Tình Nhân Làm Ấm Giường Của Tổng Giám Đốc

Chương 14: Trở tay không kịp

Vivien0201

13/10/2015

"Uy" Hướng Vãn cầm lấy mobile phone, không để ý Lê Thiên Qua ở bên cạnh.

"Hướng Vãn..."

"Tiêu Tiêu, có chuyện gì sao?"

"Chết tiệt! ! Ở trước mặt tôi không cho phép nói điện thoại! ! !" Lúc này lại vang lên thanh âm điếc tai nhức óc của Lê Thiên Qua

"Hư. ." Hướng Vãn vừa gọi điện thoại vừa dùng tay ra hiệu cho Lê Thiên Qua giữ yên lặng.

Lúc này, trên đầu Lê Thiên Qua gân xanh sớm nổi lên.

"Hướng Vãn, cậu có thể cho tớ mượn ít tiền không?" "Hả? Tiêu Tiêu sao đột nhiên cậu muốn mượn tiền vậy? Đương nhiên là có thể, chúng ta là bạn tốt nhất của nhau mà!"

"Cảm ơn. . . Cám ơn. ."

"Ha ha, chúng ta gặp mặt ở đâu? ... Ừ ừ được." Hướng Vãn để điện thoại xuống, chuẩn bị mặc quần áo tử tế rời đi.

Nhưng --- -------- "Đi đâu? ! !"

"Ai cần anh lo!"

"Nhưng cô phải biết rằng, hiện tại là thời gian đi làm. Cô muốn tới thì tới muốn đi thì đi sao?" Lê Thiên Qua nhíu mày nhìn Hướng Vãn.

"Tôi có việc gấp! Để cho tôi đi đi, nếu không, anh nói điều kiện, cái gì tôi cũng đáp ứng." Kỳ thật nói xong những lời này Hướng Vãn còn có chút khiêm tốn.



"Thật sự?"

"... Ừ!"

"Cút."

Hướng Vãn cầm lấy túi sách, khoác thêm áo khoác, kêu chiếc xe liền mã bất đình đề (ngựa không dừng vó) chạy tới chỗ hẹn.

"Nơi này! ~~"

"Tiêu Tiêu. . Sao cậu ăn mặc như vậy? ! !"

"Hướng Vãn. . Kỳ thật, không nói gạt cậu, hiện tại tớ làm ở quán Bar."

"Hả? ? Quán Bar?"

"Chỉ là tiếp ông chủ uống rượu. . . Gì gì đó" Nói càng về sau giọng nói Tiêu Tiêu so với muỗi kêu còn nhẹ hơn.

Ngay lúc hai người đang nói chuyện, "Chị Tiêu Tiêu!" Một tiếng dồn dập la lên, cắt ngang sự yên lặng của hai người.

Hốt ha hốt hoảng chạy tới là một nữ phục vụ, Tiêu Tiêu cảm thấy cô ta quen mắt, nhưng nghĩ không ra tên, mà Hướng Vãn là hoàn toàn xa lạ rồi.

Tiêu Tiêu nhíu mày nói: "Làm sao vậy, kích động thành cái dạng này!"



Phục vụ sinh tuổi không lớn, cũng chỉ có trên dưới hai mươi tuổi, cô ta lo lắng nói: "Chị Tiêu Tiêu, chị nhanh đi cứu cứu Hi Lệ đi, cậu ấy bị khách giữ, nhất định phải là cậu ấy tiếp rượu."

Tiêu Tiêu có ấn tượng, thì ra cô ta là bé gái đi cùng Hi Lệ. Hi Lệ kia, Tiêu Tiêu cực kỳ thích cô bé đó, tùy tiện, nhanh mồm nhanh miệng, chính là sự hồn nhiên đó tác động đến cô, vì thế mới thích nữ sinh đó. Hi Lệ là cùng bạn học tới đây làm thêm, nơi này long xà hỗn tạp, gặp chuyện không may cũng là khó tránh khỏi, Tiêu Tiêu cũng đã bảo vệ các cô vài lần.

"Tới cùng sao lại thế, nói rõ ràng đi!" Tiêu Tiêu nói.

Nữ sinh kia gấp tới độ bật khóc, nói chuyện có chút nói năng lộn xộn, "Chị Tiêu Tiêu, Hi Lệ, cậu ấy vừa rồi đi tặng quà cho khách. Vốn là không cần cậu ấy đi, nhưng cậu ấy nghe nói trong phòng khách nhân, có một vị là minh tinh, Hi Lệ cực kỳ thích anh ta, cho nên liền cướp đi, ai ngờ đến, đã bị giữ lại, nhất định phải là cậu ấy tiếp rượu."

Những nữ sinh này là như thế, theo đuổi, lúc này theo đuổi đã xảy ra chuyện! Tiêu Tiêu có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Minh Tinh nào đáng để Hi Lệ mạo hiểm như vậy? Ở yên ở quầy bar là được, lội vào nước đục làm chi? !"

Nữ sinh nghe Tiêu Tiêu răn dạy, đã ủy khuất lại sốt ruột, "Hi Lệ cực kỳ thích anh ta, hình như là Lâm gì Tịch."

"Lâm Mạc Tịch? !"

Nữ sinh bị Hướng Vãn đột nhiên lớn tiếng dọa, có chút cà lăm: "Đúng đúng đúng, chính là anh ta, chị Hướng Vãn cũng biết anh ta? Em vừa rồi ghé vào khe cửa vụng trộm nhìn, bên trong đàn ông và đàn ông cũng ôm ấp cùng một chỗ, Lâm Mạc Tich kia, cũng không phải người tốt, tóm lại bên trong rất nguy hiểm, chị Tiêu Tiêu, chị đi cứu Hi Lệ đi!"

"Tôi đi!" Cô đứng dậy, kiên định nói ra miệng.

Cuối cùng không bỏ anh ta xuống được, nơi này có bao nhiêu hỗn loạn, cô rất rõ ràng, mà Mạc Tịch của cô, có thuần khiết bao nhiêu cô cũng rõ ràng. Cô lại nghe nói, gần đây có một số ông chủ thích tìm minh tinh xinh đẹp tiếp khách, vô luận nam nữ, chỉ cần đẹp đều được.

Như thế Mạc Tịch chẳng phải là rất nguy hiểm? Cô trong Phòng Cung chạy trốn, giày cao gót cùng mặt đất ma xát, phát ra đăng đăng tiếng vang.

Đẩy mạnh cửa ra, đi vào. Một số người có chút xăm trổ trên người, không cần chính diện, chỉ cần nhìn một bộ phận thân thể, cô liền biết là anh ta.

Mạc Tịch của cô quả nhiên ở trong này. Nhưng giờ phút này Mạc Tịch đã nhìn không tới cô, thần trí của anh ta đã sớm tan rả, bộ dáng say mê mẩn. Một phú thương đang đè lên người anh ta. Đây là mua bán như thế nào, Hướng Vãn vừa thấy liền biết. Chỉ là Mạc Tịch, vì sao người này là anh?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân Làm Ấm Giường Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook