Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 43: Bởi vì anh ấy đẹp trai nhất (3)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/11/2016

Người chủ trì đứng ở bên cạnh nhìn một màn này, nhịn không được có chút ngẩn người.

Chuyện này.....Chuyện này giống như không giống như lúc diễn tập a....

Lúc trước diễn tập, rõ ràng là chủ nhiệm lớp tiểu học tặng hoa cho học sinh múa dẫn đầu kia, sau đó người chủ trì lên sân khấu phỏng vấn cảm tưởng của người được nhận hoa một chút, lại để cho học sinh được nhận hoa nói vài câu chúc phúc năm mới, nhưng mà cái tình hình trước mắt này.....

Hai người chủ trì nhìn thoáng qua lẫn nhau, kiên trì cầm micro cười tít mắt đi lên sân khấu.

" Bạn nhỏ tặng hoa, xin dừng bước, xin dừng bước!" Người chủ trì anm vẻ mặt tươi cười hướng Tiểu Thỏ hỏi: " Bạn nhỏ, xin hỏi con tên gì?"

" Con tên là Bạch Tiểu Thỏ! Bạch là Tiểu Bạch Thỏ trắng, thỏ trắng nhỏ, thỏ là Tiểu Bạch Thỏ thỏ!" Tiểu Thỏ ngẩng đầu nhìn thoáng qua chú chủ trì, đưa tay túm góc áo Trình Chi Ngôn giọng nói vang dội trả lời.

" Được, bạn Tiểu Bạch Thỏ..."

"Là Bạch Tiểu Thỏ!"

" Ách.... Được, bạn nhỏ Bạch Tiểu Thỏ." Người chủ trì đưa tay lau mồ hôi trên trán, hướng về Tiểu Thỏ hỏi: " Xin hỏi em vì sao muốn tặng hoa cho vị bạn học này? Em xem, những anh chị khiêu vũ ở phía trước không phải cũng đều nhảy rất đẹp sao?"

" Bởi vì anh ấy đẹp trai nhất!" Môi đỏ hồng của Tiểu Thỏ ghé vào micro trước mặt, giọng nói trong trẻo trả lời: " Em thích anh ấy nhất!"



" Phốc.... Ha ha ha ha...."

Dưới đài nhất thời vang lên một mảnh cười vang.

Trên gương mặt trắng nõn của Trình Chi Ngôn nhịn không được hiện ra đỏ ửng.

" A.... Em là cảm thấy anh này đẹp trai nhất cho nên mới tặng hoa cho anh ấy, vậy em cảm thấy anh này đẹp trai hay là chú đẹp trai hơn?" Người chủ trì cố ý hỏi đùa Tiểu Thỏ.

" Anh nước chanh của em đẹp trai nhất!" Giọng nói Tiểu Thỏ hướng về người chủ trì hô rõ to.

" Ai.... Quả nhiên là Trường Giang sóng sau đè sóng trước, sóng trước bị đè ở trên bờ cát a!" Người chủ trì vẻ mặt tan nát cõi lòng hướng tới dưới đài nói.

Khán giả nhất thời lại là một trận cười vang.

" Vậy bạn đẹp trai được tặng hoa, em là Trình Chi Ngôn tiểu học năm thứ tư phải không?" Người chủ trì đưa micro tới trước mặt Trình Chi Ngôn cười hỏi.

"Vâng." Trình Chi Ngôn thản nhiên lên tiếng.

" Xin hỏi em có lời gì muốn chúc năm mới với mọi người không?"

" Năm mới vui vẻ."



" Còn gì không?"

" Học tập tốt."

" Ách....còn gì nữa không?"

"..." Trình Chi Ngôn quay đầu, vẻ mặt quái dị liếc mắt nhìn người chủ trì một cái, cúi đầu tiến đến micro trước mặt, không biết nói gì đành nói: "Mỗi ngày hướng về phía trước."

" Ha ha ha.... Ha ha ha.... Thật sự là khụ khụ.... Lời chúc ngắn gọn a!" Người chủ trì cười gượng hai tiếng, vội vàng cứu trận nói: "

Nhưng mà tục ngữ nói là tốt, lễ nhẹ nhưng tình nặng, tuy rằng vị học sinh này chúc mọi người chỉ có vài câu đơn giản, nhưng lại hàm chứa cảm tình nồng nàn, các vị học sinh đang ngồi dưới đài, nhiệm vụ quan trọng nhất của các em chính là học tập thật tốt, cho nên ghi nhớ, nhất định phải học tập thật giỏi, mỗi ngày hướng về phía trước, được không?"

" Được!" Các học sinh dưới đài hết sức nể mặt đồng thanh hô.

" Được, cảm ơn học sinh lớp tiểu học năm thứ tư mang đến cho chúng ta tiết mục biểu diễn phấn khích, mời xuống phía dưới..."

Sau khi người chủ trì đưa các học sinh đi xuống dưới đài biểu diễn xong, lại bắt đầu tiếp tục giới thiệu chương trình.

Trình Chi Ngôn một tay đang cầm hoa một tay nắm tay Tiểu Thỏ, chậm rãi đi đến hậu trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook