Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Chương 36

Cửu Cửu

24/11/2014

Tâm tình Hoa Nhiễm như lạc vào sương mù mông lung, có chút trầm lắng.

"Thế nào?" Nguyệt Vô Phong cầm tay nàng, vừa đi, vừa ngắm nhìn.

"Chỉ là có chút khó chịu". Hoa Nhiễm lạnh nhạt nói, "Trong lòng cảm thấy có chút tiếc hận."

"Khó chịu vì thần đèn sao ?"

"Chẳng qua cảm thấy trong bảy loại khổ, còn có một loại gọi là ‘yêu biệt ly’. . . . . ." Giọng nói Hoa Nhiễm lúc này nghe rất lãnh lót, nàng dừng chân lại, vươn hai tay sờ lên gương mặt của Nguyệt Vô Phong, "Vô Phong, ta nghe đến đoạn Thần Minh chết đi, ta chỉ muốn biết, rốt cuộc trong lòng của Quân Qua Bất khổ sở ra sao ?"

Xem như lần đầu tiên nghe giọng nói của Hoa Nhiễm nghiêm túc và chân thành như thế, thanh âm mềm mại, nỉ non.

Hắn nhìn thấy giọt lệ trong mắt nàng.

"Nếu không có chuyện ngoài ý muốn, ta sẽ chết sau ngươi, dù sao ta cũng là nửa yêu, ta đang suy nghĩ, sau này, sau một thời gian dài đằng đẳng không có ngươi, quen có ngươi, ta sẽ làm thế nào?" Hoa Nhiễm rúc vào trong ngực của hắn, hai tay ôm hông của hắn.

Cằm của hắn chống trên tóc của nàng, "Đứa ngốc, mạng của ta rất dài, cả đời này ở cùng với ngươi, đừng nghĩ xa như vậy, khi đó sẽ có con của chúng ta, cháu của chúng ta ở cùng với ngươi, ngươi sẽ không cô đơn".

"Ta đi tìm ngươi kiếp sau có được không?" Nàng nói giọng mũi, "Coi như ngươi là đứa bé, ta cũng nuôi ngươi, đem ngươi nuôi lớn. . . . . ."



"Sau đó? Trâu già gặm cỏ non?" Nguyệt Vô Phong nói tiếp.

"Xì. . . . . ." Hoa Nhiễm bật cười, vươn tay vẽ vòng vòng trên ngực hắn.

"Đứa ngốc, không cần nghĩ nhiều như vậy, nếu nhìn thấy ngươi như vậy, sau này không phải là từ trong quan tài bò ra ngoài sao ?"

Giọng nói thật thấp, tiếng cười trong đêm có vẻ đặc biệt kích động. Lẽ ra Quan Ếch muốn tập kích hai người bọn họ, nhưng vì xen vào chuyện nho nhỏ này, tạm thời kềm chế vọng động của mình, không phải vì hắn bỏ qua trả thù. Hắn bị hủy đi tư cách làm nam nhân, làm sao dễ dàng buông tha bọn họ như vậy, hắn muốn chờ Thập Dạ tới nhà, ngăn cản bọn họ ở cùng nhau.

Nguyệt Vô Phong và Hoa Nhiễm về đến nhà cũng đã là sáng sớm hôm sau rồi, tuy rằng trên đường vào thành là ngồi xe ngựa.

Sau khi Nguyệt mẫu nhìn thấy hai người bọn họ đi vào, sắc mặt trầm xuống. khi nhìn thấy quần áo bọn họ không chỉnh tề, sắc mặt càng thêm khó coi, rồi bắt đầu quở trách, "Mất tích cả ngày cũng không về nói một câu, cưới người vợ, đúng là không hiểu chuyện. . . . . ."

"Mẹ, bọn ta rất mệt mỏi. . . . . ." Nguyệt Vô Phong không muốn giải thích gì, ôm Hoa Nhiễm cứng rắn chịu đựng ngáp một cái, hắn cũng cảm thấy mình rất mệt mỏi.

"Ngươi càng ngày càng không đem mẹ để trong mắt." Nguyệt mẫu tiếp tục trợn mắt nhìn, "Nếu ngươi tiếp tục như vậy nữa, về sau cái nhà này cũng không có ai trông coi rồi, ta xem phải kết hôn với Tâm Hương . . . . . ."

"Mẹ, ngài nói ít mấy câu có được không." Nguyệt Vô Phong đã phiền não không chịu nổi, lại nhắc đến Tâm Hương, nếu Hoa Nhiễm giận, cũng không biết phải dụ dỗ thế nào.

Hoa Nhiễm kéo Nguyệt Vô Phong, ý bảo hắn không nên vọng động, Hoa Nhiễm cúi mình vái chào Nguyệt mẫu, "Mẹ, là ta không tốt, cũng không đến chào hỏi ngài, nhất định muốn đi theo Vô Phong ra ngoài. Hôm qua hắn nhận được tin, nói trong cửa hàng có người gây chuyện, hắn liền đi ngay, trong khoảng thời gian ngắn cũng không kịp nói rõ, bởi vì dính đến chuyện thương vong, cho nên tương đối khó giải quyết, cả đêm qua, Vô Phong cũng chưa ngủ, hiện tại hắn rất mệt mỏi."



Nguyệt mẫu vừa nghe Hoa Nhiễm nói, không biết thật giả, chỉ yên lặng nhìn Vô Phong, nhưng trên mặt đã dịu lại.

"Đúng vậy, mẹ, Hoa Hoa tương đối lanh lợi, ta để cho nàng cùng đi, trong chuyện này, nàng đúng là giúp không ít việc".

"Là vậy sao. Xem ra mẹ trách nhầm ngươi rồi, mẹ cũng chỉ lo lắng cho ngươi." Trên mặt Nguyệt mẫu có chút vui vẻ, không khỏi nhìn Hoa Nhiễm cười cười, Hoa Nhiễm được yêu lấy làm lo sợ, nở nụ cười, khuôn mặt nhỏ nhắn cười lên nhìn rất vui vẻ, trong lòng Nguyệt mẫu đột nhiên cảm thán, nàng dâu này cũng không sai.

Tùy ý lấp đầy bao tử, rửa mặt một chút, hai người nằm trên giường, Nguyệt Vô Phong ôm eo Hoa Nhiễm, hôn lỗ tai của nàng, nhỏ giọng nói, "Hoa hoa, không nhìn ra ngươi còn rất thông minh."

"Bà là mẹ ngươi, ta muốn đối xử tốt với bà. Hơn nữa ta không thể làm người vợ xấu, mất mặt ngươi."

Nguyệt Vô Phong bật cười, "Ngoan, về sau ta sẽ dẫn ngươi ra ngoài, xử lý công việc, sau này ngươi là chủ mẫu nơi này"

"Ừ. . . . . ." Hoa Nhiễm híp mắt, trong lòng ấm áp khác thường, cảm thấy thỏa mãn.

"Đúng rồi, hôm nay lúc mẹ ta nhắc tới Tâm Hương, ngươi không tức giận sao?"

"Ta tin ngươi, nếu tin ngươi, ta cần gì phải tức giận" Hoa Nhiễm nỉ non, giọng nói dần dần nhẹ đi, tiếng hít thở nhẹ nhàng vang lên bên tai Nguyệt Vô Phong, nàng giống như con mèo nhỏ cuộn mình, hướng trong ngực của hắn nép vào.

Hắn thở dài, dở khóc dở cười, ta cũng muốn ngủ, nhưng tâm thần có chút nhộn nhạo. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook