Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Chương 103: Chương 71.2

Thụy Tiểu Ngốc

29/03/2017

Mộ Lương quét mắt nhìn hắn một cái, biết hắn đối với A Noãn đã không có những ý nghĩ khác, hơi nhíu mày, người này ngược lại rất có chừng mực.

"Thuyền khởi hành, các vị ngồi xong!" Thuyền kia phu rốt cuộc chuẩn bị ổn thỏa xong, đi vào lên tiếng chào, nhìn mọi người đều là tài thần gia, cười đến rất vui sướng.

"Thuyền khởi hành rồi sao ?" vì Hoa Khấp Tuyết đang buồn ngủ nên mắt mở ra có chút mông lung, những người khác lần đầu tiên nghe thấy giọng nói của Hoa Khấp Tuyết, chỉ cảm thấy thanh thanh lãnh lãnh, dị thường dễ nghe.

"Ừ, còn muốn ngủ sao?" Mộ Lương vừa nghe được giọng nói của nàng âm thanh, vẻ mặt liền nhu hòa đi rất nhiều.

Hoa Khấp Tuyết nhìn hắn một chút, sau đó từ từ nhắm hai mắt lại.

"Đêm qua Vương phi nghỉ ngơi không được tốt sao? Sao mà nhìn mệt mỏi như vậy?" Cảnh Duệ có chút ngạc nhiên, theo lý thuyết Vương Gia hai ngày này, vương phi đều cùng bọn họ ở chung một chỗ, buổi tối chỉ sợ cũng sẽ không cái đó thôi.

"Ừ."

Mộ Lương dịu dàng nhìn Hoa Khấp Tuyết, trong mắt xẹt qua lo lắng, A Noãn vô duyên vô cớ không có tinh thần như vậy, tại sao lại vậy ?

"Nôn. . . . . ." đột nhiên sắc mặt của Mộ Hỏa Nhi trắng nhợt, sau đó liền nôn khan .

Hoa Trảm Lãng gấp gáp rống to, "Đáng chết, Mộ Lương ta đã nói ta không muốn tới, trên biển mùi tanh nặng như vậy, Hỏa Nhi làm sao chịu được?"

"Người một thân ảo thuật như vậy tu luyện để bài trí hay sao?" Hoa Khấp Tuyết bị một tiếng rống kia của hắn đánh thức, từ từ ngồi dậy, sắc mặt phát rét, tay khẽ phất một cái, một đạo bạch quang bay đến trên đầu Mộ Hỏa Nhi, cùng một bạch quang bao phủ thành một lớp phòng hộ bao phủ Mộ Hỏa Nhi vào trong, tách nàng ra khỏi mùi tanh tách, cũng không cho Hoa Trảm Lãng mở ra được.

"Hoa Khấp Tuyết, ngươi để ta vào trong lồng luôn đi có được hay không?" Hoa Trảm Lãng muốn ôm mộ Hỏa Nhi, lại chỉ ôm được một lớp phòng hộ, liền lập tức tối mặt, nhưng huyễn lực hắn không đủ, không đánh tan được.

"Mộ Lương, hắn còn dài dòng nữa, chàng muốn làm gì thì làm." Hoa Khấp Tuyết từ từ nhắm mắt lại, tựa vào trong ngực hắn.

"Trảm Lãng, ta không sao, chàng đừng gấp gáp." Mộ Hỏa Nhi xấu hổ cười, "Không ôm được một chút, cũng không sao đâu." Không có mùi tanh của biển quấy nhiễu, dạ dày của nàng liền thoải mái hơn.

Vẻ mặt Hoa Trảm Lãng đầy đau khổ, cũng không dám kêu Hoa Khấp Tuyết tỉnh.

"Đáng đời." Bạch Thánh Vũ chê cười, ai kêu hắn dọc theo con đường hay chửi hắn, hiện tại thì tốt rồi, cái này kêu là gì, chính là quả báo!

"Thánh vương phi thật là xa xỉ, dám xuất ra huyễn lực thành một phòng hộ ngăn cản mùi tanh của biển." Vương Tước Nhi nghẹn họng nhìn trân trối, nàng tu luyện lâu như vậy, so với những cô nương ở Tước Quốc cũng coi là người nổi bật, lại cũng chỉ có thể ở thời khắc nguy hiểm mà dùng một chút phòng hộ này.

Khuôn mặt ba người khác cũng đầy kinh ngạc.

Nụ cười ôn hòa trên mặt Trịnh Loan vẫn không thay đổi, chỉ là trong lòng càng thêm bội phục Hoa Khấp Tuyết, muốn có được một nữ tử như nàng, còn trẻ tuổi như vậy, đã đạt thành tựa như vậy, hắn không thể không phục.

Lại nhìn những người ở bên cạnh Mộ Lương, người nào cũng rất bình tĩnh, không thấy nói gì cả, chỉ bằng biểu hiện bọn họ, như chính bọn họ cũng có thể làm được như vậy, không thể không nói, Mộ Lương người bên cạnh, đều rất cường đại.

Bởi vì mới vừa rồi Hoa Trảm Lãng đánh thức Hoa Khấp Tuyết sau đó liền bị dạy dỗ, trong lúc nhất thời trên thuyền ai cũng không dám nữa nói chuyện với nhau, trong khoang thuyền trở nên rất an tĩnh.

Thuyền lớn vững vàng chạy nhanh về phía trước, đợi đến người trên thuyền ngủ cũng một lúc, thuyền lớn đột nhiên chấn động một cái.

"Người láy thuyền, đã xảy ra chuyện gì! ?"

Mắt Trạch Linh sáng hoắc mở mắt, hô to ra phía bên ngoài, lại không nghe bất cứ hồi đáp gì, ngược lại là thuyền càng lắc dữ dội hơn.

"Vương Gia, ta đi ra ngoài xem một chút!" Tư Thanh trầm mặt cầm kiếm lên kiếm muốn đi ra.

Trịnh Loan gật đầu một cái.

"Không cần, Cảnh Duệ đã đi." Mộ Lương nhàn nhạt mở miệng.

Nụ cười trên mặt của Trịnh Loan càng sâu hơn, bản thân Thánh vương không chỉ cường đại, thủ hạ của hắn cũng là tư chất siêu quần, năng lực ứng biến rất mạnh, quay đầu lại dùng ánh mắt ý bảo Tư Thanh ngồi xuống.

"Vương Gia, người chèo thuyền không thấy, thuyền đang xoay trong hố xoáy, rất nhanh sẽ bị cuốn xuống dưới biển." Cảnh Duệ nói mọi chuyện rất rành mạch

"Hả?" Nụ cười của Mộ Lương có chút thâm trầm, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt của Hoa Khấp Tuyết, "Xem ra, chúng ta đã trúng kế."

"Phong Vụ Niên liền muốn động thủ nhanh như vậy, trên thuyền này cũng không phải là chỉ có người của Mộ quốc." Bạch Thánh Vũ thu lại nụ cười.

Hoa Trảm Lãng đứng lên, thuyền lớn đột nhiên lắc mạnh một cái, hắn liền đứng không vững thiếu chút nữa đã ngã xuống, không khỏi tức giận, “Phong Vụ Niên cần gì quan tâm trên thuyền này có ai, tất cả chúng ta đều chết hết, vậy thì còn có người nào theo chân bọn họ tranh ngôi đầu chứ.”

"Cuộc so tài Tranh bá, cùng hợp tác không giống nhau." Mộ Lương cười đến gió nhẹ nước chảy, thuyền lớn đang đung đưa rất mạnh, mà hình như đối với hắn một chút ảnh hưởng cũng không có, nhưng khi vừa hạ mắt xuống nhìn Hoa Khấp Tuyết, vừa nhìn đến trong mắt của hắn liền hiện lên lãnh ý.

"Trảm Lãng, ba người chúng ta đi đi thuyền ổn định." Trạch Linh đứng dậy, đi ra ngoài khoang thuyền.

"Chúng ta cũng đi giúp một tay." Tư Thanh cùng Phong Linh cũng đứng lên, đi theo ra ngoài, sau đó Trịnh Loan cũng đi ra ngoài.

Thuyền không ngừng run rẩy, nhưng Vương Tước Nhi vẫn ngủ rất sâu như cũ, vậy cũng đúng là kỳ tích.

"Lưu Nguyệt." Hoa Khấp Tuyết ngáp một cái, ngồi thẳng người.

Lưu Nguyệt vốn vẫn đang lo lắng tình huống bên ngoài, vừa nghe giọng nói của tiểu thư nhà mình, đột nhiên cực kỳ an tâm, "Tiểu thư có gì phân phó."

"Đi lấy thịt khô bò của ta ra." Hoa Khấp Tuyết sờ bụng một cái, giống như hơi đói rồi.

"Dạ!" Lưu Nguyệt sững sờ, ngay sau đó nở nụ cười, cầm lấy túi xách liều mạng tìm kiếm.

Mộ Lương cưng chiều khẽ ngắt mũi của nàng, "Thật đúng là con heo con, ngủ đủ liền ăn."

Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn hắn một cái, khẽ vỗ bàn tay hắn, giơ tay lên định lấy hũ ngọc Lưu Nguyệt đưa tới, cùng lúc ấy thì, thuyền lớn run lên bần bật, Mộ Lương ngửa người quay ra phía sau, khẽ nheo mắt lại, vừa định hỏi bọn người Cảnh Duệ là có chuyện gì mà chưa làm xong, trước mắt đột nhiên tối sầm lại, đột nhiên có hai cánh môi mềm dính sát lên môi của hắn.

"Ưmh." Hoa Khấp Tuyết ngồi cũng không còn vững vàng, nhanh chống nào tới trên người Mộ Lương, vừa đúng lúc hôn luôn hắn, khẽ mở to mắt, liền muốn rời đi, nhưng ót lại bị người đè xuống.

"Đúng là, khó khi được tính kế một lần, cũng không tồi." Mộ Lương tà khí cười một tiếng, liếm liếm đôi môi của Hoa Khấp Tuyết, dùng sức mút thỏa thích .

"Trời ơi, hoàng thúc có thể chú ý trường hợp một chút được không!" Mộ Hỏa Nhi liếc mắt, liền nháy mắt với Lưu Nguyệt đang sững người, hai người lặng lẽ xoay người sang chỗ khác.

Về phần Vương Tước Nhi bên kia, vẫn ngủ rất sâu như cũ.

Ngoài khoang thuyền.

"Chúng ta cùng nhau vận lực, làm cho thuyền ổn định." Hoa Trảm Lãng tạo ra một phòng hộ, ngăn cản sóng lớn ở bên ngoài, sóng lớn đánh vào phòng hộ, nước trắng bắn ra như bông hoa, nhìn rất đẹp mắt.

"Được." Trạch Linh gật đầu một cái, đôi tay đặt lên trước ngực, trên dưới chồng nhau, huyễn lực cực đại từ trong lòng bàn tay bay ra.

Những người khác cũng giống như vậy, một phòng hộ vô sắc từ từ bao phủ cả thuyền lớn, sóng lớn bốn phía đối với thuyền này không còn tác dụng gì nữa, chỉ là lực nước xoáy dưới thuyền vẫn còn, thuyền lớn không ngừng chìm xuống dưới biển.

Dĩ nhiên, trong những người khác này cũng không có bao gồm bạch Thánh Vũ, lúc này hắn đang không lo lắng tựa vào thuyền trụ lên, cười híp mắt thưởng thức sóng lớn.

Hoa Trảm Lãng thấy thuyền đang chìm xuống, trong chớp mắt, đột nhiên thu huyễn lực, thân hình lóe lên, nhảy xuống nước.

"Hoa Trảm Lãng!" Cảnh Duệ trợn mắt, gầm nhẹ một tiếng, hắn đây là muốn đi làm cái gì, hắn có biết hay không hiện tại dưới biển rất nguy hiểm!

Mộ Hỏa Nhi nghe Cảnh Duệ hô to, sắc mặt trắng nhợt, không chút suy nghĩ liền đứng lên đi ra ngoài.

"Trảm Lãng thế nào?" Mộ Hỏa Nhi nhìn sóng lớn bốn phía, trên mặt đầy khẩn trương.

Trịnh Loan có chút lo lắng, "Hoa huynh đệ nhảy xuống dưới biển."

"Cái gì!" sắc mặt Mộ Hỏa Nhi càng thêm tái nhợt, không chút nghĩ ngợi liền muốn vọt vào trong biển, lại bị Trạch Linh ngăn cản.

"Công chúa, Trảm Lãng đủ mạnh, hắn sẽ không xảy ra chuyện, ngài cũng chớ làm loạn!" Trạch Linh biết Hoa Trảm Lãng sẽ không làm càng, cho nên không quá lo lắng, nhưng công chúa ngàn vạn đừng làm càng nha

"Công chúa, Trạch Linh nói đúng!" Lưu Nguyệt cũng là mặt gấp gáp, kéo tay Mộ Hỏa Nhi lại.

"Hoàng thúc, người nhanh cứu Trảm Lãng đi!" Mộ Hỏa Nhi bị mù quáng, quay về phía trong khoang thuyền rống to.

Mộ Lương đang ôm nàng dâu trên mặt cười rất thoả mãn, liền nghe âm thanh của Mộ Hỏa Nhi, nhíu mày, trêu ghẹo nói, "Hỏa Nhi, sao ngươi không tin hắn như vậy?"

Mộ Hỏa Nhi sững sờ, từ từ trấn định lại, trong lòng mặc dù lo lắng, nhưng cũng không kích động như vừa rồi nữa.

"Hỏa Nhi, đi vào." Hoa Khấp Tuyết lạnh lùng lên tiếng.



Cả người Mộ Hỏa Nhi run lên, lôi kéo Lưu Nguyệt đi vào khoan thuyền.

"Hoàng thẩm. . . . . ." Mộ Hỏa Nhi cắn môi nhìn Hoa Khấp Tuyết.

"Ngồi xong, nếu lộn xộn nữa, ta liền cho ngươi đi bồi Hoa Thủy Thủy." Hoa Khấp Tuyết nhẹ nhàng vuốt ve tay áo, nhàn nhạt nhìn nàng.

Mộ Hỏa Nhi lúc này mới nhớ tới mình còn là một phụ nữ có thai, biết Tuyết Tuyết quan tâm mình, trong lòng ấm áp, gật đầu một cái.

Mộ Lương thong thả ung dung dút cho Hoa Khấp Tuyết ăn, không thèm quan tâm đến tình huống bên ngoài, thấy vậy Mộ Hỏa Nhi cùng Lưu Nguyệt liền trợn mà nhìn.

Thuyền vẫn không ngừng chìm xuống, bọn người Tư Thanh nhíu chặt chân mày, "Chúng ta cứ tiếp tục như vậy không phải biện pháp."

Trạch Linh mấp máy môi, gật đầu một cái, "Tăng huyễn lực lên, kéo thuyền lên trên."

Mọi người gật đầu, nhanh chóng tăng thêm huyễn lực, nhưng thuyền chỉ dừng lại một chút, sau đó lại tiếp tục chìm xuống.

Đột nhiên, thuyền ngưng chìm xuống, ngay sau đó, từ từ bay lên.

"Là Trảm Lãng." Cảnh Duệ khẽ mĩm cười, đã sớm biết từ Mang sơn xuống đều không phải người phàm, Hoa Trảm Lãng mặc dù kém hơn so với Vương Gia bọn họ, nhưng mình so với hắn cũng kém hơ rất nhiều, bọn họ đều là người nổi bật trong nhóm bạn cùng lứa tuổi, mà Hoa Trảm Lãng lại so với bọn họ lại không phải tồn tại ở cùng một đẳng cấp.

"Chúng ta thêm chút sức, giúp hắn một chút." đôi tay Trịnh Loan vừa nhấc, cười nhạt nói.

"Đoán chừng vô dụng, có thể để cho một mình hắn làm đi." Trạch Linh thu tay lại, hài hước nở nụ cười.

"Như vậy sao được?" Tư Thanh sững sờ hỏi.

Bạch Thánh Vũ nhíu mày, "Có cái gì mà không được?" Ngay sau đó liền cười gian, tốt nhất để cho hắn tốn thật nhiều sức lực, ai bảo hắn luôn chọc mình.

Đám người Tần Phong đều trợn mắt, đây coi được coi là bằng hữu gì đây.

"Huyễn lực của chúng ta không đủ, không thu tay lại, chỉ là lãng phí hơi sức." Cảnh Duệ lạnh nhạt nói, loại này nước xoáy đối với bọn hắn mà nói, có chút khó đối phó, nhưng đối với hoa Trảm Lãng mà nói, chỉ cần ra chút sức lực mà thôi.

Thuyền không ngừng lên cao, tất cả mọi người bên ngoài khoang thuyền đều thu tay, Bạch Thánh Vũ lại cầm cái ghế ra ngồi, nhàn nhã phất cây quạt trong tay.

Khóe mặt Trạch Linh giật giật, có chút khi dễ Bạch Thánh Vũ này, hắn dầu gì cũng là huyễn lực tầng tám cao cấp, thế mà đánh rắm đều không trông nom, còn phải để cho hắn mới tới tầng trung cấp phải vất vả.

"Mộ Lương, Hoa Khấp Tuyết hai người khốn kiếp các ngươi, giúp một tay đi!" Dưới nước truyền lên tiếng rống giận của Hoa Trảm Lãng.

"Trung khí mười phần, nhất định cần phải giúp ngươi một tay?" Mộ Lương vận khởi Huyễn Lực, đem âm thanh đưa vào đáy nước.

"Hoàng thúc, các người giúp Trảm Lãng một chút thôi." Mộ Hỏa Nhi tuy biết rằng hắn không có việc gì, nhưng vẫn rất đau lòng để cho Trảm Lãng một mình đẩy thuyền, như vậy sẽ rất mệt mỏi a.

"Ngươi không phải là đang cố gắng đổi tên là Hoa Trảm Lãng sao? Chỉ có nước xoáy như vậy đã không chống nổi." Mộ Lương giễu cợt nói, lại ôm lấy Hoa Khấp Tuyết đứng lên.

"Ai nói ta không chống nổi!" Hoa Trảm Lãng lần nữa rống giận, tốc độ trên thuyền lớn lại dần nhanh lên lần nữa.

"Biết sớm đã dùng phép khích tướng." Bạch Thánh Vũ cười to.

Trịnh Loan có chút bất đắc dĩ, "Thánh Vũ, ngươi đừng hả hê như vậy."

Bạch Thánh Vũ chỉ là chau chau mày, không có đáp lời.

"Hoàng thẩm, giúp Trảm Lãng một chút!" hai mắt Mộ Hỏa Nhi bỗng chốc liền ửng đỏ.

Hoa Khấp Tuyết nhìn ở trong mắt, bất đắc dĩ thở dài, "Ta có nói không giúp sao?"

"Hoàng thẩm, ta biết ngay người là tốt nhất!" Mộ Hỏa Nhi cười đến híp cả mắt.

"Đi thôi, đi ra ngoài hô hấp hạ không khí mẻ một chút." Mộ Lương lười biếng nhếch môi, cánh tay khẽ kéo, ôm Hoa Khấp Tuyết vào trong ngực.

Hoa Khấp Tuyết cười như không cười nhìn hắn một cái, "Thì ra là, chàng thích mùi tanh của biển ."

Nụ cười của Mộ Lương cứng đờ.

Mộ Hỏa Nhi cùng Lưu Nguyệt cười lớn, vương phi đại nhân thật tài tình.

"Ơ, hai vị thần, đã chịu ra ngoài rồi?" Bạch Thánh Vũ liếc hai người một cái.

"Ngươi ra ngoài cùng không ra thì có khác biệt chỗ nào?" Mộ Lương hừ lạnh, đừng tưởng rằng hắn không biết, tiểu tử này nửa phần lực cũng không hề dùng đến.

Bạch Thánh Vũ lười biếng bị tố giác, có chút lúng túng.

"Lên cao rất mau." Hoa Khấp Tuyết quét bốn phía một cái, sư huynh này của nàng sợ là đang giận lẩy rồi, chỉ là cứ như vậy, hắn cũng đã tiêu hao quá nhiều huyễn lực rồi.

"Hoàng thúc, sao ngài còn chưa động thủ!" Mộ Hỏa Nhi tức giận nhìn Mộ Lương chằm chằm .

Mộ Lương nhíu mày, cầm bàn tay nhỏ như hoa như ngọc của Hoa Khấp Tuyết lên, vuốt từng ngón tay, mọi người không giải thích được chuyện gì, tay ngón trỏ của hắn đang đặt trên mu bàn tay của Hoa Khấp Tuyết khẽ động, tử quang ở đầu ngón tay thoáng hiện, về sau hắn khẽ giơ ngón tay lên một cái, thuyền lớn theo động tác của nó run mạnh lên, sau đó nhanh chóng bay lên cao, chỉ trong nháy mắt, liền vọt ra khỏi mặt biển, bay lên giữa không trung.

Mọi người trợn mắt hốc mồm, chỉ, chỉ cần một đầu ngón tay như vậy đã xong việc?

"Không phải nói không giúp sao?" Hoa Trảm Lãng không biết lên thuyền từ lúc nào, mím môi hừ hừ.

"Ưmh, chàng làm ta sợ muốn chết." Mộ Hỏa Nhi chui vào trong ngực hắn, như bình thường túm y phục của hắn trút giận.

Hoa Trảm Lãng híp mắt cười ôm chặt Mộ Hỏa Nhi, cánh tay khẽ vuốt đầu của nàng.

Mộ Lương cũng không thèm nhìn hắn một cái, chỉ là dịu dàng nhìn Hoa Khấp Tuyết, "A Noãn, biểu hiện của ta như thế nào?"

Rất tốt rất tốt! Nếu như Hoa Khấp Tuyết là những người khác, sợ rằng bây giờ đã gật đầu mạnh rồi, chỉ là, dù sau không phải là bọn họ. . . . . .

"Làm việc chớ làm một nửa." Hoa Khấp Tuyết nhàn nhạt nhìn hắn một cái.

Mộ Lương bĩu môi, nhỏ giọng lầu bầu, "Đúng là vật nhỏ không hiểu phong tình."

tay ôm Hoa Khấp Tuyết khẽ buông lỏng, Mộ Lương từ từ đi về phía mũi thuyền, Tử Quang chợt lóe, người hắn đã treo ở giữa không trung,hai tay chấp sau lưng, nhìn khắp biển, Tử Y nhẹ nhàng, khí phách Thiên Thành.

Hoa Khấp Tuyết nhìn khuôn mặt đầy anh tuấn bản lĩnh của hắn, trong mắt liền hiện lên ý cười.

Thuyền lớn không có huyễn lực của Mộ Lương, lại bắt đầu ngã vào trong nước, Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, ngón tay nhỏ khẽ phất trước mắt một cái, một đạo bạch quang thoáng qua, thuyền lớn vững vàng treo ở không trung, lại làm cho những người khác sợ hãi than.

Mọi người chỉ thấy tay phải của hắn chậm rãi nâng lên, một đoàn Tử Quang ngưng tụ ở trong lòng bàn tay, hắn đưa bàn tay xuống phía dưới, áp lên vòng xoáy khổng lồ kia , Tử Quang bao quanh khắp vòng xoáy kia, chỉ chốc lát sau liền bao phủ cả nước xoáy.

Tử Quang ở xương quai xanh của Mộ Lương chợt sáng lên, hắn mở lớn bàn tay chậm rãi phóng xuống theo chiều ngược lại của dòng nước xoáy, vòng xoáy kia bị Huyễn Lực màu tím buộc chặt, theo động tác của hắn chậm rãi nghịch lưu, không lâu lắm, mặt biển khôi phục yên tĩnh.

"Biểu hiện bây giờ như thế nào?" Mộ Lương trở lại trên thuyền, không để ý ánh mắt mọi người đang trợn tròn nhìn mình, cười híp mắt tranh công.

Hoa Khấp Tuyết khẽ mím môi hơi hơi híp mắt, "Cũng không tệ lắm." Sau đó vịn bờ vai của hắn, khẽ hôn một nụ hôn giống như chuồn chuồn lướt nước lên khóe môi hắn.

Mộ Lương cũng không gấp thân thiết với nàng, nhìn giống như định lực rất tốt, nhưng thực chất là hắn không muốn làm cho nam nhân khác nhìn thấy mị thái của bảo bối hắn khi động tình.

"Thánh vương quả thật cường đại." khuôn mặt Trịnh Loan bội phục.

Mộ Lương chỉ cười không nói, cho thuyền trở về mặt nước.

"Vương Gia, hiện tại chúng ta phải đi bên nào?" Cảnh Duệ nhíu nhíu mày, nhìn biển rộng đã khôi phục lại yên tĩnh, bốn phía đều là màu xanh biết, Phong Quốc phải đi bên nào?

"Ngươi đi dò đường chứ sao." Lưu Nguyệt cười híp mắt nói, "Mỗi hướng đều dò xét hết một lần."

"Nha đầu, làm sao ngươi có thể để cho nam nhân của ngươi vất vả như vậy?" Cảnh Duệ nổi đóa, thống hận trừng Lưu Nguyệt.

Lưu Nguyệt mở trừng hai mắt, gương mặt vô tội.

"Cảnh đại nhân, có phải hay không cảm thấy yêu lầm người rồi?" Bạch Thánh Vũ chạy đến phía sau hắn, trêu ghẹo.

"Cút." Cảnh Duệ quay đầu cho hắn một quyền, chỉ là không có đánh trúng.

"Hắn không yêu ta, chẳng lẽ yêu ngươi a!" Lưu Nguyệt vừa mới cùng Cảnh Duệ định ra quan hệ, nghe lời này, vô cùng khó chịu.



Kết quả là, trên thuyền ánh mắt của mọi người tới lui tuần tra trên người Cảnh Duệ cùng Bạch Thánh Vũ, ánh mắt mập mờ.

"Hay là để ta đi đi." Trạch Linh vỗ trán, trực giác nghĩ phải cách những người này xa một chút, dứt lời, lắc mình đi dò đường.

"Hỏa Nhi, chúng ta trở về khoang thuyền, nơi này nán lâu sẽ dạy hư bảo bảo chúng ta." Hoa Trảm Lãng muốn nói chuyện riêng, sau đó liền cười ôm Mộ Hỏa Nhi vào khoang thuyền.

Cảnh Duệ lôi Lưu Nguyệt ra sau đuôi thuyền.

Trong lúc nhất thời mũi thuyền chỉ còn lại Mộ Lương, Hoa Khấp Tuyết cùng Trịnh Loan.

"Vương Gia, người đúng là rất cường đại, có thể chống lại với sức mạnh của tự nhiên." Trịnh Loan cười nhạt mà nói.

"Vòng xoáy này, là do con người tạo nên." Mộ Lương cười như không cười nhìn về phía trước, nếu là do Tự Nhiên gây nên, giải quyết nhanh hơn.

"Cái gì?" trên khuôn mặt ôn hòa của Trịnh Loan liền có một chút nặng nề, "Theo đối thoại vừa rồi của Vương Gia ở trong khoang thuyền, hình như ý nói, vòng xoáy này là thái tử Phong Quốc gây nên."

"Phong Vụ Niên không có bản lãnh này, có người sau lưng của hắn." Mộ Lương nhìn gương mặt nặng nề của hắn, nhíu mày.

"Thiên hạ, phải loạn sao?" những lời này của Trịnh Loan nói gần như là thì thầm.

"Vẫn luôn không yên tĩnh, thế nào lại nói sẽ loạn." Mộ Lương nhìn Trịnh Loan, "Nếu như ngươi không tự tham dự vào, là được rồi." Người này là một nhân tài, nếu không phải là bắt buộc, hắn không có ý định phá hủy hắn ta.

"Ta sẽ phân biệt, khi nào nên động, khi nào không nên động." Trịnh Loan gật đầu một cái, biết Mộ Lương không coi mình trong phạm vi là kẻ địch, có chút vui mừng.

"Muốn đối đầu cùng Vương Gia người, thấy thế nào cũng là không nên." Trịnh Loan cười cười, nước xoáy cũng có thể thay đổi, hắn còn có cái gì là không thể làm.

"A Noãn, nàng nhìn xem." Mộ Lương chỉ chỉ trong biển.

Hoa Khấp Tuyết thấy rõ trong biển vật, ánh mắt giật giật, "Linh xà."

"Linh xà của Phong Quốc?" Trịnh Loan có chút kinh ngạc, linh xà của Phong Quốc hắn đã nghe nói qua, tại sao lại chạy loạn ở trong biển?

"Đức vương nói thử xem, xà này là hồi Phong nước, hay là từ Phong Quốc đi ra ngoài?" Mộ Lương gõ gõ ngón tay, cười đến quỷ dị.

"Ta đoán, bọn họ là trở về báo tin ." Trịnh Loan đi lên mũi thuyền dọc theo, nhìn này linh xà một hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng.

"Trạch Linh, trở lại." Mộ Lương đột nhiên vận công gọi về Trạch Linh.

Không lâu lắm, Trạch Linh bay trở lại, "Vương Gia, có gì phân phó?"

"Ừ, thuyền giao cho ngươi, đi theo nó." Mộ Lương chỉ chỉ linh xà trong nước, sau đó ôm eo nhỏ Hoa Khấp Tuyết, không lo lắng trở về khoang thuyền.

Trạch Linh lập tức vận công, thay đổi hướng đi của thuyền, đi theo hướng linh xà đang bơi.

"A Noãn, nàng nói linh xà có phải đi về báo tin hay không?" Mộ Lương khẽ nâng cằm của Hoa Khấp Tuyết, nhẹ giọng hỏi.

"Hắn rất thông minh." Hoa Khấp Tuyết híp híp mắt, "Nếu Phong Vụ Niên dám thiết kế chúng ta, thì nhất định phải có tai mắt, mà tai mắt tốt nhất, chính là linh xà."

"Ưmh, tại sao A Noãn có thể khen hắn thông minh." Mộ Lương không vui, Hoa Khấp Tuyết đối với câu nói này cảm thấy nên im lặng.

"Thôi,nàng ngủ tiếp một lát đi." Mộ Lương vỗ vỗ hõm vai của mình.

Hoa Khấp Tuyết nhíu mày, nhàn nhạt nhìn hắn một cái, áp vào trong ngực hắn.

"Trảm Lãng, ta cũng ngủ một lát, đến gọi ta nha." Mộ Hỏa Nhi sau khi mang thai cũng không có khác gì phụ nữ có thai khác rất thích ngủ, hiện tại đột nhiên cũng có triệu chứng này.

"Ừ, không có đến nhanh như vậy." Hoa Trảm Lãng gật đầu một cái, ôm nàng vào trong lòng, để cho nàng ngủ thoải mái hơn một chút.

Trịnh Loan đi vào, gật đầu cười với mọi người một cái, mới ngồi xuống vị trí của mình.

Vào lúc này Vương Tước Nhi tỉnh lại, mơ mơ màng màng nhìn cả nhà, cảm thấy bọn người Tần Phong nhìn qua rất mệt mỏi, có chút kỳ quái, "Mới vừa rồi xảy ra chuyện gì sao? Tại sao nhìn các ngươi mệt mỏi như vậy?"

"Đại tiểu thư, ngươi thật sự là heo." Tần Phong vỗ trán, mới vừa rồi động tĩnh lớn như vậy, thế nhưng tổ tông này không hề tỉnh lại.

"Ngươi nói ai đó!" Vương Tước Nhi tức giận gầm nhẹ, "Loan ca ca, ngươi xem hắn!"

"Tước Nhi là một cô nương, Tần Phong, ngươi nên giữ thể diện cho nàng một chút." Trịnh Loan vỗ vỗ đầu của nàng, có chút trách cứ nhìn Tần Phong một cái.

"Chỉ có Loan ca ca tốt nhất." Vương Tước Nhi cười đến híp cả mắt, ánh mắt nhìn Trịnh Loan đều là ái mộ.

Thấy vậy, Trịnh Loan thu tay trở lại, trong mắt thoáng qua ảo não, trên mặt vẫn treo nụ cười lễ độ như cũ.

"Nhìn là biết là một đoạn tình đơn phương yêu mến." Bạch Thánh Vũ cầm cây quạt tiến tới bên tai Hoa Trảm Lãng nói nhỏ.

Hoa Trảm Lãng nhíu mày, "Không bằng ngươi đi giải cứu vị thiếu nữ đơn phương yêu mến kia đi, như thế nào?"

"Thôi, ta không thích người như vậy." Bạch Thánh Vũ lắc đầu.

"Thánh Vũ, có phải là người không thích nữ nhân?" Hoa Trảm Lãng kỳ quái nhìn hắn một cái, "Nghe nói cha ngươi tuyển một số đối tượng cho ngươi đều bị ngươi gả cho người khác."

"Không thích nữ nhân chẳng lẽ lại thích nam nhân sao?" Bạch Thánh Vũ tối mặt.

"Cũng không phải là không có khả năng." Hoa Trảm Lãng cười đến bả vai run lên, người trong ngực liền lầu bầu một câu, lúc này mới làm cho hắn ngừng lại. Sau đó liền cẩn thận động tác cúi người xuống nhìn Mộ Hỏa Nhi, thấy nàng không tỉnh, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

"Không tìm được người thích, không bằng cô độc tới già." Bạch Thánh Vũ hiếm khi không cãi nhau với hắn nữa, chỉ là thở dài, có chút ghen tỵ nhìn hắn, "Chẳng qua vận số của ta thật sự không tốt như vậy, nhìn các ngươi xem mỗi một người đều có đối tượng, đặc biệt là ngươi, trong bụng nàng dâu cũng đã có đời sau rồi."

"Chờ đứa bé sinh ra, ta có thể suy tính giao cho đứa bé cho người độc thân nhà ngươi nuôi dưỡng." Trên mặt Hoa Trảm Lãng cười giống như một con hồ ly.

Khóe mắt của Bạch Thánh Vũ không ngừng được co quắp, hắn nghĩ cũng khá lắm, muốn mình giúp hắn nuôi đứa bé.

Đuôi thuyền.

"Kéo ta tới đây làm gì?" hiện tại Lưu Nguyệt ở cùng một chỗ với Cảnh Duệ, còn có chút mất tự nhiên.

"Ta chỉ muốn cùng nàng nói chuyện phiếm, không được sao?" Cảnh Duệ luôn cho rằng mình là người không hiểu phong tình, lại không nghĩ tới có người so với mình còn trì độn hơn.

Lưu Nguyệt có chút không hiểu, "Ở trong khoang thuyền cũng có thể nói chuyện."

Quả đấm trong tay của Cảnh Duệ liềnnắm thật chặt, đè xuống kích động muốn đập chết nha đầu này, tức giận hừ nhẹ, "Sao có thể giống nhau chứ?"

"Đúng là không giống nhau." Lưu Nguyệt gật đầu một cái, Cảnh Duệ còn chưa kịp vui mừng vì nàng đã nghĩ thông suốt liền nghe câu nói tiếp theo của nàng, "Ở ngoài này gió quá lớn."

"Nàng đúng là ngu ngốc!" Cảnh Duệ gầm nhẹ, cỡi áo choàng xuống, khoác lên trên người nàng.

Lưu Nguyệt chỉ cảm thấy bị hơi thở của đàn ông bao vây, có chút đỏ mặt nhìn hắn.

"Ngày đó ở trong rừng, nàng đã đồng ý ở cùng một chổ với ta rồi, nhưng tại sao ta cảm giác cũng giống như trước đây?" Cảnh Duệ có chút đỏ mặt.

"Không giống nhau, trước kia ta gọi ngươi sư phụ, hiện tại ta gọi ngươi Cảnh Duệ!" Lưu Nguyệt suy nghĩ một chút, mới lên tiếng.

Cảnh Duệ đột nhiên có một loại cảm giác ngổn ngang trong lòng, chỉ là tính tình nha đầu này hoàn toàn giống như cọc gỗ, thân thể thì cực kỳ mềm mại, về sau muốn ôm sẽ không dễ dàng.

"Khụ khụ, Cảnh Duệ?" Lưu Nguyệt giơ tay lên quơ trước mắt hắn, mắt to liên tục chớp, "Tại sao ngươi lại ngẩn người, nếu không có việc gì, chúng ta đi vào thôi."

Cảnh Duệ cắn răng nhìn nàng, trong mắt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đột nhiên quyết định, ôm nàng vào trong lòng.

"Ngươi. . . . . . Ưmh." Lưu Nguyệt ngẩn ngơ, vừa định nói chuyện, lại thấy trước mặt bỗng tối sầm, bị Cảnh Duệ lấy môi bịt miệng lại.

Lưu Nguyệt chỉ có cảm giác đôi môi của mình có cảm giác một chút nóng, tê tê, nhịp tim không nhịn được mà tăng nhanh, có chút luống cuống.

Cảnh Duệ cười híp cả mắt, không nghĩ tới hôn miệng nha đầu này lại có cảm giác thư thái như vậy, mút mút, cạy hàm răng ra nàng. . . . . .

Lưu Nguyệt dựa vào phản ứng của bản năng, giật giật đầu lưỡi, nhưng chỉ một động tác nho nhỏ này, đã khiến cho Cảnh Duệ thiếu chút nữa không giữ được bình tĩnh.

Đồng thời lúc này nụ hôn Cảnh Duệ càng sâu hơn, trong lòng không ngừng vui vẻ mừng thầm, phản ứng này của Lưu Nguyệt, chắc là đã thông suốt rồi , nhưng sự thật chứng minh, đây chỉ là một mơ ước, khiến cọc gỗ thông suốt, thật sự rất khó. . . . . . Hạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiểu Sủng Phi Của Nhiếp Chính Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook