Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 131: Nhất định phải còn sống 4

Vong Ký Hô Hấp Miêu

06/01/2017

" Nhưng mà mẹ tớ... Không phải cậu mới vừa nói bệnh viện bà ấy bị cách ly sao..." Tiểu Thỏ vẻ mặt khóc không ra nước mắt nhìn cô ấy.

" Ai... Chuyện này thật là có chút khó làm rồi...Dù sao cậu cũng không thể để cho cha mẹ chú nhỏ tớ đi tặng quà giúp cậu..." Trình Thi Đồng thở dài một hơi, đưa tay vỗ vỗ bả vai Tiểu Thỏ an ủi cô nói: "Nếu không thì cậu chịu đựng vài ngày, có lẽ cái SARS này qua một đoạn thời gian thì tốt rồi cũng không chừng, đến lúc đó cậu nhất định phải để cho mẹ cậu đi nhà cô giáo Ngụy một chuyến."

"Uh`m. . ." Tiểu Thỏ chần chờ, gật gật đầu.

---

Đầu tháng bốn, giáo sư Tào Mỗ ở đại học Kinh tế Tài Chính đến bệnh viện nhân dân phía bắc xem bệnh, sau đó bị nhiễm. Sau khi bệnh viện nhân dân xem bệnh xong, giáo sư Tào lại đi ba bệnh viện ở phía bắc khám bệnh, bởi vì không đủ hiểu biết chứng bệnh SARS giống nhau, bị chẩn bệnh sốt cao thông thường, lại tạo nên nhân viên bộ phận y tế bị nhiễm, sau đó đã cấp cứu mười tiếng đồng hồ nhưng không có hiệu quả mà chết.

Triệu chứng giáo sư Tào rất giống SARS. Ba bệnh viện phía bắc thành phố Bắc Kinh khám bệnh qua nhưng người bệnh cuối cùng vẫn chưa được chẩn đoán chính xác SARS. Trên chẩn đoán tử vong viết: Hô hấp suy kiệt, viêm phổi. Sau đó vợ giáo sư đã qua đời và con trai, con dâu, cháu trai, con gái, cháu ngoại lần lượt phát sốt nhập viện. Con trai giáo sư Tào công tác trong tập đoàn Hậu Cần, sáu vị công nhân lần lượt bị bệnh, mà toà nhà hình tháp phía tây chỗ Tào gia ở có mười mấy người nhao nhao trúng chiêu. Đến ngày hai mươi tám tháng bốn mới thôi, ở bên trong trường học Tào giáo sư dạy chỉ có mười chín nhân viên trường học chẩn đoán chính xác hư hư thực thực bị bệnh, trong đó hai người tử vong. Ngoài ra, còn có một lượng lớn người nhà liên quan với vợ Tào giáo sư nhiễm bệnh nhẹ, một vị công nhân thang máy trong tiểu khu cũng không có thể may mắn thoát khỏi.

Hơn mười một giờ đêm ngày 17 tháng 4, một vị họ tôn Tôn ở học viện máy tính ở tại tầng mười lăm khu nhà B bởi vì phát sốt bị đưa đến phòng y tế của trường học tiến hành kiểm tra. Tôn Mỗ là học sinh 2002 bị cảm mạo ở huấn luyện quân sự ngày 1 tháng 4, sau đó đến bệnh viện trị liệu nhiều lần. Bởi vì phù hợp bốn triệu chứng SARS, suốt đêm Tôn Mỗ bị đưa đi bệnh viện nhân dân Bắc Kinh, sau khi chẩn đoán chính xác nhanh chóng bị chuyển hướng đi khoa ngực bệnh viện Ôn Tuyền ở Bắc Kinh nơi nhận người bệnh SARS tiến hành trị liệu. Lúc này đã là hơn hai giờ rạng sáng ngày 18 tháng 4. Ngày 18 tháng 4 học sinh phòng bên cạnh Tôn Mỗ ở ký túc xá bắt đầu xuất hiện hiện tượng nóng lên tập thể. Đến ngày 19 tháng 4 bệnh tình bắt đầu lan tràn, một căn ký túc xá mười hai tầng xuất hiện bệnh trạng phát sốt. Đây là học sinh học viện điện tử, cũng không có tiếp xúc mật thiết cùng Tôn Mỗ. Chủ nhiệm Vương muốn giới thiệu tin thời sự nói: Sau khi chúng tôi phân tích, có thể là có thể là đi cùng thang máy nên bị nhiễm. Bởi vì mọi người xài chung một thang máy.

Văn phòng công tác thống kê SARS phía Bắc, từ ngày 16 đến 19 tháng 4, trường học xuất hiện ba mươi mốt người xuất hiện bệnh trạng nóng lên, trong đó mười ba người đi bệnh viện chữa bệnh, phòng y tế của trường học quan sát mười tám người, quan sát trọng điểm tám mươi lăm người.

Ngày 20 tháng 4, Phó Bộ Trưởng bộ phận vệ sinh tuyên bố thực hiện khẩu hiệu "Một ngày hạn chế tình hình bệnh dịch.". Bắc Kinh công bố chẩn đoán chính xác ca bệnh SARS từ một ngày trước là ba mươi bảy nháy mắt tăng đến ba trăm ba mươi chín người. Ca bệnh mới vượt qua một trăm ca, ca bệnh hư hư thực thực tăng đến hơn sáu trăm người. Đồng thời tuyên bố ngày 1 tháng 5 bắt đầu tạm dừng thi hành "Hoàng kim chu" một lần, bảo đảm tình hình bệnh dịch sẽ không khuếch tán tiến thêm một bước. Nhiều sở trường cao đẳng Bắc Kinh đã tuyên bố nghỉ học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook