Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 124: Bị ngã ở mông

Vong Ký Hô Hấp Miêu

25/12/2016

Sáng mùng một đầu năm hôm đó, Trình Thi Đồng sau khi đi theo Trình Chi Ngôn và Tiểu Thỏ đi lên núi Tự Miếu cầu nguyện, lúc về nhà nhìn thấy cha mẹ mình đã ở nhà ông cố nội, bà cố nội chờ cô rồi.

Bọn họ mang theo Trình Thi Đồng sau khi cùng bái lạy ông cố, bà cố xong, lại lạy cha mẹ Trình Chi Ngôn năm cái, liền rời khỏi.

Theo Trình Thi Đồng nói, cô ấy còn phải đi ông ngoại, bà ngoại, cụ ông, cụ bà và một đám bà cô đi chúc tết.

Tiểu Thỏ có chút lưu luyến không rời theo sát sau khi tạm biệt, vốn là ước hẹn hai ngày cùng một chỗ chơi đùa, không nghĩ tới người này suốt cả bảy ngày còn không có chúc tết xong.

Dùng lời của cô ấy mà nói chính là: Không có biện pháp.... Họ hàng trong nhà quá nhiều, đều phải bái hết a!

Bảy ngày nghỉ đông năm 2003 liền đi qua như vậy, gần đến ngày thứ bảy đó, cha mẹ Trình Chi Ngôn tạm biệt ông nội bà nội, lại nhanh chóng trở về thành phố Z.

Sau khi về nhà không bao lâu, nửa kì năm học sau liền khai giảng rồi.

Bởi vì Trình Chi Ngôn một học kỳ này là học kỳ thi trọng điểm, mặc dù trường học vốn quy định học sinh Sơ Tam nhất định phải ở trên lớp tự học buổi tối, nhưng mà lúc nửa học kỳ trước, vẫn sẽ đối với học sinh thành tích tốt mở con mắt nhắm con mắt, nhưng là đến nửa học kỳ sau, mỗi môn giáo viên đột nhiên không biết từ chỗ nào làm ra một đống bài kiểm tra, mỗi khi tự học dùng để kiểm tra, như vậy Trình Chi Ngôn cũng không thể không đi lớp tự học buổi tối rồi.

Bởi vậy, buổi chiều lúc Tiểu Thỏ tan học liền không có người đi đón cô rồi.

Mẹ Tiểu Thỏ lo âu một buổi tối, vừa rạng sáng ngày thứ hai liền đi mua một chiếc xe đạp hồng nhạt cho Tiểu Thỏ trở về.

Tiểu Thỏ nhìn chiếc xe đạp mới tinh trước mắt kia, lại nhìn mẹ mình, nghi hoặc nói: "Cho con?"

" Uh`m!" Mẹ Tiểu Thỏ gật gật đầu, đưa tay đẩy xe đạp giao vào trong tay Tiểu Thỏ nói: " Con đã lên năm hai, cũng không nhỏ, lúc mẹ lớn như con đều là tự mình đi đến trường, tới, học xong cưỡi xe đạp, con cũng có thể một người đi học rồi."



....

Tiểu Thỏ lệ rơi.

Vì học được cưỡi xe đạp, tan học xế chiều mỗi ngày Tiểu Thỏ liền nhanh chóng viết xong bài tập, sau đó đẩy xe đạp hồng nhạt mẹ mua cho mình kia ở đất trống phía trước tiểu khu luyện tập lái xe.

Ngay từ đầu mẹ Tiểu Thỏ còn có thể đỡ phía sau xe đạp để cho cô cảm nhận một chút cảm giác cưỡi lên, không quá vài ngày, bà liền trực tiếp buông tay rồi.

Không vài ngày sau, mẹ Tiểu Thỏ bởi vì công việc bận rộn, thật sự là không có thời gian luyện xe cho Tiểu Thỏ.

Vì thế, Tiểu Thỏ một mình luyện cưỡi xe, quả thực té ngã không ít.

May mà hiện tại thời tiết vẫn còn không quá ấm áp, trên người cô còn mặc áo bông thật dày, nhưng mà một ngày ngã nhiều lần, liên tục ngã xuống vài ngày như vậy, dù là có áo bông thật dày ngăn cản cho cô cũng không tránh được cô ngã cục xanh cục tím, chỉ là không rách da thôi.

Tối thứ bảy, trường học Trình Chi Ngôn từ bi thả bọn họ trở về nghỉ ngơi một ngày.

Chỉ là sau khi tắm qua, Trình Chi Ngôn đang ngồi ở trước bàn sách viết bài kiểm tra, khóe mắt đột nhiên liền liếc thấy Tiểu Thỏ khập khiễng đi đến.

" Tiểu Thỏ...." Ánh mắt Trình Chi Ngôn đánh giá cô từ trên xuống dưới kỳ quái nói: "Em làm sao vậy?"

" Cái gì làm sao vậy?" Tiểu Thỏ khập khiễng di chuyển đến giường lớn trước mặt Trình Chi Ngôn, trực tiếp té ngã một cái vào trong giường, giọng nói lười biếng hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook