Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 135: Mời em gọi cha mẹ 3

Vong Ký Hô Hấp Miêu

16/01/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn "Em không biết cái gì!" Cô giáo Ngụy cầm chén trà trong tay để trên bàn, giọng điệu nghiêm khắc hướng tới Tiểu Thỏ nói: "Em nói chuyện với giáo viên như vậy sao? Em đây là cái thái độ gì? A? Em không phải có mẹ nuôi dưỡng sao, gọi điện thoại gọi gia trưởng tới đây một chuyến."

"..." Tiểu Thỏ cúi đầu, nhìn giầy mình không nói lời nào.

" Như thế nào, kêu em mời cha mẹ em liền không nói?" Cô giáo Ngụy trừng mắt nhìn Tiểu Thỏ, cầm điện thoại trên bàn hướng tới trước mặt cô: "Gọi! Hôm nay gia trưởng em nhất định phải tới đây!"

Hốc mắt Tiểu Thỏ nhịn không được có chút hồng, cô ngẩng đầu nhìn cô giáo Ngụy một cái, lại nhìn nhìn điện thoại trên bàn, chần chờ đưa tay cầm lên, sau đó bấm dãy số mẹ.

" Để điện thoại xuống! Tự tôi gọi!" Cô giáo Ngụy động tác thô bạo đoạt lấy điện thoại trong tay Tiểu Thỏ, trực tiếp gọi"

" Đô--- đô--" Từng tiếng một vang vọng trong văn phòng trống trải, sau đó trong điện thoại truyền đến một giọng nữ máy móc: "Thực xin lỗi, số điện thoại bạn gọi tạm thời không liên lạc được, xin gọi lại sau..."

" Cùm cụp" một tiếng, cô giáo Ngụy tắt điện thoại.

" Không ai nghe, em không phải cố ý lừa tôi?" Ngón tay cô giáo Ngụy gõ gõ mặt bàn, hướng tới Tiểu Thỏ không vui nói.

"...."

" Đổi dãy số, tôi cũng không tin nhà em chỉ có một mình mẹ em, bà ngoại em, bà nội, tùy tiện đọc số người nào đi!" Cô giáo Ngụy cầm lấy điện thoại trong tay, hướng tới Tiểu Thỏ nói: "Đọc dãy số!"

"...." Tiểu Thỏ đứng tại chỗ cắn môi.

Số điện thoại mẹ cô không không ai nghe hẳn là đang làm phẫu thuật ở trong phòng giải phẫu, nhưng mà dãy số khác...Cô nhớ rõ cũng chỉ có cha Trình Chi Ngôn rồi....

Nhưng mà cha Trình... Hẳn là đang ở Nam Kinh tham gia trận đấu cầu lông hệ thống giáo dục bọn họ tổ chức đi...



" Nói mau!" Cô giáo Ngụy hướng tới Tiểu Thỏ gầm lên một tiếng.

Tiểu Thỏ khẽ run rẩy, theo bản năng liền đọc số cha Trình Chi Ngôn.

" Đô--- đô---" Lần này điện thoại vang hai tiếng, bên kia liền bị người nghe, thanh âm ôn nhuận trầm thấp của cha Trình Chi Ngôn vang lên: "Uy, xin chào, xin hỏi ai vậy?"

"Anh là cha Bạch Tiểu Thỏ?" Cô giáo Ngụy trừng mắt nhìn Tiểu Thỏ một cái, hướng tới bên kia điện thoại tức giận hỏi han.

"Vâng..." Lão Trình bên kia điện thoại hơi chút sửng sốt, sau đó vội vàng đáp: "Tôi là cha nó."

"A... Thì ra em ấy còn có cha a, tôi còn tưởng rằng nhà em ấy không còn ai!" Cô giáo Ngụy hướng tới bên kia điện thoại kỳ quái nói: "Phiền toái anh tới trường học một chuyến, văn phòng hành chính 201, tôi có một số việc muốn cùng anh nói một chút."

" Tiểu Thỏ làm sao vậy?" Lão Trình bên kia điện thoại cau mày thấp giọng hỏi.

" Tới đây liền biết." Cô giáo Ngụy hiển nhiên là không kiên nhẫn tiến hành họp phụ huynh ở trong điện thoại, chỉ đơn giản nói một câu như vậy liền cúp điện thoại.

" Được, khoảng mười lăm phút sau tôi đến." Lão Trình cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, trầm giọng đáp.

" Được, tôi chờ anh ở văn phòng." Sau khi cô giáo Ngụy nói xong liền cúp điện thoại.

Lão Trình nhìn hành vi bên kia vô cùng không lễ phép trực tiếp cúp điện thoại nhịn không được hơi hơi cau mày.

" Trình cục, xe buýt chúng ta sắp tới, ngài ngược lại nhanh chóng lên xe a!" Một vị nhân viên đứng ở cửa xe buýt tốt bụng hướng tới lão Trình nhắc nhở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook