Tĩnh Nữ Truyền

Chương 149: Chương 57 58

Lang Linh Ẩn

05/08/2018

Không sai, hậu cung này đúng là thiên hạ của Mộ Dung Huyền, trước kia nàng muốn làm chuyện gì cũng không gặp bất lợi, vì vậy trở thành bá chủ hậu cung.

Nhưng, trong vòng hai ngày ngắn ngủn, Mộ Dung Huyền bắt đầu hoài nghi cuối cùng mình đã thật sự nắm giữ cả hậu cung rồi hay không.

Mới vừa vào cung, không có bất kỳ thân phận bối cảnh, chỉ dựa vào một công chúa và trên thân phận chỉ có thể xưng là công chúa nước khác, lại khiến cho nàng liên tiếp thất thủ, ngay cả cơ hội diệt trừ cũng không có!

Sau ngày thứ nhất, nàng lấy cớ muốn kiểm tra lễ nghi của nàng ta, kết quả Tử Mộng Cơ và Phượng Tĩnh Xu cùng đi, lễ nghi cung đình của nàng ta lại biểu hiện hoàn mỹ không có khuyết điểm, thậm chí còn chuẩn mữ hơn phi tử ở trong cung hơn hai mươi năm như nàng!

Cuối cùng, Mộ Dung Huyền không thể không cắn răng đồng ý, "Đệ Ngũ Tình" đúng là nữ nhân cung đình thích hợp, bởi vì nàng chỉ tốn thời gian một ngày học xong lễ nghi phức tạp như thế!

Được rồi, nếu học xong lễ nghi, vậy cũng không nên học, bồi bồi phi tử như nàng uống chút trà cũng có thể chứ? Không lâu về sau họ chính là "tỷ muội" rồi, họ nên có chút "tình cảm", phải không?

Nhưng khi nàng nâng chung trà lên chuẩn bị uống trà thì "Đệ Ngũ Tình"vẫn ngồi ngay ngắn mặt mỉm cười lại đột nhiên đứng lên một tay sờ chén trà.

"Thế nào?" Mộ Dung Huyền ngẩng đầu, nụ cười bên môi có chút cứng ngắc.

"Huyền phi nương nương, chén này trà có độc."

Đáng chết, nàng làm sao biết có độc! Chén trà này chính là vì hãm hại nàng mà chuẩn bị!

Được rồi! Độc trà kế không được thì tới trực tiếp đi!

Cho nên khi họ nhàn nhã ngắm hoa ở ngự hoa viên, một nhóm sát thủ áo đen đột nhiên tập kích tới đây, tàn sát khốc liệt, có đánh úp về phía Mộ Dung Huyền, nhưng lại càng công kích "Đệ Ngũ Tình" nhiều hơn, nếu như có người ngoài cuộc ở đây tỉnh táo quan sát là có thể rõ ràng nhìn ra được, sát thủ đối phó với Mộ Dung Huyền ra nhiều chiêu hư không cực kỳ yếu đuối, nhưng mà sát thủ đối phó với "Đệ Ngũ Tình" lại mạnh mẽ hung dữ.

Có điều, cực kỳ khiến cho người ta khó hiểu là, những sát thủ kia sau mấy chiêu lại toàn bộ đều khó hiểu ngã xuống, những người áo đen kia nếu toàn thân không liên tục co giật thì miệng cũng sùi bọt mép, cuối cùng, tất cả người công kích "Đệ Ngũ Tình" đều gục xuống, cho nên người vốn công kích Mộ Dung Huyền lại toàn bộ đánh về phía "Đệ Ngũ Tình", hoàn toàn gạt Mộ Dung Huyền đang biểu diễn thét chói tai sang một bên. Chỉ là, cho dù toàn bộ mọi người công kích về phía "Đệ Ngũ Tình", nhưng kết quả lại tương tự nhóm người trước đó, tất cả đều bởi vì nguyên nhân không rõ ngã xuống.

Khi hàng loạt cấm vệ quân chạy đến, nghênh đón bọn họ trừ Huyền phi nương nương hàng thật giá thật đang sợ thét chói tai và một đám thi thể áo đen ngã đầy đất ra, cũng chỉ còn lại có...... động vật rậm rạp chằng chịt.

Cảnh tượng đó làm người ta cảm thấy rợn cả tóc gáy, từ trong lòng tỏa ra sự lạnh lẽo khiến toàn thân bọn họ phát run, hai chân như nhũn ra, ngay cả hơi sức cầm kiếm cũng không có.

Côn trùng! Côn trùng! Côn trùng độc rậm rạp chằng chịt! Không ngừng ngọa nguậy, không ngừng bò!

Xà! Xà! Rắn độc chi chít! Thân rắn lạnh lẽo giãy dụa "xà xà", thỉnh thoảng phun ra nuốt vào cái lưỡi đỏ máu, con mắt rét lạnh không ngừng quét nhìn kẻ địch ở trong đám người, thân thể bắn lên thật cao làm xong sự chuẩn bị tốt nhất.

Nhóm này do côn trùng độc và xà độc tạo thành đội ngũ độc sát, ly kỳ vây "Đệ Ngũ Tình" ở chính giữa, giống như vì bảo vệ nàng mà đến, mà khi "Đệ Ngũ Tình" ở đây nhìn thấy những con côn trùng độc và rắn độc này thì hoa hoa lệ lệ té xỉu. Chỉ là, mặc dù nàng ngã xuống, những động vật có độc này sẽ không đến gần nàng cũng đã làm cho người ta trợn mắt hốc mồm.

"Chủ nhân, nhiệm vụ đã hoàn thành, chúng ta hoàn toàn bảo vệ được hoàng hậu nương nương rồi."

Trong đầu, một giọng nói lạnh lẽo truyền đến, mang theo tiếng lẽ lưỡi "xè xè".

"Hoàn toàn? Thế nào là hoàn toàn?" Phượng Tĩnh Xu lười biếng nằm ở trên giường nhỏ trong Hàm Đào trai, hưởng thụ không khí mát lạnh hệt như có điều hòa do Lục Linh Lung mang tới.

"Chúng ta bao vây hoàng hậu nương nương tới gió thổi không lọt, khiến những sát thủ kia ngay cả một sợi tóc cũng không đụng tới nàng được, mặc dù nàng bị chúng ta dọa ngất rồi, nhưng người toàn vẹn không dấu vết." Tiếng lè lưỡi lần nữa lấy lòng trả lời.

"Cái gì!?" Phượng Tĩnh Xu lập tức từ nhảy bắn lên từ trên giường, "Các ngươi rõ là...... rõ là......! Các ngươi không thể chừa nàng lại! da.nlze.qu;ydo/nn Nếu như trên đất toàn bộ đều là động vật, xung quanh nàng đều trống không, sẽ khiến người ta cho rằng nàng dùng vu thuật gì đó! Nàng sẽ bị người ta coi thành vu nữ hoặc người tà giáo đấy!"

"A, a, a......" Tiếng lè lưỡi xen lẫn vẻ luống cuống, "Chủ, chủ nhân, thật, thật, thật xin lỗi! Này, vậy chúng ta nên làm cái gì?"

"Leo lên! Leo lên thân thể của nàng! Tốt nhất nên đâm mấy cái trên người nàng, tránh cho người ta sinh nghi!" Phượng Tĩnh Xu không chút do dự ra lệnh, tuyệt không sợ Lục Tình La vì vậy mà bị kinh sợ.

"Đâm, đâm mấy cái!?" Không thể tin được, "Chủ nhân! Chúng ta đều có độc! Đâm hoàng hậu nương nương mấy cái còn có thể cứu sao!?"

"Ngươi vội cái gì! Không phải còn có ta ở đây sao!?" Phượng Tĩnh Xu trách mắng, "Nhanh chóng leo lên cho ta!"

"Dạ!" Người cầm đầu ra lệnh, côn trùng độc nhỏ và con rắn nhỏ không thể làm gì khác hơn là tuân lệnh, dùng sức leo lên nàng!

Ngự hoa viên, mọi người kinh ngạc nhìn vòng vây phân biệt rõ ràng trước mặt cũng suy đoán các loại khả năng, Mộ Dung Huyền đã được bức tường người bảo vệ nghiêm ngặt, mặc dù sợ hãi, vẫn giương lên nụ cười quỷ dị. Thật là đến khi gặp được chẳng tốn chút công phu, cái cục diện làm cho người ta hoảng sợ này có thể dễ dàng đưa người vào chỗ chết hơn bất cứ cái gì...... Ách! Tại sao có thể như vậy!?

Mộ Dung Huyền vừa mới lên hy vọng, và cấm vệ quân chung quanh ngạc nhiên nhìn những con vật ngọa nguậy ầm ầm bò lên thân thể "Đệ Ngũ Tình", chúng nó lại rút lui, bò khỏi thân thể "Đệ Ngũ Tình", thuận tiện để lai dấu "từng đi qua đây" ở phía trên.

Khi nơi bọn hắn không thấy được, phía dưới đám côn trùng, có một màn tia sáng màu tím nhàn nhạt bảo vệ thân thể "Đệ Ngũ Tình", mặc dù nàng bị quấn, lại có thể giữ tính mạng nàng.

Ngay khi Tử Mộng Cơ được tin tức đến Ngự hoa viên, trên đất chỉ còn lại một đống thi thể và "Đệ Ngũ Tình" đã lâm vào hôn mê.

Một hồi sợ hãi tập kích đến, "Không ——!" Tử Mộng Cơ hét lên một tiếng, bất chấp nguy hiểm xông tới, tiếng "nương" từ trong cổ hét lên cũng không có thốt ra, một tia sáng màu xanh ngăn cản tất cả âm thanh.

Hô, nguy hiểm thật! Thiếu chút nữa thì lộ bí mật! Sau đó Phượng Tĩnh Xu chạy tới nhẹ nhàng thở phào, vội vàng xông lên trước nắm chặt bả vai Tử Mộng Cơ khiến nàng bình tĩnh lại, "Tỷ tỷ! Đừng lo lắng, không sao!" Ngay sau đó quay đầu lại rống to với đám người đứng ngốc ở đó: "Các ngươi còn đứng ở nơi này làm gì? Còn không nhanh gọi ngự y!?"

Một câu thức tỉnh người trong mộng, tất cả mọi người bắt đầu kêu to chạy khắp nơi, Phượng Tĩnh Xu nhân cơ hội này vội vàng truyền âm cho Tử Mộng Cơ: "Tỷ tỷ! Không cần lo lắng, không sao, tỷ koddc quá kích động rất có thể sẽ bại lộ thân phận của Tình di! Chẳng lẽ tỷ muốn bởi vì tỷ kích động mà khiến Tình di chịu phải uy hiếp sao!?"

Một câu đe dọa, quả nhiên khiến Tử Mộng Cơ bình tĩnh lại, nàng nắm tay Lục Tình La thật chặt, chỉ hy vọng ngự y mau chạy tới đây chữa trị nương của mình.

"Đừng lo lắng, chỉ cần có muội ở đây, Tình di sẽ không xảy ra vấn đề gì, muội bảo đảm nàng ngày mai sẽ khá hơn, tỷ quên rồi sao, ngày mai chúng ta còn phải tham gia đại điển sắc phong đấy?" Phượng Tĩnh Xu an ủi.

Tử Mộng Cơ cảm kích nắm chặt tay Phượng Tĩnh Xu, từ trong thâm tâm nói: "Muội muội, Tử Mộng Cơ ta cảm kích muội không hết lời, ta ở đây cam kết, cả đời này, nếu muội cần, cho dù muốn mạng của ta ta cũng sẽ vì muội mà vượt núi đao hiểm trở!"

Phượng Tĩnh Xu cười cười, vỗ vỗ bả vai Tử Mộng Cơ, "Yên tâm đi tỷ tỷ, đến lúc đó ta nhất định sẽ không khách khí với tỷ!"

Hàm Đào trai --

Khi Phượng Tĩnh Xu nằm trên giường nhỏ mềm mại, một bóng dáng màu trắng lặng lẽ tiến vào, ánh mắt tràn đầy dụ dỗ, cởi bỏ từng kiện y phục màu trắng ra, cho đến trước giường, thân thể đã không còn mảnh vải che thân chậm rãi bò lên giường, chậm rãi đi tới trước bóng dáng thướt tha đó.

Rốt cuộc, khi ở đụng phải bóng dáng yêu kiều, giai nhân đột nhiên nghiêng người, lăn vào trong lồng ngực nóng bỏng.

Ngẩng đầu, đối mặt với một đôi mắt tím long lanh, bên môi thiên hạ tuyệt sắc cong lên một nụ cười mỉm động lòng người, giống như đã sớm biết tối nay sẽ có người đến.

Than thở, đưa tay ôm chặt lấy nàng, đôi môi yêu say đắm hôn lên dung nhan khiến người ta hồn bay phách lạc, "Tĩnh nhi! Phải làm sao mới có thể làm khiến nàng cảm nhận được tình yêu và biết ơn vô hạn của ta dành cho nàng đây?"

Chau mày, "Nếu bình thường, không cần phải nói gì ta cũng có thể cảm nhận được tình yêu của chàng, nhưng bây giờ......" Phượng Tĩnh Xu cố ý kéo dài giọng.

"Như thế nào?" Giọng điệu mặc dù nôn nóng sốt ruột, nhưng bên ngoài động tác cũng không thay đổi, vẫn dịu dàng như vậy.

"Hiện tại...... dốc lòng yêu ta!" Cánh tay ngọc lượn quanh trên bả vai rộng, giọng điệu Phượng Tĩnh Xu trở nên trầm thấp mà hấp dẫn.

Ánh mắt trầm xuống, ngọn lửa hừng hực nổi lên, giọng khàn khàn phun ra khí nóng: "Tuân lệnh, công chúa của ta!"

Một hồi chăn gấm, vô tận phong tình......

Nếu có người nguyện đây là một buổi tối yên ổn mà tốt lành, như vậy thì coi như hắn dùng sức cầu nguyện cũng uổng phí hơi sức.



Nửa đêm, tiếng chuông leng keng leng keng vang lên ở Hàm Đào trai, kèm theo tiếng bước chân một đường chạy thẳng tới, "Rầm!" Cửa phòng Phượng Trạch công chúa ở Hàm Đào trai bị người dùng lực đạp ra.

"Tỷ tỷ!" Một giọng nói trong trẻo mang theo sợ hãi phá vỡ đêm trầm tĩnh, theo sát phía sau là tiếng một người khác nhỏ giọng khuyên lơn.

Hai người ôm nhau ngủ trên giường bị giọng nói thình lình xuất hiện làm cho kinh hoảng nhảy dựng lên, khi bọn họ nghe được tiếng kêu, muốn che giấu thì đã trễ.

"Tỷ tỷ! Tỷ......" Tiếng kêu dồn dập im bặt, một thiếu niên áo đỏ ngơ ngác nhìn hai người trên giường, trong phòng nhất thời yên lặng, ngay cả cái tiếng khuyên lơn đó, cũng biến mất.

"Tỷ tỷ...... các người...... đang làm gì?" Thiếu niên tiến lên từng bước từng bước, trong cặp mắt trong suốt lúc này lại có vẻ mê mang hỗn loạn, trong mắt bất chợt thoáng qua tia sáng âm u, tia sáng kia lúc lại sắc bén, lúc lại yếu ớt.

Bên trong phòng có bốn người, bốn người đều có thể nhìn thấy tất cả trong đen tối, vì vậy giờ khắc này hai người trên giường lại lộ rõ dưới hai ánh mắt khác.

Má nó! Sao hai người lại mang nét mặt bị "bắt gian tại giường" vậy!?

Phượng Tĩnh Xu im lặng trợn mắt, ngã ở trên người Phượng Duy Tĩnh.

Phượng Duy Tĩnh cười khổ, xem ra hôm nay thật không phải là một ngày tốt thỏa lòng! Vì vậy cẩn thận bao bọc Phượng Tĩnh Xu, không để cho thân hình như ngọc của nàng cho người khác nhìn —— cũng không phải nói Tuân Thư ngốc, mà là nam tử áo xanh đi theo phía sau Tuân Thư. Mặc kệ hắn có tâm tư gì với Tĩnh nhi, ít nhất trước mắt Tĩnh nhi còn chưa có cam kết gì không phải sao? Như vậy, cũng sẽ không cho phép bất kì một “người ngoài” nào nhìn Tĩnh nhi của bọn họ!

Đối với sinh vật giống đực không phải người trong nhà, Phượng Duy Tĩnh phòng thủ rất chặt chẽ, chỉ cần chưa nhận thân phận, cũng đừng nghĩ muốn vượt qua tuyến phòng vệ của hắn!

Không chút nào ngượng ngùng xuống giường, Phượng Duy Tĩnh thong thả ung dung mặc quần áo vào, nhưng từng vết cào mập mờ trên người, đã khiến Văn Nhân Tĩnh Phong im lặng càng thêm chán nản đau lòng.

Xoay người, dựa sát bên tai Phượng Tĩnh Xu, Phượng Duy Tĩnh nhỏ giọng mà nói: "Thân ái, tối nay sợ rằng không thể bồi nàng được nữa, chỉ là, dfienddn lieqiudoon " Hắn nhìn thoáng qua Tuân Thư không nói lời nào, "Ta nghĩ, có phải nàng nên cho Thư nhi của chúng ta một khóa học trưởng thành không?" Tiếng cười khẽ mập mờ thoáng chốc nhiễm đỏ vành tai Phượng Tĩnh Xu.

"Hứ! Chỉ biết nói lời này, biết rồi! Ta biết rồi, lúc chàng đi ra cần phải chú ý an toàn đó!" Một cái chân ngọc vươn ra từ dưới chăn gấm khẽ đá Phượng Duy Tĩnh một cước, không quên nhắc nhở chú ý hắn an toàn.

"Được! Ngày mai chúng ta gặp!" Phượng Duy Tĩnh gật đầu, đứng dậy rời khỏi.

"Ta nghĩ hay là chàng đi xem thử Tình di thì tốt hơn, dù sao hôm nay nàng bị giật mình không nhỏ." Phượng Tĩnh Xu nhắc nhở lần nữa.

"Được." Mặc dù trước khi đến đã thăm mẫu thân một lần, nhưng mà đối với Phượng Duy Tĩnh người yêu nói gì nghe nấy vẫn ra cửa đi về một hướng khác.

Thu hồi ánh mắt, Phượng Tĩnh Xu nhìn về phía hai người trước mắt.

"Hiện tại, " Chầm rì rì mở miệng, "Ta nghĩ, ta có thể ở chung một chỗ với Thư nhi, Thư nhi tạm thời không cần ngươi chăm sóc, ngươi trở về trước đi, sáng sớm ngày mai lại tới!" Trước phân phó bóng dáng im lặng ở trong góc, dời ánh mắt, ngàn vạn dịu dàng vươn tay với thiếu niên đứng đối diện, "Thư nhi, tới đây."

"Tỷ...... Tỷ tỷ, vừa rồi các người...... đang làm gì? Tại sao lại không mặc y phục......" Tuân Thư mờ mịt tiến lên.

Đưa cánh tay trơn bóng ra kéo lấy bàn tay mềm mại, trong mắt Phượng Tĩnh Xu dâng lên ánh sáng chói mắt, một cỗ sức quyến rũ của phái nữ từ bên trong tản ra, mang theo tình dục nhàn nhạt, dần dần tràn ngập cả căn phòng.

Lảo đảo, bóng dáng màu xanh mang theo một cỗ bi thương rời khỏi phòng, trên mặt càng lúc khổ sở.

Tại sao! Tại sao phải khiến ta thấy được những thứ này!? Tại sao phải ở trước mặt ta!? Chẳng lẽ, đây chính là trừng phạt của nàng đối với ta sao!?

Cũng trong lúc đó, Phượng Duy Tĩnh tiến về phía sương phòng của Lục Tình La, đột nhiên khi đi ngang qua bên ngoài phòng của Tử Mộng Cơ, nơi đó đứng một người, một người có thân hình cao lớn kiên cường, hắn mặc một chiếc áo bào tím quý giá, không có quá nhiều sự chải chuốt, nhưng trên trực giác, Phượng Duy Tĩnh biết hắn là ai.

Hạ xuống đất, từ từ bước lên trước.

"Ai!?" Phát hiện có người đến gần, nam tử đột nhiên xoay người, sắc mặt bén nhọn ngay khi thấy người trước mặt liền biến thành kinh ngạc.

"Nhạc, nhạc phụ......!?"

Sáng sớm, bầu trời bị mây đen che kín, áp lực mà nặng nề, khiến lòng người chợt hoảng, giống như có chuyện gì không tốt sắp xảy ra.

Chuyện gay go còn chưa xảy ra, nhưng cảm xúc nặng nề đã bị dính vào. Bầu trời u ám này, tối tăm tựa như trong lòng Văn Nhân Tĩnh Phong giờ phút này, dfienddn lieqiudoon khổ sở đè ép khắp trái tim, khổ sở thổ lộ không ra chỉ có thể hóa thành một giọt nước mắt không thể chảy, chảy về phía mảnh mây đen u tối.

Mùa hè nóng bức, trong một đêm trời đất thay đổi, gió lạnh thổi đi bầu trời ấm áp, khí lạnh chiếm cứ cả vùng đất, trong không trung mây cuộn không ngừng giống như đang nổi lên một trận gió lớn.

A, gió lớn! Vào giờ phút này, thế giới của Văn Nhân Tĩnh Phong đã bị mưa rào gió lạnh phá thành từng mảnh nhỏ. Tựa như thời tiết, cũng chỉ là trong thời gian ngắn ngủi, thì trở nên giống y như vậy. Một buổi tối, hắn cũng không động đậy, đứng ở bên ngoài, lần đầu tiên hận một thân võ nghệ của mình.

Tiếng thở dốc và rên rỉ rất nhỏ, tiếng nước đọng và tiếng vỗ đánh mập mờ, không chỗ nào không rõ ràng truyền vào trong tai của hắn. Đã từng trải qua hoan ái hắn đương nhiên biết đó là tiếng gì, nhưng giờ phút này hắn tình nguyện bản thân giống cùng Tuân Thư đơn thuần cái gì cũng không biết, như vậy hắn cũng không cần phải chịu đựng nỗi đau lớn như vậy!

Gió rét lạnh nhẫn tâm quét qua gương mặt yêu mị, thất vọng, khổ sở, tự giễu, trong một đêm Văn Nhân Tĩnh Phong nếm trải tất cả đau khổ, sự hối hận vô hạn bao trùm lên hắn. Nếu như biết rõ ở lại bên cạnh nàng phải đối mặt với loại cục diện này, hắn còn có thể ở lại sao? Đáp án dĩ nhiên là có! Nếu như biết rõ nhận lấy nhiệm vụ này sẽ khiến hắn trở nên chật vật đau lòng như vậy, hắn còn có thể nhận sự ủy thác của Kim Bích Đạc sao? Đáp án dĩ nhiên là có! Nếu như biết rõ nàng không tha thứ cho một lời nói dối, hắn còn có thể nói với nàng một câu trái lòng sao? Đáp án dĩ nhiên là tuyệt đối không!

Hắn thật sự cảm nhận được trừng phạt của nàng cho một người, không phải hành hạ thân thể, mà là đả kích tinh thần, nàng có thể đối xử với ngươi lúc lạnh lúc nóng, lúc gần lúc xa, khiến ngươi mới vừa sinh ra hi vọng, trong nháy mắt lại tự tay đánh nát hi vọng của ngươi.

Phượng Tĩnh Xu.

Nếu không phải là hắn yêu nữ nhân này, hắn nhất định sẽ dùng ánh mắt thợ săn không keo kiệt chút nào tán thưởng nàng, di@en*dyan(lee^qu.donnn) bởi vì thủ đoạn của nàng, trong dịu dàng mang theo cay độc, xuống tay quả quyết hung tàn, khiến kẻ địch của nàng sau này khi nghe thấy nàng đã sợ mất mật, nghe được tên của nàng đã muốn nhấc chân bỏ chạy.

Đáng tiếc, hắn chính là một thợ săn lạc đường như vậy, bị lạc trong thiên la địa võng do con mồi bày ra mà không cách nào giãy giụa, cũng không muốn chạy trốn......

Xa xa, mấy bóng dáng yểu điệu dần dần đến gần, Văn Nhân Tĩnh Phong đảo mắt, biết là mấy cung nữ đã tới, cũng đúng, hôm nay là đại điển sắc phong, con mồi nhỏ phải rửa mặt chải đầu trang điểm một phen.

Chỉ là, suy nghĩ vì danh dự của con mồi nhỏ, hắn nghĩ, tốt nhất vẫn là không để mấy cung nữ lắm mồm này thấy có nam nhân đợi ở trong phòng công chúa, đặc biệt là không mảnh vải che thân ở trên giường. Xoay người, hít sâu một hơi, Văn Nhân Tĩnh Phong đưa tay lên......

Trên giường mềm mại, chăn gấm bị kéo sang một bên, ban đêm nhiệt tình như lửa, không cần nó để tăng độ ấm, hai thân thể trắng nõn hết sức triền miên quấn lấy, cả hai đều vui vẻ lâm vào trong giấc mộng.

Mặc dù ánh mặt trời bị mây đen che đậy, nhưng đời sống từ trước đến giờ quy luật chim chóc dậy sớm rỉa lông của mình, loài người không phải có câu nói "Dậy sớm chim non có sâu ăn" sao? Thấy bọn nó thức dậy nhiều chào buổi sáng! Con sâu nhỏ, ta tới đây ~!

Mây đen không che được tiếng chim hót lanh lảnh, tiếng kêu thích thú, kinh động người trên giường. Chỉ thấy cả người hắn cuộn tròn, giống như bị quấy rầy, lỗ tai khẽ động, hai mắt nhắm chặt chậm rãi mở ra.

Mắt phượng đã từng lộ ra sự thuần khiết, chẳng biết lúc nào, nhiễm sự thông minh.

Tia sáng trong mắt tỏa ra bốn phía, ngẫu nhiên một tia sáng màu vàng vọt qua, nhan sắc đó, chói mắt mà thần bí, cao quý mà may mắn, rồi lại cực kỳ giống một con chim bay lượn, mang theo sự ngỗ nghịch. Đưa tay khẽ vuốt viên hồng ngọc trên trán, viên bảo thạch đó, bẩm sinh, chặt chẽ khảm ở trên trán hắn, cũng bởi vì khối bảo thạch này, tài năng......

Sâu kín thở dài một cái, lại nhìn bộ y phục màu đỏ rớt xuống đất cách đó không xa, từng cái chuông màu vàng nho nhỏ, thắt thật chặt ở đai lưng, nằm yên tĩnh.

Mắt phượng đột nhiên tỏa ra vô hạn ánh sáng, bảo thạch trên trán như ánh sáng vàng chói lọi tán loạn.

Chuông leng keng, leng keng......

Hoàng Vũ Tĩnh Xu, cuối cùng nàng vẫn tìm được ta, ở trong biển người mênh mông, tìm được ta......

Đây là trời cao ban cho sao? Cảm động và nhớ nhung sự si tình của ta, khiến ta có thể gặp nàng ở thế giới này, gần nhau, yêu nhau......

Tuân Thư, Tuân Thư, tìm Xu, tìm Xu, tìm ra Hoàng Vũ Tĩnh Xu nàng......

Từ nhỏ đã cố chấp treo đầy chuông ở trên người, vì chính là có thể khiến nàng ở nơi xa có thể nghe thấy tiếng "leng keng keng keng", Dieenndkdan/leeequhydonnn có thể theo tiếng tìm tới, dù là vẻ mặt nàng không kiên nhẫn đứng ở trước mặt, nói: "Ồn chết đi được, có thể tháo mấy đống chuông ngổn ngang trên người ngươi xuống được không!?"



Dù chỉ là một câu trách mắng, cũng có thể khiến cho linh hồn không ngừng run rẩy.

Ông trời có mắt, nàng xuất hiện. Nàng không có nói lời ác, càng không kinh bỉ miệt thị, nàng so với trong tưởng tượng càng lương thiện mà tốt đẹp. Nàng cười để cho ta kéo góc áo của nàng, nàng bao dung để ta quay quanh bên cạnh nàng, nàng thương tiếc ôm ta vào trong ngực, nàng dịu dàng khuyên ta tháo chuông xuống......

Từ khi ra đời tới nay, ai cũng không thể chạm vào chuông, bất cứ lúc nào chuông cũng đều không rời người, lại cam tâm tình nguyện vì nàng tháo xuống, chỉ vì, tất cả bọn họ đều là nhớ nhung và kêu gọi của ta đối với nàng. Hôm nay, chỉ còn lại duy nhất một cái, làm thế nào cũng không tháo xuống được, bởi vì nó là vật chứng kiến chúng ta gặp nhau......

Tầm mắt mang theo vấn vương, tình cảm nồng nàn nhìn về phía người bên cạnh.

Đưa ngón tay ngọc ra, chọc nhẹ lên trán người ngọc, một tia sáng màu vàng xuất hiện, phượng hoàng lửa trên trán đột nhiên sống lại, dần dần tỏa ra ánh sáng vàng kim, đan vào ngọn lửa đỏ của phượng hoàng lửa, vào giờ khắc này lại sống động di chuyển!

Mắt phượng tỏa ánh vàng kim lóng lánh, cánh phượng hơi lệch, giống như đang xem kỹ bản thân, sau đó bất mãn cúi đầu, dùng mỏ sắc bén mỏ tỉa lại bộ lông vũ của mình, cuối cùng hài lòng duỗi cổ, dùng cánh to lớn vỗ vỗ thân thể, đột nhiên hai cánh mở lớn, thân thể dùng hết hơi sức toàn thân, phát ra một tiếng sắc bén mà người khác không cách nào nghe được, tiếng hét rõ ràng vang vọng ở trong đầu Tuân Thư, viên hồng ngọc trước trán càng tỏa ra ánh sáng rực rỡ, giống như đang đáp lời tiếng kêu của phượng hoàng lửa.

Được đáp lại, phượng hoàng lửa tìm được điểm ra, thông qua ngón tay ngọc để trên trán Phượng Tĩnh Xu nhanh chóng di chuyển, ở trên làn da trắng nõn để lại một đường dài màu đỏ lửa, nhanh chóng xông vào viên hồng ngọc trên trán Tuân Thư.

Tuân Thư nhắm hai mắt cơ trí lại, cảm thụ lực lượng của phượng hoàng lửa dung nhập vào trong cơ thể, một luồng nóng thông qua toàn thân, đi qua toàn bộ các giác quan đã bị bế tắc mười lăm năm, khiến hắn cảm thấy thoải mái vô cùng.

"Chủ nhân! Oa ~~~! Chủ nhân! Cuối cùng phượng hoàng lửa cũng trở lại bên cạnh người rồi ~~~!" Một giọng nói trong trẻo ô ô vang lên trong đầu.

"Phượng hoàng lửa, cám ơn ngươi." Trong đầu cảm tạ phượng hoàng rời khỏi người nhiều năm.

"Chủ nhân, phượng hoàng lửa chính là một phách nhỏ trong ba hồn bảy phách của người, làm việc vì chủ nhân nên phải!" dinendian.lơqid]on Mặc dù ngoài miệng phượng hoàng lửa nói nên, nhưng vẫn thầm không ngừng sảng khoái, chủ nhân lại nói cảm ơn nó! Về sau nói ra hâm mộ chết bọn họ!

"Ngươi làm rất tốt, vất vả cho ngươi rồi." Tính toàn trong lòng phượng hoàng lửa sao có thể lừa gạt được Tuân Thư? Nhưng mà đối với việc này hắn cũng chỉ cười trừ.

"Không sao! Chủ nhân, nữ chủ là người sống chung rất tốt, hơn nữa tu vi tiên thuật của nàng rất cao cường, khiến phượng hoàng lửa thu hoạch được không ít! Lấy được chỗ tốt từ trên người nữ chủ, so với những gì phượng hoàng lửa làm cũng chỉ là chuyện nhỏ không đáng kể mà thôi!" Phượng hoàng lửa không dám giấu giếm, đầu đuôi đều báo cáo cho Tuân Thư biết.

"Được rồi, " Tuân Thư dịu dàng nói, "Uy nghi của phượng hoàng ngươi khiến động vật thế giới này thần phục, Tĩnh Xu mới có thể thuận lợi thu phục những con vật đó, trở thành thú chủ, chỉ một điểm này, ta nên cảm tạ ngươi."

A...... Chủ nhân muốn cảm tạ nó...... vẫn là nhất định phải cảm tạ đó...... Hì hì, thật là xấu hổ!

Phượng hoàng lửa "Xì xì" vỗ cánh ríu rít hỏi "Chủ nhân, chủ nhân! Lần này trở về thân thể, phượng hoàng lửa còn có thể trở lại thân thể nữ chủ sao?"

"Sẽ, " Tuân Thư gật đầu, "Lúc trước vì truy tìm hành tung của Tĩnh Xu, để ta có thể tìm được nàng, trước khi hạ phàm ta đã len lén để lại ngươi ở trên trán nàng, sau đó đầu thai mới thông qua ngươi tới tìm nàng, ta không tiếc để mình biến thành kẻ ngốc. Chỉ là, mặc dù Tuân Thư là một kẻ ngốc đơn thuần, Phượng Hoàng ta lại không phải, chỉ cần có thể hợp thể với Tĩnh Xu, trong vòng ba ngày cũng có thể duy trì trí tuệ vốn có của ta, nhưng ba ngày sau đó ngươi phải trở về cơ thể của Tĩnh Xu."

"Chủ nhân, chẳng lẽ cả đời người cũng đều phải như vậy sao? Chỉ có kết hợp với nữ chủ trong vòng ba ngày nhìn thấy nữ chủ, sau lại biến thành Tuân Thư đơn thuần đó?" Phượng hoàng lửa tiếp tục đặt câu hỏi.

"Đúng, chỉ có thể như vậy, chỉ là, sau lần này, ý thức của ta không hề ngủ mê man nữa, chuyện xảy ra trên người Tuân Thư, ta cũng có thể biết được rất rõ ràng, cục diện như thế đối với ta mà nói đã rất tốt rồi, ta phải hiểu được thỏa mãn." Tuân Thư, không, phải gọi hắn là Phượng Hoàng, Phượng Hoàng lại thở dài, trên mặt tràn đầy hạnh phúc.

"Vậy lần này chủ nhân thức tỉnh là đánh bậy đánh bạ?" Phượng hoàng lửa tò mò.

"Không, " Phượng Hoàng đột nhiên nhăn mày, "Lần này là......"

"Cốc cốc cốc!" Lời còn chưa dứt, một tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên.

Không cần nhìn Phượng Hoàng cũng biết giờ phút này người gõ cửa là ai.

Lại là một nam nhân khổ sở vì tình!

Ánh mắt tràn đầy cưng chiều và bất đắc dĩ nhìn người bị hạ chú ngủ mê man, không biết lúc nào thì Tĩnh Xu mới có thể tha thứ việc Văn Nhân Tĩnh Phong lừa dối? Tính ra, thật sự thì hắn cũng chưa làm ra việc gì tổn thương! Nếu có thể, da.nlze.qu;ydo/nn vẫn nên giúp hắn năn nỉ một chút đi! Dù sao ban đầu Nguyệt lão kéo tơ hồng cho nàng lại nhiều hỗn loạn, nếu như không làm cho rõ, chỉ sợ sẽ xảy ra vấn đề......

Mặc dù biết giai nhân sẽ không bị đánh thức, Phượng Hoàng vẫn rón rén xuống giường, nhanh chóng đi tới cạnh cửa.

"Két ——" Cửa mở ra, trong cửa ngoài cửa, hai gương mặt tuấn tú làm cho người khác điên cuồng, lại mang theo thần thái khác biệt. Một người điềm đạm lại lộ ra vui sướng, một người im lặng lại lộ ra bi thương.

"Tĩnh Xu còn đang ngủ, có chuyện gì không?" Phượng Hoàng nhỏ giọng hỏi.

Con mắt bởi vì đau khổ mà chợt co rút nhanh, Văn Nhân Tĩnh Phong thẩn thờ nói: "Cung nữ rửa mặt chải đầu đã đến, phải nhanh chóng rời đi, miễn bị phát hiện gây bất lợi cho công chúa."

Nhìn chằm chằm Văn Nhân Tĩnh Phong, Phượng Hoàng gật đầu, đóng cửa lại làm phép mặc quần áo, thuận tiện cũng dọn dẹp sạch sẽ tối hôm qua, không để cho bất luận kẻ nào phát hiện một chút xíu dấu vết gì. Đi tới bên giường, in trên trán Phượng Tĩnh Xu một nụ hôn khẽ, đồng thời giải trừ chú ngủ mê man.

Chỉ chốc lát sau, Phượng Hoàng lại mở cửa phòng một lần nữa, "Được rồi, đi thôi!" Nói xong dẫn đầu rời đi, Văn Nhân Tĩnh Phong sững sờ đi phía sau, không biết đang nghĩ cái gì, vì vậy từ đầu tới đuôi cũng không phát hiện "Tuân Thư" khác thường.

Khi Phượng Tĩnh Xu mơ mơ màng màng bị một đoàn cung nữ vây quanh trang điểm ăn mặc, Tử Mộng Cơ mặc áo bào tím và Phượng Duy Tĩnh vẫn mặc áo trắng như cũ cùng xuất hiện ở trong phòng.

"Tham kiến hoàng nữ!"

"Tham kiến vương gia!"

Tất cả các cung nữ đều ngừng hành động trong tay lại hành lễ.

"Được rồi, được rồi! Mau làm đi! Chờ lát nữa nếu không kịp sẽ phiền toái!" Tử Mộng Cơ vẫy tay để mọi người đứng lên, dieendaanleequuydonn giọng điệu thoải mái tiết lộ tâm tình tốt của nàng.

Phượng Tĩnh Xu thoáng nhìn, chau chau mày, "Tỷ tỷ, nghe tỷ nói chuyện, dường như hôm nay rất vui nhỉ?"

"Ha ha! Hôm nay lại là ngày trọng đại!" Tử Mộng Cơ ám chỉ nháy mắt mấy cái với Phượng Tĩnh Xu trong gương đồng, "Sao tỷ tỷ có thể không vui chứ!?"

"Hả? Duy nhi, tối ngày hôm qua chuyện ta giao phó chàng không làm sao? Có phải lười biếng về khách điếm trước rồi hay không?" Phượng Tĩnh Xu chuyển sang Phượng Duy Tĩnh.

"Không có, chuyện nàng giao phó ta đều đã làm, chỉ là, tối hôm qua chuyện ta dặn dò nàng......" Phượng Duy Tĩnh mỉm cười hỏi thăm nói.

"Ai da! Được rồi, được rồi, không cần làm nữa, hôm nay ta cũng không phải là nhân vật chính!" Phượng Tĩnh Xu đỏ mặt lên, cố ý lớn tiếng la hét che giấu sự xấu hổ của mình.

"Hả? Tĩnh nhi xấu hổ!?" Phượng Duy Tĩnh cũng không để nàng trốn. Thường ngày Tĩnh nhi đều mang dáng vẻ núi Thái Sơn có sụp đổ mà mặt không đổi sắc, hôm nay khó có dịp xấu hổ, dĩ nhiên không thể bỏ qua!

Chỉ là......

"Các người đang làm gì?" Một giọng nói trong trẻo cắt đứt trò trêu chọc của Phượng Duy Tĩnh.

Phượng Duy Tĩnh xoay người, khi nhìn về phía người tới đột nhiên có loại ảo giác, giống như...... người trước mắt đã biến thành người khác.

"Chúng ta đang nói chuyện sau tối ngày hôm qua ta đi!" Phượng Duy Tĩnh bật thốt lên.

Phượng Hoàng liếc mắt nhìn trên mặt Phượng Tĩnh Xu đỏ ửng, giải vây nói: "Chúng ta xảy ra chuyện gì không phải huynh rất rõ sao?"

Không đúng, đây không phải là giọng điệuếu chuyện của Tuân Thư! Trong lòng Phượng Duy Tĩnh thoáng qua một tia khác thường, Die nd da nl e q uu ydo n sau đó thử nhỏ giọng hỏi: "Thư nhi...... đệ thật giống như có chút......" Chần chờ một chút, "Có chút không giống?"

Bên ngoài đang chuẩn bị di giá đến nơi sắc phong, Phượng Hoàng bước hai bước bỗng nhiên xoay người, ý vị sâu xa nói: "Mặc kệ ta trở nên như thế nào, nơi này, " Dùng tay chỉ vị trí tim đập, "Trái tim yêu Tĩnh Xu vĩnh viễn sẽ không thay đổi, cái này là đủ rồi, không phải sao?" Dứt lời, xoay người rời đi.

Phượng Duy Tĩnh cau mày, lẩm bẩm nói: "Người này, quả thật trở nên không giống, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì......"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tĩnh Nữ Truyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook