Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 550: Cái gì gọi là cường thế

Nhâm Ngã Tiếu

25/04/2018

"Lực lượng thật mạnh!"

Tần Quân âm thầm kinh hãi, Thanh Hồ Vương cũng không nhịn được nheo mắt lại.

Chân Tiên Cảnh đỉnh phong hắn phẫn nộ hất lên, cũng chỉ là đem Tần Quân ném ra ngoài, cũng không có chấn thương Tần Quân, có thể thấy được Tần Quân lực lượng nhục thân mạnh bao nhiêu.

Vượt qua hai đại cảnh giới, Tần Quân còn có thể gánh vác, để Thanh Hồ Vương nội tâm khinh thị hơi yếu bớt.

Nhưng chỉ là yếu bớt, vẫn như cũ khinh thị!

Tần Quân trong mắt thiêu đốt lên lửa giận, lần nữa xông đi lên, đồng thời mở ra trạng thái Kim Cương Bất Hoại.

Tuy rằng Bất Diệt Thánh Thể đã đột phá đệ tứ tầng, nhưng Kim Cương Bất Hoại vẫn như cũ có thể sử dụng, mà sử dụng Lực Bạt Sơn Hề, lực lượng sẽ còn tăng gấp bội, vô cùng đáng sợ.

Nhìn thấy Tần Quân da thịt biến sắc, Thanh Hồ Vương nhãn thần lấp lóe, cái này lại là cái công pháp gì?

Tần Quân tốc độ tăng nhanh, một kiếm bổ tới, muốn chặt đầu lĩnh của Thanh Hồ Vương, nhưng Thanh Hồ Vương lại là nâng lên cái đuôi quét tới.

Hoắc ——

Tựa như trường tiên, phong thanh chói tai.

Trong điện quang hỏa thạch, Tần Quân phảng phất như dự liệu được phương thức công kích của Thanh Hồ Vương, vậy mà hướng về phía sau xoay người, hiểm hiểm tránh thoát được một đuôi này, đồng thời chân phải mang theo vạn quân lực lượng quất về phía bụng Thanh Hồ Vương.

Ở giữa sát na, Thanh Hồ Vương sắc mặt kịch biến.

Mặc dù là yêu tộc, nhưng Thanh Hồ Vương nhục thân tại bên trong đồng giai lại tính không được mạnh mẽ, Tần Quân đột phá Bất Diệt Thánh Thể tầng thứ tư một đá toàn lực, trúng phải hắn cũng không có quả tốt để ăn.

Thanh Hồ Vương không bị khống chế bay rớt ra ngoài, trọn vẹn bay ra ngoài trăm mét mới giữ vững thân thể.

Hắn bưng bít lấy phần bụng, bộ mặt giây lát liền bắt đầu vặn vẹo, ánh mắt nhìn về phía Tần Quân tràn đầy phẫn nộ.

Cái tiểu lâu la Địa Tiên Cảnh này cũng dám thương hắn!

"Bản vương muốn để ngươi sống không bằng chết!" Thanh Hồ Vương lạnh giọng nói, nói chuyện xong liền hướng Tần Quân vọt tới.

Tần Quân khinh thường cười một tiếng, Thanh Hồ Vương thời kỳ này tựa hồ còn không có lĩnh ngộ ra cái thần thông tốc độ thần bí kia, cho nên công kích của hắn có thể bị Tần Quân dùng Nghịch Tri Vị Lai phán đoán.

Thanh Hồ Vương xoay người, cái đuôi tựa như trường đao vung đến, Tần Quân không có ngạnh kháng, lấn người mà đi, né tránh đồng thời vung ra Trảm Thiên thần thông!

Thần thông này chính là Tần Quân thông qua kỹ năng truyền thừa của hệ thống lấy được, lai lịch bí ẩn, nhưng uy lực vô cùng.

Tốc độ công kích cực nhanh, không cần thời gian quá dài súc thế, một kiếm chém ra, không nhìn thấy kiếm hình, nhưng nếu là bị đánh trúng, cho dù là Thanh Hồ Vương Chân Tiên Cảnh đỉnh phong chỉ sợ cũng phải thụ thương.

Thanh Hồ Vương tốt xấu cũng sống mấy ngàn năm, kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, ở giữa sát na, hắn lông tơ dựng đứng, vô ý thức lách mình tránh né.

Oanh ——

Phủ đệ lầu các phía dưới đột nhiên nổ tung, đá vụn bay tứ tung, bụi đất giương cao, cuồng phong tứ ngược bát phương, cả kinh yêu thú ẩn núp xung quanh nhao nhao chạy trốn.



Yêu cầm đếm không hết tê minh bay tới, đổi lại là thường nhân đoán chừng đã dọa té đái, nhưng Tần Quân cho dù đối mặt với Chân Tiên Cảnh đỉnh phong đều không sợ, như thế nào lại bị chiến trận này hù đến?

Lúc này hắn lật tay xuất ra Âm Binh Bài, pháp lực rót vào trong đó, từng đạo từng đạo quỷ ảnh bắt đầu hiện lên ở không gian xung quanh hắn.

Mười ngàn tên âm binh rất nhanh liền xuất hiện, mà những âm binh này tu vị đều đạt đến Kim Đan Cảnh!

Thanh Hồ Vương đồng tử co rụt lại, thất kinh hỏi: "Âm binh? Ngươi cùng Âm Hoàng có quan hệ như thế nào?"

"Quan hệ như thế nào? Trẫm là ba ba hắn!"

Tần Quân cười lạnh, âm thanh đến sau cùng đột nhiên cất cao, đồng thời thân hình cũng hướng Thanh Hồ Vương trùng phi, mười ngàn tên âm binh thì đi ngăn cản những cái yêu cầm yêu thú vướng bận kia.

Thanh Hồ Vương Chân Tiên Cảnh đỉnh phong tuy rằng vẫn như cũ rất mạnh, nhưng đối với Tần Quân tới mà nói cũng không phải là không thể chiến thắng.

Nhất là Tần Quân người mang các loại thần thông cường đại!

"Cuồng vọng!"

Thanh Hồ Vương cười gằn giận dữ, cái đuôi bỗng nhiên hất lên, lông hồ đếm không hết tựa như cương châm bắn ra, bạo vũ lê hoa thanh thế cũng không có để Tần Quân kinh hoảng.

Tần Quân há mồm phun ra Tam Muội Chân Hỏa cuồn cuộn, giây lát liền đem những lông hồ này bao phủ.

Tam Muội Chân Hỏa thế không thể đỡ, tiếp tục hướng Thanh Hồ Vương ép tới, dọa đến Thanh Hồ Vương mau chóng trốn tránh.

Bây giờ bị Tam Muội Chân Hỏa cuốn lấy, cho dù là Thanh Hồ Vương đạt đến Chân Tiên Cảnh đỉnh phong, cũng phải xong đời.Cũng may Thanh Hồ Vương cảnh giới viễn siêu Tần Quân, tốc độ phản ứng cực nhanh, né tránh rất kịp thời.

Tần Quân nhổ ra một sợi tóc, tại trong lòng bàn tay dùng pháp lực xoắn nát, sau đó vãi ra, một trăm tên Tần Quân giây lát liền xuất hiện ở giữa không trung.

Một màn này thế nhưng là đem Thanh Hồ Vương dọa sợ.

Nhục thân biến thái, kiếm khí vô hình, liệt diễm kinh khủng, hiện tại lại biến thành một trăm đạo phân thân, gia hỏa này đến cùng là thần thánh phương nào?

"Ngươi chẳng lẽ là do Đông Phương lão quái phái tới?"

Thanh Hồ vương trầm giọng hỏi, tuy rằng hắn tứ vô kỵ đạn, nhưng cũng không dám đánh giết người của Đông Phương lão quái, lấy thiên phú của Tần Quân, nói không chừng là đệ tử dòng chính của Đông Phương gia tộc, thậm chí còn có thể là đệ nhất thiên tài.

Hắn nếu là giết lầm, Đông Phương lão quái nói không chừng sẽ vạch mặt, dù sao Yêu Tổ cũng không tại Nam Tận Hải.

"Trẫm là chuyên môn đến ngược ngươi!"

Tần Quân cười khẩy nói, lão tử là do ngươi từ vạn năm sau bức trở về, cho nên nhưng thật ra là do ngươi phái tới!

Dứt lời một trăm tên Tần Quân liền dẫn theo Thất Tinh Kiếm hướng Thanh Hồ Vương vây công mà đi.

Pháp Ngoại Phân Thân của Tôn Ngộ Không cực kỳ biến thái, bởi vì phân thân cơ hồ đều có được thực lực của bản thể, tuy nhiên thần thông này phân thân số lượng càng nhiều, tiêu hao pháp lực cũng càng nhiều.

Mấu chốt nhất chính là, đối phương nếu là đem phân thân toàn diệt, sẽ đối với bản thể tạo thành thương tổn cự đại, thậm chí là tử vong.



Cho nên Pháp Ngoại Phân Thân có lợi cũng có hại.

Nhưng tu tiên giới có một cái thường thức, cái kia chính là phân thân bị diệt, sẽ không đả thương đến bản thể, chí ít sẽ không nguy hiểm tính mệnh.

Thanh Hồ Vương cũng không có ý thức được điểm này, hắn bị một trăm tên Tần Quân đánh cho trở tay không kịp, trong lòng vô cùng nổi nóng.

Cùng lúc đó, âm binh cùng yêu cầm, yêu thú đã chiến đến khí thế ngất trời.

Đại chiến thanh thế cũng đem người giấu ở các ngõ ngách trong thành đều hấp dẫn đến, nhìn qua hỗn chiến trên bầu trời, bọn hắn đều kích động lên.

"Đó là ai? Hắn vậy mà tới cứu chúng ta!"

"Hảo lợi hại, đó là cái pháp thuật gì? Vậy mà có thể biến thành một trăm đạo phân thân!"

"Thanh Hồ Vương bị áp chế, chúng ta có hi vọng được cứu rồi!"

"Còn đứng ngây ra đó làm gì? Đi lên hỗ trợ a!"

Các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, rất nhanh liền có người kìm nén không được nhiệt huyết cùng phẫn nộ, xuất ra pháp khí liền xông lên tham chiến.

Tiếng hô giết vang rung trời!

Dưới tình huống tuyệt cảnh nghịch tập, nhân tộc ý chí chiến đấu là mạnh nhất, để thiên không cũng vì đó mà biến sắc!

Tần Quân cũng chú ý tới bốn phương tám hướng bay tới tu sĩ, thô sơ giản lược quét tới, nói ít cũng có hơn nghìn người.

Hắn không khỏi nhếch miệng lên, trận chiến này có người nhìn thấy, đối với danh tiếng của hắn mà nói nhất định có thể đưa đến tác dụng cực lớn.

Dứt khoát hắn liền một trận chiến phong thần đi!

Nghĩ xong, Tần Quân ý chí chiến đấu liền đề cao, tính cả một trăm đạo Pháp Ngoại Phân Thân quần đấu Thanh Hồ Vương.

Ầm! Ầm! Phanh...

Một trăm linh một Tần Quân đánh cho Thanh Hồ Vương như là đống cát.

Lực lượng đồng dạng, tốc độ đồng dạng, chỉ bất quá Pháp Ngoại Phân Thân không thể thi triển thần thông, nếu không chỉ là dựa vào Tam Muội Chân Hỏa cùng Trảm Thiên thần thông, Tần Quân liền có thể đùa chơi chết hắn!

"Đáng giận a a a a!"

Thanh Hồ Vương nghiến răng nghiến lợi, chưa bao giờ hăn bị uất ức như thế, hơn nữa còn là bị một tên tiểu bò sát thấp hơn hắn hai cái đại cảnh giới trêu đùa.

Lòng tự trọng hắn luôn kiêu ngạo gần như phát điên.

Oanh một tiếng!

Thanh Hồ Vương hai tay chấn động, yêu lực khủng bố chấn khai, đem Tần Quân cùng một trăm đạo Pháp Ngoại Phân Thân đánh bay ra ngoài.

"Bản vương muốn quất ngươi xương! Uống máu ngươi!" Thanh Hồ Vương hai mắt tràn đầy tơ máu, lạnh giọng gào thét, để cho người ta lưng phát lạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook