Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 127: Bị ngã ở mông (4)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

27/12/2016

Trình Chi Ngôn cầm thuốc mỡ trên tay, trong giọng nói tràn đầy trêu chọc hướng tới Tiểu Thỏ hỏi.

" Ách..." Tiểu Thỏ ngẩn ra, cúi đầu trầm tư chốc lát, rốt cục cắn răng một cái bò đến bên cạnh ngoan ngoãn nằm úp sấp.

Trình Chi Ngôn có chút buồn cười nhìn cô, lập tức không khách khí đưa tay túm quần ngủ của cô một phen, mông nhỏ trắng nõn mượt mà của Tiểu Thỏ lập tức liền lộ ra.

May mà mông trẻ nhỏ thịt nhiều, ngã vài lần, cũng chỉ có một chút vết ứ đọng rất nhỏ, nhìn không có nghiêm trọng như trên đùi và cánh tay.

Trình Chi Ngôn đưa tay móc một chút thuốc mỡ, ngón tay nhẹ nhàng mà bôi trên vết ứ đọng ở mông nhỏ của cô.

Hu hu hu. . .

Tiểu Thỏ nằm úp sấp ở trên giường, trong lòng sớm đã lệ rơi đầy mặt, mông nhỏ của cô.... Liền bị xem hết như vậy...

Sau khi Trình Chi Ngôn bôi thuốc mỡ cho cô xong, ngược lại không có nghĩ nhiều, chỉ nhìn mông nhỏ trơn bóng của cô sờ thật tốt, thuận tay chọc chọc mông tròn của cô, co dãn mười phần, uh`m, không sai.

Thân thể Tiểu Thỏ cứng đờ, quay đầu lại, hai mắt lưng tròng nhìn Trình Chi Ngôn hỏi: " Anh chọc em để làm gì?"

" A.... Thuận tay." Trình Chi Ngôn nhàn nhạt lên tiếng, động tác ung dung cầm cái nắp hộp thuốc mỡ trong tay đậy kín, sau đó đứng dậy, vừa đi vừa nói: " Bôi xong rồi, em có thể ngủ, anh đi cất thuốc."

"..."

Tiểu Thỏ cắn môi, tâm tình bi phẫn kéo quần ngủ lên.

Sau khi Trình Chi Ngôn cất thuốc mỡ, trở lại trong phòng phát hiện Tiểu Thỏ còn chưa ngủ, liền đi tới bên cạnh cô, thản nhiên nói: "Ngày mai không cần đi luyện xe nữa."



" A? Vì sao?" Tiểu Thỏ ngẩng đầu lên, trong mắt nghi hoặc nhìn anh.

" Ít nhất cũng cần phải đợi bầm tím mờ đi rồi lại tiếp tục luyện."

Trình Chi Ngôn ngồi xuống bên cạnh cô, đưa tay vỗ vỗ chăn trên người cô nói: " Trong khoảng thời gian này dù sao mẹ anh cũng không có ra ngoài sưu tầm dân ca, trước hết để cho mẹ đưa em đi học, chờ vết ứ đọng trên người em tốt lên thì tiếp tục luyện xe, bằng không thương tổn càng thêm nặng, sau này sẽ lưu lại vết tích."

" A... Được rồi." Tiểu Thỏ gật gật đầu xem như đáp ứng.

---

Mùa đông rất nhanh qua đi, nháy mắt lại đã mùa xuân về hoa nở.

Không biết tại sao Tiểu Thỏ cảm thấy gần đây mẹ mình giống như cực kỳ bận rộn, trước kia một tuần cô cũng có thể gặp ba bốn lần, hiện tại sắp hai tuần lễ, cô hình như cũng chưa gặp mẹ.

Thời điểm Chủ nhật, Tiểu Thỏ cọ bên cạnh Trình Chi Ngôn, kỳ quái hỏi: "Anh nước chanh, gần đây mẹ em vội vàng cái gì a, cảm giác thời gian thật dài cũng không có nhìn thấy mẹ rồi."

Trình Chi Ngôn cúi đầu nhìn thoáng qua Tiểu Thỏ bên cạnh, nắm chặt tờ báo trong tay chần chờ một chút, vẫn đưa tới trước mặt cô nói: " Em xem đi."

" Xem gì?" Tiểu Thỏ nhận tờ báo trong tay Trình Chi Ngôn, phía trên là tin tức quan trọng hôm nay, hầu như từng chữ từng chữ trong Tân Văn Báo Đạo đều có bốn chữ SARS này.

" Đây là cái gì?" Tiểu Thỏ chỉ vào bốn chữ kia, khó hiểu hướng phía Trình Chi Ngôn hỏi: "Anh nước chanh là muốn để cho em xem cái này sao?"

" Uh`m. . ." Trình Chi Ngôn gật gật đầu, vươn tay ra ôm bả vai Tiểu Thỏ, giọng trầm thấp nói: ""Đây là SARS, SARS hình viêm phổi."

" Vậy vì sao đầy báo chí đều là cái này? Đây có quan hệ gì với gần đây mẹ em bề bộn nhiều việc?" Vẻ mặt Tiểu Thỏ vẫn là khó hiểu nhìn anh hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook