Tìm Em

Chương 12: Cưỡng Đoạt

Tử Yên

03/05/2017

*Khóc...Buồn...Hận. Những thứ đó chưa bao giờ hình thành trong em. Nhưng. 'Nhờ' anh em mới biết cái gì gọi là buồn, 'Nhờ' anh em mới biết cái gì gọi là khóc và...'Nhờ' anh em bây giờ mới biết cái gì gọi là hận!Cảm ơn nhé, Sian!*

Chương 12: Cưỡng đoạt

"Haa...Ah"-Tiếng rên của tôi sao? Bây giờ tôi đang bị cái gì đây. Bị đè xuống, bị một người NGOÀI trói tay...Nực cười!

Cái cơ thể ngu ngốc, đầu óc tôi tỉnh táo nhưng cái cơ thể yếu ớt này chẳng thể chống cự. Ngược lại nó còn thích thú và đáp lại phản ứng của anh ta. Cứ như rất quen thuộc với nó ấy!

"Ed, em có đau không?"

"Câu hỏi ngu xuẩn."-Ed trả lời nhạt nhẽo

"Em thật là..."-Sian. Anh ta nới lỏng tay ra.

Ed lúc này như bất cần đời. Nhưng gương mặt cậu bây giờ thì khác, đỏ ửng, đôi mắt xanh to lung linh màu nước...Nước mắt lưng tròng. Cậu không thèm nhìn lấy hắn một lần, nhưng vẻ mặt khiêu gợi bày ra đó đang khiêu khích sức chịu đựng của anh ta. Và cậu không biết điều đó...

"Ed, bày ra gương mặt gợi cảm ấy. Là cho anh, phải không?"-Anh ta cúi xuống hôn lên trán Ed.

"Xừ...Quái thú."

"Em, rốt cục em muốn anh nhẹ nhàng với em hay muốn anh phạt em thật nặng hả? Con mèo ngốc nghếch kia?"

"Anh im ngay. Tôi không cho phép anh gọi tôi như vậy thêm một lần nào nữa, hiểu chứ?"-Ed tức giận quay phắt nhìn Sian.

"Mèo con. Cái tên anh thường gọi em, em bây giờ cấm anh gọi nó. Vì thằng nhóc đó?"-Sian đáp lại lời nói giận dữ của Ed bằng ánh mắt lạnh băng và đang nổi cơn điên cuồng cuộng trong khoảnh không trống vắng đó.



Ed bắt đầu run bặt.

"Vì em. Tôi phải chịu đựng bao nhiêu thứ, kể cả khi em ở cùng thằng con trai khác. Bây giờ thì sao đây, vì thằng nhóc Len đó. Mà em giận dữ với tôi, mà em cấm quyết tôi. Em nghĩ như vậy có ai mà có sức chịu đựng mỗi việc đó không chứ?"-Sian quát lớn. Cậu ta đang điên lên. Con ngươi đỏ lửa trong mắt phát sáng.

"Áhhhh...Anh làm...Làm gì vậy...ậy hả?"-Ed la phắn

Anh ta đẩy vào trong Ed. Đâm điên cuồng đến mức Ed phải khóc toáng trong đau đớn.

'Ed, anh biết em đau. Anh biết em khóc, nhưng anh phải làm gì nữa đây? Như vậy là quá mức chịu đựng của anh. Anh yêu em đến điên dại. Và bây giờ em từ chối anh sau mọi thứ. Nhưng chưa là gì đâu...'-Suy nghĩ đớn đau nhỉ?

"Thả lỏng đi Ed!"

"Anh là quái vật...Ưhh...Hức. Xin anh đó, lấy nó ra đi. Rất đau đó. Sian!"-Ed chỉ có thể rên rỉ. Tiếng rên chỉ thêm kích động con quỷ tàn bạo ấy mà thôi.

Sian nghe Ed gọi tên mình...Lần đầu tiên sau khi cả hai gặp lại nhau. Nó hạnh phúc lắm. Anh dừng lại...

"Em gọi tên anh sao?"-Sian. Anh lấy đôi tay nhỏ bé của Ed áp lên mặt mình.

Ed nhìn thấy. Gương mặt vừa đổi của Sian, nó dịu dàng. Nó đẹp đẽ. Nó ấm áp. Nó...Đáng yêu. Cậu bây giờ nín bặt, mở to đôi mắt sợ hãi nhìn Sian.

"Hahhh...Sian!"-Ed như thể bị thôi miên

"Gọi tên anh trên giường là một điều rất ngu ngốc đấy, em không biết sao? Nhưng...Gọi tên anh nữa đi...Anh muốn nghe em gọi!"-Sian bỗng nhẹ nhàng hạ giọng.



Ed bị cuốn theo. Cậu không thể làm trái lại trái tim loạn nhịp hoà cùng Sian. Cậu bỗng dưng lấy tay ôm choàng lên cổ Sian, đôi môi nhỏ hồng hé ra:

"Sian...Sian!"-Ed kêu tên anh ta thật đáng yêu.

Sian giật mình chồm dậy nhìn Ed. Gương mặt Ed lúc này thật sự...Rất rất đẹp.....

"Ed"-Sian gọi Ed rất trìu mến. Nó đủ chứng minh cho người ta thấy rằng. Anh yêu Ed đến mức nào!

"Hự...Sian. Dừng...Áhhh...Anh đâm sâu quá đó"

Sian không thể chống cự lâu thêm. Cậu ấy cúi xuống ôm gọn chặt lấy thân hình nhỏ bé của Ed. Ed quá mỏng manh làm Sian cũng sợ sẽ làm cậu tan vỡ.

Nhưng...Ed khóc sau đó. Sian không hề hay, anh đang chìm đắm trong hạnh phúc.....

"Tôi quá ngu ngốc. Tôi hận cái tình yêu mờ nhạt này. Tôi hận cái cảm giác lạ nhưng từng ôm lấy nó...Tôi hận chính con người ngu xuẩn của tôi. Len...tớ xin lỗi! Chỉ đêm nay thôi, tớ sẽ ngừng nghĩ về cậu, về những gì cậu cần phải được tớ giải thích...............

............Còn Tiếp..............

Chương 13: Dấu hôn sau cổ

*Len, Sian, Vlad...Những cái tên hoàn toàn đá động đến cuộc sống của tôi. Những cái tình yêu dần được Họ bắt đầu...Những cái tình yêu mờ ảo...Tôi hận nó. Và bây giờ, tôi đã bị một trong ba người đó đoạt lấy. Tôi cần làm gì để đối mặt với những thứ tiếp theo đây? Cái cuộc sống...Vận hành ngu ngốc!*

#VinyA

Xin lỗi mọi người nhiều nhé. Tôi thì bây giờ có khá nhiều điều cần để ý đến nên...Tôi chốt ở đây. Mỗi tuần tôi sẽ chỉ đăng 1 chương, cũng có khi sẽ tặng thêm một chương Extra cho các bạn. Như tôi đã nói, cmt ủng hộ của các bạn nhiều sẽ là động lực cho tôi cố gắng làm nhiều chương. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tìm Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook