Toàn Chức Pháp Sư

Chương 192: Mẫu yêu hiện thân

Loạn

22/09/2018

Dịch: Hoangforever

Ngay lập tức sắc mặt Triệu Mãn Duyên liền trầm xuống. Thế nhưng nếu như không nhờ có cái thiết bị tìm kiếm đánh bậy đánh bạ kia thì ai có thể ngờ tới được mấy cô nàng tình nguyện viên này lại là một con yêu ma đột lốt người!!

” Nơi này giao cho tao sao?”

Triệu Mãn Duyên nhìn quanh quẩn bốn phía một chút thì thấy những cô nàng đột lốt người mặc đồng phục tình nguyện viên này tới nơi này càng lúc càng nhiều.

Cái đám tình nguyện viên này hành động khá là kỳ quái. Nếu như không phải hai người bọn hắn là người ngoài không cẩn thận tiến vào nơi này. Thì như vậy chẳng phải cái đám yêu ma kia trong thoáng chốc dốc toàn bộ lực lượng hay sao??

Ánh mắt của đám người này hầu hết tập trung vào các lối đi phía trước và phía sau của gian phòng minh tinh. Nơi mà minh tinh sẽ bước ra từ trên không trung hạ xuống sân khấu biểu diễn.

“Một mình mày nên cẩn thận một chút.”

Mạc Phàm dặn dò Triệu Mãn Duyên một câu. Sau đó thân thể hắn bắt đầu trầm xuống khu vực bóng tối ở dưới chân phía trước rất là quỷ dị.

Triệu Mãn Duyên gật đầu. Hai con mắt sắc bén của hắn nhìn chăm chú vào đoàn “Người” càng lúc càng tập trung đông về phía mình.

Khi hắn quay người lại muốn nhìn Mạc Phàm một chút xem hắn làm cách nào vượt qua được cái đám tiểu yêu này thì Triệu Mãn Duyên kinh ngạc phát hiện không thấy Mạc Phàm ở đâu nữa!

Ánh đèn ở hành lang lối đi này lúc sáng lúc tối. Đúng lúc đó có một đoạn hành lang đèn bị tắt, bóng tối tràn ngập thì đột nhiên Triệu Mãn Duyên nhìn thấy một bóng người có vẻ hơi mờ mờ ở khu vực bóng tối đó nhanh chóng chợt lóe lên. Sau đó hắn không còn thấy Mạc Phàm ở đâu nữa.

” Ma cụ kỹ năng Ám ảnh hệ sao?”

Triệu Mãn Duyên lẩm bẩm một câu.

………

Triệu Mãn Duyên là một Ma Pháp Sư Quang hệ. Hắn sở hữu kỹ năng Quang Hữu – Thánh Thuẫn. Đây là một kỹ năng phòng ngự siêu cấp trong cấp bậc Trung cấp Ma Pháp. Cho nên cái đám tiểu yêu này muốn giết hắn cũng không thể dễ dàng như vậy được.

Mạc Phàm cũng không có quay đầu lại nhìn xem cái tên Triệu Mãn Duyên kia chiến đấu như thế nào. Hắn tin chắc cái thằng bạn thế gia cùng phòng với mình đâu phải chỉ có một chút bản lĩnh nho nhỏ như vậy được.

Điều hắn muốn bây giờ nhất chính là giết chết con Lân Bì Mẫu Yêu kia càng sớm càng tốt. Chứ nếu như hắn đợi tới lúc chấm đỏ trong sân vận động này tụ tập hết về nơi này. Thì tới lúc đó hắn không thể nào khống chế mọi chuyện được nữa!

” Mạc Phàm! Nhanh lên một chút!”

Giọng nói Linh Linh càng lúc càng thúc dục vội vã.

” Ta đã tới cửa vào của giàn giáo nơi người nói. Ở đây có một số người. Ngoài ra còn có một cô nương mặc trang phục khá là xinh đẹp. Có lẽ nàng chính là minh tinh – nhân vật chính của buổi biểu diễn ngày hôm nay. Bên cạnh nàng có mấy người giúp nàng trang điểm lại, có mấy người giúp nàng sửa sang lại trang phục, có người đại diện….”

Mạc Phàm đem tình huống mình nhìn thấy trước mắt kể lại cho Linh Linh biết.

Lúc này Mạc Phàm đang đứng ở lối rẽ. Hai con mắt hắn đang chăm chú nhìn vào lối vào giàn giáo.

Ở lối vào lúc này có tầm 7-8 người đang đi lại. Bọn họ đang chăm chú làm việc, có vẻ rất là bận rộn.

” Đại tiểu thư của ta ơi! Cô phải chú ý một chút chứ?? Lỡ may cái giàn giáo này có vấn đề gì đó xảy ra thì sao? Tới lúc đó ta biết ăn nói thế nào với ông tổng đây!”

Cái cô gái giám hộ minh tinh lo lắng nói.



” Sẽ không sao đâu!”

Cô gái xinh đẹp được mọi người vây quanh kia cười một cách ngọt ngào nói.

Mạc Phàm nhìn thoáng qua thì thấy cô nương này trông giống như đúc cô nàng minh tinh ở trong cái poster lớn được treo ở bên ngoài kia. Khi nàng cười nhìn rất là xinh đẹp đáng yêu, cảm giác vô hại.

” Được rồi! Được rồi! Bác gái kỹ sư ở bên trong kia ơi! Bà cố gắng khống chế cái giàn giáo này tốt tốt một chút. Đừng để cho tiểu thư nhà chúng ta ngã là được.”

” Cô yên tâm đi! Thiết bị này không có vấn đề gì đâu. Tiểu cô nương! Vào trong đi. Buổi biểu diễn của cô bắt đầu rồi đấy!”

” Tiểu cô nương cái gì chứ? Người ta là đại minh tinh!”

Vị giám hộ bất mãn nói.

” Vâng, vâng, vâng, đại minh tinh.”

……………

Mạc Phàm vẫn lẳng lặng quan sát. Hắn vừa quan sát vừa nghe Linh Linh chỉ thị.

Hắn chọn thời cơ đúng lúc liền sử dụng ” Độn Ảnh” lặn vào bóng tối một lần nữa. Sau đó xuất hiện ở phía sau mấy người này thần không biết quỷ không hay.

” Được rồi! Ta đóng cửa đây.”

Bác gái kỹ sư nhấn nút một cái, đem cánh cửa giàn giáo từ từ đóng lại.

Thật ra cái giàn giáo này không khác gì một cái thang máy treo ngược khổng lồ. Nó được thiết kế thành một mô hình trên không trung để ca sĩ biểu diễn, múa hát. Khi cô ca sĩ từ trên không trung từ từ hạ xuống sân khấu. Tất cả ánh đèn trong quảng trường trung tâm sẽ tập trung hết vào đây. Hiệu quả của nó khá là rung động!

” Thố Thố!!!!”

” Thố Thố!!!!!!”

Ở dưới hàng ghế, tất cả học viên đều hô thật to lên tên cô ca sĩ minh tinh, át hết tiếng âm nhạc chào đón minh tinh kia.

Cô nàng minh tinh thần tượng này đã sớm đi vào lòng mọi người ở đây rồi. Nàng vừa ngọt ngào, vừa khả ái lại vừa khêu gợi. Tiếng hát thì êm tai, say đắm lòng người. Bất kể là ca hát hay là nhảy múa. Nàng đều khiến cho tất cả mọi người ở đây phải say mê nàng.

Trung tâm quảng trường lúc này mọi người hét to, gọi tên của nàng!

.Cô nàng thần tượng Thố Thố này đã đứng trên giàn giáo trung tâm. Nàng nhắm hai mắt lại, yên tĩnh lắng nghe, cảm thụ tiếng mọi người hò reo mình.

Mặc dù đây chỉ là buổi tập. Thế nhưng đã có nhiều fan hâm mộ tới cổ vũ cho nàng rồi. Phải biết rằng có không ít minh tinh cấp 2 cấp 3 biểu diễn chính thức còn chưa có được từng này fan hâm mộ tới cổ vũ.

Nàng nghe mọi người hò reo tên mình mà vui mừng trong lòng. Nàng tự nhủ trong lòng rằng nàng sẽ biểu diễn một buổi ca nhạc thật hoàn mỹ. Cho dù đây có là một buổi tập đi chăng nữa.

” Bác gái, có thể hạ xuống được rồi. Tôi đã chuẩn bị xong.”

Nàng mở mắt, thành thật nói với bác gái kỹ sư khống chế giàn giáo.

” Người không cần phải vội vàng như vậy”

Bác gái kỹ sư cười ha hả nói.



” Ta lúc này trạng thái rất là tốt.”

” À! Ý của ta là người vội vàng như vậy làm cái gì? Bởi vì ta mới là nhân vật chính của ngày hôm nay.”

Bác gái nhìn qua rất là hiền hành kia đột nhiên nở một nụ cười quỷ dị.

Cô nàng minh tinh nhìn thấy nụ cười này liền lâm vào sợ hãi. Bởi vì nàng nhìn thấy nụ cười này kéo dài ra, mở rộng ra. Hàm răng úa vàng kia vẫn còn dính một ít máu màu nâu từ máu khô đọng lại.

Hai tay của bác gái kỹ sư này liền biến đổi. Tay nàng liền duỗi dài ra giống như thể tay nàng làm từ cao su vậy.

Mà tay nàng không chỉ duỗi dài từ xương ngón tay mà đến ngay cả móng tay của nàng cũng duỗi dài ra. Nó giống như một cây chủy thủ bén nhọn vậy thế nhưng nó vẫn còn xước da móng tay ở phía trên!!

Lớp da trên người bác gái này bóc ra từng chút một. Khuôn mặt bác gái 30 tuổi này theo lớp da bóc ra dần dần lộ da một lớp vảy cá màu xanh đen. Lớp vảy cá này vẫn còn dinh dính chất nhờn. Nhìn rất là nhớp nhúa, nhầy nhụa.

” Xé Roẹt~~~~~~!!!”

Trang phục của bác gái liền bị móng tay sắc bén kia xé cái “roẹt” giống như xé giấy vậy. Thế nhưng thân hình lộ ra không thân hình của một bác gái mà là một lớp vảy cá bao trùm khắp cơ thể.

Con quái vật có lớp vảy cá này thè chiếc lưỡi dài ngoằng của mình ra ngoài, tới tận khuôn mặt của cô nàng minh tinh kia!!

Cô nàng minh tinh nhìn thấy đầu lưỡi đỏ lòm động đậy ở trước mặt mình. Thế nhưng nàng vì quá sợ hãi mà đứng ngây người như phỗng ở nơi đó.

Đối với nàng mà nói, nàng chưa bao giờ thấy con quái vật nào kinh khủng như con quái vật lột da có lớp vảy cá này. Lúc này nàng sợ đến nỗi đầu óc trống rỗng. Hai chân nàng mềm nhũn ra, đứng sắp không vững nữa rồi!

” Rốt cuộc thì các con của ta hôm nay cũng có thể ăn một bữa no nê rồi. Ta thật sự phải cảm ơn buổi biểu diễn lần này của người….”

Từ chiếc miệng gớm ghiếc của con yêu quái có lớp vảy cá này phát ra một giọng nói của loài người. Thế nhưng âm thanh này khàn khàn, đục ngầu giống như ở cổ họng của con quái vật này bị thứ gì đó chặn lại vậy!

” Quác Quác~~~~~~~!!!!!!”

” Quác Quác~~~~~~~!!!!!!”

Đột nhiên con Lân Bì Yêu Mẫu này ngửa đầu kêu gào một tiếng thật dài về phía trung tâm sân khấu biểu diễn kia.

Tiếng kêu gào này giống như con Mẫu Yêu đang kêu gọi con của nó thức tỉnh dậy lại!!

Âm thanh này mặc dù không có thiết bị gì khuếch đại. Nhưng nó lại có thể truyền đi khắp mọi nơi trong sân khấu này. Nó không ngừng quanh quẩn trong đầu của mọi người.

Cô nàng thần tượng khó khăn di chuyển chiếc đầu của mình nhìn xuống phía dưới. Thế nhưng nàng liền phát hiện ra đám người chi chít ở phía dưới đang còn hỗn loạn.

Bọn họ cũng giống như nàng lúc này vậy, đều nhìn thấy một hình ảnh vô cùng kinh hãi. Bọn họ sợ hãi kêu gào, chạy tán loạn, lui về sau.

Thế nhưng khi bọn họ đang chạy lui về sau thì đột nhiên họ va chạm phải một người. Thế nhưng khi ngẩng đầu nhìn lại người này thì bọn họ lại phát hiện ra rằng lớp da của người này từng cục, từng cục rơi xuống, tiếp theo đó là một con quái vật có lớp vảy cá liền xuất hiện!

“A ~!!!!!”

“A!!!!!!!!!”

Nhất thời từng tiếng thét chói tai vang lên tràn ngập khắp cả sân khấu biểu diễn này. Cả bầu không khí tràn ngập mùi vị hắc ám!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook