Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 132: Nhất định phải còn sống 5

Vong Ký Hô Hấp Miêu

07/01/2017

Mỗi một ngày Tiểu Thỏ mở ti vi, bên trong đều phát tin tức nội dung này, đã gần một tháng trôi qua cô vẫn không có tin tức mẹ như cũ.

Đôi khi cô sẽ tưởng tượng có lẽ mẹ đang bận rộn ở trên bàn phẫu thuật, đôi khi cô lại cảm thấy có lẽ mẹ cũng giống cha, cứ tại thời điểm cô không biết rời khỏi cô như vậy.

Đoạn thời gian kia khi đi học Tiểu Thỏ luôn luôn thất thần, tiếp theo chính là thành tích xuống dốc không phanh.

Trình Chi Ngôn nhìn ở trong mắt, gấp ở trong lòng, nhưng mà anh lo lắng phải thi trung khảo, hơn nữa trường học sắp xếp thời gian thật sự rất chặt, vậy mà làm cho anh căn bản tìm không ra thời gian an ủi Tiểu Thỏ.

Buổi sáng mỗi ngày khi anh rời khỏi Tiểu Thỏ còn đang ngủ say, mà mỗi lúc trời tối, khi anh tự học về đến nhà Tiểu Thỏ tiến vào giấc ngủ từ lâu.

Trình Chi Ngôn đứng ở trước giường, nhìn Tiểu Thỏ đã ngủ, khóe mắt còn hai giọt nước mắt, nhịn không được liền hơi hơi cúi người hôn trên trán cô một chút.

Anh đưa tay sờ sờ tóc mềm của cô, trong lòng một lần lại một lần lặp lại: Tiểu Thỏ tin tưởng, mẹ em nhất định không có việc gì.

---

Ngày 30 tháng 4, tỉnh Giang Tô lần đầu phát hiện ca bệnh SARS, người bệnh là người ở cửa hàng bán lẻ Nam Thông Hải, ba mươi lăm tuổi, sống thời gian dài ở Bắc Kinh. Ngày 19 tháng 4 người bệnh ở nơi xuất hiện bệnh trạng SARS ở Bắc Kinh. Ngày 25 tháng 4 người bệnh do con trai tiễn về Nam Thông, trực tiếp đi phòng khám bệnh ở bệnh viện, lập tức bị bệnh viện cách ly điều trị SARS, xác nhận chẩn đoán bệnh SARS lâm sàng.

Tỉnh Giang Tô trước kia vẫn đưa tin đều là ca bệnh hư hư thực thực, đến loại thời điểm này đột nhiên xác nhận đồng loạt ca bệnh SARS, không biết tại sao nội tâm Tiểu Thỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cái loại cảm giác này thật giống như một dây cung đột nhiên đứt.

Thời điểm Trình Thi Đồng nói tin tức này cho Tiểu Thỏ trong lòng kỳ thật cực kì lo lắng, nhưng mà cô nhìn Tiểu Thỏ sau khi nghe xong tin tức này vậy mà bật cười, nhịn không được kỳ quái nói: "Tiểu Thỏ, cậu cười cái gì?"



" Người bệnh không phải thành phố chúng ta..." Tiểu Thỏ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng phía Trình Thi Đồng nói: "Vậy thì mẹ tớ vẫn an toàn, mặc dù là vì ca bệnh hư hư thực thực bị cách ly, nhưng hư hư thực thực dù sao chỉ là hư hư thực thực, bệnh viện bà còn chưa có người chẩn đoán chính xác là SARS, đúng không?"

" Cũng đúng ..." Trình Thi Đồng gật gật đầu.

" Uh`m, không có tin tức chính là tin tức tốt nhất rồi." Tiểu Thỏ hướng phía Trình Thi Đồng cười cười, đột nhiên nhớ tới lời Trình Chi Ngôn nói với mình.

" Lời này... Có phần nghe không hiểu..." Trình Thi Đồng chớp chớp mắt, khó hiểu nói.

" Về sau cậu liền hiểu." Tiểu Thỏ vỗ vỗ bả vai Trình Thi Đồng, xoay người về lớp học.

---

Ngày 25 tháng 5, một ca bệnh SARS là Trương mỗ từ bệnh viện xuất viện.

Tính đến ngày 23 tháng 5 toàn bộ bảy trăm bốn mươi bảy người tiếp bị cách ly vì xúc với người bệnh đều được giải trừ, công tác cứu chữa người bệnh khu vực SARS tại Bắc Kinh kết thúc, SARS hoàn toàn chặt đứt lây lan.

Mà tỉnh Giang Tô trải qua cách ly ca bệnh hư hư thực thực lâu như vậy, cuối cùng chẩn đoán chính xác chỉ có bảy người bị SARS, trong đó nhân viên chữa bệnh bị nhiễm là 0.

Sau khi Tiểu Thỏ tách rời mẹ hai tháng, rốt cục lại một lần nữa gặp được bà.

Mặc dù mặt mũi của bà có chút tiều tụy, người cũng gầy rất nhiều, nhưng mà một phút kia Tiểu Thỏ cảm thấy mẹ mình là người xinh đẹp nhất trên thế giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook