Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 1048: Có thể suy tính một chút

Vong Ký Hô Hấp Miêu

18/09/2018

Editor: May

"Đúng không, em cũng cảm thấy rất tốt, lát nữa em liền hẹn những ông chủ kia đến công ty chúng ta hội đàm cặn kẽ!!" Lão Kỷ vừa nghe được Trình Chi Ngôn khen ngợi chính mình, lập tức liền tinh thần tỉnh táo.

Tiểu Thỏ ở trong lòng trộm vui mừng, một đầu nhỏ lông xù lại không an phận dời xuống, cánh môi đỏ thắm nhẹ nhàng vuốt ve ở trên cơ bụng rắn chắc của Trình Chi Ngôn.

Trình Chi Ngôn chỉ cảm thấy trong lòng run lên, thân thể lại có thể trong nháy mắt liền có phản ứng.

Cảm giác được phản ứng của Trình Chi Ngôn, nụ cười xấu xa bên khóe miệng Tiểu Thỏ, lập tức càng thêm rõ ràng lên, cô cố ý nằm ở trên thân thể anh, dùng mềm mại trước ngực, càng không ngừng cọ anh, sau đó học bộ dáng anh, cánh môi ở trên người anh trăn trở lưu luyến bốn phía.

"Chíu chíu - -!!" Trình Chi Ngôn lập tức hít ngược một ngụm khí lạnh, anh cúi đầu nhìn Tiểu Thỏ nằm ở trên người mình, một tay rãnh rỗi, cuối cùng nhịn không được nắm thật chặt cánh tay mảnh mai của cô, cố gắng ngăn cản hành vi của cô.



"Như thế nào. Ông chủ, có phải anh cũng cảm thấy báo giá này của bọn họ hơi cao, vượt qua tưởng tượng của anh không??" Kỷ Lâm Khải đầu kia điện thoại nghe Trình Chi Ngôn hít ngược một ngụm khí lạnh, lập tức hưng phấn mà tiếp tục nói với anh: "Đúng nha!! Ngay từ đầu em cũng là cảm thấy như thế, nhưng ngoài mặt, em vẫn là rất tỉnh táo tiếp tục câu thông với đối phương một chút..." Tiểu Thỏ nghe lời nói của lão Kỷ trong điện thoại, nhịn không được trộm vui mừng.

Một bàn tay nhỏ bé mảnh mai mềm mại của cô, dọc theo cơ bụng rắn chắc của anh chậm rãi dời xuống, sau đó thừa dịp anh còn chưa kịp phản ứng, nắm chặt nóng bỏng của anh.

Tay Trình Chi Ngôn nắm cánh tay Tiểu Thỏ, trong nháy mắt nắm thật chặt, trong nháy mắt ánh mắt cũng lóe lên một chút ánh sáng nguy hiểm.

"Lão đại, em đã nói với anh, nếu chúng ta đều nhận lấy những hóa đơn này, phỏng đoán tất cả mọi người làm thêm giờ suốt đêm mới có thể hoàn thành những nhiệm vụ này, anh nói, anh có muốn lại tuyển thêm một số người không??" Kỷ Lâm Khải ở trong điện thoại nói tiếp ý kiến của mình.

"Ừ, có thể suy tính một chút..." Trình Chi Ngôn cố nén dục vọng trong lòng, giọng nói tỉnh táo mà bình thản trả lời một câu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook