Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 134: Mời em gọi cha mẹ 2

Vong Ký Hô Hấp Miêu

11/01/2017

Editor: Quỳnh Nguyễn Cô giáo Ngụy nhìn mấy chữ trên giấy tròn kia lông mi càng nhíu thật chặt.

" Tờ giấy này là ai vứt tới đây?" Cô giáo Ngụy giơ giơ tờ giấy trong tay lên, hướng tới bạn cùng lớp hỏi.

Loại thời điểm này đương nhiên không có người ngu xuẩn đến đứng ra thừa nhận là chính mình ném tờ giấy.

Ánh mắt sắc bén của cô giáo Ngụy nhìn cả lớp một vòng, sau đó cười lạnh một chút nói: "Hừ, em xem các em, mới bao nhiêu tuổi đã có người thổ lộ yêu đương, học có ích lợi gì, chút trách nhiệm đều không có, thổ lộ cũng không dám đứng ra, sau này còn có thể làm việc lớn gì?"

Toàn lớp nhất thời lặng ngắt như tờ.

" Bạch Tiểu Thỏ, cuộc thi hôm nay em cũng đừng thi, đi theo tôi lên văn phòng một chuyến!" Cô giáo Ngụy lườm cô một cái, sau đó hướng tới bạn cùng lớp khác nói: "Những người khác tiếp tục cuộc thi, một lát lại có cô giáo khác tới giám thị thay cô."

"..."

Trình Thi Đồng sốt ruột nhìn Tiểu Thỏ, mắt thấy bóng dáng Tiểu Thỏ sắp đi theo cô giáo ra phòng học, cô nổi lên dũng khí đứng lên nói: "Cô giáo, Tiểu Thỏ cũng không có làm sai cái gì a, tờ giấy này cũng không phải bạn ấy ném!"

Ánh mắt cả lớp nhất thời lại chuyển hướng Trình Thi Đồng.

Bước chân cô giáo Ngụy hơi ngừng lại, quay đầu nhìn thoáng qua Trình Thi Đồng, ngữ khí trở nên nhu hòa một chút hướng tới cô nói: "Cô cũng không phải muốn mắng bạn ấy, chỉ mang bạn ấy đi văn phòng hỏi tình huống một chút, xem vị học sinh nam có ý tứ với bạn ấy kia, dù sao bạn ấy nên biết chứ?"

" Nhưng mà bạn ấy..." Thời điểm Trình Thi Đồng còn muốn nói tiếp chút gì đó cô giáo Ngụy hướng tới cô ấy phất phất tay, lập tức đi ra phòng học.



Tiểu Thỏ quay đầu nhìn Trình Thi Đồng một cái, trong ánh mắt tràn ngập cảm kích, loại thời điểm này người nguyện ý đứng ra nói chuyện vì cô cũng chỉ có một mình Đồng Đồng rồi.

" Đi, còn đứng ở đàng kia để làm gì?" Cô giáo Ngụy đi ở phía trước cảm giác được Tiểu Thỏ không có đi theo liền xoay người thúc giục cô.

Động tác Tiểu Thỏ dừng một chút, cúi đầu đi theo cô giáo Ngụy.

Trong văn phòng.

Cô giáo Ngụy ngồi ở trước bàn làm việc mình, nâng chung trà lên nhẹ nhàng mà nhấp một ngụm, sau đó ánh mắt đánh giá trên dưới Tiểu Thỏ một phen nói: "Nói đi, tờ giấy này em có ý kiến gì không?"

"...." Tiểu Thỏ nhìn cô giáo Ngụy một cái, không biết chính mình nên nói cái gì.

"Đây có phải bạn trai nhỏ của em truyền cho em hay không? Uh`m? Hiện tại trẻ em lá gan không nhỏ a, nơi thi cũng dám truyền tờ giấy liếc mắt đưa tình a." Cô giáo Ngụy kỳ quái hướng tới Tiểu Thỏ nói.

"Em không biết cái tờ giấy này là ai truyền!" Tiểu Thỏ nghe lời này chỉ cảm thấy trong lòng đủ loại không thoải mái.

"Em không biết? Em không biết còn có ai biết?" Cô giáo Ngụy cười lạnh một tiếng, hướng tới Tiểu Thỏ tiếp tục nói: "Em xem em, gần đây học tập cũng không nghiêm túc, thành tích xuống dốc không phanh, không phải vụng trộm yêu đương đó là bởi vì cái gì?"

" Là vì em...." Tiểu Thỏ vừa định nói chuyện liền bị cô giáo Ngụy thô bạo ngắt lời nói: "Bởi vì sao em không cần nói cùng tôi, tôi cũng không muốn nghe, em xem em, suốt ngày chỉ biết ăn mặc xinh xắn đẹp đẽ, em xem bạn nữ khác người nào có quần áo nhiều như em? Còn một ngày đổi một bộ, nếu không bởi vì cái dạng này, tại sao học sinh nam lại cứ coi trọng em hả? Em tự tìm nguyên nhân từ trên người mình đi, nói, người truyền tờ giấy cho em là ai?"

"Em không biết!" Tiểu Thỏ nhất thời cũng bực bội, giọng điệu không vui hướng tới cô giáo Ngụy trả lời một câu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook