Tình Yêu Cấp 2

Chương 30: NGÀY NHẬP HỌC ĐẦU TIÊN

PoBnGD

29/09/2015

Nó , Anh , Key và Yun đi tới trường bằng chiếc xe thể thao màu đen của Ken . Ngồi trên xe , nó lại đeo phone . Nó thích nghe nhạc , nó thích hát , những bài hát khiến nó có thể bình tĩnh và vô tư hơn . Nó ngồi ở ghế trước cùng Anh đang lái xe . Nhìn ra ngoài cửa kính , xã hội bon chen đầy toan tính , chẳng thể lường trước được . Nó lại nghĩ đến hắn , cảm thấy trái tim bị ai đó bóp nghẹn lại . Kỉ niệm đẹp đó , liệu có tan biến ?

Anh dừng lại ở đèn đỏ , quay sang nhìn nó , khuôn mặt nó nó có vẻ tốt hơn nhưng kh giấu được nỗi buồn vô vọng . Mối tình đầu là mối tình khó phai . Anh có thể hiểu cho nó , bỗng phút chốc mất hết tất cả , ai mà có thể vượt qua trong khi nó vẫn còn ở tuổi hồn nhiên . Cú sốc khá lớn với nó . Anh đưa tay vuốt mái tóc bạch kim của nó :

– Nhóc , ổn chứ ? – Anh hỏi

Nó giật mình khi có ai đó chạm vào nó , quay qua Anh đang mỉm cười với nó . Nụ cười an ủi , Anh có lẽ bây giờ là 1 Thiên Thần kh cánh . Đôi mắt tím của Anh giống nó , buồn và sâu lắng .

– Ổn mà – Nó trả lời cố gắng mỉm cười

– Trưa Anh sẽ xuống ăn trưa cùng em – Anh nói

– Ùm , e đợi – Nó trả lời

Anh quay đầu chạy xe tiếp , ở phía ghế sau , Key và Yun nhìn thấy hết cuộc trò chuyện đó ! Key chỉ có thể bật cười vì hành động của Ken , đường đường là 1 Đại Ma Vương của thế giới ngầm , tính cách ngang tàn chẳng sợ bất cứ ai , nay lại dịu dàng với 1 cô bé , sợ cô bé đó bị tổn thương . Key suy nghĩ rồi nhớ lại hình như chính mình cũng thế , Key đã bớt nóng tính lại , kh còn hung hăng như trước , kh còn làm hành động thiếu suy nghĩ và luôn quan tâm đến nó . Ân cần , dịu dàng và chu đáo , đó là những từ có thể diễn tả Anh và Key khi bên cạnh nó !

Cắt ngang dòng suy nghĩ của Key , đã tới trường . Chiếc xe thể thao màu đen của Ken làm cả trường náo loạn . Mọi người chẳng ai nhìn được bên trong , chỉ có bên trong mới nhìn ra bên ngoài . Bắt đầu những học sinh từ các lớp học chạy ra để xem ai là người trong xe . Lúc này điện thoại nó reng lên , trên màn hình hiển thị chữ ” Ngọc ” :

– Alo – Nó trả lời

– là mày đúng kh ? – Ngọc hỏi

– Ừ , t đây , m xuống đây được kh ? – Nó hỏi

– Ừ , trong xe đi , đợi t xuống – Ngọc trả lời rồi cúp máy

Nó thở dài , kh thể quen được với không khí bên ngoài kia . Nó ghét bị người khác soi mói , nhìn chằm chằm . Chiếc xe bắt đầu chạy vào sân , nó cảm thấy tụi nó đang là tâm điểm chú ý , từ học sinh cho đến phụ huynh và Thầy cô giáo . Nó thở dài , chau mày khó chịu ! Yun nhìn ra ngoài cửa :

– Kh định xuống à ? – Yun hỏi

– Ừ , xuống thôi ! – Key gật đầu

Lúc này , 3 cánh cửa xe mở ra , 3 chàng hoàng tử bước xuống ! Mọi người đều ngẩn ngơ rồi bắt đầu xì xào :

– Chẳng phải là Black sao ?

– Là học sinh cấp 3 đó

– đúng rồi , trường mình và trường cấp 3 là chung 1 toà nhà mà

– .v….v

Hàng ngàn tiếng bàn luận về Anh , Key và Yun . Nó chẳng dám bước xuống xe , chỉ biết ngồi ở bên trong . Key thấy vậy liền bước tới chỗ của nó , gõ lên kiếng . Nó giật bắn người , quay đầu lại nhìn , Key đang đứng ở đó . Nó mở kiếng hé một chút vừa đủ để Key nhìn vào :

– Sao em kh xuống ? – Key nhìn nó rồi hỏi

– À … E đợi Ngọc – nó cố gắng mỉm cười trả lời

Nó vừa trả lời xong thì Ngọc bước tới , nhìn thấy Anh , Key và Yun đang đứng , khẽ cuối người tỏ ý chào . Anh và Key gật nhẹ đầu . Ngọc bước tới chỗ nó , nó thấy Ngọc , hạ kính xuống :

– sao m kh xuống ? – Ngọc hỏi

– Tao kh dám ….. – Nó cuối mắt xuống rồi trả lời

– M leo xuống ghế sau đi , t chỉnh lại bộ đồng phục của m !

Ngọc bước về ghế sau , mở cửa rồi ngồi vào . Ken khẽ nhíu mày , nhìn vào đồng hồ !

– Tụi nó làm gì v ? – Ken quay lại hỏi Key

– Chắc là sửa lại cách ăn mặc của nhóc – Key cười cười

Yun nhìn vào chiếc xe , khoảng 5 phút sau , Ngọc bước ra với nụ cười trên môi . 3 người họ và mọi người nhìn vào chiếc xe . Nó hít 1 hơi sâu rồi thở ra , cố gắng bình tĩnh . Nó bước ra , là 1 con người mới . Mái tóc bạch kim được xoã dài , phần mái ngố thả xuống khiến khuôn mặt nó trông rất đáng yêu . Đồng phục cũng được sửa lại , áo sơ mi bên trong kh cài nút đầu để lộ phần cổ trắng , chiếc váy được kéo cao , phần vớ da màu đen kéo dài hơn , ôm ngọn phần chân của nó . Ngọc đã sử dụng một sợi dây đặc biệc để quấn phần cổ và gắn luôn tai phone vào , sợi dây được gài khoé léo với hình chữ X . Ngọc đưa nó 1 sợi dây chuyền cây thánh giá màu đen , có khắc chữ Như – Black . Sợi dây chuyền làm nó càng nổi bật . Mặc cái áo khoác bóng chày vào , nó cảm thấy đỡ sợ hơn một chút .

Nó bước ra bên ngoài , những tiếng xì xầm làm nó khó chịu , cảm thấy như có ai đó bóp cổ nó , thở một cách khó khăn . Lúc này từ bên ngoài cổng trường , một chàng trai bước vào với vẻ mặt bất cần , lạnh lùng . Mọi người đều nép sang 2 bên , chàng trai đó bước tới , chẳng thèm quan tâm đến không khí xung quanh . Nó lúc này vẫn đang chìm trong bài hát , Ngọc quay sang nhìn nó , nở một nụ cười :

– Kh sao cả , m kh còn là Như của lúc trước nữa , quá khứ đó hãy để nó ngủ yên ! – Ngọc nhìn vào mắt nó

– Ùm – Nó nở nụ cười , nụ cười chân thành

Nó kh biết rằng nụ cười đó đã làm 1 ai đó rung động >< ! Nó đút 2 tay vào túi áo , gần đến mùa đông , dù kh có tuyết nhưng mưa thì chẳng thiếu nên không khí lạnh lẽo . Nó mặc dù kh cảm giác được nhưng tay chân đã sớm ửng hồng lên vì lạnh . Nó cũng chẳng để ý vì sao Yun bắt nó mặc đến tận 3 lớp áo , lại còn mang vớ . Cả trường chẳng ai mang vớ da màu đen , chỉ có nó thôi =)))

Ken nhìn nó rồi khẽ mỉm cười , Anh bước tới đưa tay ra :

– Đi nào – Ken cười , nụ cười ấm áp

– A2 đang lợi dụng em để sát gái đúng kh ? – Nó khẽ phồng má

– Nào có – Mặt Anh ngây thơ rồi mỉm cười

– Nhìn xung quanh Anh đi – Nó hất mặt

Xung quanh tụi nó , hàng ngàn cô gái đang đứng xung quanh , mặt ai cũng đỏ lên . 3 chàng hoàng tử trong mộng , khi Ken mỉm cười . Mắt đứa nào cũng hiện lên hình trái tim cả :v . Nó cảm thấy như mình là dụng cụ để mấy người này sát gái :)) , đúng là văn võ song toàn thêm cái cua gái =))))

Lúc này từ phía các cô gái đang tụm lại , chàng trai ban nãy bước tới , đôi mắt xanh rêu lạnh lẽo , vô hồn , mái tóc đen bồng bềnh . Yun , Key , Ken , Ngọc quay lại nhìn chàng trai đó . Yun, Ngọc và Key cũng bước lại chỗ của nó đang đứng . Chàng trai bước đến trước mặt Ken :

– Chào A ! – Giọng nói hơi trầm

– Chào nhóc , lâu rồi kh gặp – Ken nói

– Dạ , vâng ! – Giọng nói đó lại vang lên

Yun bước tới đặt tay lên vai chàng trai đó :

– Khổ cho chú em , đi theo 2 tên chẳng ra hồn ! – Yun giở giọng trêu chọc

– Dạ , kh dám !

Nó bắt đầu cảm thấy giọng nói này quen thuộc . Nó nghiêng người , mái tóc bạch kim được hất sang 1 bên , đôi mắt tím khẽ nheo lại . Mái tóc đen , đôi mắt xanh rêu , làn da ngâm và rắn chắc . Thân hình cân đối , Chẳng lẽ là … :

– Thấy quen chứ ? – Ngọc cười

– Hơi quen , giống 1 người – Nó nhìn vào chàng trai đang đứng trò chuyện cùng ken , Key và Yun

– là nó đó – Ngọc nhìn rồi cười

Nó chẳng tin được , chẳng lẽ là Tuấn Anh , thằng bạn thân của nó ???

– Nhưng Tuấn Anh làm gì quen biết 3 tên kia , với lại dáng vẻ cũng chẳng kiêu ngạo như thế ! – Nó phủ định lời nói của Ngọc

– Vậy sao mình kh kiểm chứng nhĩ ? – Ngọc nói rồi kéo tay nó

Ngọc kéo nó rồi đẩy nó , nó mất đà té về phía trước . Cứ tưởng rằng đã dập mặt nhưng nó đã dựa vào ai đó :



– * bịch * – Nó đập đầu vào người ai đó !

Mùi hương quen thuộc nhưng chẳng phải của 3 tên kia , nó có thể nhận ra được . Nó ngước mặt lên , chàng trai đó nhìn xuống ! Mặt đối mặt , khoảng cách rất gần !

– Như ? – Chàng trai nói

– Tuấn Anh ? – Nó nhìn

Tuấn Anh mỉm cười nhìn nó , là nụ cười đó . Nụ cười trong sáng , đôi mắt xanh rêu híp lại . Chỉ có nó mới có thể khiến Tuấn Anh cười chẳng thấy ông mặt trời đâu cả :))

Ken , Key , Yun quay lại nhìn chằm chằm vào Ngọc . Mắt 3 người bắn ra điện , Ngọc cảm thấy rùng rợn . Quay sang thì 2 Đại Ma Vương đang nhìn mình muốn ăn tươi nuốt sống :)) . Nhưng ghê rợn nhất kh phải là 2 người đó mà là Yun , đôi mắt xám khói vô hồn , khuôn mặt tàn khốc . Ngọc cười lấy lệ rồi quay lại cuối mặt xuống

Nó đang nhìn Tuấn Anh , kh thể tin được , thay đổi quá nhiều .

– E hèm … – Key hắng giọng

Nó giật mình bước lùi lại , mặt thoáng đỏ lên . Tuấn Anh đưa tay lên gãi đầu tỏ vẻ vô ( số ) tội =))) . Nó nhìn Key , cười một cái rồi nhìn Anh , Cũng cười , tới Yun thì nụ cười tắt hẳn ! Miệng Yun đang nói gì đó nhưng chẳng thành tiếng , nó cố gắng đọc khẩu hình , đọc được thì nụ cười tắt luôn :))

– Ôm trai giữa nơi công cộng – Yun nói từ đó

Nó giận quá hoá thẹn , trừng mắt nhìn Yun . Ngọc cảm thấy tình hình căng thẳng liền lên tiếng :

– gần tới giờ rồi , ra sân đi – Ngọc nói

– Kh chào cờ được nếu chúng ta kh đi – Ken nói với giọng điệu ghẹo chọc

– Tại sao ? – Nó ngu ngơ hỏi

– Nhìn đi – Key lên tiếng

Nó nhìn xung quanh …

CHAP 30.2 :

Hầu như tất cả các học sinh của trường cấp 2 đều đang tụ lại ở sân trường và cảm giác như tụi nó là người nổi tiếng ==’ ( cũng có thể là sinh vật lạ :v ) . Nó nhìn 1 vòng , sân trường đã đông nghẹt . Hầu hết là các nữ sinh ở bên trong , bên ngoài là nam sinh . Nghỉ tới đây nó đã cảm thấy hơi khó chịu , tất cả là tại 3 tên kia , vì cái vẻ đẹp trai hoàn mỹ và cái tật sát gái kh điều kiện nên mới bị chú ý ( đẹp trai có gì sai :v ) . Lúc này nó mới chợt nhớ ra điều gì đó , quay sang Ngọc :

– À mà này , con Nhân đâu ? – Nó hỏi

– …… – Ngọc im lặng

– Này , đừng làm như kh nghe , Nhân đâu ? – Nó cảm giác đã có chuyện gì đó xảy ra !

– Ờ thì …. – Ngọc chừng chừ

– Nó xảy ra chuyện gì à , m nói mau đi – Giọng nó bắt đầu lo lắng

– Kh , vẫn tốt . Tốt hơn lúc trước – Đôi mắt đen láy của Ngọc thể hiện lên nỗi thất vọng

– Vậy thì nó đâu ? – Nó bắt đầu cảm thấy có việc gì đó thay đổi

Lúc này từ phía cổng trường có 1 nhóm nữ sinh bước vào , mọi người đều nép sang . Có 1 giọng nói quen thuộc vang lên :

– Làm gì tụ tập đông v ? Đợi đón tiếp tụi này à ? – Giọng nói kiêu ngạo

Đám đông đang bu quanh bắt đầu tách sang 2 bên , nhóm nữ sinh bước vào . Nó sững sờ , chẳng phải là Nhân sao ? Là con bạn nó quý nhất , tôn trọng nhất . Thế nhưng Nhân đang đi với Thư , Nhi , Vân , bộ 3 hót girl của cấp 2 ( tự xưng :3 ) . Ngọc kh nghĩ là nó sẽ gặp Nhân trong tình trạng này , khẽ lắc đầu :

– Đó là điều tao định nói đó …. – Ngọc ngập ngừng – Từ cái hôm mày và Quỳnh xảy ra chuyện , Nhân thay đổi , vẻ mặt kiêu ngạo , ra vẻ ta đây và đương nhiên là nó làm như kh quen biết tao

– …… – Nó im lặng

Lúc này Key , Yun , T.A và Ken đều kh hẹn mà quay sang nhìn nó . Ken biết nó sẽ khó xử trong tình huống này , Ken đưa mắt nhìn Ngọc , ra hiệu dẫn nó đi , Ngọc nhận được và khẽ gật đầu . Ngọc đặt tay lên vai nó , điều Ngọc cảm nhận được là lạnh , người nó lạnh đến kì lạ :

– M kh sao chứ ? – Ngọc lo lắng hỏi

– Ừ , tao kh sao ! – Nó trả lời

– Người mày lạnh lắm , kh bị bệnh gì chứ ? – Ngọc hỏi

– Ừ , kh sao kh sao – Nó lắc đầu liên tục

– Thôi , đừng đứng đây nữa . Hôm nay là ngày đầu m nhập học lớp Black đúng kh ? Nên vào sớm để còn lên phát biểu nữa – Ngọc động viên

– À ừ , đi – Nó mơ màng trả lời

Ngọc nắm tay nó kéo đi , nếu để nó ở đó thì kh hay tí nào . Nhưng đi chưa được 2 mét thì đã có tiếng vang lên :

– Ồ chẳng phải là Như 8a1 sao ? Lâu rồi kh gặp , kh định chào tụi này à – Là tiếng của Thư

Nó đứng lại , đúng là kh thể thoát khỏi đám này . Từ sau vụ Thư và nó đánh nhau trước cổng , Thư căm ghét nó cực kì . Nó cũng v , chẳng ưa Thư tí nào . 4 người con trai bước tới chỗ nó , Key khoác vai nó :

– 1 là em trốn tránh , 2 là em đối diện . Chỉ có 1 sự lựa chọn duy nhất – Key nói với nó

– Sự lựa chọn này kh được hối hận , dù kết quả có ra sao – Ken tiếp lời

– còn có bọn này , đừng lo – Yun vẫn đeo phone nhưng âm lượng nhỏ nên có thể biết được chuyện gì

Ngọc thở dài lo lắng nhìn nó , nếu như quay lại thì chiến tranh sẽ bắt đầu . Với tính cách của nó , Ngọc biết nó sẽ kh phản ứng gì cả , luôn nhận mọi lỗi sai về bản thân , trách nhiệm lên mình . Ngọc sẽ kh để nó làm vậy nữa .

– sao vậy ? Kh dám đối mặt à , hèn v ! À , đó kh phải là Ngọc 8a2 sao , chẳng phải đã bị tẩy chai rồi sao , giờ chơi với con nhỏ này , hợp quá rồi còn gì ! – Vân nói với giọng khinh bỉ

Nó giật mình , quay sang nhìn Ngọc !

– M bị tẩy chai sao ? – Nó hỏi

– À , hihi , kh sao kh sao – Ngọc cười nói với nó

Lúc này , có tiếng vang lên khiến nó cảm thấy bực tức :

– Đúng là , chơi với nhau nên tính cách y như nhau . Đi học còn đi xe hơi , trai đẹp chở . Đúng là nhỏ tuổi tài cao , chắc cũng vất vả lắm nhĩ – Lần này là Nhi

– Ơ , khoang chẳng phải là Tuấn Anh đây sao ? Sao lại đi chung thế này , T.A à , cậu kh nên làm v chứ ! Cậu đừng để bản thân bị hạ thấp khi đi chung với 2 con nhỏ giả tạo này chứ ! – Thư nói

Tuấn Anh quay người lại định mở miệng nhưng bị 1 bàn tay kéo ngược lại :

– Tụi mày nói đủ chưa ? – Nó bước ra

Ngọc , Anh , Key và T.anh bất ngờ trước hành động của nó . Nó đã chọn đối mặt sẽ kh trốn tránh nữa . Nó đã trốn tránh quá nhiều rồi , đã quá đủ . Giờ là lúc thay đổi .

– Đương nhiên là chưa rồi , kh bao giờ là đủ – Nhân lúc này lên tiếng

Nó nhìn Nhân , vẻ mặt đầy kiêu ngạo , ánh mắt tỏ vẻ khinh bỉ . Nó cười , nụ cười đểu đầy khinh bỉ , đôi mắt tím nhìn Nhân . Chẳng phải đôi mắt tím buồn , vô hồn và mơ màng nữa mà là đôi mắt tím mang vẻ lạnh lùng , tàn nhẫn và ngang tàn .

– Nói gì về tao cũng được , đừng bao giờ đụng tới những người xung quanh tao – Nó đưa đôi mắt lạnh nhìn Nhân

– M lấy tư cách gì cấm tao làm điều đó ? – Nhân hất mặt hỏi nó



– đơn giản thôi , M KH XỨNG – Nó cười đểu

– Mày mới vừa nói gì , nói lại coi , HẢ – Nhân bị câu nói của nó làm kích động

Ngọc bước lên , nắm tay nó :

– Đừng nói nữa , đi thôi – Ngọc cầm chặt tay nó

– Tao kh trốn tránh nữa , đủ rồi . Tao sẽ thay đổi , m đừng lo cho tao – Nó mỉm cười với Ngọc

– V tao sẽ đi cùng m – Ngọc nắm tay nó chặt lại

Nó gật đầu nhìn Ngọc rồi mỉm cười :

– Ngọc à , đây là lần cuối cho m quyết định , bỏ nó và đi theo tụi tao hay là đi theo nó ? – Nhân nhìn Ngọc

Ngọc nhếch mép , kh phải vì thời gian nó nằm viện mà Ngọc kh dám đương đầu với tụi này . Mà vì Ngọc sợ nó sẽ tổn thương nên đã chọn cách nhẫn nhịn . Giờ nó quyết định vậy rồi , ngại gì mà kh trở lại con người lúc trước ! Ngọc buông tay nó , đưa tay bỏ áo đồng phục ra ngoài , mở 1 nút trên cùng ra , chiếc váy kéo cao lên làm lộ đôi chân trắng ngần ! Mái tóc cột cao được thả xuống , Ngọc đưa tay vuốt tóc .

– Ầyyy , kh ngờ tao có thể chịu được bộ dạng này trong thời gian qua đấy – Ngọc nói với giọng khó chịu

Ngọc khác lúc gặp nó trên xe hoàn toàn , nước da trắng hồng , mái tóc đen xoã dài , đồng phục thì kh còn là học sinh gương mẫu nữa . Nó nhìn rồi khẽ bật cười :

– Tội nghiệp – Nó nói rồi cười – Hahahaha…..

Nó cười thành tiếng , Ngọc quay sang nhìn nó , lấy tay nhéo má nó :

– Vì ai mà tao phải thành như vầy hả ? – Ngọc nhéo mạnh hơn nghiến răng hỏi

– Á á á…. Tha cho tao – Nó la oai oái

Ngọc buông ra , mỉm cười với nó . 180 độ thay đổi thái độ khi quay sang Nhân :

– Chào BẠN HIỀN – Ngọc mỉa mai nói

– Thì ra , chơi chung với nhau nên giả tạo như nhau , mấy hôm trước hiền lành , hôm nay thì ra dáng quá v – Nhân liếc Ngọc

– Dạ , quá khen ! Thế m kh nhìn lại bản thân à ? – Ngọc cười khinh bỉ

– Nhưng tao kh làm đ* như nó – Nhân khinh thường nhìn nó

Nó khẽ nhíu mày , lại là câu này . Nó cương mắt nhìn Nhân rồi nở nụ cười ” Thân thiện ” :

– Tớ làm gì ? Cậu có thể nói lại được kh ? – Nó nói thân thiện

– việc mình làm mà bản thân còn kh biết à , làm Đ* đó ! nghe chưa ? Cả 2 đứa mày đều làm Đ* đó ! – Nhân cố gắng nhấn mạnh từ đó

Nụ cười thân thiện tắt ngay sau khi nghe được câu đó , đôi mắt tím càng lúc càng lạnh ! Nó nhìn thẳng vào Nhân chưa kịp mở miệng thì

– Im đi trước khi tao bắn nát sọ m – Ngọc nói

Câu nói khiến tất cả học sinh rùng mình , Nhân bất ngờ , khuôn mặt bắt đầu có mồ hôi :

– M dám sao ? – Nhân nhếch mép

– M đừng quên tao là ai – Ngọc khẽ nghiêng đầu

Nó nhìn Ngọc rồi quay lại nhìn Ken , Key và Yun

– Đúng là chủ nào tớ nấy – Nó tự nói 1 mình

– Anh nghe được đó – Key và Ken đồng thanh nói

Nó quay lại nhìn , mỉm cười thân thiện =))) . Key và Ken cũng mỉm cười lại , nụ cười sát gái , các nữ sinh bị nụ cười đó làm tan chảy .

Đúng lúc này tiếng trống trường vang lên , nó quay lại nhìn Nhân .

– Thôi đi Ngọc , lúc khác hãy nói tiếp ! – Nó nói rồi nhìn Ngọc

– Sợ quá nên bỏ chạy à ? – Nhân nhếch mép

Lúc này các học sinh đã đi hết , chỉ còn tụi nó và đám của Nhân . Key lúc này mới mỉm cười nhìn Nhân :

– Em bạo quá nhỉ ? – Key cười rồi nhìn Nhân

– Chào Anh Key ! – Nhân bất ngờ nói

– Tách ra khỏi tôi , em tung hoành nhỉ ? – Key mỉa mai

– Thì sao ? – Nhân cười nửa miệng nói , tách ra rồi sợ gì nữa

– Tạo được , nâng được , Giết được , nhớ đó ! – Key nhìn Nhân

Đôi mắt của 1 Đại Ma Vương , Nhân im lặng nhìn Key . Lúc này Yun bước tới nắm cổ áo nó lôi đi , nó bất ngờ mém té :

– Ya ya ya ya ! Té té té – Nó la lên

– Trễ giờ rồi , lằng nhằng quá đi – Yun nói với giọng khó chịu

Tuấn Anh khoác tay lên vai Ngọc , mỉm cười :

– Đi thôi – T.A nở nụ cười dịu dàng khiến hàng ngàn cô gái tan chảy

– Dẹp đi 3 , đừng tưởng tao kh biết bộ mặt thật của m , còn bày đặt cười nữa . Tưởng tao sẽ la lên vì vẻ đẹp trai của m à , kh có nha ! – Ngọc giở giọng trêu chọc

– Mất cả hứng , đi m ! – T.A nhăn mặt rồi kẹp cổ Ngọc mạnh hơn kéo đi

– Á , cái thằng này – Ngọc la lên

T.A và Ngọc đi đằng sau Key , Ken , Yun và nó bỏ lại đám Nhân . Nhân nghiến răng , kh ngờ Đại Ma Vương lại đi học :

– Chết tiệt ! – Nhân nghiến răng nói

– Giờ làm sao ? – Thư nói

– Mạnh tay hơn – Nhân nói

– Chắc chứ ? – Nhi nhìn rồi nói

– Theo lời tôi , các cô kh thiệt đâu – Nhân nói rồi bỏ đi

– Tụi mày chết chắc rồi – Nhân tự nói rồi nở nụ cười khinh bỉ

Nhân kh biết cuộc trò chuyện của Nhân và 3 hót girl đã bị người khác nghe thấy . 1 ánh mắt đang nhìn vào bóng dáng của Nhân , nụ cười hiện trên môi ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Cấp 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook