Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 31: Thật xin lỗi, không có hứng thú

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/11/2016

Phải biết rằng Tiểu Thỏ là người thích hỏi đến cùng, là tiểu bảo bảo vô cùng nhiều tò mò, cho nên bây giờ sau khi Trình Chi Ngôn chạy trốn, cô không hề buông tay, ở phía sau đuổi theo Trình Chi Ngôn liên tục trong vòng vài ngày, nhất định phải hỏi ra cái đáp án cho câu hỏi của cô.

Trình Chi Ngôn bị cô hỏi sợ hãi, nghĩ đủ loại biện pháp trốn cô.

Nhưng có một số việc có thể trốn tránh, có một số việc trốn không được, ví dụ như: Mỗi ngày đưa đón Tiểu Thỏ đi học.

Tuy nhiên may mà nhà trẻ Tiểu Thỏ ở ngay cửa tiểu khu bọn họ sống, cho nên từ cửa nhà đến tiểu khu khoảng cách gần, Trình Chi Ngôn thường hay nói lảng ra đủ loại chuyện khác, dù sao chính là không trả lời câu hỏi của Tiểu Thỏ.

Chẳng mấy chốc đến thứ sáu.

Trước khi tan học, chủ nhiệm lớp Trình Chi Ngôn đột nhiên đi vào trong lớp, tuyên bố hôm nay sau khi tan học phải tổng vệ sinh, để cho lớp trưởng---- cũng là Trình Chi Ngôn sắp xếp một chút công việc dọn dẹp cho các bạn học, cũng làm luôn việc giám sát, sau đó liền rời khỏi.

Trình Chi Ngôn ngồi ở trên ghế, cau mày cúi đầu nhìn thoáng qua thời gian trên cổ tay, đã là bốn giờ rưỡi chiều, tổng vệ sinh ít nhất cũng cần phải một giờ, nói như vậy, anh không kịp đón Tiểu Thỏ rồi.

Tuy nhiên dù sao Tiểu Thỏ ở trong nhà trẻ, giáo viên cũng cần phải đến sáu giờ mới hết giờ làm, cho nên chờ một lát hẳn là không vấn đề gì đi....

Nghĩ như vậy, Trình Chi Ngôn nhanh chóng đi lên bục giảng, sau khi sắp xếp nhiệm vụ dọn dẹp cho mỗi tổ bạn học , mình cầm một cái khăn lau bắt đầu lau cửa sổ.

Hạ Phong bởi vì cùng bàn với Trình Chi Ngôn, cho nên cũng bị phân công nhiệm vụ lau cửa sổ, anh ta ném một cái khăn lau đến bên người Trình Chi Ngôn, nhỏ giọng nói: " Trình Chi Ngôn, cậu hôm nay không phải còn phải đi đón bạn gái tan học sao?"

" Tiểu Thỏ." Trình Chi Ngôn vừa lau cửa sổ vừa sửa chữa nói.



" A... Vậy coi như là bạn gái của tôi đi." Hạ Phong không hề gì nhún nhún vai, tiếp tục nói: " Hiện tại đã qua bốn giờ rưỡi, cậu không đi sao?"

" Đi không được." Trình Chi Ngôn lắc lắc đầu nói: " Vừa rồi giáo viên đã nói, để cho tôi giám sát mọi người đến khi tổng vệ sinh hoàn thành."

" Vậy tôi giúp cậu đi đón Tiểu Thỏ được không?" Hạ Phong đảo ánh mắt, cười hì hì nói với Trình Chi Ngôn: " Dù sao loại chuyện trốn tổng vệ sinh này, tôi thường xuyên làm."

"...." Trình Chi Ngôn hơi nhíu lông mày, không nói gì.

Lúc Hạ Phong đang định tiếp tục tiếp tục nói cái gì thì lớp đúng lúc bên cạnh tan học, từng đợt tiếng ồn ào nháy mắt tràn ngập tất cả hành lang.

Rất không dễ dàng người lớp bên cạnh đi gần hết, Hạ Phong mắt sắc lại nhìn thấy Địch Thi Vũ đeo túi sách do do dự dự đã đi tới hướng bọn họ.

" Ai..... Là hoa khôi lớp năm hai, Địch Thi Vũ a, cô ấy đang đi tới chỗ chúng ta..." Hạ Phong đưa tay chọc chọc cánh tay Trình Chi Ngôn đè thấp giọng nói nói.

" Tại sao lúc cậu nhắc tới người này, ở phía trước cứ thêm mấy chữ hoa khôi lớp năm hai?"

" Ha ha, vì nhắc nhở cậu a." Hạ Phong cười hì hì nhìn Trình Chi Ngôn, giọng nói càng nhỏ nói với anh: " Tôi có phải đã quên nói cho cậu hay không, thư tình mấy ngày hôm trước cái kia, thật ra là Địch Thi Vũ viết cho cậu?"

"...." Sau khi Trình Chi Ngôn nghe xong những lời này hơi hơi ngẩn ra.

" Cậu xem cô ấy vẻ mặt ngượng ngùng đi tới phía cậu, sẽ không là muốn hỏi câu trả lời của cậu một chút đi?" Hạ Phong không có ý tốt nhìn Trình Chi Ngôn nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook