Tình Yêu Định Mệnh

Chương 23

Ngocngominhminhngo

16/09/2015

~ Tớ đã trở lại rồi, có ai nhớ tớ không nhỉ? M.n cùng thưởng thức truyện nào.~

___________________________________

– “Nhân Mã cậu lại làm trò gì thế hả? Tại sao lại không rời khỏi đây? “_ Bảo Bình gần như tức điên lên, cái con ngựa điên này chẳng lẽ cậu ta đã quên ai hại cậu ta ra nông nổi này sao luyến tiếc làm gì cái nhà này nữa chứ?

Đúng là nhắc đến Mã lại không khỏi sửng sốt, cái cô bé này thật điều chỉnh tâm trạng nhanh thế sao? Mới có mấy ngày lại lấy lại tâm trạng vui vẻ…. À không! Chất điên còn bùng phát dữ dội hơn xưa nữa… Thật là không biết các cô nên cười hay nên khóc nữa…

Không vội nói, Nhân Mã xoa xoa đầu chú gấu bông đôi mắt tinh ranh lại đột sáng lên sau đó mở miệng

– “Nè, sao các cậu không biết tính gì hết vậy? Chẳng lẽ các cậu đã quên mục đích tớ qua đây rồi sao? Ha ha.. tớ qua đây là chơi cho đã quậy cho đã, mà quậy thì phải có ma thế mạng… Các cậu muốn tớ rời đi chẳng lẽ muốn làm ma thế mạng cho bọn họ? “_ Càng nói Nhân Mã càng cười ác ý hơn nữa, đưa mặt từ từ lại gần Bảo Bình.

– “Hừ, cậu đưa cái mặt nham hiểm tránh ra ngay lập tức… Nhanh !!!! “_ Bảo Bình vờ tức giận… Mà mỗi lần Nhân Mã như thế lại một âm mưu đen tối được thực hiện, cầu trời đừng lôi cô vào cuộc nhe, Bảo Bình chấp hai tay lại khấn thầm…

Các sao nữ còn lại thì không khỏi lắc đầu, thật sự đâu là con người thật của Mã đây? Tâm hồn cô vốn tổn thương vậy thì tại sao lại muốn che lấp? Nhưng bản chắc của Mã có khác gì các cô? Mẫu người hoàn hảo trong mắt công chúng đều là do các cô rất vất vả rất khó khăn để đạt được đấy thôi….

Thiên Bình từ từ tiến lại gần hai con người đang vật vã trong trận chiến, nghiêm chỉnh hỏi

– “Nhân Mã cậu thật sự không muốn chuyển đi? ”

– “Thù cũ hận mới, tớ chưa muốn đi tớ muốn trả thù cơ “_ Nhân Mã mạnh miệng nói

Thiên Bình đưa ánh mắt hướng Xử Nữ ý hỏi, chỉ nhận được cái lắc đầu cùng cái thở dài sao đó Xử Nữ bất lực lên tiếng

– “Vậy thì nghe theo cậu ta vậy..? ”

– “Vậy thật chúng ta không được dòn đi rồi sao? Tớ thật không muốn ở chung nhà vậy mấy tên khó ưa đó đâu “_ Song Ngư chu chu miệng nói, giọng tiếc nói

– “Bộ ở chung nhà với chúng tôi các cô khó chịu lắm sao?

Tiếng tên con trai vang lên, các sao nữ không hẹn cùng quay lại thì ra là cả nhóm Lục đại thiên vương đã đứng đó từ khi nào, họ đang vênh cái mặt lên một góc 30 độ từ từ tiến về chỗ của Nhân Mã. Các sao nữ còn lại nhìn mà muốn đấm vào mặt từng người một.” Đúng là, cùng là con người nhưng tại sao mấy tên đó lại khó ưa đến thế? ” Đó là ý nghĩ chung của các sao nữ lúc bấy giờ.

Bên đây mấy sao nam đồng loạt tiến về phía Nhân Mã gương mặt ngẩn cao 30 độ lúc nãy giờ đây đã cúi xuống thành một goc 45 độ y hệt như những đứa trẻ mắc lỗi. Các sao nữ nhìn biễu hiện này suỵt chút nữ phải bật ra lời khen ngợi : Mấy tên này thật có năng khiếu biễu diễn. Bạch Dương đại diên lên tiếng

– “Nhân Mã, chúng tôi thành thật xin lỗi cô. Chính là tôi không nghỉ..”

Bạch Dương chưa nói hết câu, Song Tử đã xen vào

– “Không là do tôi bày ra trò này.. Chúng tôi chỉ muốn các cô nói chuyện thôi “_ Tiếng Song Tử nhỏ dần về phía sao.

– “Không là tôi thực hiện trò này “_ Thiên Yết cũng nhảy ra giành giựt nhận lỗi

Nhận thấy mấy tên còn lại đồng loạt mở miệng. Nhân Mã vội lên tiếng chặn họng, làm ơn tha cho cô đi chứ… mấy người đó không phiền tai cô nghe riết cũng thấy phiền. Mỉm cười chế giễu, Nhân Mã châm chọc

– “Ồ không ngờ các anh lại đồng lòng thế chứ? ”

– “Đúng thế, chúng tôi là anh em có phút cùng hưởng có họa cùng chia “_ Kim Ngưu tự hào nói

– “Thật vậy sao? Muốn tôi thứ lỗi cũng được trừ phi các anh… Mà các anh có thực hiện được không….? “_ Nhân Mã cố kéo dài câu hỏi, đùng khinh thường cô chứ tuy tâm trạng cô không tốt nhưng bộ não của cô cực thông minh nha… Làm cho cô ra bộ dạng thế này ư, không dễ đâu.

Trong khi đó các sao nữ khoanh tay lại ngồi xem trò hay.. Haha, tính Nhân Mã các cô còn lạ gì nữa



– “Được! Cô muốn gì chúng tôi cũng thực hiện hết “_ Ma Kết khẳng định, các sao nam còn lại còn phụ họa bằng cái gật đầu.

Chỉchờcó vậy mỉm cười xấu xa, Nhân Mã nhanh cướp lời

– “Các anh luôn nói chúng tôi là cát sỏi, không xứng ở chung nhà với các anh,, để tôi nói hết “_ Nhận thấy Thiên Yết có ý định giải thích Nhân Mã vội ngăn cản sao đó lại tiếp tục – “Vậy muốn tôi tha lỗi cũng được, các anh đi cọ toiletchotụinàylàđượcrồi…”

Nhân Mã vừa nói dứt câu. Mọi người trong ngôi biệt thư này chia làm hai loại biểu tình khác nhau. Bên sao nữ thì thay nhau bụm miệng cười còn liên tục ra dấu hoan nghênh sáng kiến của Nhân Mã. Còn bên sao nam thì sao? Họ đang tròn mắt kinh ngạc, môi giật giật nhưng chẳng phát ra được bất cứ âm thanh nào. Có ai nói cho các anh biết đây lại là cách thức tha lỗi của các cô sao? Đúng thật là những cô gái này không giống với mấy đám tiểu thư các anh đã từng quen biết…. Tình tình đã quái ngay cả những suy nghĩ và hạnh động cũng thật cổ quái…

– “Cái gì? Bắt ông đậy đi rửa toilet cho các cô ư? Mơ à? “_ Bạch Dương không tinh vào tay mình nữa

– “Sao nào? Các anh hối hận ư? Vậy thì thôi đì Mã nhi, có lẽ cậu đã quá tin tưởng lời hứa của họ rồi! “_ Bảo Bình vội nói khích…

– “Ai nói tụi này không giữ lời,,???”_ Ma Kết vốn rất trọng lời hứa, bị nói là ” không giữ lời” làm sao anh chịu được. Thế là anh chàng vội sập bẫy..

– “Thế là các anh đồng ý rồi à ?”__ Nhân Mã mỉm cười nham hiểm hỏi lại

– “………………..”_ Các anh nói không đồng ý có được hay không? Đúng là, cái đám nữ này là khắc tinh kiếp trước của bọn anh không bằng… Đụng vào thật thật xui xẻo quá đi………

Vừavàođếntrường ánh mắt mọi người nhìn các cô đã khá hơn lúc nào mới vào…. Có người con vui vẻ cười với các cô, có người còn chào hỏi. Chắc có lẽ buổi biễu diễn mấy ngày trước đã phần nào đánh động đến tâm lý mấy người ở đây… Ừ thì như thế cũng tốt! Lân đầu tiên có nhiều ngườ chủ động nói chuyện với chính bản thân các cô chứ không đơn thuần là gì quyền lực..

– “Thiên Yết! Anh đừng có theo tôi nữa được không? “_ Nhân Mã hét toán lên, vừa hét vừa chạy. Cái tên Thiên Yết này! Bị té đập trúng đầu ở đâu sao mấy ngày nay lại theo cô như cái đuôi vậy…. Phiền, phiền chết cô mà.

– “Nếu tôi nói không thì sao? “_ Thiên Yết vừa đuổi theo, vừa ngang bướng đáp

– “Hộc..hộc..hộc..anh bị..hộc..trúng tà gì thế? ”

– “Tôi bảo cô đứng lại có nghe không? ”

– “Hộc..hộc..Bảo bình cậu có cái gì làm tên này bình thương lại không? “_ Bất lực Nhân Mã hướng Bảo Bình cầu cứu

– “Đừng lối tớ vào đây? “_ Bảo Bình đánh rớt niềm hi vọng nhỏ nhoi của Nhân Mã

Bên đây các sao nam đang mở ra một phiên chợ nhỏ

– “Nè! Cái tên Thiên Yết đó trúng tà à? “_ Kim Ngưu

– “Hắn trúng mũi tên tình yêu thì đúng hơn “_ Song Tử nhàn nhã đáp

– “Cái gì? Tên Thiên Yết lại đi thích cô ta ư “_ Sử tử vừa nói vừa đưa tay mở to đôi mắt mình ra…. Nhìn trên nhìn dưới nhìn trái nhìn phải mấy cô gái đó có gì gọi là đẹp mà mấy đứa bạn thân trong nhóm các anh lại mê đến thế.. Hết Thiên Yết rồi lại Ma Kết..

Đúng rồi nhắt đến Ma Kết mới nhớ, từ lúc vào lớp đến giờ đôi mắt anh luôn dán chặc vào Thiên Bình

Hơ hơ cái tay trước mặt Ma Kết, Sư tử trêu chọc

– “Ba hồn bảy vía của cậu đâu rồi Ma Kết ”

– “À ừ…. có gì không? “_ Ma Kết tỉnh hồn lấy lại vẻ nghiêm túc

– “Tớ chỉ là tốt bụng gọi hồn cậu về thôi mà ”

– “Hừ…”_ Không thèm quan tâm, Ma Kết tiếp tục nhìn về phía Thiên Bình.. Thật ra trong lòng anh rất khó chịu, chả biết tại sao nhưng có lẽ anh chẳng thích ai quá tiếp xúc thân mật với Thiên Bình…. Nhưng có lẽ anh quá vô dụng, chỉ biết ngồi đây mà nhìn người khác cười cười vui vẻ với người mà anh…..

Bên đây Thiên Bình, cô đang khá bối rối…



– “Thiên Bình! Cậu ăn sôcôla chứa? Tớ nghỉ con gái thì thích ăn sôcôla cho nên..”_ Vũ Ngôn hơi rụt rè nói

– “À ừ, cảm ơn cậu..”_ Vì không biết cách từ chối người khác cô đành phải nhận.Cầm thanh sôcôla trên tay, Thiên Bình chậm chạp đưa vào miệng.. Đã bao lâu rồi cô không ăn sôcôla nhỉ? Có phải là kể từ ngày Windy của cô mất hay không? Sôcôla vị đăng nhưng ăn vào lại ngọt, cái chất ngọt ngọt đó len lõi vào trong cổ cô…sôcôla hay những lời mắng yêu mà windy trước đây từng đối với cô, mùi vị sôcôla vẫn còn động đâu đây…. người mang đến chất ngọt ngào kia thì mãi mãi chôn sâu vào lòng đất… Ăn vội thanh sôcôla như ngăn vội tất cả cảm xúc mình lại, cô không muốn để ai thấy được chính tại lúc này cô đang đau khổ.

– “Thiên Bình sôcôla ngon không? “_ Vũ Ngôn nôn nóng hỏi

– “À ừ, cảm ơn cậu ! “_ Thiên Bình qua loa trả lời

– “Thiên Bình..!!! ” Vũ Ngôn đột nhiên kêu lên, không đợi thiên bình phản ứng đã đưa tay lau sach miệng sôcôla còn vướng trên miệng cô. Có đôi chút không quen khi có bàn tay con trai đụng vào cô…

Thiên Bình khe khẽ nhíu mày. Đáy mắt Vũ Ngôn nhìn cô, cũng chan chứa tình yêu, cháy bổng một ngọn lửa ấm áp…. Nếu là trước đây, nêu như chưa xuất hiện cái người mà cô đã khắc sâu vào tâm trí có lẽ cô có thể sẽ chấp nhận tấm chân tình của Vũ Ngôn, nhưng mà…. Bắt đầu từ đâu nhỉ? Hai năm, có lẽ hai năm trôi qua đã cướp đi của cô bảo cảm xúc được yêu. Cô không muốn yêu và chả cần được yêu.. Windy của cô đã chết, thế rồi tình yêu của cô cũng chấm hết…vậy thôi !!!

Vội nhắm nhanh đôi mắt đang có ngọn sóng dâng trào. Cảm xúc trong cô giờ đây rất hỗn tạp, đau khổ có dần xé có… tất cả hòa lại làm một như muốn gặm nhắm trái tím vốn dĩ đang có nhiều vết thương của cô… Gương mặt nhanh hồi phục bản chất vô tư lự vốn có… Ừ đó là lớp mặt nà vững chất của cô mà! Rảo đôi chân tiến nhanh về phía Xử Nữ. Cô đang chạy trốn cái gì? Trốn quá khứ hay trốn Vũ Ngôn cô cũng chả rõ, chỉ là nếu còn ở đó thêm một giây nào cô không biết bước tiếp theo cô sẽ làm gì……

– “Ha..ha….”_ Tràng cười của Xữ Nữ lúc này đã phát ra thành tiếng, quay sang hương Thiên Bình trêu

– “Bình nhi này, câu đúng thật là đào hoa nhe…”

– “……………………..”

Chờ đợi để nghe một lời phản bác của Thiên Bình nhưng đáp lại cô chỉ là cái im lặng của thời gian cùng gương mặt vô tư lự vốn có…, nhưng mà cái bàn tay run run đang siết chặc đến bật máu kia lại đang bán đứng tất cả nhưng ngụy trang vốn có của cô…. Xử Nữ chẳng nói gì chỉ thầm thở dài như một gánh nặng: Vẫn là không bỏ xuống được…..

Tiếng chuông vào học reo lên chả biết con nhỏ Bảo Uyên từ đâu chui ra, đem theo gương mặt khó chịu hướng các cô gây chuyện..

– “Nè đứng án cả đường, mau tranh ra giúp cái đi..”_ Hướng Song Ngư lên tiếng

– “Cô không thấy đường rộng thênh thang hay sao còn bảo nhường đường? “_ Song Ngư không vừa đáp lại.

– “Nhưng tôi muốn cô nhường đường… ”

– “Cô đừng giống chó điên sủa bậy thế chứ? “_ Cự Giải vội chen vào

– “Cô…”

– “Tôi thì sao tôi nói quá đúng, đúng không? ”

– “Các cô đừng tưởng được nhiều người ủng hộ thì ra vẻ ta đây! Các cô sẽ nhận lấy hậu quả “_ Bảo Uyên vênh mặt nghiến răng nghiến lợi nói…

– “Chúng tôi chưa hề thấy hối hận. Chúng tôi không ra vẻ ta đây, chỉ có hạng người ngang bướng như cô lấy tiền lấy quyền ra mà mua lòng tự trọng của người khác vậy thì làm sao trách mọi người họ không ủng hộ..”_ Song Ngư mạnh miệng nói

– “Còn nữa, đừng tường bọn này nhiều lần bỏ qua rồi gây chuyện. Không tin cô thử đụng vào xem sao “_ Xử Nữ không biết từ lúc nào đứng lên tiếng về phía nhỏ Bảo Uyên lạnh giọng

– “Được..được lắm…!!! “_ Mặt Bảo Uyên giờ đây đã nhăn lại vì tức giận.. Cô có lẽ đã quá nhân từ vớ đám người này, đã vậy thì đừng trách cô….. Trong đầu vội nãy ra một sáng kế………….. “Các cô hãy đợi xem phim ” Bảo Uyên nghĩ thầm sao đó rảo bước bỏ đi….

—————————————————————————————————–

Trong khi đó ở phía sân sao trường

– “Thật trướng mắt mà! Con nhỏ Thiên Bình cứ tò tò theo bên cạnh anh Vũ Ngôn thật tức mà…”

– “Đã vậy thì tụi bây hãy liên hệ với Bảo Uyên tìm cách trã đũa nhỏ Thiên Bình đó…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook