Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 11: Kiêm chức làm bảo mẫu

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/11/2016

" Con?" Trình Chi Ngôn không rõ chân tướng nhìn bình sữa đột nhiên bị nhét vào trong tay mình, vẻ mặt kinh ngạc.

" A, liền trực tiếp đút cho nó thì được rồi, con trực tiếp nhét núm vú cao su của bình sữa vào trong miệng nó là được." Mẹ Tiểu Thỏ gật gật đầu đứng ở bên cạnh chỉ đạo kỹ thuật cho Trình Chi Ngôn tiến hành.

"....." Trình Chi Ngôn cúi đầu, nhìn thoáng qua Tiểu Thỏ hai mắt nhắm nghiền hô hấp mềm mại, chần chừ ngẩng đầu lên nhìn mẹ Tiểu Thỏ nói: " Nhưng mà em ấy còn đang ngủ a."

" Không có việc gì, con bé này có kỹ năng một bên ngủ một bên uống sữa, con nhét vào miệng nó, con vừa nhét nó liền uống vào." Mẹ Tiểu Thỏ khoát tay, thúc giục Trình Chi Ngôn nhanh chóng lấy bình sữa nhét miệng cô.

Trình Chi Ngôn chỉ cảm thấy đầu mình đầy hắc tuyến ( vạch đen).

Anh cúi đầu nhìn nhìn bình sữa trong tay, lại nhìn nhìn Tiểu Thỏ đang mút ngón tay, nhưng mà vẫn làm theo dặn dò của mẹ Tiểu Thỏ, lắc lắc bình sữa chần chừ nhét núm vú cao su vào trong miệng Tiểu Thỏ.

Tiểu Thỏ đang gặm ngón tay bắt đầu nhanh chóng đem ngón tay trong miệng rút ra, sau đó chu cái miệng nhỏ, há miệng mút núm vú cao su, bắt đầu uống " Ừng ực".

Trình Chi Ngôn chỉ nhìn bọt khí trong bình sữa không ngừng quay cuồng, chỉ khoảng chốc lát một lọ sữa tràn đầy kia đã bị Tiểu Thỏ uống hết.

Uống sữa xong Tiểu Thỏ cảm thấy thỏa mãn, hai tay buông lỏng, hoàn toàn ngủ say.

Một cái tay khác chỉ ôm lấy cổ Trình Chi Ngôn cuối cùng cũng buông ra.

Trình Chi Ngôn rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.



" Ha ha ha ha, không tệ nha." Mẹ Trình Chi Ngôn đứng ở bên cạnh nhìn con trai của mình sau khi cho Tiểu Thỏ uống hết một lọ sữa bột, cười tít mắt nói: " Nhớ năm đó cha con ngay cả bình sữa cũng không giúp đỡ mẹ một chút, nhìn thế này con so với cha con hữu dụng (có ích) hơn."

"...." Trình Chi Ngôn không nói gì, anh cầm bình sữa trong tay đặt trên tủ đầu giường sau đó nhìn Tiểu Thỏ nằm ở trên tay mình đã ngủ say, thấp giọng nói: " Em ấy ngủ rồi."

" Không có việc gì, dì ôm nó trở về là được." Mẹ Tiểu Thỏ cười vươn tay đi ra ôm thân thể mềm mại của Tiểu Thỏ một phen, hai tay xốc nách cô, bế cô lên.

" Phải đi về rồi hả ? Không để Tiểu Thỏ ở chỗ này ngủ cùng Ngôn Ngôn sao?" Chu Nguyệt nhìn động tác thuần thục nâng Tiểu Thỏ lên của mẹ Tiểu Thỏ, vẻ mặt bỡn cợt hướng về phía bà hỏi.

" Con bé này ban đêm đi ngủ không nề nếp, nếu như nó ngủ cùng Ngôn Ngôn, không chừng sẽ va vào Ngôn Ngôn." Mẹ Tiểu Thỏ cười cười, sau khi nói lời tạm biệt cùng bọn họ liền khiêng Tiểu Thỏ về nhà.

Chu Nguyệt sau khi tiễn bước mẹ Tiểu Thỏ và Tiểu Thỏ liền xoay người lại, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm con trai của mình.

Trong lòng Trình Chi Ngôn bị bà nhìn đến sợ hãi, nhịn không được mở miệng hỏi: " Mẹ, mẹ nhìn cái gì vậy?"

" Ha ha..." Chu Nguyệt nhìn anh cười hắc hắc, trong giọng nói mang theo một tia trêu chọc nói: " Con trai, con về sau kết hôn, nhất định là người cha tốt."

"...." Sau khi Trình Chi Ngôn nghe xong lời này hơi hơi ngẩn ra, trên gương mặt trắng nháy mắt hiện ra một tia không được tự nhiên.

" Được rồi, thời gian không còn sớm, con cũng nên về phòng ngủ đi, đoán chừng ngày mai bạn gái nhỏ của con vẫn sẽ tìm đến con chơi đùa." Chu Nguyệt nhìn vẻ mặt Trình Chi Ngôn hơi có chút xấu hổ nhịn không được tiếp tục trêu chọc anh.

" Con biết rồi." Trình Chi Ngôn xoay người liền đi về phía phòng mình, chỉ là sau khi đi vài bước bỗng nhiên lại ngừng lại, quay đầu nhìn mẹ mình nói: " Trước khi con suy xét tốt, đừng nói em ấy là bạn gái nhỏ của con được không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook