Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 89: Tiểu Thỏ tức giận (4)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

06/12/2016

" Người nào quy định mỗi ngày con phải ngủ cùng anh ấy? Hai con cũng không phải buộc cố định với nhau!" Tiểu Thỏ sau khi hướng về phía mẹ mình nói một câu như vậy liền xoay người vào nhà.

" Oa....Đây không khoa học a...." Mẹ Tiểu Thỏ nhìn bóng lưng Tiểu Thỏ cực kì buồn bực gãi gãi đầu.

-----

Thời tiết quang đãng, gió nhẹ thổi vào mặt.

Lớp Trình Chi Ngôn đang ở trên sân thể dục.

Bởi vì chỉ chốc lát nữa muốn đo thành tích chạy trăm mét, giờ phút này tất cả bạn học đều tốp năm tốp ba đứng ở trên thao trường làm vận động cho nóng người.

Hạ Phong vẻ mặt bát quái tiến đến bên cạnh Trình Chi Ngôn thấp giọng hỏi: " Trình Chi Ngôn, cậu làm sao vậy, nhìn bộ dáng cậu mấy ngày nay giống như buồn bực không vui."

" Không có gì...." Trình Chi Ngôn liếc mắt nhìn Hạ Phong một cái, cậu ta từ tiểu học bắt đầu mỗi năm đều ngồi cùng bàn với mình, trước mắt anh đã lên sơ trung, không biết tại sao vẫn cùng bàn với cậu ta.

" Thực không có gì hay là giả vờ không có gì?" Hạ Phong đưa tay vỗ vỗ bả vai Trình Chi Ngôn, như tên trộm cười nói: " Hai ta cũng tính là bảy năm ngồi cùng bàn a, cậu có cái tâm sự gì tớ còn có thể nhìn không ra sao? Đến, nói ra cho anh nghe một chút, nói không chừng tớ còn có thể giúp cậu đưa ra ý kiến a."

" Không có gì." Trình Chi Ngôn quay đầu đi tiếp tục hoạt động cổ tay.

" Ai, không cần xấu hổ, tớ nói với cậu, người bị quấy nhiễu đơn giản chính là ba cái vấn đề, thứ nhất là vấn đề học tập, thứ hai là vấn đề thân thể, thứ ba là vấn đề tình cảm. Tớ thấy cậu học tập dù sao nhiều lần đều là hạng nhất cho nên phương diện thứ nhất hẳn là không vấn đề gì, phương diện thân thể sao, cậu cũng nhảy tưng tưng nhất định cũng không có vấn đề gì, vậy có vấn đề nhất định chính là phương diện tình cảm rồi." Gương mặt thanh tú của Hạ Phong tiến đến trước mặt Trình Chi Ngôn, cười tít mắt nói: " Thế nào, tớ nói không sai đi?"



"...." Thân hình Trình Chi Ngôn cứng đờ, quay đầu nhìn anh ta một cái, không nói lời nào.

" Ha ha, đây là không thể nói lời nào nên chỉ có thể lặng im." Hạ Phong nhất thời tinh thần tỉnh táo, cánh tay khoát lên trên vai Trình Chi Ngôn tò mò hỏi: " Thế nào, tình cảm của bạn gái nhỏ với cậu xảy ra vấn đề gì?"

" .... Không thành vấn đề." Giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng của Trình Chi Ngôn trả lời cậu ta một câu, không nói tiếp.

" Ai nha, cậu với tớ có cái gì xấu hổ, hai ta người nào với người nào, nói nhanh lên, tớ giúp cậu giải quyết a." Hạ Phong ôm một chút lại chuyển tới trước mặt Trình Chi Ngôn.

"...."

Giáo viên cầm danh sách thể dục, giờ phút này đứng ở trên đường chạy sân thể dục, thổi một cái còi lớn tiếng hướng bọn họ nói: " Đến đến đến các học sinh tập hợp, chúng ta dựa theo số báo danh tới đo thành tích chạy trăm mét, đo con trai trước sau đo con gái nha a!"

Trình Chi Ngôn ngẩng đầu nhìn giáo viên thể dục một cái, hướng Hạ Phong nhàn nhạt nói sang chuyện khác: " Đi thôi, bắt đầu kiểm tra rồi."

" Ai, nhưng mà cậu còn chưa nói với tớ...." Hạ Phong thấy Trình Chi Ngôn đi qua chỗ giáo viên thể dục, lập tức không cam lòng theo sát.

Sau khi đo trăm mét kết thúc, Hạ Phong thở hồng hộc theo sát sau lưng Trình Chi Ngôn vừa đi vừa nói: " Trình.... Trình Chi Ngôn cậu đợi tớ với, cậu.... Tình cảm của cậu với bạn gái nhỏ của cậu thật sự không xảy ra vấn đề gì sao?"

" Không có." Trình Chi Ngôn ngắn gọn trả lời.

" Được!" Thân thể Hạ Phong dừng lại, đỡ đầu gối thở hổn hển nói: " Thứ bảy này sinh nhật tớ!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook