Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 22: Chuyện xấu kỳ quái (2)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/11/2016

" Không có hứng thú." Trình Chi Ngôn vẫn như cũ vô cùng đơn giản mấy chữ liền đuổi Hạ Phong.

" Ai.... Nhưng mà, tôi nói với cậu....." Lúc Hạ Phong đang chuẩn bị tiếp tục nói với Trình Chi Ngôn, đột nhiên nghe được giáo viên trên bảng trực tiếp hô tên mình: " Hạ Phong, đừng tưởng rằng cậu lén lút túm Trình Chi Ngôn nói chuyện tôi không nhìn thấy, như thế nào, nội dung hôm nay tôi dạy cậu đã học xong rồi hả? Đến, phía dưới có một đề, cậu lên trên bảng đen làm đi!"

" Không nên a....." Vẻ mặt Hạ Phong thảm thương nhìn thoáng qua giáo viên toán học đứng trên bục giảng quắc mắt trừng mi, lại quay đầu dùng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Trình Chi Ngôn.

" Thật xin lỗi." Trình Chi Ngôn cúi đầu nói một tiếng, " Tôi vừa rồi cũng không có nghe giảng."

Hạ Phong nhất thời giống như bị sét đánh, ủ rũ đứng dậy, từng bước một di chuyển tới bảng đen.

Lúc tiếng chuông tan học vang lên, Hạ Phong nhất thời lại giống như được bơm đầy máu, túm cánh tay Trình Chi Ngôn chết sống muốn anh cùng mình đi toilet.

Vẻ mặt Trình Chi Ngôn không nói gì nhìn anh ta nói: " Cậu chừng nào thì giống như nữ sinh đi toilet cũng cần phải đi cùng người khác hả?"

" Ôi, Trình người lớn, cậu theo giúp tôi một chút đi!" Hạ Phong đáng thương tội nghiệp nhìn Trình Chi Ngôn nói: " Cậu xem tôi vừa rồi vì phổ cập khoa học cho cậu biết Địch Thi Vũ rốt cuộc là ai làm hại tôi bị giáo viên phạt đứng nửa tiết học, cậu coi như bồi thường cho tôi được không?"

Đôi mắt trong suốt của Trình Chi Ngôn nhìn chằm chằm anh ta thật lâu, cuối cùng yên lặng đứng dậy, đi theo sau lưng anh ta ra khỏi cửa phòng học.



Dựa theo đạo lý mà nói, WC là ở bên tay phải phòng học, nhưng mà Hạ Phong sau khi ra khỏi cửa phòng học, ngược lại mang theo Trình Chi Ngôn đi về phía bên tay trái.

" Cậu không phải đi WC sao?" Trình Chi Ngôn thuận tay túm áo Hạ Phong, kéo cậu ta định đi về phía WC bên kia: " Đi ngược."

" Ôi, tôi không có đi ngược, đến đến đến, Trình Chi Ngôn tôi chỉ cho cậu nhìn người nào là Địch Thi Vũ!" Hạ Phong trở tay túm quần áo Trình Chi Ngôn, kéo anh đến bên ngoài lớp năm hai, thần bí chỉ vào một nữ sinh ngồi ở bàn thứ hai gần cửa sổ nói: " Thấy không, chính là người tóc buộc đuôi ngựa, nữ sinh mặc váy màu màu xanh da trời, có phải rất đẹp hay không?"

Trình Chi Ngôn theo hướng ngón tay anh ta nhìn qua, quả nhiên trên vị trí ở cạnh cửa sổ nhìn thấy một nữ sinh thanh tú đáng yêu, nữ sinh kia đang cúi đầu viết chữ ở trên quyển vở, vài sợi tóc rơi nhẹ nhàng bên tai, che khuất lỗ tai trắng nõn giống như vỏ ốc xinh xắn kia, lọn tóc rơi vào trên cổ thon dài trắng noãn.

" Như thế nào, đẹp không?" Hạ Phong hết sức đắc ý hỏi Trình Chi Ngôn, giống như chỉ vào người nữ sinh chính là bảo bối của nhà mình.

" Cũng được." Sau khi Trình Chi Ngôn nhàn nhạt nhìn lướt qua, liền xoay người đi tới phòng học của mình.

" Ai, cậu làm sao vậy?" Hạ Phong chạy nhanh sau lưng Trình Chi Ngôn, vẻ mặt khó hiểu hỏi: " Cậu như thế nào cũng chỉ nói hai chữ a, Địch Thi Vũ nhìn thật đẹp, cô ấy nếu là nói thích tôi, tôi lập tức để cô ấy làm bạn gái của tôi."

Trình Chi Ngôn đang đi về phía trước bước chân đột nhiên dừng lại, anh quay đầu lại, vẻ mặt có vẻ đăm chiêu nhìn Hạ Phong hỏi: " Cậu có biết bạn gái là để làm gì không?"

" Còn có thể làm gì, nắm tay nhỏ, hôn nhẹ." Hạ Phong nhún vai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook