Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 103: Anh ôn nhu nhất (3)

Vong Ký Hô Hấp Miêu

14/12/2016

" Chúc ngủ ngon...." Trình Chi Ngôn cúi đầu lên tiếng, ngón tay ở trên tóc đen mềm mại của cô nhẹ nhàng lướt qua.

Tắt đèn bàn trên tủ đầu giường, trong phòng nhất thời ít đi một chỗ nguồn sáng.

Trình Chi Ngôn trở lại ngồi trước bàn học, nhìn vở bài tập ở trên bàn, khóe môi có một độ cong mà chính anh cũng không có phát hiện, sau đó cầm lấy bút bi trên bàn tiếp tục làm bài tập.

Sau khi cô giáo Đinh rời đi, ngày hôm sau giáo viên Ngữ Văn mới đã tới rồi.

Tiểu Thỏ ngồi ở trên lớp học, nhìn giáo viên Ngữ Văn mới tới đứng ở trên bục giảng.

Uh`m.... Xem ra giáo viên mới tới tuổi hình như lớn hơn một chút so với cô giáo Đinh, tóc của cô ấy không có đẹp hơn cô giáo Đinh, bộ dáng cô ấy cũng không có xinh đẹp như cô giáo Đinh, giọng nói của cô ấy cũng không có dễ nghe như cô giáo Đinh, quan trọng nhất là, xem ra cô ấy thật hung dữ a....

Tiểu Thỏ ngồi ở phía dưới, chu một cái miệng có chút không vui, cho dù nói như thế nào, cô vẫn thích cô giáo Đinh nhiều một chút.

" Từ hôm nay trở đi, cô chính là giáo viên Ngữ Văn của các em kiêm chủ nhiệm lớp, cô họ Ngụy, mọi người có thể gọi là cô giáo Ngụy." Giáo viên mới tới ở trên bảng đen viết họ mình xuống, sau đó xoay người lại nhìn tất cả học sinh nói: " Hi vọng chúng ta chúng ta có thể chung sống vui vẻ."

Trình Thi Đồng ngồi ở bên cạnh Tiểu Thỏ dùng khuỷu tay đụng đụng Tiểu Thỏ, sau đó thấp giọng nói: " Cái cô giáo Ngụy này xem ra thật hung dữ a..."

" Đúng vậy..." Tiểu Thỏ không chút để ý trả lời một câu.

Cô quay đầu đi, trên cành cây ngoài cửa sổ phòng học, một một chiếc lá cũng không có.

Lúc trước gặp cô giáo Đinh lần đầu tiên, ngoài cửa sổ một mảnh xanh um tươi tốt, cô ấy đứng ở trên bục giảng, hướng tất cả học sinh cười, tươi cười ngọt ngào lại thân thiết.



Trước mắt.... Ai....

Tiểu Thỏ thở dài một hơi.

" Nơi này có một phần bảng điều tra, cô hiện tại phát ra, hi vọng tất cả học sinh có thể lấy về để cho cha mẹ giúp đỡ điền một chút, cũng tăng thêm một chút hiểu biết của cô với mọi người." Cô giáo Ngụy đứng ở trên bục giảng, lấy ra một xấp giấy chia bảng từ trong túi, chia làm bốn phần, chia cho các học sinh ngồi ở hàng thứ nhất, để cho bọn họ truyền ra phía sau, " Tốt nhất là tối hôm nay điền xong, buổi sáng ngày mai nộp cho cô."

Tiểu Thỏ nhận bảng biểu từ bạn học ngồi ở trước mặt mình, mình lại cầm một tờ đưa cho Trình Thi Đồng, sau đó tiếp tục truyền ra phía sau.

Cô cúi đầu nhìn thoáng qua, chỉ thấy mấy nội dung trên bảng biểu, theo thứ tự là họ và tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ gia đình, tên cha mẹ, còn có công việc cha mẹ.

Cuối cùng còn có một chút nội dung ý kiến đối với công tác dạy học linh tinh.

" Hiện tại, tất cả mọi người lấy bảng xong rồi?" Cô giáo Ngụy đứng ở trên bục giảng, nhìn tất cả học sinh, sau đó gõ gõ cái bàn trên bục giảng nói: " Được rồi, thu lại bảng biểu trước, hiện tại chúng ta bắt đầu học..."

Tiểu Thỏ bỏ bảng biểu vào trong túi xách, mở ra sách ngữ văn bắt đầu nghe giảng.

Lúc tan học, Tiểu Thỏ bị cô giáo Ngụy gọi lại.

Cô có chút sợ sệt ngẩng đầu, nhìn cô giáo Ngụy đứng ở trước mặt mình, không biết cô ấy gọi mình ở lại để làm gì.

" Em chính là Bạch Tiểu Thỏ? đại diện môn Ngữ văn?" Cô giáo Ngụy cúi đầu nhìn Tiểu Thỏ thuận miệng hỏi.

" Vâng." Tiểu Thỏ gật gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook