân tràn đầy vẻ không dám tin tưởng, trong miệng thì thào nói: "Đầu gà này vì cái gì…"

Tần Quân nghe được mắt trợn trắng, cái này mẹ nó không phải là gà, mà là thần điểu a!

Hắn thật nghĩ muốn một bàn tay chụp chết Lục Nhĩ Mi Hầu, tuy nhiên Lục Nhĩ Mi Hầu chính là từ bên trong Thần Thoại Hệ Thống chạy ra, Tần Quân trong lòng vẫn là muốn thu phục hắn.

Tập hợp đủ tứ đại linh hầu, có thể triệu hoán ra Thần Long sao?

Phi!

Bất quá hắn ngược lại là thật nghĩ muốn nhìn tứ đại linh hầu đứng thành một hàng, sẽ là cái tràng cảnh gì.

Bốn tôn hầu tử cuồng bạo, hoành hành vô kỵ, tứ ngược chiến trường!

"Nhìn cái gì vậy, nếu như không muốn chết, cút!" Tần Quân tức giận nói, hắn tạm thời không rảnh đi lôi kéo Lục Nhĩ Mi Hầu, Chúc Long trên trời đang độ kiếp, so với Lục Nhĩ Mi Hầu, Chúc Long giá trị lớn hơn rất nhiều.

Lục Nhĩ Mi Hầu bị hắn khí đến thổ huyết, nhưng hắn giờ phút này căn bản không có cách nào có thể tiếp tục chiến đấu. Lúc này, hắn nhìn thấy La Sĩ Tín cũng đã lao xuống, dọa đến hắn vội cúi người hướng phía dưới bay đi.

"Không cần truy hắn!" Tần Quân ngăn La Sĩ Tín lại, chợt hắn hướng xuống phía dưới liếc qua, thầm nghĩ: "Lục Nhĩ Mi Hầu, hi vọng ngươi đừng để trẫm thất vọng!"

Trong lòng hắn, Lục Nhĩ Mi Hầu dù sao cũng là tồn tại có thể cùng Tôn Ngộ Không trên đường Tây Hành chiến đến lực lượng ngang nhau, thật giả Mỹ Hầu Vương thế nhưng là một trong những nội dung cốt truyện đặc sắc nhất bên trong Tây Du Ký, nhưng Lục Nhĩ Mi Hầu bây giờ giáng lâm phương thiên địa này, lộ ra chật vật như vậy, để hắn có chút thất vọng.

Hắn lập tức mang theo Trọng Minh Điểu cùng La Sĩ Tín tiếp tục bay lên.

La Sĩ Tín thì đang lặng lẽ dò xét Trọng Minh Điểu, trong mắt tràn đầy vẻ sợ hãi, hình ảnh Lục Nhĩ Mi Hầu vừa rồi bị giây thành trọng thương bị hắn nhìn ở trong mắt.

Đầu bát hầu này nhục thân cực mạnh, không nghĩ tới Trọng Minh Điểu liền có thể nhẹ nhõm đánh xuyên qua, dọa hắn kêu to một tiếng.



"Trách không được bệ hạ một mực đem đầu gà này mang theo ở bên người." La Sĩ Tín âm thầm nghĩ tới, tuy rằng Tần Quân nói cho bọn hắn biết đây là Trọng Minh Điểu, nhưng cái ngu ngốc này không nên nói Trọng Minh Điểu là gà.

Trọng Minh Điểu chỉ là giống gà, bề ngoài thế nhưng là rất thần tuấn, không kém Phượng Hoàng Khổng Tước chút nào.

Một bên khác, Ngưu Ma Vương cũng đã bị Hắc Điệp Tiên Tử đánh trọng thương, Bắc Sư Vương thấy tình thế không ổn, liền vội vàng lôi kéo Ngưu Ma Vương máu me khắp người thối lui.

Tôn Như Đạo một bên thở ra, một bên mỉa mai cười nói: "Không nghĩ tới Bắc Sư Vương đại danh đỉnh đỉnh còn không bằng ta vị tiểu oa oa này!"

Bắc Sư Vương nghe được trong mắt bốc lên sát khí, nhưng hắn cũng không muốn đánh chủy pháo, mà là đem ánh mắt nhìn về phía Tần Quân hai người đang bay lên.

Hắn không ngốc, một chút liền nhìn ra tên người trẻ tuổi này không đơn giản, hai vị hộ vệ bên người càng là mạnh ngoại hạng.

Vô luận là Tôn Ngộ Không, hay vẫn là La Sĩ Tín, đều toả ra khí tức để hắn không dám khiêu chiến.

"Chẳng lẽ là vị đệ tử nào đó của Thiên Mệnh Điện cùng Cửu U Chi Địa?" Bắc Sư Vương trong lòng nghĩ đến như vậy.

Thiên Mệnh Điện chính là tồn tại mạnh nhất bên trong Lục Điện Tam Địa, hoàn toàn xứng đáng.

Cửu U Chi Địa hơi kém một chút, cùng Thi Hoàng Điện xem như một cái cấp bậc, lưỡng đại thế lực minh tranh ám đấu vài vạn năm, khó phân cao thấp.

Thi Hoàng Điện đã xuất hiện, Tần Quân rõ ràng cùng Thi Hoàng Điện không phải một đường, Bắc Sư Vương khó tránh khỏi sẽ hướng Thiên Mệnh Điện cùng Cửu U Chi Địa liên tưởng, bởi vì chỉ có tam tôn thế lực siêu nhiên này mới có thể để cho hai tên Đại La Kim đi theo bảo hộ đệ tử.

Tần Quân cho Tôn Ngộ Không ném đi một ánh mắt, ra hiệu hắn giải quyết yêu binh cùng thi tu.

Hắn cho rằng chiến đấu nên kết thúc!

Bành Chí Thiên sinh tử chưa biết, chí ít đã mất đi lực chiến đấu.

Lục Nhĩ Mi Hầu đại biểu cho Yêu Tổ cũng đã chạy trốn, còn lại Bắc Sư Vương nhất phương căn bản không đáng chú ý.

Tôn Như Đạo thở dài ra một hơi, ánh mắt nhìn về phía Tần Quân tràn đầy vẻ phức tạp.

Người này không mạnh, thậm chí có thể nói là rất yếu, nhưng một câu liền có thể thay đổi chiến cục liên quan tới vận mệnh của Thần Điện, cái này khiến Tôn Như Đạo đột nhiên minh bạch tầm quan trọng của thế lực.

Cá nhân mạnh hơn lại có thể làm được cái gì?

Trừ phi đạt tới độ cao như Thiên Mệnh Đại Đế cùng Yêu Hoàng.

Thiên Mệnh Đại Đế đệ nhất đương thời, không người có thể địch.

Yêu Hoàng bằng vào sức một mình quét ngang Yêu Tộc, thành lập được đại thế lực cùng Yêu Tổ địa vị ngang nhau, thậm chí khả năng biến Lục Điện Tam Địa thành Lục Điện Tứ Địa.

Hai vị cự bá này chính là mục tiêu của Tôn Như Đạo.



"Bệ hạ, cẩn thận những kim liên cùng tử tinh này." La Sĩ Tín hướng Tần Quân nhắc nhở nói.

Tần Quân lúc này mới chú ý tới kim liên cùng tử tinh ở trên không trung phiêu tán, đều rất nhỏ, để hắn còn tưởng rằng là loại pháp thuật nào đó.

Hắn chợt thấy một tên yêu binh bị kim liên chạm phải, trong khoảnh khắc, tên yêu binh kia liền hóa thành tro bụi.

Đáng sợ như vậy?

Tần Quân trong lòng cuồng loạn, trách không được lúc trước bay lên Trọng Minh Điểu đều một mực giúp hắn đập bay kim liên cùng tử tinh, nguyên lai là đang cứu hắn.

"Rống —— "

Chúc Long tiếng gầm gừ vang lên lần nữa, lần này trở nên càng có cảm giác áp bách.

Tần Quân hiếu kỳ hỏi: "Chúc Long hiện tại là cảnh giới gì?"

"Sắp đột phá Thái Ất Huyền Tiên Cảnh viên mãn." La Sĩ Tín bình tĩnh trả lời, thật cũng không có như Tỳ Bà kinh ngạc như vậy, bởi vì hắn chính là Kỳ Lân Chi Tổ, thiên phú không kém hơn Chúc Long chút nào.

Tần Quân hít sâu một hơi, cái này là muốn siêu việt Thái Ất Huyền Tiên cảnh viên mãn sao?

Tỳ Bà bay tới, cười nói: "Bệ hạ, chiến cục đã định, xử lý nó như thế nào?"

Nàng thế nhưng là biết dã tâm của Tần Quân, cho nên muốn xuất thủ cướp đoạt Chúc Long.

Tần Quân mang theo ẩn ý cười nói: "Chờ xem!"

Chúc Long hẳn còn nhớ hắn!

Bởi vì từ trên khuôn mặt của Chúc Long liền có thể nhìn ra được mấy phần ảnh tử của hắn, nói rõ Chúc Long tâm lý một mực quải niệm hắn, tướng do tâm sinh.

Tại dưới sự trợ giúp của Tôn Ngộ Không, đám yêu binh liền chết thì chết, trốn thì trốn, Thi Hoàng Điện nhóm thi tu cũng dọa đến thối lui.

Nhưng Thần Điện thời khắc này mặt ngoài đã nhiễm lên một tầng huyết sắc, nhìn thê lương vô cùng.

Cả cái Thần Vực khắp nơi đều là không gian liệt phùng, lôi điện lập loè, tràng cảnh như là diệt thế.

Chúc Long còn đang tại trong lôi vân lăn lộn, hưởng thụ lấy thiên lôi tẩy lễ.

"Bệ hạ!"

Như Ý Chân Tiên âm thanh truyền đến, chỉ gặp tên này chán nản từ bên trong phế tích Thần Điện leo ra, hắn vốn là muốn đuổi theo Tần Quân, nhưng nhìn thấy Bành Chí Thiên đuổi tới, liền dọa đến hắn vội vàng trốn trong cung điện Thần Điện, ngay sau đó Bành Chí Thiên bị Trọng Minh Điểu trọng thương, Thần Điện liền lay động, kiến trúc sụp đổ, để hắn cũng bị chôn theo.

Tần Quân trợn trắng mắt, không nhìn Như Ý Chân Tiên mặt mũi tràn đầy ủy khuất.

Bành Chí Thiên không có đuổi theo, xem chừng đã chạy trốn, bởi vì hắn nhìn thấy nhóm thi tu đều phá vỡ Không Gian Bích Chướng đào tẩu, đều nhịp, rõ ràng có người trong bóng tối chỉ huy, mà trái lại yêu binh của Yêu Hoàng cùng Yêu Tổ vẫn tặc tâm bất tử chờ lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook