Tình Cờ Anh Đã Gặp Phải Em

Chương 13: Đệ tử đích truyền

Diệt Tuyệt

21/07/2014

Hôm sau là thứ bảy, Mạc Lục ngủ một giấc thẳng tới mười hai giờ trưa mới tỉnh.

Nhìn nhìn phòng mình trống rỗng nàng mới hậu tri hậu giác nhớ tới hôm qua có nghe Vương Đan cùng Trần Lệ bảo hôm nay đi dạo hội tuyển dụng nhân tài, mà Thu Vân qua chỗ bạn trai chơi. Về phần chính mình… Danh sach trong hệ cử đi học nghiên cứu sinh vừa vặn có tên của nàng.

Từ trên giường đứng lên đi đánh răng rửa mặt sau, Mạc Lục bắt đầu nấu mì tôm ăn.

Đợi đến xong xuôi hết thảy, mở máy tính trèo lên game đã là chuyện của một canh giờ sau.

Hình ảnh hiện ra là cửa phó bản đêm qua đi.

Đêm qua sau khi hết phó bản giao xong nhiệm vụ nàng liền trực tiếp out game, không để ý tới côn đồ ‘Nguyệt Hắc Phong Cao’ nữa. Coi như là tượng đất cũng có vài phần tình, càng không nói đến tính tình của nàng xưa nay không được tốt.

Ở cửa phó bản có vài con quái chủ động công kích những con quái này đẳng cấp cơ bản chừng lv56, lv57 cho dù Mạc Lục rất dè dặt nhưng vẫn khó tránh khỏi bị một chút tổn thương. Đương nhiên lấy kinh nghiệm nàng trải qua thời gian dài lục lọi ra lúc này tốt nhất cưỡi bạch mã có thể chạy được bao xa thì tốt bấy nhiêu, bởi vì dừng lại kết quả là chết không thể nghi ngờ.

Rời đi cửa phó bản chuyện đầu tiên Mạc Lục làm chính là đón nhiệm vụ online kinh nghiệm. Bởi vì thời gian event đến tuần này hết hạn.

Lĩnh nhiệm vụ và một cái đương nhiên phải đi làm chính là nhiệm vụ bảo giám. Bất cứ chuyện gì tái diễn nhiều đương nhiên sẽ sinh biến.

Chừng mười phút đồng hồ liền làm xong nhiệm vụ này. Mạc Lục nhìn nhìn trong bao có 65J quyết định gửi 40J cộng thêm ít dược chế cho ‘Nguyệt Hắc Phong Cao’.

Xử lý tốt sau thấy giờ phút này ‘Nguyệt Hắc Phong Cao’ không online nên để tin nhắn lại.

[Thư] [Nước biếc người ta quấn] : 40 J công thêm ít thuốc này cũng coi như vừa đủ 50J đưa cho nhà ngươi.

Gửi xong Mạc Lục truyền tống người đến Thanh Điền đang chuẩn bị đi hái thuốc, đột nhiên bên acc phụ vang đến tiếng báo có tin nhắn. Mở ra nhìn lại là tin từ ‘Lòng ta hướng trăng sáng’.

[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng] : đang làm gì thế?

[mật ngữ] [Trăng sáng chiếu mương máng] : (*__* ) hì hì… Sư phụ buổi chiều tốt ~ đồ đệ mới lên, đang chuẩn bị đi giết heo rừng.



[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng]: tại đó chờ ta.

[mật ngữ] [Trăng sáng chiếu mương máng]: a

Mạc Lục tiếp nhận lời mời tổ đội sau đó đứng ngốc tại chỗ chờ hắn. Không bao lâu 1 kiếm khách lv 71 xuất hiện ở trước mặt nàng. Chỉ là đối phương thấy nàng phản ứng đầu tiên là:

[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng]: như thế nào vẫn lv 19?

[mật ngữ] [Trăng sáng chiếu mương máng] : >﹏< sư phụ thực xin lỗi… Kỳ thật đồ đề không hiểu lắm phải chơi thế nào…

[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng]:… Thôi, trước làm nhiệm vụ

[mật ngữ] [Trăng sáng chiếu mương máng] : thanks sư phụ ~o (≧v≦ )o…

Vì vậy, kế tiếp một đoạn thời gian rất dài tiểu thầy thuốc lv 19 đi theo bên cạnh kiếm khách lv 71 đem nhiệm vụ làm hết thảy. Ngay sau đó, kiếm khách lại dẫn đò đệ đi làm nhiệm vụ thầy trò, sau đó đồ đệ kia bay lên lv 21 sư phụ kiếm khách bắt đầu mang theo đi tới phó bản.

Trong phó bản tiểu thầy thuốc sôi nổi đi theo kiếm khách bắt đầu hồi huyết cho đối phương. Mặc dù những thứ này đối với kiếm khách kia mà nói kỳ thật cũng không có bao nhiêu tác dụng, hắn tùy tiện dùng một chai thuốc có thể đem huyết đầy nhưng là những thứ cử động nhỏ này sẽ làm cho hắn cảm thấy uất ức.

Vì vậy tại khi đại BOSS bị đánh ngã trên mặt đất sau kiếm khách xưa nay thích độc lai độc vãng đã phá lệ.

[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng]: tiểu Nguyệt, để ta thu đồ đệ làm đệ tử đích truyền đi.

Trước máy tính Mạc Lục nhìn chằm chằm khung chát rồi nhìn rất nhiều nơi vẫn như cũ có chút không dám tin. Đệ tử đích truyền thì cho đến lv 45 mới phải xuất sư này và đó bất kỳ bên nào đều không thể giải trừ quan hệ sư đồ. Nói cách khác… Nàng còn có rất nhiều, rất nhiều cơ hội có thể cùng Hướng Mãn sư huynh phát triển JQ? ? ? Còn có, Hướng Mãn sư huynh gọi nàng tiểu Nguyệt ôi chao… Nếu như nói trước đây ‘Nguyệt Hắc Phong Cao’ gọi nàng tiểu Lục nàng cảm thấy thụ sủng nhược kinh cùng kinh ngạc thì lần này Hướng Mãn sư huynh gọi nàng ‘tiểu Nguyệt’, nàng chỉ cảm thấy trong lòng vui mừng muốn ca hát! Nhưng là nàng nào biết máy tính bên kia người nọ chẳng qua là cảm thấy gọi Mương máng quá khó nghe không thích hợp với con gái, cho nên vì dễ nhớ mới gọi nàng là tiểu Nguyệt…

Nhưng mà Mạc Lục mới mặc kệ nhiều như vậy nàng nhìn màn hình huýt sáo. (o )/

Đợi đã lâu mà không có động tĩnh Hướng Mãn hơi có chút ảo não với hành động của mình, giống như tát nước ra ngoài.



[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng]: nếu như cảm thấy quá miễn cưỡng thì cứ vậy thôi đi.

Mạc Lục chứng kiến lời của hắn, lo lắng hắn cho là mình không muốn, lập tức đáp:

[mật ngữ] [Trăng sáng chiếu mương máng] “A a a a a a, trời sập rốt cục nện vào đồ đệ đây! ! ! Trăng sáng sư phụ ngài là tốt nhất! ! ! Vậy sau này đồ đệ liền theo ngài bước chân vào giang hồ a! ! ! ! (≧▽≦ )/ ~ “

Trước máy tính Hướng Mãn nhìn thấy đối phương trả lời xong khóe miệng không tự chủ khẽ giơ lên. Lại giương mắt nhìn ngoài cửa sổ mưa phùn ảm đạm giống như cũng không có cảm thấy buồn phiền nữa.

Ngay sau đó, ‘Lòng ta hướng trăng sáng’ mang theo đệ tử đích truyền ‘Trăng sáng chiếu mương máng’ bắt đầu bước chân vào giang hồ lắm rắc rối và phức tạp.

Nhiệm vụ quan trọng chính là đem truyền tống thạch khai thông.

Bởi vì lv 25 trở xuống người chơi được hệ thống bảo vệ, cho nên rất nhiều điểm truyền tống bị giới hạn nên các người chơi đều sẽ phải bị hệ thống nhắc nhở:

Hệ thống : mục tiêu không đúng, mời bạn chỉ lại lần nữa.

Chứng kiến hệ thống nhắc nhở thì người chơi thẳng chửi má nó, ngay cả lv 25 cũng thế nên đúng là cái rắm a!

‘Lòng ta hướng trăng sáng’ đương nhiên cũng là nhìn đúng điểm này mới có thể mang theo đồ đệ của mình mở ra thông truyền tống thạch bằng không phỏng đoán đồ đệ này tối thiểu phải chết mười mấy lần…

Cuối cùng sau khi đem truyền tống thạch cơ bản khai thông sau Lòng ta hướng trăng sáng bắt đầu giáo dục đồ đệ.

[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng]: tiểu Nguyệt, về sau thời điểm khi nào chỉ có 1 mình đừng tùy ý chạy đến nơi ít người ví như U châu thành, Thân Bình Tây hay là vùng ngoại thành bởi vì ở những nơi này người chơi cấp thấp xác suất bị giết là rất lớn.

[mật ngữ] [Lòng ta hướng trăng sáng]: vô luận gặp phải chuyện gì cũng có thể tìm ta, ta nếu không oline thì đồ đệ hãy nhắn lại.

Mạc Lục nhìn đối phương nói phát một cái icon khuôn mặt tươi cười rất lớn.

[mật ngữ] [Trăng sáng chiếu mương máng]: sư phụ ngài yên tâm đi, đồ đệ về sau nhất định không có việc gì đều tới tìm ngài!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Cờ Anh Đã Gặp Phải Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook