Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Chương 49

Cửu Cửu

24/11/2014

Đưa tiễn khách xong, Hoa Nhiễm nhìn thấy cha mẹ của mình cũng thu dọn hành lý cáo biệt cùng bọn họ. Mắt Hoa Nhiễm đỏ một vòng, "Mẫu thân, phụ thân, các ngươi muốn đi sao?"

Hoa mẫu ôm Hoa Nhiễm nhẹ giọng dụ dỗ nàng, "Mẹ và cha ở chỗ này ở nhiều ngày rồi, cũng nên đi, về sau phải chăm sóc mình thật tốt."

Hoa Nhiễm dùng sức ôm Hoa mẫu, "Mẹ, Hoa Hoa không nỡ xa ngươi."

Hoa Yêu đi tới kéo Hoa Nhiễm ra, "Con đã lớn như vậy, còn nhõng nhẻo, làm trò cười cho Vô Phong và thông gia".

Rốt cuộc, Hoa Nhiễm vẫn phải đè nén tâm tình của mình, cáo biệt bọn họ, mặc dù trong lòng hết sức không muốn.

Lúc Hoa Yêu đi, nhẹ giọng nói với Nguyệt Vô Phong, "Thần đèn đối với ngươi rất trung thành, vô luận kéo hắn đi thế nào, hắn cũng không đi theo ta, ta phó thác để cho hắn chăm sóc cho các ngươi thật tốt, đạo hạnh của hắn không tệ, đối phó những tiểu yêu kia rất dư dả, ta cũng yên tâm."

"Nhạc phụ, các ngươi yên tâm, ta sẽ chăm sóc tốt cho Hoa Nhiễm."

Hoa Yêu và Hoa mẫu nói lời từ biệt với Nguyệt mẫu, rồi lên một chiếc xe ngựa xa hoa đi khỏi.

Nguyệt Vô Phong và Hoa Nhiễm ăn cơm nước xong lại trở về phòng, không phải đi ngủ, mà vì nghe Nguyệt Vô Phong giải thích mấy thứ kia.

Hoa Nhiễm nằm ở trên người của Nguyệt Vô Phong, buồn buồn nói, "Tướng công, ngươi thành thật nói với ta đi, ngươi cùng, ngươi cùng Mặc Vương Gia đó có phải đã từng, đã từng. . . . . ."

Nguyệt Vô Phong chợt vỗ lên trán nàng, "Tướng công của ngươi còn không đến nỗi đi thích một nam nhân. Chẳng qua người này đã từng. . . . . ."



Thì ra là Mặc Thiếu Dư lớn hơn Nguyệt Vô Phong ba tuổi.

Lúc Nguyệt Vô Phong mười tuổi, Mặc Thiếu Dư mười ba tuổi. Ở trong hoàng thành, những đứa bé đều đặc biệt nhạy bén, tuổi còn nhỏ, cũng đã vô cùng hiểu chuyện. Hai người bọn họ thuở nhỏ qua lại thân thiết, bởi vì bọn họ đối với quyền lực hoàng gia cũng không có hảo cảm. Mỗi lần Nguyệt Vô Phong hỏi Mặc Thiếu Dư thích cái gì, Mặc Thiếu Dư luôn trả lời: ngươi.

Khi đó Nguyệt Vô Phong không hiểu việc này, chỉ biết có tình yêu nam nữ, nhưng không biết Nam nhân mến Nam nhân.

Mặc Thiếu Dư đặc biệt yêu thích Nguyệt Vô Phong, Nguyệt Vô Phong không có bao nhiêu cảm giác, nhiều lắm chỉ xem hắn là một đại ca ca tốt nhất. Mặc Thiếu Dư tác phong nhanh nhẹn, tao nhã lịch sự, mười ba tuổi đã trở thành đối tượng ái mộ của các đại danh viện trong Kinh Thành.

Hôm đó sinh nhật mười ba tuổi, Mặc Thiếu Dư uống một chút rượu, say khướt, lôi kéo Nguyệt Vô Phong thổ lộ với hắn, thậm chí tới trong khu rừng nhỏ cưỡng hôn hắn. Không có bất kỳ màn hôn dạo đầu, Nguyệt Vô Phong còn nhớ rõ cảnh tượng lúc đó, tiếng gió nổi lên nhè nhẹ, tiết thu nóng bức, mùa hè muộn vừa đi qua. Hôm đó trời đêm rất đẹp, sao rất sáng.

Lúc Nguyệt Vô Phong bị hôn, trong lòng không có sợ hãi, nhưng có cảm giác tội ác. Hắn phản kháng, sau đó phát hiện Mặc Thiếu Dư lấy ra một quyển bí tịch, bí tịch luyện công song nam. Ở trong danh sách, vẽ hai người nam tử phơi bày các loại tư thế thân mật, rốt cuộc Nguyệt Vô Phong hoảng sợ, liều mạng trốn thoát.

"Như vậy thôi sao. . . . . ." Hoa Nhiễm thấy Nguyệt Vô Phong thật lâu không nói thêm gì nữa, liền hỏi tiếp.

"Chỉ như vậy. . . . . ." Nguyệt Vô Phong cúi đầu nhìn nàng, "Nếu không ngươi cho rằng còn phải như thế nào?"

"Thật may, thật may a, ta rất sợ, lúc đó ngươi sẽ thích hắn, sau đó sẽ tiếp tục làm gì, sau đó tình chưa dứt, sau đó ngươi sẽ bỏ ta, cùng người nam nhân kia chạy trốn"

"Hoa hoa, ngươi bệnh cũng không nhẹ."

Hoa Nhiễm nhìn Nguyệt Vô Phong hồi lâu mới nói thật nhỏ, "Thì ra trải qua đoạn thời gian kia, ngươi đối với chuyện này bình tĩnh như thế, nhưng vì sao tiểu Vương Gia người ta coi trọng ngươi như thế, thậm chí càng lấn sâu tới, đúng rồi, chuyện thân phận của ngươi, kể cặn kẽ một chút, tiếp tục nói."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook