Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 123: Nguyện vọng năm mới (5)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/12/2016

Cô mới vừa chạy đến cửa Đại Hùng bảo điện, liền nhìn thấy Trình Chi Ngôn mang theo Tiểu Thỏ đang hỏi hòa thượng trong điện cái gì đó.

Cô lén lút chạy đến phía sau Trình Chi Ngôn, dùng lực vỗ vào trên lưng Trình Chi Ngôn: " Chú nhỏ!"

Trình Chi Ngôn quay đầu, trên khuôn mặt thanh tú là tràn đầy lo lắng, " Cháu chạy đi đâu, chú và Tiểu Thỏ tìm cháu đã nửa ngày cháu biết không?"

" Ách....Cháu....Cháu lạc đường...." Trình Thi Đồng nhìn cặp lông mi nhăn lại kia của anh, vội vàng cúi đầu nhận sai nói: " Lần sau cháu sẽ không chạy loạn, chú nhỏ, chú đừng nóng giận...."

" Cháu nếu như chạy mất, chú ăn nói như thế nào cùng cha mẹ cháu?"

" Sẽ không.... Chú nhỏ, dù sao nơi này cũng là ngôi chùa, nào có người chạy đến trong miếu lừa bán con gái trẻ em, hơn nữa, ngôi chùa này lớn như vậy, vòng một vòng, chúng ta dù sao vẫn có thể gặp được.... Ha ha...." Trình Thi Đồng vẻ mặt lấy lòng tươi cười nhìn Trình Chi Ngôn.

Trình Chi Ngôn lườm cô ấy một cái, không nói gì.

Đừng nhìn bình thường Trình Chi Ngôn cười đùa đối với Trình Thi Đồng, nhưng mà Trình Chi Ngôn thật sự dâng lên tức giận, cô hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút sợ.

Trình Thi Đồng lén lút giương mắt nhìn chăm chú Tiểu Thỏ đứng ở bên cạnh Trình Chi Ngôn, đưa tay chọc chọc cánh tay của cô, ra hiệu cô mau mau nói vài câu lời hay giúp mình.

Tiểu Thỏ suy nghĩ một chút, đưa tay kéo cánh tay Trình Chi Ngôn, cười hì hì nói: " Anh nước chanh, hiện tại không phải Đồng Đồng tìm thấy rồi sao, chúng ta còn chưa cầu nguyện nha?"

Trong lúc hai người kia mờ ám, tự nhiên chạy không khỏi ánh mắt Trình Chi Ngôn, nhưng mà suy nghĩ hôm nay là mùng một đầu năm, anh cũng làm bộ như không phát hiện, "Lần sau không được một mình chạy loạn, nghe chưa?"

" Nghe rồi." Trình Thi Đồng cúi đầu, giọng nói yếu ớt lên tiếng.

" Đi thôi, đi cầu nguyện." Trình Chi Ngôn thở dài một hơi, lắc đầu, một bàn tay nắm tay Tiểu Thỏ một bàn tay nắm tay Trình Thi Đồng hướng Thiên Vương điện phía trước đi.



Cầu nguyện xong, ba người lại ở trong chùa dạo qua một vòng, lúc này mới xuống núi về nhà.

Để cho Trình Thi Đồng tiếc nuối chính là, sau này lúc ở trong chùa, cô đều không thấy vị tiểu hòa thượng kia nữa.

Lúc xuống núi, Trình Thi Đồng nhẹ nhàng chọc chọc cánh tay Tiểu Thỏ, thấp giọng hỏi: " Tiểu Thỏ cậu cầu nguyện cái gì vậy?"

" Uh`m. Nhanh lớn lên, lúc lên núi không phải nói qua với cậu rồi sao." Tiểu Thỏ quay đầu đi nhìn Trình Thi Đồng, nghi hoặc trả lời một câu, sau đó thuận miệng: " Cậu a, cầu nguyện thành tích năm tới sao?"

" Rừng Tịch?" Trình Thi Đồng sửng sốt một chút, sau đó chần chờ gật đầu nói: "Uh`m....Tớ cầu nguyện có thể lại nhìn thấy Rừng Tịch..."

" A? Thành tích là dùng để xem?" Tiểu Thỏ cảm thấy Trình Thi Đồng nói những lời này cô mười phần không hiểu.

" Ha ha, không có gì." Trình Thi Đồng vội vàng túm tay áo Tiểu Thỏ nói sang chuyện khác nói: " Chú nhỏ cầu nguyện cái gì vậy?"

" Thi sơ trung thuận lợi." Trình Chi Ngôn cúi đầu nhìn hai người các cô một cái, thuận miệng trả lời.

" A..... Thật sự là nguyện vọng một chút ý sáng tạo đều không có a...." Trình Thi Đồng bĩu môi nói: "Chú nhỏ thành tích tốt như vậy, mẹ cháu nói, chú nhất định có thể thi được lên năm đầu trung học, hơn nữa còn là lớp trọng điểm."

Trình Chi Ngôn nghe vậy cười cười không nói cái gì.

" Ai, đi thôi đi thôi, trở về đi, bụng tớ thật đói."

" Cậu không phải mới vừa ăn xong điểm tâm sao..."

" Leo núi phải tiêu hao thể lực a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook