Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 48: Cha vợ tốt (2)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/11/2016

Tiểu Thỏ nghe như vậy liền mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Ngày hôm sau, trời tờ mờ sáng.

Ánh sáng xuyên qua bức màn màu xám, trên vật dụng trong nhà nhàn nhạt bóng mờ.

Tiểu Thỏ trong cơn ngủ say lại "Bá" mở hai mắt một chút, quay đầu nhìn thoáng qua Trình Chi Ngôn bên cạnh còn đang yên lặng ngủ, xoay người một cái liền từ trên giường ngồi dậy.

Cô để một đôi trần giẫm lên trên sàn dưới giường, sờ soạng tìm dép lê của mình, sau đó đi vào, hướng về cửa nhà mình chạy rất nhanh.

Vừa mở cửa nhà Trình Chi Ngôn ra, Tiểu Thỏ liền cảm giác một cỗ không khí lạnh hướng tới trước mặt chính mình.

Thật..... Thật lạnh a....

Tiểu Thỏ toàn thân chỉ mặc áo bông nhịn không được run lẩy bẩy, vừa mới chuẩn bị bước chân ra ngoài, cơ thể lập tức bị ôm lấy.

" Anh nước chanh?" Tiểu Thỏ quay đầu lại, nhìn Trình Chi Ngôn đứng sau lưng mình vẻ mặt còn chưa tỉnh ngủ, thoáng có chút ngạc nhiên hô một tiếng.

" Em mặc thế này liền tính toán chuồn đi?" Trình Chi Ngôn tức giận hướng Tiểu Thỏ nói, bởi vì còn chưa tỉnh ngủ, giọng nói của anh nghe qua có một chút khàn khàn.

" Ách....Em muốn trở về xem cha có trở về hay không." Tiểu Thỏ rụt rụt đầu, nhìn vẻ mặt hung dữ trên mặt Trình Chi Ngôn nhỏ giọng nói.

" Không phải nói với em, mẹ em ngày hôm qua đã đi đón cha em, hôm nay bọn họ sau khi trở về, nhất định trước tiên sẽ tới nhà của chúng ta mang em trở về à." Hai tay Trình Chi Ngôn ôm cô, khiêng cô ở trên vai, sau đó thuận tay đóng cửa lớn nhà mình, xoay người vừa đi lên trên lầu vừa nói: " Lúc này mới mấy giờ a, em liền tính toán vụng trộm chuồn đi, là muốn đông lạnh thành que kem sao?"

" Em chính là.... Vụng trộm xem một chút...." Tiểu Thỏ nhỏ giọng tranh cãi nói.



" Muốn nhìn lén cũng phải mặc quần áo." Trình Chi Ngôn lập tức khiêng Tiểu Thỏ về phòng của mình.

Vừa mở cửa phòng, nháy mắt một cỗ ấm áp từ máy sưởi đập vào mặt.

Trình Chi Ngôn không tự chủ được rùng mình một cái.

May mắn vừa rồi lúc Tiểu Thỏ trên mặt đất tìm dép lê tiếng động quá lớn làm mình tỉnh lại, mới đi xuống tìm cô, lúc này mới từ hơi ấm trong phòng ra ngoài không bao lâu đã lạnh như thế, nếu như ở bên ngoài nán lại một hồi, nhất định sẽ cảm mạo.

Trình Chi Ngôn không khỏi tức giận ném Tiểu Thỏ lên trên giường sau đó lấy chăn của cô đắp kín cho cô, lúc này chính mình mới chui về trong ổ chăn.

" Được,được, được..... Rất lạnh a..... " Tiểu Thỏ trốn ở trong chăn răng nanh run cầm cập.

" Em còn biết lạnh à?" Trình Chi Ngôn tức giận nhìn cô một cái nói: " Không phải ban nãy còn chỉ mặc áo bông đứng ở cửa sao?"

" Vừa nãy..... Vừa nãy không cảm thấy lạnh...." Tiểu Thỏ run rẩy trả lời.

Trình Chi Ngôn không nói gì nhìn cô, xoay người tắt đèn tức giận nói: " Đi ngủ, cha mẹ em ít nhất cũng phải giữa trưa mới có thể trở về."

" Vì sao, không phải nói hôm nay sẽ trở lại sao?" Tiểu Thỏ không cam lòng hỏi.

" Mẹ em phải đi Nam Kinh đón cha em, ngày hôm qua anh hỏi cha anh một chút, từ Nam Kinh ngồi xe bus trở về ít nhất cũng phải cần bốn giờ, dù sao cho dù tính như thế nào, đều giữa trưa mới có thể trở về, em yên tâm ngủ đi." Trình Chi Ngôn chuyển người lại sau khi nói xong câu đó liền không nói gì nữa.

Giữa trưa a....

Tiểu Thỏ nằm ở trong chăn, mở to ánh mắt ngập nước nhìn trần nhà, ai.... Thời gian trôi qua thật chậm a.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook