Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Chương 51

Cửu Cửu

24/11/2014

Không biết từ nơi nào, Nguyệt Vô Phong tìm một nhánh trúc lớn bằng cái ngón cái, ở trong tay vuốt vuốt, thuận tiện nhìn về phía Hoa Nhiễm, cười âm hiểm "Suy nghĩ hiểu rõ chưa?"

"Ta không hiểu." Hoa Nhiễm nói thật, mắt nhìn chằm chằm nhánh trúc, lộ ra cảm giác sợ hãi.

"Chát. . . . . ." Một tiếng, nhánh trúc đánh lên bàn chân Hoa Nhiễm, "Có hiểu hay không."

"Ô ô. . . . . . Ha ha. . . . . ." Thật ra Hoa Nhiễm rất sợ nhột, đặc biệt là lòng bàn chân, nhánh trúc này đánh lên, vừa tê dại, vừa nhột, vừa buồn cười vừa muốn khóc, hết sức khó chịu.

Nguyệt Vô Phong thấy nàng không nói, lại tiếp tục đánh vào, nhánh cây nhỏ đánh lên không quá đau, cũng không quá nhẹ, thỉnh thoảng đánh, thỉnh thoảng nhẹ nhàng gãi, Hoa Nhiễm đột nhiên phát hiện mặc dù hết sức khổ sở, nhưng. . . . . . Nhưng. . . . . . Ở một chỗ cũng rất cần hắn an ủi.

Nàng xấu hổ nghĩ, chẳng lẽ mình có khuynh hướng thích ngược đãi?

Ánh mắt Nàng nhìn Nguyệt Vô Phong, "Ô ô a a" rên rỉ, tròng mắt mê hoặc làm cho người ta cảm thấy nàng rất đáng thương.

Rốt cuộc, Nguyệt Vô Phong không đành lòng, nhưng hình như chưa hết giận, cầm nhánh trúc quật mạnh lên cái mông của nàng, sau đó ném nhánh trúc, tháo sợi dây trên tay nàng, nhẹ nhàng chậm rãi nói với nàng, "Tiểu nha đầu, không phải ta đã nói cho ngươi biết, ta rất yêu ngươi sao, ta không thích nam nhân, cũng không ưa thích những nữ nhân khác, chỉ thích ngươi!"

Hoa Nhiễm cười hắc hắc, thầm nghĩ, nhịn một chút vẫn có giá trị.

"Tới đây, để vi phu xem một chút, nơi trắng mềm kia có phải sưng đỏ lên hay không " Nguyệt Vô Phong nhẹ nhàng nói xong, giọng nói vô cùng nhu hòa, lại làm cho cả khuôn mặt Hoa Nhiễm đều đỏ, lời này rốt cuộc được xem là mập mờ, hay là. . . . . .

Nàng không nhịn được che cái mông của mình lại, "Ô. . . . . . Thật đau, Nguyệt Vô Phong, ngươi thật tàn nhẫn."

"Ai bảo ngươi không ngoan!" Tay Nguyệt Vô Phong vừa vỗ nàng, vừa rước lấy cái miệng nàng, sau đó trực tiếp đem y phục của nàng xé rách, đối với nàng giở trò, Hoa Nhiễm than nhẹ, "Ta hiện tại vô cùng khó chịu, vô cùng khó chịu, ta cảm giác mình một con Gà nhỏ, bị ngươi ăn hết."

"Chẳng lẽ ngươi muốn bị những nam nhân khác ăn?" Nguyệt Vô Phong đè ở trên người của nàng, gặm cổ nàng, thuận tay vuốt vuốt cái mông nàng, chút nữa bôi thuốc cho ngươi, "Nhanh như vậy liền chuẩn bị tốt rồi. . . . . . Tiếp tục. . . . . ."

"Ô ô. . . . . . Bây giờ còn là ban ngày. . . . . . Chúng ta như vậy không được." Hoa Nhiễm nhắm mắt lại, đang hưởng thụ cảm giác vui thích, mới sâu kín thoát ra những lời này.

"Vậy cũng tốt, ta đi nha. . . . . ." Nguyệt Vô Phong giả vờ muốn đứng lên.



"Đợi chút á..., ta. . . . . . Ta. . . . . ." Hoa Nhiễm da mặt mỏng, không biết nên biểu đạt thế nào.

Nguyệt Vô Phong hài lòng, tiếp tục co rút, vuốt ve trên thân thể Hoa Nhiễm, hắn mút đầy dấu đỏ, mang theo cảm giác thỏa mãn và cảm giác tự hào của nam nhân, cho đến khi khoái cảm lại tới đỉnh.

Hai người nằm xuống nghỉ ngơi hồi lâu, Nguyệt mẫu liền phái nha hoàn tới mời bọn họ đi ăn cơm. Kích tình đi qua, Hoa Nhiễm mới đỏ mặt nói, "Vô Phong, ngươi nói, mẹ có mắng ta hay không"

Đúng vậy, nào có ban ngày làm loại chuyện này nha.

"Sẽ không, mẹ ước gì ngươi sớm một chút sinh tôn tử cho người." Nguyệt Vô Phong nhún vai một cái, nhìn thấy Hoa Nhiễm còn bĩu môi, liền tiến lên hôn nàng một cái, dụ dỗ nàng, "Hoa Nhiễm, mình vẫn còn trẻ, ta muốn chăm sóc ngươi, sinh con lại đau như vậy, chờ ngươi muốn sinh rồi nói, không vội."

Thật ra lời nói rất đơn giản, nhưng Hoa Nhiễm nghe được trong lòng ấm lên, cười ngây ngô.

Trong lúc ăn cơm, Nguyệt mẫu nói, "Xem vợ chồng các ngươi ân ái như vậy. . . . . ." Mặt Hoa Nhiễm đỏ lên, len lén liếc sắc mặt không đổi của Nguyệt Vô Phong một cái, gắp một chút món ăn bỏ vào trong chén Hoa Nhiễm, "Ta cũng tùy ý các ngươi thôi, nhưng cho dù gia nghiệp Nguyệt phủ khổng lồ, cuối cùng miệng ăn cũng lở núi. . . . . ."

Nguyệt Vô Phong xoa xoa tay Hoa Nhiễm, ngón cái ở trong bàn tay của nàng vẽ các vòng tròn, rõ ràng có ý, hắn liếc nhìn Nguyệt mẫu một cái, giống như giận nhưng không phải giận, "Mẹ, mẹ vẫn không tin con trai của mẹ? Chẳng qua con trai của ngươi thành thân, ngươi cũng không cho con trai của ngươi buông lỏng mấy ngày một chút?"

Nguyệt mẫu cũng không có ý chỉ trích, thấy thái độ của Nguyệt Vô Phong, cũng cảm thấy lúc này mình không nên nói chuyện này, không khỏi nói, "Phong nhi, mẹ không phải ý này. . . . . . Chẳng qua mẹ sợ ngươi trở nên ăn chơi"

Nguyệt Vô Phong cười nhạt, "Mẹ, bản tính của con trai ngươi, ngươi không còn rõ ràng sao, hiện tại đã thành thân, càng thêm chững chạc hơn so trước kia." Thấy thần thái mẹ ngầm cho phép, lại tiếp tục nói, "Mẹ, đừng xem thường con trai của ngươi, bây giờ ta đang ở trong nhà nhàn nhã, chuyện nơi Kinh Thành đã sớm chuẩn bị xong, đúng rồi, còn có cửa hàng bên Thẩm Dương cũng đã khai trương hôm qua."

Hoa Nhiễm sợ ngây người, thì ra trượng phu của nàng là người lợi hại như vậy, nàng nhìn thoáng qua trong mắt Nguyệt Vô Phong có chút đắc ý, đây chính là phong thái thành công a. Làm việc lúc nào, nàng không một chút hay biết.

"Thật?" Khuôn mặt Nguyệt mẫu nhíu lại, bình thường không thích thể hiện sắc mặt, vậy mà hôm nay nụ cười trên mặt nở rộ, nhìn chằm chằm Nguyệt Vô Phong.

"Đúng vậy, tự ta không đi làm, nhưng đầu óc có thể chỉ huy người khác. Những năm này, con trai của ngươi thỉnh thoảng chạy ra bên ngoài, việc làm không coi là nhiều, nhưng cũng nuôi dưỡng được một số thủ hạ trung thành và thông minh nha."

"Có con như thế, không uổng công cuộc đời này a." Nguyệt mẫu thực lòng tán dương, ánh mắt nhìn về phía Hoa Nhiễm càng thêm hiền lành, trong lòng thầm nghĩ, may mắn cưới thê tử, hiện tại chỉ ngóng trông sinh tôn tử, cùng hưởng an nhàn. Hưởng thụ phúc lành, "Đúng rồi, các ngươi dùng xong bữa, trở về phòng thôi. . . . . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook