Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Chương 35

Cửu Cửu

24/11/2014

Lúc Quân Qua Bất tới một lần nữa, toàn thân tản mát ra khí thế bá đạo, hắn cường ngạnh, trong bầu không khí lạnh lẽo càng thêm lạnh lẽo.

"Bảo Tinh Thần Minh tới gặp ta, nàng có đứa bé của ta".

Thần đèn không ngờ hắn nói câu thứ nhất chính là như vậy. Nhưng hắn chỉ nhếch nhẹ khóe môi, "Nàng đã là thê tử của ta, thê tử làm sao chắp tay nhường cho kẻ khác ?"

"Nàng mỗi ngày cùng ta tâm sự, chưa từng nhắc qua ngươi." Quân Qua Bất cũng không giận, trầm giọng nói, khiến tất cả xung quanh bị bao phủ một lớp băng hàn.

Trong mắt Thần đèn rét lạnh, vẫn giữ vững bình tĩnh mỉm cười, "Nàng mỗi ngày khanh khanh ta ta với ta, không có thời gian nhớ thương ngươi, ngươi không cần phá hư tình cảm giữa chúng ta"

"Ta thừa nhận hôm nay thương thế của ta khôi phục, đã làm phiền chiếc đèn Linh Lung của ngươi, nhưng mối hận cướp vợ ta sẽ không quên. Chỉ cần ngươi thả nàng, ta có thể đồng ý bất kỳ điều kiện gì của ngươi, nếu ngươi cứ khăng khăng, ta chỉ có cứng rắn cưỡng ép"

"Chẳng qua, ngươi cũng chỉ là một con Xà Yêu, làm sao xứng với nàng, còn muốn nàng thay ngươi hy sinh ?".

"Cho nên ta không cần nàng thay ta hy sinh, ta muốn nàng trở lại." Trong nháy mắt, từ một nam tử anh tuấn bá đạo biến thành một mãng xà khổng lồ, thân thể lượn vòng, phun ta cái lưỡi màu đỏ, chậm rãi chuyển qua trước mặt của thần đèn.

Thần đèn cũng không phải là đèn đã cạn dầu, bọn hắn ngươi tới đi, ta đấu, vừa mới bắt đầu, bọn hắn còn có chút đấu trí, đến cuối cùng, nơi nơi đều muốn dồn đối phương vào chỗ chết, cho nên dùng hết sức lực, một chút cũng không giữ lại. Nơi bọn hắn ở, toàn bộ làm hỏng, chỉ còn lại một mảnh phế tích.

Nhưng căn bản bọn hắn không có ý dừng lại, trừ phi đối phương ngã xuống.



"Dừng tay." Một giọng nói mềm mại truyền tới, mặc dù mềm mại, nhưng mang theo quật cường, có sức uy hiếp.

Trong nháy mắt, bọn hắn dừng tay lại, nhưng vì sức lực quá lớn, lúc dừng lại, cứng rắn cắn trả mình, hai người bọn hắn cũng khạc ra một búng máu.

Khóe môi bọn hắn vẫn chảy máu, quay người nhìn Tinh Thần Minh, trong nháy mắt trên nét mặt đầy nhu tình mật ý và nồng đậm cưng chìu. Hiện tại nàng gầy đi so trước đó vài ngày, trên mặt hơi tức giận, "Rốt cuộc hai người các ngươi đang làm gì?"

"Thần Minh, rốt cuộc ngươi chịu tới gặp ta?" Quân Qua Bất cười nhạt, trong mắt ánh mắt làm người ta phát rét, Tinh Thần Minh không nhịn được, chống lại ánh mắt của hắn, nhưng trong nháy mắt chuyển sang nơi khác.

Thần đèn chú ý tới động tác nhỏ đó, trong lòng đau khổ, hắn còn nhớ rõ bộ dạng nàng lúc vui mừng, khóe mắt, đuôi mày đầy vui sướng, khóe môi hơi nhếch lên, nhưng giờ phút này, nàng khổ sở làm cho hắn đau lòng.

"Thần Minh. . . . . ." Thần đèn muốn nói cái gì.

"Quân Qua Bất, ngươi về đi, ta đã đồng ý hắn, đời này nhất định đã nợ ngươi." Tinh Thần Minh đột nhiên đầu quay lại, nhìn hắn mỉm cười, bên trong nụ cười bao dung là đoạn tuyệt tình yêu say đắm với hắn, ngay sau đó xoay lại người rất nhanh, từng bước, từng bước nhắm hướng khác bước đi, bước chân có chút chơi vơi, có chút loạng choạng.

Thần đèn không đành lòng, hắn biết giờ khắc này, nàng nhất định rơi lệ, đôi mắt xinh đẹp chỉ có thể mang theo nụ cười, tại sao lại rơi lệ, nhưng ngay cả rơi lệ, cũng dịu dàng, làm cho người ta nhìn không đủ.

"Thần Minh, vậy ta hủy hoại bản thân mình, ngươi sẽ ở lại bên cạnh ta chứ?" Xà Yêu đột nhiên hủy mình, ánh sáng mãnh liệt từ đỉnh đầu của hắn phát ra kèm theo tiếng ồn ào tận phía chân trời.

"Không!" Tinh Thần Minh xoay đầu lại, ngẩn người tại đó, đôi môi run rẩy, không nói ra lời. Đôi mắt đẫm lệ của nàng hiện lên bi thương, "Qua Bất!"

Quân Qua Bất nằm trên mặt đất, bên cạnh hắn là một vũng máu tươi thật lớn, màu đen, cuồn cuộn chảy ra.



Thần đèn cũng không ngờ sẽ xảy ra loại chuyện như vậy, hắn nhàn nhạt vỗ vỗ Tinh Thần Minh, rời đi "Thần Minh, ngươi đi đi, ta thua, không phải thua hắn, cũng không phải thua ngươi, ta chỉ thua cho thời gian, không gặp được ngươi trước"

Lẳng lặng nghe xong chuyện xưa này, trong lòng Hoa Nhiễm lộ vẻ xúc động, nàng nhìn thần đèn cong khóe môi, "Thần đèn lão ca, ngươi không tệ, là một nam nhân tốt, ngươi yêu nàng đến tột cùng, lại có thể buông tha nàng."

Thần đèn chỉ cười, vẻ mặt buồn bã, "Dù sao ta cũng yêu đơn phương, yêu đơn phương nhất định là không có kết quả."

"Này, sau đó thì sao, tại sao ngươi bị lấy đèn đi?"

"Con Xà Yêu khốn kiếp kia, hắn thực hiện khổ nhục kế. Ta còn tưởng rằng hắn mất hết sức, nên cùng hắn tiến hành đánh cuộc, đấu pháp, người thắng có thể lấy được Thần Minh. Nhưng lúc đó, ta muốn Thần Minh đến phát điên, nên đồng ý, sau đó mới phát hiện, căn bản ta đấu không lại hắn, bất hạnh hơn chính là, chiếc đèn Linh Lung của ta sớm đã bị hắn động tay chân, cắn trả mình, sau đó bị chôn vùi".

"Thế Thần Minh đâu . . . . . . ?" Lẽ ra Hoa Nhiễm không dám hỏi, nhưng nhập vào câu chuyện này quá sâu, không nhịn được bật thốt.

"Mặc dù Thần Minh là nữ phù thủy, dung mạo có thể không hề già, nhưng vẫn là người phàm, nàng cũng sẽ chết đi. Sau khi chết, bị Xà Yêu bỏ vào trong quan tài pha lê, vĩnh viễn giữ trong bóng tối, ta không nhìn thấy được đồ vật trong bóng tối, cho nên cả đời ta cũng sẽ không được gặp lại nàng, cũng chỉ có thể gặp nàng trong trí nhớ của ta thôi". Hắn cúi đầu nở nụ cười, "Cuộc đời có bảy cái khổ, trong đó một cái khổ chính là không thể cầu xin."

Nguyệt Vô Phong không tiếng, ôm chặt Hoa Nhiễm.

Giọng nói Thần đèn khàn khàn, "Ta đã mệt mỏi"

Sau đó chui vào chiếc đèn Linh Lung, thật lâu không hề ra ngoài nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Hồn Hoa Dạ Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook