Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 107: Em mồ côi cha sao (2)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

16/12/2016

Tiểu Thỏ hơi hơi ngẩn ra, theo bản năng ngẩng đầu hướng bên trong lớp nhìn qua, chỉ thấy bạn cùng lớp lúc nghe được câu nói đó toàn bộ đều ngẩng đầu hướng mình nhìn qua.

" Cột cha này tại sao em không điền?" Cô giáo Ngụy cầm điều tra biểu trong tay, cau mày hướng Tiểu Thỏ hỏi.

Tiểu Thỏ cúi đầu cắn môi mình, không nói lời nào.

Cô giáo Ngụy nhìn bộ dáng của cô, cảm thấy nhất thời sáng tỏ, đứa nhỏ này hoặc là mồ côi cha hoặc là chính là sinh ra không biết cha là ai, chậc chậc.... Đứa nhỏ sinh ra từ loại gia đình này.....

" Giáo viên sớm!"

Ngay lúc hai người bọn họ giằng co, một giọng nói trong trẻo từ cửa truyền tới, Tiểu Thỏ quay đầu, thấy Trình Thi Đồng đi đến.

" Thôi, em trở về chỗ ngồi đi." Cô giáo Ngụy nhận lấy điều tra biểu của Tiểu Thỏ, hướng cô quơ quơ, sau đó tiếp tục thu thu điều tra biểu Trình Thi Đồng.

Tiểu Thỏ kì kèo mè nheo trở về chỗ ngồi của mình, không biết có phải mình đa nghi hay không, cảm thấy đoạn đường này, có nhiều học sinh dùng ánh mắt khác thường nhìn mình.

Cô trở về chỗ ngồi ngồi xong, lại ngẩng đầu nhìn thoáng qua cô giáo Ngụy, chỉ thấy cô ấy vẻ mặt hiền lành đang tươi cười nhìn Trình Thi Đồng, ánh mắt nhu hòa, vẻ mặt vui vẻ, thậm chí còn kéo tay Trình Thi Đồng vỗ vỗ.

Đến khi Trình Thi Đồng trở về chỗ ngồi, Tiểu Thỏ chần chờ một phen, lại hướng cô thấp giọng nói: "Đồng Đồng, vừa rồi cô giáo Ngụy đã nói gì với cậu vậy?"

" Cô ấy a...." Trình Thi Đồng ngẩng đầu nhìn thoáng qua cô giáo Ngụy, chỉ thấy cô ấy đang thu điều tra biểu của học sinh kế tiếp, vì thế đè thấp giọng nói nói: " Cô ấy bảo cha tớ chiếu cố nhiều cho cô ấy, Tiểu Thỏ, tớ nói với cậu... Cái cô giáo Ngụy này, nhất định là kẻ nịnh hót!"

" Có ý tứ gì?" Tiểu Thỏ có chút khó hiểu.



" Vừa rồi trước khi tớ tiến vào, nghe thấy cô giáo Ngụy nói những lời này với cậu, cậu xem thái độ vừa rồi cô ấy đối đãi với cậu, lại nhìn thái độ vừa rồi đối đãi với tớ, nếu không phải bởi vì cha tớ là quan chức chính phủ, cô ấy sẽ không có vẻ mặt ôn hoà với tớ như vậy."

"...." Tiểu Thỏ nghe xong lời của cô ấy, cảm thấy trong lòng mình lạnh một nửa.

" Vừa rồi cô ấy nói những lời này cậu chớ để ở trong lòng, tớ biết cha cậu là quân nhân, là anh hùng, nếu như không có quân nhân như cha cậu, lúc xảy ra thiên tai bảo vệ chúng ta, chỗ nào đến lượt cô ấy nịnh hót ở trong này." Trình Thi Đồng vừa nói vừa hướng cô giáo Ngụy liếc mắt, sau đó lấy ra sách giáo khoa của mình nói: " Sớm đọc sách đi, chỉ cần thành tích thi của cậu tốt, cô ấy cũng sẽ không làm gì được cậu."

" Uh`m..."

Tiểu Thỏ cúi đầu lên tiếng, cảm thấy sớm tinh mơ này trong lòng khó chịu giống như ăn một con ruồi bọ.

Cô giáo Ngụy thu xong điều tra vài ngày, chỗ ngồi lớp học liền xảy ra thay đổi lớn.

Vốn bạn tốt ngồi cùng một chỗ đã hơn một năm rồi, bị cưỡng ép đổi chỗ.

May mà Tiểu Thỏ và Trình Thi Đồng cũng không bị phá bỏ.

Tiểu Thỏ nghĩ rằng đây là trong cái rủi còn có cái may rồi.

Đổi chỗ ngồi không lâu sau, liền nghênh đón cuộc thi cuối kỳ, Tiểu Thỏ vốn học tập chăm chỉ, giờ phút này trong lòng lại kìm nén một cỗ khí thế, ép mình phải thi được hạng nhất toàn lớp.

Cô giáo Ngụy sau khi xem qua phiếu điểm của cô, hai mắt ý vị thâm trường ( sâu xa) nhìn cô, không nói thêm gì, cũng không lại nhắc chuyện đổi đại diện môn ngữ văn, học kỳ này liền kết thúc như vậy.

Tiểu Thỏ rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook