Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 151: Trung khảo kết thúc 3

Vong Ký Hô Hấp Miêu

08/02/2017

" Tên gia hỏa Trình Thi Đồng kia, chỉ cần thấy là soái ca liền muốn gả." Trình Chi Ngôn có chút không biết nói gì hướng tới Tiểu Thỏ nói: "Em đừng để ý em ấy, thời điểm năm mới em ấy còn nói với anh, em ấy đang phát sầu về sau này trưởng thành phải gả cho Tô Hữu Bằng tốt hay là gả cho Cổ Thiên Nhạc tốt."

" Aha ha....Cô ấy thật sự nói với anh như vậy?" Tiểu Thỏ nhịn không được vui vẻ, "Nhưng mà rõ ràng trước kia cô ấy nói với em, cô ấy đang suy nghĩ rốt cuộc gả cho Ngôn Thừa Húc tốt hay là Chu Du Dân tốt a."

" Uh`m... Cho nên em ấy nói muốn gả cho thầy giáo Dương cũng chỉ là thuận miệng nói một chút, không cần để ý." Trình Chi Ngôn nói xong cùng Tiểu Thỏ liền một đường cưỡi xe đến cửa trường tiểu học Tiểu Thỏ.

Đến chỗ cửa trường học, Tiểu Thỏ lập tức từ phía sau xe nhảy xuống, hướng tới Trình Chi Ngôn phất phất tay, vừa mới nói một tiếng "Tạm biệt" , liền nhìn thấy thầy giáo Dương chủ nhiệm lớp bọn họ từ phía sau xa xa đã đi tới.

" Thầy giáo Dương buổi sáng tốt lành!" Tiểu Thỏ lập tức đeo cặp sách vọt tới trước mặt thầy giáo Dương, cao hứng phấn chấn hướng phía anh ta nói.

" Tiểu Thỏ sớm!" Thầy giáo Dương cười tít mắt nhìn cô, đưa tay đẩy đẩy kính ở trên sống mũi, sờ sờ đầu của cô.

Một chân Trình Chi Ngôn giẫm đạp trên bàn đạp xe, cái chân còn lại giẫm lên trên mặt đất, quay đầu hướng tới thầy giáo Dương nhìn thoáng qua.

Tháng sáu bầu trời quang đãng, thầy giáo Dương mặc áo sơmi trắng, một bàn tay xuyên vào ở trong túi, một cái sờ đầu xù xù Tiểu Thỏ, trên gương mặt thanh tú tràn đầy ý cười, trong ánh mắt đúng là tràn đầy thân thiết với học sinh.

Trình Chi Ngôn trầm mặc chốc lát, liền ngồi ở xe đạp như vậy nhìn.

Tựa hồ là đã nhận ra ánh mắt Trình Chi Ngôn, thầy giáo Dương ngẩng đầu lên hướng phía cái phương hướng của anh nhìn thoáng qua, sau đó cúi đầu cười hướng tới Tiểu Thỏ hỏi: "Đó là anh em?"

"Vâng!" Tiểu Thỏ dùng lực gật đầu nói: "Là anh nước chanh em thích nhất!"



" Hôm nay anh ấy không học sao?" Thầy giáo Dương cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, đã sắp tám giờ, lúc này nhóm người học sinh trung học hẳn là đã sớm bắt đầu đi học.

" Anh nước chanh vừa mới thi xong, ở nhà nghỉ a!" Tiểu Thỏ cười tít mắt hướng tới thầy giáo Dương nói một tiếng, sau đó đi theo sau lưng thầy giáo Dương hướng phía Trình Chi Ngôn đi tới.

Chờ cô đi đến bên cạnh Trình Chi Ngôn, thầy giáo Dương trêu ghẹo hướng tới Tiểu Thỏ hỏi: "Trong lớp học chúng ta cũng chỉ có em sau này lớn lên không định gả cho thầy, tại sao a?"

" Đương nhiên là vì anh nước chanh a!" Vẻ mặt Tiểu Thỏ tự hào túm vạt áo sơmi của Trình Chi Ngôn hướng tới thầy giáo Dương lớn tiếng nói: "Sau này lớn lên em muốn gả cho anh ấy!"

"A...." Thầy giáo Dương kéo dài âm cuối, ánh mắt lướt qua trên người Trình Chi Ngôn lại nhìn Tiểu Thỏ, cười hỏi: "Vậy anh ấy chính là bạn trai của em rồi hả?"

" Ách...." Tiểu Thỏ hơi run sợ một chút, sau đó có chút thương tâm cúi đầu xuống, thanh âm yếu ớt nói: "Bây giờ còn không tính... Anh nước chanh nói em còn quá nhỏ, không thể làm bạn gái anh ấy."

" Ha ha ha ha..." Thầy giáo Dương nhịn không được bật cười.

Trên gương mặt trắng nõn của Trình Chi Ngôn có một chút hơi hơi quẫn bách.

"Được rồi, thời gian không còn sớm nhanh đi lớp học đi, qua một lát phải bắt đầu đọc sớm." Sau khi thầy giáo Dương cười xong hướng tới Tiểu Thỏ nói một tiếng, liền đi trước về phía trong trường học.

Tiểu Thỏ xoay người lại phất phất tay cùng Trình Chi Ngôn, lúc này mới đeo cặp sách sôi nổi tiến vào trường học.

Trình Chi Ngôn nhìn bóng lưng nho nhỏ của cô, nhịn không được thở dài một hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook