Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 98: Hoàn cảnh xa lạ (3)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

10/12/2016

Đối mặt với ánh mắt tò mò của một phòng học, hiệu trưởng ho nhẹ hai tiếng, nói một câu: " Tiết học này mọi người tự học.", sau đó liền xoay người đi ra ngoài.

Sau khi hiệu trưởng ra ngoài, học sinh đầy phòng học nháy mắt xôn xao.

Đáy lòng Tiểu Thỏ có phần thất vọng, vốn tiết học này là cô giáo Đinh cô thích nhất tới dạy, nhưng mà vậy mà trước mắt lại đột nhiên không thể đến rồi.

Trình Thi Đồng ngồi ở bên cạnh cô khẽ đẩy đẩy cánh tay của cô, đè thấp giọng nói nói: "Tiểu Thỏ, cậu biết không, chắc là sau này cô giáo Đinh cũng không dạy chúng ta nữa rồi."

" Vì sao?" Tiểu Thỏ sau khi nghe xong, trong lòng kinh ngạc, vội vàng cầm lấy tay Trình Thi Đồng hỏi: " Có phải cô giáo Đinh xảy ra chuyện gì hay không?"

Trình Thi Đồng nhìn xung quanh một chút, sau đó tiến đến bên tai Tiểu Thỏ thấp giọng nói: " Nghe nói chính là bởi vì mấy ngày hôm trước có chuyện cô giáo Đinh hành hạ học sinh, có cha mẹ đến tìm hiệu trưởng, ngày đó lúc tớ đi đưa sách bài tập nghe thấy cô giáo Đinh khóc ở trong phòng làm việc.

" A?" Tiểu Thỏ sửng sốt một chút, trong mắt khó hiểu nhìn Trình Thi Đồng hỏi: " Cô giáo Đinh hành hạ học sinh khi nào vậy?"

" Cậu ngốc a, chính là hai ngày trước, chuyện cô giáo Đinh trừng phạt Trương Vĩ kia."

Tiểu Thỏ cau mày cẩn thận suy nghĩ một chút, cuối cùng nhớ ra là chuyện gì xảy ra rồi.

Mấy ngày hôm trước lúc có tiết ngữ văn, cô giáo Đinh ở trên bục giảng giảng bài, phía dưới có mấy đứa con trai luôn luôn nói chuyện phiếm vừa nói vừa cười, bị cô giáo Đinh điểm danh nhiều lần, cũng không hối hận.

Sau đó cô giáo Đinh để cho mấy đứa con trai kia đứng lên nghe giảng, kết quả có một học sinh nam vẫn không ngừng nói chuyện.



Tiểu Thỏ nhớ rõ, lúc ấy cô giáo Đinh hình như rất tức giận, lập tức liền dừng giảng bài, để cho vị học sinh nam kia đứng ở phía trước bảng đen, hỏi cậu ta có phải không kiểm soát được miệng mình hay không.

Cái học sinh nam kia gọi là Trương Vĩ lúc ấy lại vẫn bộ dáng cà lơ phất phơ hướng cô giáo Đinh cười hì hì gật đầu nói, " Đúng vậy a, em chính là muốn nói chuyện."

Sau đó cô giáo Đinh liền gọi một học sinh ngồi ở hàng thứ nhất, để cho cậu ta đi cửa hàng bán quà vặt mua một túi muối trở về, nhét toàn bộ muối vào miệng vị nam sinh kia.

Tiểu Thỏ suy nghĩ một chút hướng Trình Thi Đồng hỏi: " Chính là vì chuyện cô giáo Đinh nhét muối cho Trương Vĩ sao?"

" Chắc là đúng vậy đi." Trình Thi Đồng gật gật đầu, nhỏ giọng hướng Tiểu Thỏ nói:" Cha mẹ Trương Vĩ chạy đến phòng làm việc của hiệu trưởng vừa khóc lại nháo, phải làm cho trường học sa thải cô giáo Đinh..... Hiệu trưởng hình như cũng đồng ý, nhưng mà cái này tớ cũng là nghe nói...."

" Nhưng mà tớ cảm thấy cái tên Trương Vĩ kia quả thật rất phiền a..... Cô giáo Đinh lại không có làm cái gì sai....." Tiểu Thỏ vừa nghe nói cô giáo Đinh có thể bị sa thải, trong lòng nhất thời cảm thấy khó chịu.

Bình thường cô giáo Đinh đối với cô luôn tốt, luôn luôn cười tít mắt, có đôi khi sẽ giúp Tiểu Thỏ chải đầu thắt bím tóc, còn có thể chia đồ ăn vặt ăn ngon cho cô.

Trong mắt Tiểu Thỏ, cô giáo Đinh là tốt hết thảy, toàn bộ những chuyện cô giáo Đinh làm cũng đều rất có lý.

Trình Thi Đồng thở dài một hơi, nhìn Tiểu Thỏ lắc lắc đầu nói: " Còn có mấy cha mẹ học sinh lúc trước bị cô giáo Đinh dùng thước gõ tay cũng tìm đến đây......"

" Gõ tay vì sao cũng cần phải tìm đến hiệu trưởng?" Tiểu Thỏ kỳ quái nói: " Lần trước tớ làm sai bài tập, cô giáo Đinh cũng đánh lòng bàn tay tớ mà, một chút cũng không đau."

" Cô giáo Đinh đánh cậu đương nhiên không đau, bởi vì cô ấy thích cậu a, nhưng mà mấy cái học sinh kia trong lòng bàn tay đều bị đánh ra dấu hồng đấy." Trình Thi Đồng lắc đầu hướng Tiểu Thỏ nói!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook