Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Chương 21: Thụ nghệ

Thải Hồng

18/10/2016

Kết thúc sự hứng phấn mọi người liền tản đi , Long Nguyệt Thanh dẫn Khoa Đặc trở lại phòng mình .

“ Khoa Đặc , từ hôm nay trở đi ta chính thức truyền thụ công pháp cho ngươi . Công pháp của ta không giống với bất kì ma pháp hay đấu khí trên Áo Đặc đại lục này , tu luyện chủ yếu là chân khí , nhưng không hề thua kém đấu khí cùng ma pháp . Ta chỉ có một yêu cầu , khi chưa được sự đồng ta của ta , ngươi không được chuyền thụ cho bất kì ai cong pháp này , khokbg nói cho bất kì ai biết công pháp này có được từ chỗ ta , hiễu chưa ?” Thanh âm non nớt Ling Nguyệt Thanh nghiêm túc nói . Hắn không muốn Khoa Đặc bước len con đường của phụ than hắn kiếp trước , lấy võ làm đạo , chỉ cần tâm trí hắn kiên định , Thoòng qua khảo nghiệm , sẽ dẫn hắn tiến vào con đường tu chân , kế thừa y bát kiếp trước của phụ thân hắn , có lẽ về sau sẽ trở thành trợ thủ đắt lực của hắn .

“ Xin điện hạ yên tâm , ta tuyệt đối sẽ không tiết lộ ra ngoài , cũng sẽ không truyền thụ cho ai khác nếu như chưa được sự đồng ý .” Khoa Đặc thân thể đứng thẳng kiên định nói .

“ Ta trước tiên sẽ truyền thụ cho ngươi công pháp trụ cột đầu tiên , chỉ cần ngươi thông qua khảo nghiệm của ta , ta sẽ tiếp tục truyền thụ công pháp sâu hơn . Bất quá ngươi yên tâm , cho dù là cong pháp trụ cột , luyện xong cũng sẽ được thực lực của Kiếm Sư . Ngồi xuống , toàn thân thả lỏng , ta sẽ thông qua tinh thần lực của ta để truyền thụ công pháp tương đương vũ kỹ khắc vào trong đầu ngươi , ngươi chỉ cần tiếp thu , trăm ngàn lần không được chống cự .”

Khoa Đặc vội vàng ngồi xuống , toàn thân thả lỏng , hắn đối với Long Nguyệt Thanh đã là hoàn toàn ỷ lại . Gương mặt nhỏ nhắn của Long Nguyệt Thanh cũng trở nên nghiêm túc , thận trọng làm việc , ngón trỏ tay phải để lên trán của Khoa Đặc , đem một bộ ' Tử Dương tâm pháp ' tương tự vũ kỹ cơ bản truyền thị cho hắn .

Khoa Đặc chỉ cảm thấy trong đầu ' Oanh' một tiếng , rất nhièu văn tự cùng hình vẽ liền suát hiện , những văn tự này hắn chưa từng thấy qua nhưng lại có thể hiểu ý tứ trong đó , thanh âm vang lên bên tai : “ Bộ Tử Dương tâm pháp này được chia làm chín tầng , ngươi trước tiên hảo hảo xem tầng thứ nhất , một lác ta sẽ chỉ ngươi phải làm như thế nào .”

Khoa Đặc cẩn thận đọc tầng thứ nhất của Tử Dương tâm pháp , nhớ kỹ hành cong lộ tuyến , xong mở mắt : “ Điện hạ , công pháp này thật kỳ diệu , ta chưa từng nghe qua bát mạch cùng đan điền .” Kỳ thật hắn càng muốn nói điện han thật thần kỳ , bóng dáng nho nhỏ nhưng trong cảm nhận của hắn thật to lớn .

“ Tốt lắm , những nội dung khác ngươi về sao chậm rãi thể ngộ , trước hết ta sẽ chỉ ngươi cách vận công , để ngươi cảm thụ khí . Khoanh chân lại ngòi xuống , ngũ tâm hướng lên trời , ngưng thần tĩnh trí , hảo hảo nhớ kỹ cách lộ tuyến hành công của ta , không được có bất luận lệch lạc nào . Lần đầu tiên hành công chỉ cần dùng hết sức , không thể tăng cấp .” Long Nguyệt Thanh phân phó nói .

Khoa Đặc dựa theo tư thế suất hiện trong đầu mà làm theo , tay phải Long Nguyệt Thanh để sau lưng Khoa Đặc , đưa một tua chan nguyên của chinh mi lình vào kinh mạch của Khoa Đặc , dựa theo lộ tuyến hành công của Tử Dương tâm pháp tầng thứ nhất mà dẫn dắt hắn vận hành một vòng , tiến vào trong đan điền ,“ Tự ngươi tiếp tục hành công “. Thu tay về , tia chan nguyên kia liền ở lại trong cơ thể của Khoa Đặc , đối với việc tu luyện của Khoa Đặc có lợi ích rất lớn . Đây là lần đầu tiên Long Nguyệt Thanh dạy người khác tu hành , cho nên rất thận trọng , đương nhiên cũng hy vồng về sao Khao Đặc sẽ có thành tựu .

Lưu lại Khoa Đặc một mình tiếp tục hành công , Long Nguyệt Thanh ra khỏi phòng hướng về né đại điện tìm phụ hoàng hắn .

Long Ngự Thiên nhìn thấy Long Nguyệt Thanh tiến vào , ánh mắt mang theo ôn nhu mà nhìn chăm chua bảo bối của hắn : “ Thanh nhi , dạy xong rồi sao ? Nên đến nơi này của phụ hoàng .”

“ Ân , phụ hoàng , đã đem trụ cột cơ bản gì đó đều dạy cho hắn , kế tiếp là hắn phải tự cố gắng .” Long Nguyệt Thanh oa ơn trong lòng phụ hoàng hắn nói : “ Tả tướng Ngải Khẳng chắc là đã biết chuyện này đi ?”

“ Đương nhiên là biết , nếu không có ngươi phổng chừng hắn đã quên mất hắn còn có một nhi tử như vậy .” Long Ngự Thiên đặt cằm trên đầu của Long Nguyệt Thanh , cọ cọ mái tóc mềm mại của hắn , cười nói : “ Hiện tại ngươi thu nhận nhi tử Ma Vũ phế nhân của hắn , phổng chừng hắn còn cao hứng , đối với ngươi hắn sẽ không nghi ngờ nữa đi .”

“ Hắc hắc , về sao những người ở Đế Mỗ gia xem thường Khoa Đặc là phế nhân nhất định sẽ chấn động , hì hì.”

Nhắc tới Khoa Đặc , Long Nguyệt Thanh lấy ra một bản thiết kế , đưa cho phụ hoàng hắn : “ Phụ hoàng , giúp ta làm một bộ áo giáp giống như vậy đi , cấp cho Khoa Đặc dùng để rèn luyện than thể .”



Long Ngự Thiên tiếp nhận nhìn kỹ , áo giáp thật đặc biệt , mặc trên người đều đem bộ phận chủ trú bao lấy , cũng ghi rõ yêu cầu phải nặng 50 cân ,“ Bảo bối , cái này phải sử dụng như thế nào ?” Hắn biết trong đầu bảo bối hắn ví rất nhiều tư tưởng kỳ diệu .

Long Nguyệt Thanh giải thích nói : “ Đây là dụng cụ trợ lực cực hạn cho Khoa Đặc luyện tập . Tìm lực trong than thể con người luôn rất lớn , có thể không ngừng khai thác đề cao thực lực , mặc vào áo giáp có sức nặng này trường kỳ vận động có thể đề cao cường độ của thân thể , đem các bộ vị trên than thể dièu rèn luyện , sau khi thân thể đạt đến cực hạn thì bên trong cơ thể sẽ sản sinh ta một lực lượng mới , đến lúc đó thân thể mới sẽ nhẹ nhàng hơn thân thể củ , những lỗ cắm này là dùng để cắt giữ thiết phiến , về sao theo cường độ vận động của Khoa Đặc mà từng bước gia tăng .”

Long Ngự Thiên nghĩ nghĩ cũng có lý , có thể đề cao cường độ thân thể , đáng giá để phổ biến : “ Tốt , cứ giao cho phụ hoàng , sáng mai sẽ đem đến cho ngươi .” Hướng về phía sau hô “ Ảnh Nhất “

Trong điện xuất hiện một hắc y nhan thân hình cao gầy .” Chủ nhân .”

“ Ngươi đem cái này xuống dưới dựa theo bản vẽ mà làm tốt , mau chống đưa tới .”

“ Vâng ! Chủ nhân .”

Ngày hôm sau loắt đầu những ngày sinh hoạt cực khổ của Khoa Đặc . Sáng sớm , Long Thành tại luyện võ trường nhìn thấy Khoa Đặc mặc trên người áo giáp kỳ lạ mà chạy bộ , tốc độ càng ngày càng chậm , mà Lục diện han lại kết một bên dùng thanh âm non nớt thúc dục : “ Mau , tốc độ của ngươi quá chậm , không được ngừng lại , tốc độ phải nhanh hơn , ngươi không phải muốn có thực lực sao ? Vậy phải chịu khổ của khổ cực , mới là thượng nhân .”

Khoa Đặc cảm thấy áo giáp trên người càng ngày càng nặng , chân càng ngày càng không muốn động . Nhưng nghe được lơi điện hạ nói trong ánh mắt lộ ta sự kiên định , không ngừng nói ới chính mình : “ Kiên trì , nhất định phải kiên trì .” Nhưng thân thể càng ngày càng nặng , mồ hôi giọt lớn giọt nhỏ rơi xuống , toàn thân như nhũn ra , ý thức cũng bắt đầu trở nên mơ hồ , chỉ biết rằng mình phải kiên trì mà chạy , không thể để điện hạ thất vọng ngay ngày luyện tập đầu tiên .

Ngay tại lúc hắn chống đở không được muốn ngất xỉu , đột nhiên cảm thấy được trong thân thể sinh ta một dòng nước ấm , lan tỏa ra toàn thân , cực kỳ thỏa mái , mổi mệt đảo qua trong chớp mắt , thân thể lần nữa tràn ngập lực lượng , tinh thần rung lên , tốc độ dưới chan trở nên nhanh hơn , thanh âm của điện hạ lại vang lên : “ Cảm nhận được biến hoá của thân thể sao ? Hảo hảo nhớ kỷ cảm thụ này , đó là cảm giác của sự đột phá cực hạn của thân thể mang đến .”

Giữa trưa bọn người Long Ngự Thiên lại đây thì nhìn thấy một màng này .

Lý Nguyên Triết hiếu kỳ hỏi : “ Tiẻu Thanh Thanh , đây là đang huấn luyện Khoa Đặc sao ? Không phải chỉ là đang chạy bộ sao ?” Ôn Tư Đặc cũng có chúc hiếu kỳ .

Long Nguyệt Thanh nhìn vẽ mặt hiếu kỳ của họ , xấu sa cười nói : “ Nguyên Triết thúc thúc có muốn thử xem không ?”

“ Thiết , chỉ là chạy bộ sao ta lại không dám ? Tiểu Thanh Thanh ngươi đang đánh cái chủ ý gì đây ?” Lý Nguyên Triết cảnh giác cẩn thận nói .

“ Hì hì , chính là mặc vào bộ áo giáp kia rồi mới bắt đầu chạy .” Ling Nguyệt Thanh cố ta dừng lại một chút , “ Bộ áo giáp kia của Khoa Đặc tạm thời là 50 cân , Nguyên Triết thúc thúc dù thế nào cũng phải mặc cái 100 cân đi .”



“ Cái gì ?” Lý Nguyên Triêta nhanh chân chạy cacha xa Long Nguyệt Thanh , liên tục lắc đầu ,“ Ta là Ma pháp sư , không phải kiếm sĩ , mặc kệ , ta kiên quyết mặc kệ .”

Long Nguyệt Thanh nhìn bọn họ trong lòng cười không ngừng , “ Nguyên Triết thúc thúc , ma pháp của ngươi có phải đã rất lau rồi mà không có tiến triển ?” Ném miếng mồi kế tiếp .

“ Ách ... Tiểu Thanh Thanh ngươi làm sao biết được ? Là Ngự Thiên nói cho ngươi đi ? Nhưng cùng việc này có quan hệ gì ?” Hắn dừng lại ở gia đoạn trung gia pháp Thánh đã mười năm khôn thấy động tỉnh , gần đây Ngự Thiên cùng Ôn Tư Đặc đã song song tiến nhập thượng giai , hắn nhìn mà cảm thấy nóng vọi nga .

Nhìn thấy ánh mắt của Lý Nguyên Triết chuyển về phía mình , Long Ngự Thiên liền sáng tỏ “ Ta không có nói cho Thanh nhi biết .”

Lý Nguyên Triết quay đầu lại nhìn về phía Long Nguyệt Thanh , bộ dáng ngươi nói mau nếu không ta không bỏ qua cho ngươi .

Long Nguyệt Thanh cười hì hì nói : “ Nguyên Triết thúc thúc ngươi phải biết rằng , cho dù là kiếm sĩ hay là ma pháp sư , thân thể điều là tu hành căn bản . Khi thực lực ma pháp của ngươi tiến đến một trình độ nhất định , khi đó thân thể của ma pháp se suy yếu sẽ dẫn đến không theo kiệp yêu cầu của thực lực ma pháp , trở thành trở ngạy của việc tiến thêm một bước nữa . Thân thể của chúng ta giống nhe một cái lọ , ma pháp thực lực giống như nước vậy , cái lọ kia càng lớn , càng chắc chắn , sẽ chứa được càng nhiều nước .”

Những người khác điều lăn vào trằm tư , trên Áo Đặc đại lục con người cho rằng ma vũ không thể song tu , ma pháp sư chưa tưng lo lắng cho việc rèn luyện than thể của mình , cho rằng chỉ cần hấp thụ một chút tinh hoa nhật nguyệt là có thể , hôm nay nghe được đạo lý này làm cho người ta xoa cảm giác mới mẻ .

Ở giữa Long Nguyệt Thanh ra hiệu cho Khoa Đặc đình chỉ chạy bộ , cho hắn làm động tác huấn luyện cơ bản , áo giáp như củ mặc ở trên người , Khoa Đặc đã muốn trong tình trạng kiệt sức nhưng cố gắng kiên trì .

Lý Nguyên Triết tối quan tâm vắn đề tu luyện của hắn : “ Tiểu Thanh Thanh , chẳng lẻ muốn ta rèn luyện giống như Khoa Đặc ?” Ngẫm lại người lại run lên , hình tượng hoàn mỹ của hắn a.

“ Hì hì , ta chỉ là nói cho Nguyên Triết thúc thúc ta kiến của ta thoi , muôn làm như thế nào là còn phải tuỳ vào Nguyên Triết thúc thúc người , đúng không ? Thanh nhi đâu thể nào bắt buộc thúc thúc đâu , hắc hắc .”

“ Ta thật lo lắng “ Lý Nguyên Triết dao động .

Một đoạn thời gian sau , Long Nguyệt Thanh không còn nghe thấy Lý Nguyên Triết nhắc đến việc này nữa , bất quá nghe phụ hoàng nói , Lý Nguyên Triết vụng trộm bảo thuộc hạ làm một cái áo giáp , phổng chừng trở về một mình lặng lẽ rèn luyện đi , để tránh cho ngoại nhân bất gặp hình tượng bất nhạc của hắn .

Long Nguyệt Thanh nhìn Khoa Đặc , cảm thấy ngày đầu tiên rèn luyện cường độ cùng đủ lớn , nếu thêm lần nữa ngược lại đối với than thể hắn có hại chứ không có lợi : “ Khoa Đặc , dừng lại , hôm nay đến đây được rồi , về sao từ từ chậm rãi rèn luyện cường độ mạnh hơn , áo giáp vẫn mặc không cần thoát . Ta sẽ bảo bà bà chuẩn bị cho ngươi một dũng dược thủy , sao khi về phòng ngươi trực tiếp vào phao , trước đi ăn một chút gì đó lót bụng , sao đó một bên phao dược một bên tu luyện Tử Dương tâm pháp , sẽ có hiệu quả không thể tưởng tượng được .”

Khoa Đặc thở hồng hộc ứng thanh , gian nan kéo hai chân hướng phòng mình đi tới . Long Nguyệt Thanh hướng mọi người giải thích : “ Ta bảo bà bà chuẩn bị dược thủy đặc biệt , đối với việc khôi phục thân thể mệt nhọc cùng hổ trợ hắn tu luyện đều có lợi , nếu không cứ để như vậy than thể hắn sẽ bị thương tổn . Ách , Ôn Tư Đặc thúc thúc . Ngươi không cần nhìn ta như vậy a , phương thuốc cùng cách phối thuốc ngươi bảo bà bà đưa là được .”

Long Ngự Thiên ha ha cười , đem Long Nguyệt Thanh ôm len đi trở về : “ Đều về thôi , đã đến giờ cơm trưa rồi , Ôn Tư Đặc ngươi không cần phải gấp gáp , máy thứ này đều có thể cho ngươi .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiêu Diêu Thiên Địa Du

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook