Tình Yêu Bảy Năm

Chương 45: Anh là toàn bộ thế giới của em 2

Tích Hòa

09/09/2019

Hình như đã lâu rồi Trâu Diệc - Minh chưa từng tức giận với cô thế = này, Giản Hinh suýt đã quên người | này có máu nóng nảy.

Cô không giải thích, Trâu Diệc - Minh đi thẳng, tiện thể cầm theo túi - tài liệu theo.

Giản Hinh đứng trước nhà ngước - nhìn ra xa, thấy anh giảm mạnh - xuống đất, sau đó lái xe đi. Cô gửi | ngay tin nhắn Weibo cho Tiền Vũ: - Tạo và Trâu Diệc Minh cãi nhau rồi. - Tiền Vũ nhắn lại một câu như gió | thoảng mây bay: Ồ, có bạn trai để cãi = nhau ghê gớm lắm à? Hừ! - Giản Hinh bật cười, mở cửa vào

nhà. - Hôm sau, cả ba cô gái cùng tụ - tập, Lý Doanh không đến, trước đây - cô ấy thường bỏ bê học tập nhưng - bây giờ lại chăm chú học lại từng chút - từng chút một. Cô ấy đã hứa với Lâm - Hạo rồi, nhất định sẽ lấy được bằng | bác sĩ.

Vẫn tụ tập ở nhà Giản Hinh như - trước, Tiền Vũ mang rượu đến, Giản - Hinh nấu Cơm, còn Tăng Tuyền thông - báo một sự việc khi đang ăn: “Đại

Phúc cầu hôn tạo." - Tiền Vũ vẫn bình tĩnh: "Có sáng | tạo hơn không?” - Tăng Tuyền uống một hớp rượu: - "Tao không biết nên làm gì nữa!”

- Giản Hinh hỏi: "Tiểu Tuyền, mày - nói thật đi, rốt cuộc Đại Phúc có thể - hồi phục đến mức độ nào?” - Tăng Tuyền đáp: Còn phải tùy vào = tình hình hồi phục sau này, bây giờ = rất khó nói.”

Nói cách khác, sau này có thể tàn phế.



Tăng Tuyền nói với cô: "Không = phải ai cũng là Lâm Hạo, cũng chẳng | phải là loại đàn ông chết rồi còn | muốn người khác chịu tội thay như - Ngô Vũ." - Giản Hinh không nói. - Tiền Vũ hừ hừ: "Một đứa muốn - đánh, còn một đứa lại muốn bị đánh. - Hai đứa chúng mày đúng là kẻ tám - lạng người nửa cân." - Tăng Tuyền gật gù ra vẻ đồng ý: - “Đôi khi tao cũng hi vọng hắn không - đứng dậy nổi, nếu hắn tàn phế thì - cũng không đi trêu hoa ghẹo nguyệt nữa.

Giản Hinh không ngờ cô bạn mình 8 sẽ nghĩ như vậy, Tăng Tuyền thấp - giọng nói: "Thế thì sẽ không có người

cướp hắn với tao nữa.” - Tiền Vũ liếc qua Giản Hinh: "Ngạc - nhiên lắm à? Có cái gì mà phải ngạc = nhiên? Mày với lão Trâu bên nhau bảy

năm liền, chúng nó cũng là bảy năm, - không nỡ cũng là điều bình thường.” - Cô siết chặt tay lại: "Hiện tại mày nghĩ thế nào?”

Tăng Tuyền đáo: “Xem kết quả hồi - phục thế nào đã. Nếu hắn tàn phế - thật, bọn tao sẽ cưới lại."

Quả thực đây là quyết định ngoài sức tưởng tượng, Giản Hinh không B biết liệu Đại Phúc có vì cưới lại mà tàn | phế hay không nữa. Tiên Vũ cá cược - với Giản Hinh: "Bọn mình cược một - lần đi, tao cược chúng nó nhất định sẽ - thành." - Cô lắc đầu, cười: "Tao không cược - với mày đâu.” - Tiền Vũ nói tiếp: "Thế thì tao cược - chúng nó nhất định sẽ cưới trước - chúng mày." - Cô không đáp, uống cạn một chén | rượu rồi hỏi: "Tiểu Vũ, sao lúc đó mày - vượt qua nổi ?"

Tiền Vũ vừa nghe đã đoán ra - ngày, lúc đó là khi cô mới sảy thai. - Tuy Tiền Vũ trước sau đều được Giản - Hinh chăm sóc trong bệnh viện nhưng m

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Bảy Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook